Underwitch Information - นิยาย Underwitch Information : Dek-D.com - Writer
×

    Underwitch Information

    ผู้เข้าชมรวม

    752

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    752

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 63 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เป็นข้อมูลที่นำมาจากภาพวาด Underwitch ผลงานโดย @RPAs01_0 อันที่จริงเอยูนี้ก็ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก และผมเองก็ไปดูผลงานของเขาไม่ทันด้วย

    ผลงานการสร้าง Underwitch นั้นถือว่าเป็นผลงานที่ดีมากๆ ลายเส้นสวย หล่อคมเข้ม(?) และมีความวายแฝงอยู่ด้วย น่าเสียดายที่เขาได้ลบทวิตเตอร์ไปแล้วผมจึงไม่สามารถเข้าไปกดติดตามหรือดูผลงานอื่นๆทั้งหมดของเขาได้ เท่าที่ผมจำได้ผลงานนี้น่าจะมีตั้งแต่ปี 2015-2016 มั้งครับ(ไม่แน่ใจ ผมแค่ดูตามคนที่โพสต์จากเพจ--)

    สาเหตุที่เขาลบก็เกิดเหตุมาจากมีคนไปขโมยผลงานของเขาแล้วเอาผลงานของเขามาเป็นของตัวเอง เหมือนว่าท่าน @RPAs01_0 จะเคยโพสต์บอกพวกที่ชอบขโมยงานของเขาไปหลายครั้งมากๆจนทำให้เขาทนไม่ไหวต้องลบทวิตเตอร์ออกทันที แต่ก็ยังมีภาพผลงานของเขาที่เหมือนกลายเป็นของดูต่างหน้า(?)ให้พวกเราได้เห็นกันอยู่

    ดังนั้นข้อมูลของเอยู UnderWitch ผมจะนำมาจากการดูผลงาน ไปจนถึงคิดวิเคราะห์บุคลิกนิสัยของพวกเขาหลักๆเท่าที่ผมจะทำได้ ซึ่ง...ผมพยายามทำให้มันดูออริจินอลสุดแล้วนะครับ

    ถามว่าทำไมผมถึงไม่ไปหาในวิกิ อย่าลืมว่านี่มันเป็นของ 'เกาหลี' ครับ และผมก็อ่านของเกาหลีไม่ออกด้วยและมันไม่มีในวิกิครับ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถไปหาอ่านข้อมูลตามวิกิของเขาได้

    แต่ผมก็อาจจะมีการเขียนแต่งเติมอะไรบ้างเพื่อตามความชอบนะครับ ผมคิดว่าคงมีรีดเดอร์หลายคนก็คิดไปเสียงเดียวกันว่าพวกเขาทั้ง 4 คงเป็นพวกบาทหลวง แต่อย่าลืมว่ามันคือ UnderWitch หรือเอยูของพวกพ่อมดแม่มดนั่นแหล่ะครับ ดังนั้นผมอาจจะมีการเขียนทั้งแบบตามออริจินอลและตามแบบที่ชอบก็ได้....

    รวมถึงการทำให้มันดูมีนางร้าย(?)ครับ


    ปล. Underwitch แทบจะเรียกว่าเป็น Yaoi เพราะมันมีภาพคู่....ผู้ได้กันครับ---

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น