ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #35 : Rout JoinRagnarTale : รายละเอียด+แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      28 ม.ค. 64

    Join RagnarTale

    หมวดหมู่นิยาย : แฟนฟิคชั่น , ลึกลับ , โรแมนติก , ปริศนา , ผจญภัย , สงคราม

    เนื้อเรื่อง : 'คุโระ ซาวีตัน' หญิงสาววัย 16-17 ปีกับหุ่นยนต์พ่อบ้าน 'คริปเตอร์' พร้อมทั้งพี่เลี้ยงของเธอ 'ราเชล' ทั้ง 3 ต่างใช้ชีวิตอยู่ในป่าอย่างสงบสุขดีตราบจนกระทั่งก็มีมนุษย์บุกมาเพื่อที่จะเอาตัวคุโระไปโดยไม่ทราบจุดประสงค์ ทำให้ราเชลต้องยอมสละตนเองเพื่อปกป้อง คริปเตอร์ได้หนีเข้าไปในถํ้าแห่งหนึ่งเพื่อหลบภัย จนได้มารู้ว่าพวกเขาทั้งคู่ดันเข้ามาอยู่ในเขตอาณาจักรของมอนสเตอร์





    [ ตัวละคร ]


    คุโระ ซาวีตัน
    Age : 16-17
    ฉายา :นางฟ้าตัวน้อยผู้ไร้เดียงสา / นางฟ้าพิศวง / (แล้วแต่จะตั้ง คิดไม่ออก--) / ???
    Height : 152
    Weight : 43
    หญิงสาวผู้ไร้เดียงสาและมีรอยยิ้มที่สดใสเสมอ แม้ลักษณะภายนอกของเธออาจจะดูลึกลับน่าค้นหา แต่ทว่าเมื่อได้ลองสนิทกลับพบว่าเป็นหญิงสาวที่มีความร่าเริงสดใส ขี้เล่น และน่ารักน่าเอ็นดูราวกับเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสาบริสุทธิ์ และใจดี เธอชื่นชอบการผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆและค่อนข้างที่จะบ้าบิ่นชอบเล่นอะไรพิเรนท์นิดหน่อย ตั้งแต่ที่เธอตื่นมาเธอก็จำอะไรไม่ได้เลยนอกจากชื่อของตัวเอง
    เธอค่อนข้างเป็นเด็กที่ซื่อตรง โดยรวมก็มีบุคลิกเหมือนเด็กน้อยแต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนเข้มแข็งแต่ก็อ่อนไหวง่าย เป็นคนซื่อๆ เรียกได้ว่าเธอเป็นเหมือนหญิงสาวธรรมดาๆคนนึงที่ชอบใช้ชีวิตแบบอิสระและสงบสุขเพียงแต่ว่าเธอค่อนข้างชอบเล่นอะไรที่เสี่ยงนิดหน่อยเท่านั้นบวกกับมีนิสัยไม่ค่อยต่างจากคุโระในรูทที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเขาอยู่ๆก็เหมือนว่ามีบางอย่างที่แปลกไป ตกลงแล้วมันคือความทรงจำ? หรือเป็นแค่ภาพประสาทหลอนตามที่คริปเตอร์บอกกัน? หรือมันเป็นเพียงแค่ความฝันที่ไม่เป็นจริงกันแน่? เธอก็ต้องรู้ให้ได้ว่าสรุปแล้วมันเกิดอะไรขึ้น






    คริปเตอร์
    Height : 180
    Weight : 78(เนื่องด้วยเป็นหุ่นยนต์เลยมีนํ้าหนักมาก)
    หุ่นยนต์รับใช้ที่ลักษณะภายนอกดูๆไปแล้วก็ไม่เหมือนหุ่นยนต์พ่อบ้านเสียเท่าไหร่ มันดูเหมือนหุ่นยนต์นักรบเสียมากกว่า(?)แต่ถึงอย่างไรความสามารถในการเป็นพ่อบ้านของเขาถือว่าดีเยี่ยมมาก เขามีหน้าที่คอยดูแลคุโระและเป็นเหมือนพี่ชายของคุโระ มักจะคอยเป็นห่วงสุขภาพของคุโระเสมอ เขาเหมือนจะแอบไม่ค่อยถูกกับจอยแอสเรียลเท่าไหร่เพราะเขามักจะคอยกีดกันคุโระไม่ให้อยู่กับจอยแอสเรียลบ่อยๆหรือคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุโระ ทว่า...เขากลับมีความลับบางอย่างที่ไม่เคยบอกใคร แล้วมันคืออะไรล่ะ?





