ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #62 : พระเจ้าทั้ง 4 (ตระกูลวิกคา) [ยังไม่เสร็จ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      14 ก.พ. 64

    พระเจ้าทั้ง 4 หรือ 4 พี่น้องแห่งตระกูลวิกคา เป็นพระเจ้าที่เป็นเสมือนตัวแทนด้านตรงข้ามของกันและกัน โดยทั้ง 4 คนนี้เป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาจากเครซิมบัสให้เป็นลูกมากกว่า ส่วนสเมลเซียนั้นเป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นเสมือนพี่น้องต่างสายเลือด



    Evil Wicca Sans
    อีวิลวิกคาหรือในอดีตเขาคือ 'อิลวาเรียส มาดาโวคัส' เป็นพี่ชายคนโตของตระกูลวิกคาผู้เป็นตัวแทนของ 'ความมืด' และ 'ความชั่วร้าย' จึงถูกเรียกว่าเป็น 'พระเจ้าแห่งความมืดและความชั่วร้าย' เพราะบุคลิกของอีวิลและการแสดงออกของเขานั้นมันทั้งน่ายำเกรงและน่าหวาดกลัวยิ่งนัก และไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้เขาเท่าไหร่เพราะมีบรรยากาศที่ชวนไม่เป็นมิตรที่แม้ต่อให้ภายนอกจะดูเป็นมิตรแค่ไหน แต่เมื่อเข้าใกล้ก็จะสัมผัสได้ถึงความอำมหิตทันที มีเพียงน้องชายของเขากับน้องสาวและลูกสาวบุญธรรมที่กล้าเข้าใกล้เขาอย่างมิเกรงกลัว
    อีวิลนั้นค่อนข้างมีนิสัยที่ออกไปทางเจ้าเล่ห์ร้ายลึก เปรียบเสมือนเป็นตัวร้ายที่เป็นสัตว์ผู้ล่ากระหายเลือด ยามปกติเขาก็ดูเหมือนไม่มีพิษภัยและดูสงบนิ่งดี ออกไปทางเหมือนพูดคุยแบบเป็นกันเองแต่การพูดคุยของเขามันค่อนข้างที่จะตลกร้ายหรืออันตรายพอสมควรหากคนๆนั้นไม่ได้สนิทกัน เป็นพวกปากร้ายแต่ก็แอบใจดีแค่แสดงออกไม่ค่อยถูกเท่าไหร่นัก เป็นพวกหึงโหดหากรักแล้วจะเป็นพวกคลั่งรักมากๆ ยอมและตามใจคนรักทุกอย่างยกเว้นเรื่องคนรักที่คิดจะไปจากตน(ไม่งั้นโดนกักขังไม่พออาจมีบทลงโทษแน่)







    Angel Wica Sans
    แองเจิลวิกคาหรือในอดีตชาติเขามีนามว่า 'แองเจลอส มาดาโวคัส' น้องชายคนที่ 2 ของอีวิล เป็นเหมือนด้านตรงข้ามของอีวิลเลยก็ว่าได้เพราะเขาคือตัวแทนของแสงสว่าง ถูกเรียกว่าเป็น 'พระเจ้าแห่งแสงสว่าง' ซึ่งก็เหมือนเป็นตัวแทนของความดี ความบริสุทธิ์ ความเมตตา แต่เขาก็ไม่ได้ขอให้ใครมองว่าเขาเป็นอย่างที่คนเข้าใจกันหรอกนะเพราะแสงสว่างย่อมสามารถถูกความมืดครอบงำได้เช่นกัน แต่ใครมันจะสามารถทำให้เขาถูกความมืดครอบงำได้กันล่ะ เพราะเขาถือว่าเป็นคนที่ยากมากๆที่จะทำให้เขานั้นเปลี่ยนไปได้
    แองเจิลนั้นมีลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างเย็นชา นิ่งเงียบ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์จนดูเหมือนพวกไร้อารมณ์ความรู้สึก เพราะเขาเปรียบเสมือนบาทหลวงที่หลุดพ้นจากกิเลสตัณหาทั้งปวงจนยากที่จะเอื้อมหรือทำให้เขาแปดเปื้อนได้







    Strawberry Wicca Sans (Pink)
    พิ้งค์วิกคาหรือในอดีตชาติเขามีชื่อเดิมว่า 'เอซิส มาดาโวคัส' น้องชายคนที่ 3 ของตระกูลวิกคคาผู้เป็นตัวแทนของความรัก หรือถูกเรียกว่าเป็น 'พระเจ้าแห่งความรักและความรื่นเริง' จึงค่อนข้างแตกต่างจากพี่น้องคนอื่นพอสมควร







    Sin Wicca Sans (Dark)
    ซินวิกคาหรือชื่อในอดีตชาติของเขาคือ 'ซินเวล มาดาโซคัส' น้องชายคนสุดท้องหรือคนเล็กสุดในตระกูลวิกคา ตัวแทนของบาปและความตายจึงถูกเรียกว่าเป็น 'พระเจ้าแห่งบาปและความตาย' 







    (อดีตชาติ)

    (ปัจจุบัน)
    Amadia Acolencia
    อมาเดีย เป็นบุตรีคนเดียวและเป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของเผ่าเอลคาเฮียที่ถือว่าหายากมากๆ เพราะพวกเอลคาเฮียเพศหญิงมักจะต้องเฝ้าระวังมากที่สุด ในอดีตชาติเดิมของอมาเดียนั้นมีนามว่า 'อธาเนเซีย มาดาโวคัส' ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของอิลวาเรียสและสเมลเซียผู้เป็นน้องสาวต่างสายเลือด แต่ปัจจุบันนี้เธอกลับมาเกิดเป็นลูกของหัวหน้าเผ่าเอลคาเฮีย 'กาเซอร์ อโคเลนเซีย' และบุตรสาวขององค์หญิง 'สเมลเซีย เนโมรีออส' นั่นเอง ปัจจุบันนี้เธอเป็นเอลคาเฮียตนสุดท้ายและถูกรับเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรมของอีวิลวิกคา เป็นบุตรสาวที่ทั้งรักและหวงแหนของอีวิลวิกคาและเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของพระเจ้าทั้ง 4 อีกด้วย แต่ผู้ที่ต้องระวังมากที่สุดเห็นควรจะเป็นทั้งฝ่ายพ่อใหญ่(พ่อบุญธรรมหรืออีวิลวิกคา)และพ่อเล็ก(ซินวิกคา)เสียมากกว่านะ เพราะทั้ง 2 คนนี้ต่างก็แสดงออกชัดเจนว่าหวงอมาเดียแบบสุดๆเข้าขั้นที่ว่า 'ไม่ตายก็พิการ แต่ถ้าพิการแล้วยังกล้าแข็งข้อก็ต้องฆ่าไม่เลี้ยง'
    SNAP
    SNAP
    SNAP
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×