จันทร์สีเลือด | #kookv - นิยาย จันทร์สีเลือด | #kookv : Dek-D.com - Writer
×

    จันทร์สีเลือด | #kookv

    โดย smilenookiz

    "พวกมนุษย์ไม่รู้จักพอ บอกเหตุผลของเจ้ามาสิ เหตุใดข้าต้องหยิบยื่นความเป็นนิรันดร์ให้แก่เจ้า"

    ผู้เข้าชมรวม

    236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    236

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 62 / 09:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    จันทร์เจ้า 


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดจากความว่างเปล่า มีชีวิตที่เป็นนิรันดร์มานับกว่าพันปี เขาเกลียดชังชีวิตที่เป็นอมตะไม่มีวันตายของตนเอง คำทำนายแต่โบราณเท่านั้น ที่เป็นเพียงความหวังเดียว ที่เขาออกตามหาแวมไพร์เลือดบริสุทธ์ ที่จะถือกำเนิดขึ้นมาใหม่อีกหกตน เพื่อมาปลดปล่อยชีวิตที่เป็นนิรันดร์บ้าๆนี้เสียที




    พระราม


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนาย พระรามเป็นแวมไพร์ที่เกิดจากความแค้น นิสัยจึงเป็นคนค่อนข้อนเย็นชา ใจร้อน ชอบใช้อารมณ์ เขาเกลียดชังบิดาที่ให้กำเนิด ทั้งชีวิตเฝ่ารอคอยวันเวลาที่จะแก้แค้นบิดาให้ตายตกไปตามกัน




    พลูโต


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนาย พลูโตเกิดมาในตระกูลของนักฆ่าที่ยิ่งใหญ่ เริ่มฆ่าคนครั้งแรกเมื่ออายุแต่สิบปี เขามีความสุขที่ได้เห็นคนร้องขอชีวิต ทุกคนขนานนามเขาว่า"ปีศาจแห่งความตาย"

       


    พระเพื่อน


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนาย นายแพทย์หนุ่มอนาคตไกล พระเพื่อนเป็นคนจิตใจงดงามบริสุทธิ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ การช่วยให้คนไข้ กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง เป็นความหวังที่สูงสุดของเขา ผู้คนต่างเรียกเขาว่า "เทพแห่งการให้ชีวิต"




    มาร์ส


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนาย มาร์สเป็นมาเฟียผู้ค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ของโลก ชอบความรุนแรง ก้าวร้าว ผู้คนต่างหวาดกลัวเขา เพราะถ้าเขาเดินทางไปที่ไหน อีกไม่นานที่นั่นก็จะเกิดสงครามตามมา ผู้คนต่างรู้จักเขาในนาม"ปีศาจแห่งสงคราม"




    วีนัส


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนายวีนัสเป็นเด็กกำพร้า ที่เติบโตขึ้นมาในโบสถ์ เขาจึงเชื่อฟังในคำสั่งสอนของพระเจ้าอย่างสุดใจ จิตใจของวีนัสนั้นจึงใสบริสุทธิ์สวยงาม วีนัสชอบแอบช่วยให้คำปรึกษากับผู้คนที่มาสารภาพบาปเป็นประจำ




    นาร์ซี


       แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นจากคำทำนาย นักร้อง นักแสดงหนุ่มรู้งาม ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก เขาได้รับความรักจากแฟนคลับนับล้าน แต่จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเขา นาร์ซีจึงกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่ยอมเชื่อใจผู้ใด และในที่สุดเขาจึงต้องอยู่อย่างเดียวดาย



    รอน


       แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากการร้องของชีวิตอมตะ จากจันทร์เจ้า เป็นหนึ่งในสามลูกน้องคนสนิทที่คอยติดตามจันทร์เจ้ามาหลายร้อยปี นิสัยสุขุม ใจเย็น ฉลาดรอบคอบ




    ริน


      แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากการร้องของชีวิตอมตะ จากจันทร์เจ้า เป็นหนึ่งในสามลูกน้องคนสนิทที่คอยติดตามจันทร์เจ้ามาหลายร้อยปี นิสัยใจอ่อน ทำงานยืดหยุ่น เป็นคนคอยประสานงานต่างๆของจันทร์เจ้า




    รัน


       แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากการร้องของชีวิตอมตะ จากจันทร์เจ้า เป็นหนึ่งในสามลูกน้องคนสนิทที่คอยติดตามจันทร์เจ้ามาหลายร้อยปี นิสัยน่ารัก ขี้เล่น มองอารมณ์คนเก่ง คอยดูแลใกล้ชิดจันทร์เจ้าที่สุด 




    มาดามโซเฟีย


       แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากการร้องของชีวิตอมตะ จากจันทร์เจ้า เป็นผู้คุมกฎของคนที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้ คอยดูแลความเรียบร้อยต่างๆของทุกคน 



    .........................


    มาติดตามกันนะคะ ว่าทุกคนจะมีเหตุผลอะไร 

    ถึงร้องขอชีวิตที่เป็นอมตะนิรันดร์ จากจันทร์เจ้า

     แล้วเลือดบริสุทธิ์มีความเกี่ยวข้องกันยังไง 

    คำทำนายคืออะไรกันแน่


    ..........................


    ถูกผิดยังไงก็ขอขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะคะ

    เราแต่นิยายในเด็กดี เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก


    ___________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น