    (ตัวอย่างภาพ)
    แอสเรียล ดรีมเมอร์ (จอยแอสเรียล)
    Age : 22
    Height : 177
    Weight : ??
    องค์รัชทายาทหนุ่มผู้หายสาปสูญและมีข่าวลือว่าเขาได้ตายไปแล้ว เหตุผลที่เขาหนีออกมาจากบ้านเพราะว่าเขา เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของชาร์ลีและเจลลี่ เขาเคยเกือบถูกจับหมั้นกับเจลลี่แต่เขาก็ปฏิเสธพร้อมให้เหตุผลว่าเขานั้นยังต้องการจะหาประสบการณ์และอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับคู่หมั้นเลยจบไป(?) จนกระทั่งก็เกิดสงครามเพราะพ่อของเขารู้ว่ามนุษย์ทำอะไรกับเผ่าของพวกเขาจึงตัดขาดและย้ายถิ่นฐานไปยังถํ้า เขาออกมาจากปราสาทเพื่อที่จะออกไปผจญภัยแต่ก็ดันหายตัวไปเสียนิเลยมีข่าวลือว่าเขาได้ตายจากไปแล้ว แต่แล้วเขาก็ได้มาปรากฎตัวอีกครั้งเมื่อเขามาช่วยคุโระที่กำลังเกือบถูกพวกมอนสเตอร์อันธพาลข่มขืนและได้พาคุโระไปที่พักของพวกเขา เขามีความเกี่ยวข้องกับคุโระและรู้จักกับคุโระ แต่คุโระกลับจำเขาไม่ได้เลย เมื่อเขาพยายามที่จะเข้าใกล้เธอหรือพูดคุยในช่วงแรกๆพอช่วงหลังๆคริปเตอร์ก็เริ่มพยายามแอบกีดกันพวกเขาทั้งคู่ แล้วทำไมเขาถึงพยายามเข้าหาคุโระ? เขารู้จักกับเธอได้อย่างไร






    คลาร่า ดรีมเมอร์ / ชาร์ลี
    Age : 19
    Height : 166
    Weight : 54
    เจ้าหญิงคนแรกและเป็นพี่สาวของเจลลี่ แต่ความจริงแล้ว...รูทที่ผ่านมาเขาเป็นผู้ชาย(!?)แต่ในรูทนี้เขากลับได้เป็นผู้หญิงเนี่ยสิ ในรูทนี้เขาเป็นลูกคนละพ่อของเจลลี่ ความทรงจำของเขาจะกลับมาก็ต่อเมื่อเขาอายุ 8 ขวบพร้อมทั้งยังได้รับความทรงจำของตัวเขาในจักรวาลนี้มาด้วยว่าถ้าหากเลือกที่จะเดินไปตามเส้นทางของเนื้อเรื่องจุดจบของตัวเขารูทนี้อาจจะไม่สวยงามและคงจะเลวร้ายยิ่งกว่าจักรวาลหลักของแร็กนาร์เทลด้วย ดังนั้นตัวของเขาเลยเลือกที่จะทำเป็นพี่สาวผู้แสนดีบวกกับความสามารถของเขาที่ยังคงอยู่เช่นเดิมแต่ก็ใช้แบบลับๆ เขาค่อนข้างสะอิดสะเอียนเจลลี่ในรูทนี้ที่ทำตัวเป็นน้องสาวผู้แสนดีตลอดเวลาทั้งๆที่ใจลึกๆและในดวงตาที่แอบแฝงซ่อนลึกไว้นั้นตรงข้ามกับความเป็นน้องสาวที่แสนดีและน่ารัก เขาได้เลือกที่จะหนีออกมาจากวังศ์ตระกูลเอเรนอร์หลังสงครามในตอนนั้นและไปอาศัยอยู่กับเหล่ามอนสเตอร์ตอนที่เขาอายุ 15 ปีจนถึงปัจจุบันนี้ เขาได้มารู้ความจริงจากจอยแอสเรียลหลังจากที่เขาอาศัยอยู่ในถํ้ากับพวกมอนสเตอร์มาราวๆ 1 เดือนว่าอีกฝ่ายมีความเกี่ยวข้องกับคุโระ คราวนี้เขาคงต้องคอยระวังเสียแล้วสิว่ารูทนี้จะเกิดอะไรขึ้น





    (ไม่มีรูปภาพ)
    แบล็ค ดาร์กไวโอเล็ต / มิฮิระ แบล็ค
    Age : 14
    Height : 156 (ไม่ว่ารูทไหนกรูก็ยังเตี้ยเหมือนเดิม--)
    Weight : ??
    ลูกครึ่งมอนสเตอืศุนัข น้องสาวบุญธรรมของจอยเนอร์แต่ดันหลงทางจึงได้มาพบกับจอยแอสเรียล [ตรงนี้เชิญน้องคิดได้ตามสบาย--]






    จอยเนอร์ ดาร์กไวโอเล็ต / แซนส์
    Age : 28
    Height : 178
    Weight : ??
    อัศวินหนุ่มชนชั้นดยุก พี่ชายบุญธรรมของแบล็ค คอยทำหน้าที่รับใช้และเป็นอัศวินที่คอยปกป้องดูแลราชินีทอเรียล ขณะเดียวกันเขาเองก็กำลังตามหาน้องสาวบุญธรรมที่หายสาปสูญไปเช่นกัน รูทนี้เขาอาจจะไม่ต่างจากแซนส์ในแร็กนาร์เทล แต่ก็ยังมีความแตกต่างอยู่เช่นกัน แต่จะเป็นอย่างไรก็คงต้องไปติดตามชม






