ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-Gintama] OkiGagu รักมั่วๆของเจ้ารั่วสองคน

    ลำดับตอนที่ #13 : 12 นายรุกฉันรุกกว่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 932
      28
      20 มิ.ย. 58

    12

     

           “อ่า..” คางุระนึกย้อนไปถึงเรื่องเมื่อคืนที่ทุกคนทิ้งเธอไว้ให้นอนกับคนที่เธอเกลียดขี้หน้ามากที่สุด แล้วสาวน้อยก็ยิ้มตอบพี่สาวนอกไส้ของเธอไปตามความเป็นจริง “อั้วนอนกับอาตี๋ซาดิสม์น่อ”

              “ห๊า!! พี่ไม่น่าไปนอนกับกอริล่าเลย.. แล้วเมื่อคืนไม่เกิดอะไรขึ้นใช่มั้ยจ้ะ?” พี่สาวนอกไส้ถามเสียงใส

              “อ่า.. ไม่มีอะไรเลยน่อ” คางุระยิ้มตอบ

              “ท่านพี่ครับ คางุระจัง ไม่รอผมกันเลยนะครับ” เสียงที่แขวนแว่นดังขึ้นด้วยความน้อยใจ

              “เฮ้ ชินปาจิ บอกเจ้าพวกนั้นด้วยว่าขึ้นก่อนเวลาข้าวกลางวันนาเหวย” คุณกินตะโกนไล่หลังมา

              “คุณกินจะพาไปหาข้าวกินหรอครับ?” ชินปาจิหยุดวิ่งลงน้ำหันไปถามตาหงอกบนฝั่ง

              “ใช่ซะที่ไหนเล่า ระดับคุณกินก็ต้องเกาะเขากินสิเฟ้ย..” คุณกินพูดเสียงเรียบเฉย

              “ไอ่หงอกเอ้ยตะกี้แกบอกว่าจะเกาะพวกตรูกินใช่มั้ยนั่น” ฮิจิคาตะตะโกนถามแกมด่า

              “อะไรนะไอ่มายองเนสลิซึม ตะกี้เอ็งด่าคุณกินว่าหงอกใช่ป่ะ หงอกใช่มะ?” คุณกินสติแตกไล่ตอกกลับ

              “ฆ่ามันเลยครับลูกพี่” โอคิตะที่นั่งนิ่งดูคนอื่นเล่นน้ำใต้ร่มเงาผ้าใบออกความเห็น

             

     

              “อ้าว อ่าวแบนคนหนึ่ง เกือบแบนคนหนึ่งกับที่แขวนแว่นตรงนั้นน่ะขึ้นได้แล้วนาเหวย” คุณกินยืนเรียกเด็กในปกครองให้ขึ้นจากน้ำด้วยท่าทางไม่เกรงกลัว

              “ลื้อว่าใครแบนกันน่อ” คางุระตะโกนแข่งกับแม่ค้าในตลาด

              “ดูเหมือนคุณกินคงกำลังอยากลงไปทุรนทุรายในท้องทะเลสินะค่ะ?” สิ้นเสียงสาวใหญ่ก็มีเสียงหักนิ้วมืออย่างคล่องแคล่ว

              “เฮ้ยๆสงบลงหน่อยสิพวกเธอน่ะ” คุณกินยกมือปัดอย่างไม่ใส่ใจ

              “อากินจังอย่ามาดูถูกอั้วน่อ อั้วออกจะหุ่นดีน่ารักน่อ” คางุระเดินมาถึงฝั่งก็ชี้หน้าคุณกินบ่นทันที

              “ถ้าเป็นอย่างงั้นคุณกินจะยอมซื้อสาหร่ายดองให้เธอเยอะๆเลยนา คางุระ..” คุณกินพูดแบบไม่ใส่ใจ

              “คอยดูล่ะกันน่อ!” คางุระบ่นอุบอิบ

              “แล้วเรียกมาเพื่อหาของกินหรอครับคุณกิน” ชินปาจิถาม

              “หา? อ๋อๆใช่ๆ ฉันจะถามว่าหิวกันรึเปล่าน่ะ” คุณกินทำท่าเพิ่งนึกได้

              “หิวจะตายน่อ เมื่อเช้าอั้วยังไม่ได้กินอะไรเลยด้วยน่อ” คางุระลูบท้องของตน

              “งั้นหรอๆ งั้นก็ไปหาอะไรกินกันเองล่ะกันเนอะ คุณกินไปดีกว่า..” คุณกินได้ยินว่าคางุระยังไม่กินข้าวเช้าเขาก็รีบออกวิ่งหายไป

