ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #20 : =ชี้แจง=

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      40
      22 ก.ย. 63

    ประกาศนะจ้ะรีดเดอร์ที่น่ารักทั้งหลายเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

    นิยายเรื่องนี้อาจจะมีแซนส์จาก Underwitch ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่นานก็จะปรากฎตัวแล้ว



    รีดเดอร์อาจจะยังไม่รู้ว่า Underwitch คือเอยูอะไร เพราะมันมีคนรู้เป็นส่วนมากไม่ก็น้อย Underwitch นั้นเป็นเอยูที่วาดและผลงานโดยคนเกาหลีท่านหนึ่งนามว่า @RPAs01_0 ซึ่งปัจจุบันได้ลบไปแล้วเพราะมีคนไปขโมยผลงานพี่แกเยอะจนพี่แกออกมาพูดบ่อยด้วยเรื่องพวกที่ขโมยงาน และน่าเสียดายที่เจ๊รู้จัก AU นี้ช้าไปเลยไม่สามารถหาข้อมูลได้ เหลือเพียงภาพผลงานของพี่เขาที่พอจะประติดประต่อได้บ้าง

    อันที่จริงเจ๊ไรท์คิดว่าคงมีคนรู้จักแล้ว เพราะมีคนเขียนนิยาย Underwitch ใน Dek D ซึ่งคนเขียนคนแรกก็ดันเป็นเพื่อนเจ๊ และนามปากกาก็มีดังนี้ (ปล.สามารถกดเข้าไปได้นะ)

    1. Jedi-Cassiopies
    2. Amari-Sfen
    3. คืนพระจันทร์สีเลือด

    ทั้ง 3 ท่านนี้รีดเดอร์คงจะรู้จักเป็นอย่างดี และเป็นคนที่เขียนข้อมูลตัวละครและแต่งบุคลิกภาพของตัวละคร Underwitch แถมทั้ง 3 คนนี้คือเพื่อนสนิทเจ๊เองทั้งนั้น และเป็นคนที่ช่วยกันเขียนและคิดวิเคราะห์ข้อมูลของ AU Underwitch ด้วย แรกเริ่มเดิมทีการเขียนข้อมูลของ Underwitch มันมาจากการแต่งกายของพวกเขา อารมณ์ บรรยากาศ และสถานที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาคือบาทหลวงไม่ก็แม่ชีเลย แต่พึ่งมารู้สึกได้ว่า Witch มันแปลว่า 'พ่อมด-แม่มด' ซึ่งกว่าจะรู้ตัวก็สายไป แต่ไม่เป็นไร เอาตามความชอบเลยละกันนะ เจ๊อยากให้ 4 คนนี้ดูเหมือนประเภทมอนสเตอร์ที่แตกต่างจากแซนส์ตัวอื่นมาก(?)---

    ปัจจุบันนี้ Underwitch กำลังทำการปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ AU นี้มันเข้ากับพวกเขาให้ได้มากที่สุดนะจ้ะ ตอนนี้ช่วยกันคิดและแก้ไขไปได้ประมาณ 85% แล้ว หมายความว่าตอนนี้พวกเจ๊ไรท์ได้ช่วยกันคิดวิเคราะห์จากภาพผลงาน และประติดประต่อไปจนถึงบุคลิกของพวกเขาได้เกือบจะสำเร็จเสร็จสิ้นแล้ว แต่เจ๊ไรท์อาจจะให้ทั้ง 4 คนนี้เป็นได้ทั้งแบบออริจินอล และแบบตามความชอบหรือความสนใจของรีดเดอร์อย่างการที่ทั้ง 4 คือผู้นำลัทธิและมีสายเลือดของพระเจ้าอะไรทำนองนี้ เออ....4 คนนี้มันก็ให้ความรู้สึกว่าเหมือนพวกเขามีสายเลือดพระเจ้าจริงๆง่ะ---//หลบแปบ

    แต่ไรท์ขอบอกหน่อยนะว่าผลงานของ @RPAs01_0 คือหล่อกระชากวัวตายควายล้มมากกว่าแซนส์ตัวอื่นมว๊ากกกกกกกกกก!!!! ลายเส้นเขาดีมว๊ากกกกกกกก!! มีความเป็นผัวมว๊ากกกกกกกกก!!! แค่กๆ---

    ปัจจุบันนี้ทางเจไดได้เขียนข้อมูล Information ของ Underwitch หากสนใจก็ไปกดติดตามเขาได้นะ กดเลยๆๆๆ

    Jedi-Undertale : Underwitch Information

    คงจะสงสัยว่าทำไมนามปากกาของเจไดมี 2 ก็เพราะนามปากกาเก่ามันเข้าไม่ได้ไงล่ะจ้ะ---


    คำเตือนนะจ้ะ AU นี้ยังคงมีปริศนาและความลึกลับซับซ้อนอยู่มาก ไรท์ยังไม่ทราบว่าแซนส์ AU นี้มีพลังแบบพวกแซนส์คนอื่นๆหรือเปล่าเพราะว่าเท่าที่เห็นมีแต่ตอนฉากที่อีวิลแซนส์ใช้ดาบในการฆ่าและใช้มือเปล่าฆ่ามากกว่า ซึ่งพวกเจ๊ไรท์ก็จะเขียนเอาตามแบบออริจินอลข้อมูลที่เคยเขียนบ้าง ออริจินอลแบบต้นฉบับบางส่วนบ้างนะแจ๊ะ เรื่องพลังเวทรีดเดอร์คงรู้ดีจ้าาา

    เพราะฉะนั้นนิยายเรื่องนี้แน่นอน....ใครที่เป็นลัทธิเมียวิคคาแซนส์ก็เตรียมทิชชู่--เอ้ย! เตรียมเปิดห้อง เอ้ย!! เตรียมตัวรอรับชมได้เลยจ้าาาาาาาา

    ปล.ไรท์อาจจะไปเขียนนิยายนามปากกาชื่อ Saki-Red(น้องสาวของพี่สีเลือด) บ้างนะแจ๊ะ เพราะตอนนี้น้องเขาไม่เขียนแล้ววว แต่นามปากกานี้จะเน้นเขียนไปทาง Yandere Creepypasta นะแจ๊ะ สนใจก็ไปอ่านได้น้าาา


    ไรท์อาจจะกลับมาเขียนเรื่องนี้ต่อแน่นอน เพราะงั้นโปรดรอก่อนนะจ้ะรีดเดอร์ ไรท์ตอนนี้อยู่ ม.6 แล้วอาจจะเขียนบ้างนะแจ๊ะ

    บ้ายบาย

    รักนะจุ๊บๆ(?)---
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×