C R Y.q THEME V.1 ( Closed ) - นิยาย C R Y.q THEME V.1 ( Closed ) : Dek-D.com - Writer
×

C R Y.q THEME V.1 ( Closed )

โดย ".Nőtuis´

ผู้เข้าชมรวม

104,127

ผู้เข้าชมเดือนนี้

277

ผู้เข้าชมรวม


104.12K

ความคิดเห็น


6.01K

คนติดตาม


1.92K
จำนวนตอน : 53 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 58 / 20:17 น.

แท็กนิยาย

ฟรีธีมบทความ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

cry theme

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ธีมที่นี่สวยนะ ^ ^"

(แจ้งลบ)

อยากวิจารณ์บ้างไรบ้าง หลังจากมาสอยธีมที่นี่ค่อนข้างเยอะแล้ว ธีมที่นี่เยอะมาก มาก และสวย ดูดี กำลังพอดีๆไปทุกๆอย่าง ขอให้สร้างสรรค์ธีมดีๆสวยๆงามๆหรูๆเริ่ดๆมาให้เหล่าเอฟซีได้สอยไปใช้นะเคอะ ^ ^ ธีมที่นี่ไม่รกหูรกตา เบาๆซิงกุล่ามากๆ (พล่ามให้มัรครบ 300 -*-) ขอให้เม้นทะลุแสนเด้ออออออออออออ ! 555555 5 5 5 555 55 5. แล้วจะมาใช้บริการบ่อยๆเน้อ ^ ^ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากวิจารณ์บ้างไรบ้าง หลังจากมาสอยธีมที่นี่ค่อนข้างเยอะแล้ว ธีมที่นี่เยอะมาก มาก และสวย ดูดี กำลังพอดีๆไปทุกๆอย่าง ขอให้สร้างสรรค์ธีมดีๆสวยๆงามๆหรูๆเริ่ดๆมาให้เหล่าเอฟซีได้สอยไปใช้นะเคอะ ^ ^ ธีมที่นี่ไม่รกหูรกตา เบาๆซิงกุล่ามากๆ (พล่ามให้มัรครบ 300 -*-) ขอให้เม้นทะลุแสนเด้ออออออออออออ ! 555555 5 5 5 555 55 5. แล้วจะมาใช้บริการบ่อยๆเน้อ ^ ^   อ่านน้อยลง

91zerongang | 7 พ.ค. 54

  • 72

  • 3

"แจ่มเริ่ดเชิ่ด"

(แจ้งลบ)

ถึงไม่เคยสูบแต่เดี๋ยวจะมาสูบ ธ๊มที่นี่สวยมากและความตั้งใจจริง จึงติดท็อปบทความนี้ดีมากๆธีมสวยมาก โดยที่ไม่ก็อปใคร เก่งมากเลยนะคะพี่มายนอท ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ อ่านเพิ่มเติม

ถึงไม่เคยสูบแต่เดี๋ยวจะมาสูบ ธ๊มที่นี่สวยมากและความตั้งใจจริง จึงติดท็อปบทความนี้ดีมากๆธีมสวยมาก โดยที่ไม่ก็อปใคร เก่งมากเลยนะคะพี่มายนอท ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ  

91zerospongbob | 10 พ.ค. 54

  • 28

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"มายน๊อตตตตตตตตตต"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะมายน๊อตตี้ ธืมสวยมากค่ะ แล้วยิ่งโมเดลนี้บับ โฮ้ยยย เอาใจไป55555 อัพเดตบ่อยๆนะจะขโมยไปใช้ ชอบธีมนี้อ่ะ Dark pain ให้ความรู้สึกแบบ ลึกลับ ซับซ่อน ซ่อนเงี่ยน เอ้ยเงื่อน ใช้ธีมนี้บวกกับเพลงผีๆนะ โอ้ย เหมาะกับฟิคหลอนๆ 555555555555 เออว่าไปเพลงเพราะเนอะ แล้วไปลอยๆที่หน้าบทความคือไรอ่ะ มันบริ๊งๆด้วยอ่ะ จะเอาบ้างแกเอาไปใส่ในธีมบ้างสิ! อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะมายน๊อตตี้ ธืมสวยมากค่ะ แล้วยิ่งโมเดลนี้บับ โฮ้ยยย เอาใจไป55555 อัพเดตบ่อยๆนะจะขโมยไปใช้ ชอบธีมนี้อ่ะ Dark pain ให้ความรู้สึกแบบ ลึกลับ ซับซ่อน ซ่อนเงี่ยน เอ้ยเงื่อน ใช้ธีมนี้บวกกับเพลงผีๆนะ โอ้ย เหมาะกับฟิคหลอนๆ 555555555555 เออว่าไปเพลงเพราะเนอะ แล้วไปลอยๆที่หน้าบทความคือไรอ่ะ มันบริ๊งๆด้วยอ่ะ จะเอาบ้างแกเอาไปใส่ในธีมบ้างสิ!  

☀หนูน้อยหมวกแดง☆ | 28 ม.ค. 57

  • 3

  • 1

"ธีมสวยมากกกก>"

(แจ้งลบ)

ธีมที่บทความนี้สวยมากๆเลยค่ะ>< แถมธีมก็มีหลายคอนเซ็ปดีด้วย ไม่ว่าจะแต่วไหนก็เอาธีมจากที่นี่ได้ด้วย หลากหลายมากกก(ก ล้านตัว) มีวิธีใส่โค้ดให้ด้วยสำหรับคนที่ทำไม่เป็นก็รู้ได้เพราะเจ้าของบอกวิธีให้ ใจดีมากๆค่ะ>< ประทับใจมากๆ ถูกใจธีมในนี้ทุกธีมเลย>____< ปล. สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากนะคะที่ทำธีมสวยออกมา^^ ... อ่านเพิ่มเติม

ธีมที่บทความนี้สวยมากๆเลยค่ะ>< แถมธีมก็มีหลายคอนเซ็ปดีด้วย ไม่ว่าจะแต่วไหนก็เอาธีมจากที่นี่ได้ด้วย หลากหลายมากกก(ก ล้านตัว) มีวิธีใส่โค้ดให้ด้วยสำหรับคนที่ทำไม่เป็นก็รู้ได้เพราะเจ้าของบอกวิธีให้ ใจดีมากๆค่ะ>< ประทับใจมากๆ ถูกใจธีมในนี้ทุกธีมเลย>____< ปล. สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากนะคะที่ทำธีมสวยออกมา^^   อ่านน้อยลง

taeyeonzaa | 27 ก.ย. 56

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น