              “อะไรกังน่อ อากินจังทิ้งอั้วได้งายน่อ..” นักเขมือบในร่างสาวน้อยหน้ามุ่ย ก่อนจะได้รับการสะกิดจากบางสิ่ง

              เธอหันไปพบกับชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนที่มองมายังเธอและอ้าปากถามเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

              “ไปหาอะไรกินกัน” พอเขาพูดเสร็จก็เดินนำเธอไป

              “ห้ะ? ลื้อบอกว่าอะไรนะอาตี๋?” คางุระถามคืน

              “จะไปมั้ย? ไม่งั้นฉันตัดสิทธิพิเศษของเธอนะ” โอคิตะหันหน้ามาครึ่งเสี้ยวแล้วหยุดรอ

              “อะ.. เอาสิน่อ ฮี่ๆ อาตี๋ลื้อก็เป็นคนดีเหมือนกันนะเนี่ย” คางุระได้ยินดังนั้นก็ยิ้มแป้นเดิมตามมา “อ้อ แต่อั้วต้องกลับไปเปลี่ยนชุดที่ห้องก่อนน่อ”

              “สองคนนั้นไปกันถึงไหนกันแล้วน่ะท่านพี่” แว่นคุงดันแว่นพลางถามพี่สาวของตน

              “ไม่รู้สิจ้ะชินจัง” โอทาเอะระบายยิ้มบางๆให้แก่น้องสาวกับว่าที่น้องเขยที่เดินไปไกลแล้ว

             

              หลังจากนั้นคางุระกับโอคิตะที่ทำธุระเส็จแล้ว ก็เดินเลือกร้านมาจนถึงร้านอาหารเล็กๆตกแต่งแบบญี่ปุ่นเก่าแก่ร้านหนึ่งที่คนน้อยจนแห้ง แต่คางุระเลือกจะนั่งร้านนี้ เพราะคนน้อยไม่ต้องรอนาน ถึงแม้จะขัดกับความคิดของชายหนุ่มที่ชวนมา แต่สุดท้ายเขาแพ้เธอเพราะการที่เธอเลือกจะวิ่งเข้าใส่ร้านนั้นทันทีที่เขาปฏิเสธ

              “อาตี๋ๆ ลื้อเลี้ยงอั้วรึเปล่าน่อ?” คางุระถามหลังจากเขมือบไปมากโขแล้ว

              “ห้ะ? เปล่านี่ ฉันพาเธอมาจ่ายตังค์น่ะ” โอคิตะพูดเสียงนิ่งๆพลางใช่ตะเกียบคีบเนื้อปลา

              “อาตี๋ อั้วไม่มีเงินน่อ ลื้อรู้อยู่จะชวนอั้วมาเพื่ออารายน่อ” คางุระหยุดกินกระทันหัน

              “หือ ฉันแค่พูดเล่นน่ะ ฉันจ่ายเองแหละ” โอคิตะชายตามองสาวน้อยด้วยความนิ่งเงียบ

              “เอ๋? วันนี้ลื้อใจดีจังน่อ ทำไมล่ะน่อ?” คางุระยิงคำถาม

              โอคิตะที่ไม่อยากจะบอกคำตอบที่จะทำให้เธอรู้สึกแปลกไป จึงตอบสิ่งที่ไม่ตรงกับสมองของเขา

              “ฉันสงสารเด็กน้อยแบบเธอน่ะ” โอคิตะหรี่ตามองหน้าคางุระด้วยสายตาสมเพช

              “อาตี๋!!! ลื้อบอกว่าอั้วเป็นเด็กใช่มั้ยน่อ?!” คางุระวีนเสียงแปดสิเดซิเบล ควบคู่กับการเอาอาหารเข้าปากไปด้วย

              โอคิตะเหลือบมองสาวน้อยตรงหน้าเขา หวังให้เธอรับรู้ความรู้สึกของเขาได้ง่ายๆ เพราะเขาไม่ต้องการให้สภาพความสัมพันของเขาและยัยหมวยต้องแปลกไป

    แต่ดูเหมือนว่ายัยหมวยที่เขาเผลอรักไปคงจะโง่ไปหน่อยกระมัง เธอยังคงท่าทางเดิมๆของเธอไว้ ไม่มีอาการเขินอายตอนที่ถูกชวน หรืออะไรแม้แต่น้อย คงจะมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่น่าจะทำให้เธอหวั่นไหวได้ง่ายๆ และเขาเลือกที่จะทำมันทันที!