    (ภาพชุดสีชมนั้นเป็นตอนที่เป็นเจ้าหญิงกับภาพด้านขวานั้นเป็นชุดตอนมายังถํ้าของมอนสเตอร์)
    ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์
    Age : 19
    ฉายา :เจ้าหญิงผู้อ่อนหวาน / เจ้าหญิงผู้น่าทะนุถนอม / ยัยคนทรยศ / ยัยเจ้าหญิงจอมปลอม / ยัยเจ้าหญิงขี้โกหก / เจ้าหญิงตกกระป๋อง
    Height : 166
    Weight : 53
    Character rout joinragnartale : (ภายนอก) ใจดี มีเมตตา รักพวกพ้องและครอบครัว อ่อนแอ น่ารักน่าทะนุถนอม ดูมีความเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่าย ดูบอบบางแต่กล้าหาญมาก จริงใจ(?) ดูไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ อ่อนหวาน อ่อนโยนสมเป็นเจ้าหญิง สดใสร่าเริง มีนํ้าใจ มีปณิธานความมุ่งมั่นที่แรงกล้า เป็นคนโอบอ้อมอารีโดยรวมเหมือนนางเอกที่เป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายรักสามเส้าทั่วไป
    (ภายใน) ชอบทรยศหักหลังผู้อื่น เจ้าเล่ห์นิดๆ ขี้อ่อย บ้าผู้ชายมาก ขี้โกหกมาก ไม่ชอบอะไรไม่ได้ดั่งใจ ชอบใส่ร้ายคนอื่น เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ ถ้ามีโอกาสทำร้ายคนที่เกลียดจะทำร้ายเกือบถึงตาย บ้าขั้นโรคจิต เห็นแก่ตัวมาก ชอบเล่นกับความรู้สึกผู้อื่น เสแสร้งแกล้งทำเก่ง ชอบหวังผลประโยชน์ส่วนตน โลภมาก มักใหญ่ใฝ่สูง แอบชอบจอยแอสเรียล(...)
    รายละเอียด :เจ้าหญิงคนที่ 2 และลูกคนสุดท้องของตระกูลเอเรนอร์ เป็นน้องสาวต่างพ่อของชาร์ลี และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของจอยแอสเรียล รู้จักกับจอยแอสเรียลตอนอายุ 9 ขวบทั้งคู่(จอยแอสเรียลตอนนั้น 12) รูทนี้เจลลี่จะไม่ได้รับความทรงจำในรูทที่ผ่านๆมาหรือก็คือกลับมายังจุดเริ่มต้นหากว่าพวกคุณเข้ามายังรูทที่ 20(ตัวเลือก) เธอมาที่อาณาจักรของมอนสเตอร์เพื่อที่จะหาอะไรเล่นสนุกทำรวมถึงคิดจะเล่นสนุกกับของเล่นชิ้นใหม่ และเธอจะต้องทำให้จอยแอสเรียลหันมาสนใจตนให้ได้ แต่ทว่าก็ดันไม่เป็นไปตามแผนเมื่อได้พบเจอกับคุโระและทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอสมควรได้ก็เป็นของคุโระไปหมดจึงเกิดความริษยาและต้องการกำจัดคุโระออกไปให้พ้นทางซะ ในรูทนี้เจลลี่จะไม่ได้พุ่งเข้าไปตีสนิทกับเหล่ามอนสเตอร์เหมือนรูทที่ผ่านมาก็ตามคอนเซ็ปนางเอกสายเจ้าหญิงในเทพนิยายนี่แหล่ะนะ...






    *จักรวาล JoinRagnarTale นั้นเป็นโลกคู่ขนานของ JoinTale แต่จะมีความแตกต่างกับ JoinTale หลักมากขึ้นเหมือนกับจักรวาล RagnarTale ตรงที่ว่าเจลลี่อาจจะไม่ได้คู่กับจอยเนอร์ แต่เป็นจอยแอสเรียล...ตามที่เขียน...แอบชอบจอยแอสเรียล(ชีวิตจริงกรูนี่แทบปรี๊ด แต่ก็ต้องเขียนด้วยความจำใจเพราะแร็กนาร์เทลแตกต่างจากต้นฉบับมากๆ) ทว่าเจลลี่ก็ยังเป็นเจลลี่ ยังเป็นนางร้ายบ้าผู้ชายชอบเล่นความรู้สึกคนอื่นและทรยศหักหลังทุกคนเช่นเดิม แต่แค่รูทนี้เจลลี่จะมีความหลงตัวเองและชอบให้ผู้ชายมาแย่งตนหรือคอยปกป้องตนแหล่ะ พร้อมทั้งยังหวังอำนาจเงินทองมากกว่าอีกเพราะเป็นเจ้าหญิงน่ะนะ
    SNAP
    SNAP
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×