ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) ❛ police force ❜ { chan x baek . all couple♡ }

    ลำดับตอนที่ #2 : police force 1st : daddy

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56


    police force

                “พ่อครับ..ผมยืนร้องไห้อยู่หน้าหลุมศพของคนที่เลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ยังเล็ก

     

    แม้จะไม่ใช่พ่อแท้ๆแต่ผมก็อยู่กับเขามาตั้งแต่จำความได้ .. สารวัตรจงฮยอน

     

    แบคฮยอน..มานี่หน่อยสิผมหันไปตามเสียงเรียกของผู้การ เจ้านายของพ่อผม ท่านกำลังกวักมือเรียกผมอยู่ นายตำรวจหลายท่านกำลังจับจ้องมาที่ผมด้วยสายตาเป็นห่วงและดูวิตกกังวล

     

    พวกเขาคงกำลังเป็นห่วงเรื่องการเป็นอยู่ของผมเป็นแน่...

     

    ครับ ตอนนี้ผมอายุแค่สิบหกปี โดยปกติแล้วการที่จะไปสมัครงานตามที่ต่างๆนั้น เขาจะรับคนตั้งแต่อายุสิบแปดปีขึ้นไป นั่นเท่ากับว่าตอนนี้ผมยังหาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แถมบ้านเด็กกำพร้าที่ผมเคยอยู่ ตอนกลับไปเยี่ยมครั้งล่าสุด ที่นั่นก็มีเด็กเยอะแยะมากมายไปหมด การที่ผมจะเข้าไปเพิ่มก็คงจะเป็นภาระสำหรับที่นั่นพอสมควร

     

    ครับผู้การผมโค้งให้กับเจ้านายของพ่ออย่างสุภาพ

     

    ตอนนี้เจ้าจงฮยอนไม่ได้อยู่ดูแลเราแล้ว แถมบ้านเจ้านั่นก็ยังถูกพวกคนร้ายมาเผาอีก มันคงเป็นเรื่องยากที่นายจะต้องใช้ชีวิตด้วยตัวเอง...

     

    “…” ผมนิ่งเพื่อรับฟังสิ่งที่ผู้การจะบอก

     

    เพราะงั้น.. ตั้งแต่วันนี้ไปหมวดอู๋ฟานจะเป็นคนเลี้ยงดูนายแทนจงฮยอนเมื่อผู้การพูดจบผู้ชายร่างสูงโปร่งผมสีทองที่ยืนอยู่ข้างๆก็เดินเข้ามาผม ก่อนจะย่อตัวนั่งให้สายตาเขามาอยู่ในระดับกับผมเนื่องจากผมตัวเล็กกว่าเขาค่อนข้างมาก

     

    มือใหญ่ของคนที่ผู้การเรียกว่าหมวดอู๋ฟานยื่นมาลูบหัวผมอย่างเบามือสองสามที ก่อนที่เขาจะยิ้มบางๆให้ผม

     

    งั้นต่อไปนี้ก็ให้เรียกฉันว่าแด๊ดดี้นะแบคฮยอน J











    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อินโทรมาแล้ว .. แบคจะเรียกคริสว่าแด๊ดดี้
    มันดูกระแดะไปไหมเนี่ย5555555

     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×