    “นี่ คางุระ” โอคิตะปรายตามองท่าทีของสาวน้อยที่หยุดชะงักการโวยวายทันทีที่ได้ยินเสียงเขาเรียกชื่อเธอ

    สาวน้อยก้มหน้ามองชามข้าวของตน เกิดความเงียบแต่ไม่อึดอัดขึ้น ใบหน้าเธอเกิดอาการขึ้นสีเล็กน้อย ถึงแม้ว่าจะเกิดจากการโมโหก็ตามแต่เธอก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมาบ้าง

    “อะไรน่อ ตะกี้ลื้อเรียกชื่ออั้วใช่มั้ยน่อ?” คางุระเงยใบหน้าสงสัยของตนมาถาม เธอไม่เคยได้ยินเลยตั้งแต่รู้จักกันมา แต่พอได้ยินแล้วกลับรู้สึกชอบใจจนอย่าพูมันอีกมากกว่า

    “ชอบรึเปล่าล่ะคางุระจัง?” ชายหนุ่มเหลือบมองใบหน้าของสาวน้อยเป็นครั้งคราวและสังเกตการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน

    สาวน้อยตรงหน้าหลบตาโอคิตะอย่างเห็นได้ชัด เธอมองไปรอบๆอย่างวอกแวก หันมาสบตากับเขาเพียงเสี้ยววินาที โอคิตะจึงเลือกจะจ้องหน้าของเธอไปเลย

    ทางคางุระที่ประหม่าบอกไม่ถูกดันอยากตอบกลับไปว่าชอบมากซะงั้น แต่เธอก็กลัวมันจะฟังดูแปลกๆ คิดไปคิดมาก็เลือกได้ว่าจะพูดอะไร เขารุกเธอก็รุกเต็มพิกัดเช่นกัน

    สาวน้อยเงยหน้าที่มีพวงแก้มสีระเรื่อ มรกตสีฟ้าอ่อนงดงามประดับอยู่ยกยิ้มอย่างมีความสุขแก่ชายหนุ่มตรงหน้าด้วยคำตอบที่ทำฝ่ายชายต้องอึ้งเอง “ชอบมากเลยน่ออาโซโกะ”

    ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนพรวดพลางกึ่งวิ่งกึ่งเดินเข้าห้องน้ำไปทันที

    ทำเธออดนึกไม่ได้ว่าชายคนนี้ไม่เหมาะแก่การถูกจีบอย่างชัดเจน คางุระหน้ามุ่ยแบบขำๆ

    หลังจากที่ทั้งสองกินข้าวเสร็จด้วยความเงียบ เธอก็บอกโอคิตะด้วยท่าทางปกติว่าจะกลับซักใกล้ๆบ่ายสี่ ส่วนทางโอคิตะนั้นลับในอีกสองสามวัน  เธอจึงลาโอคิตะและเดินไปที่ชายหาดเพื่อหาเพื่อนพ้องของเธอตามฉบับ

    “อากินจัง อั้วมาแล้วน่อ” คางุระยิ้มแย้มอย่างบอกไม่ถูก เพราะเธออิ่มมาแล้วด้วยกระมัง เมื่อเธอมองทางคนอื่นๆที่มีท่าทางเหมือนอดอยากมาหลายวัน

    “อ่า.. คางุระดีจังเลยน้า.. มีคนเลี้ยงข้าวด้วยนี่..” คุณกินกล่าวเสียงยานคาง

    “พวกลื้อไม่ได้กินข้าวกันหรอน่อ?”คางุระหยิบไม้มาจิ้มๆคุณกินที่แทบกลายเป็นซากศพ

    “ใช่น่ะซี่..”

    “อั้วว่าแล้วน่อ อั้วเลยจิ้กข้าวปั้นติดมือมาด้วยน่อ” คางุระยิ้มแป้น ยกถุงที่มีข้าวปั้นหอกระดาษฟอยอยู่สามชิ้นให้ดู ก่อนจะแบ่งให้คนล่ะชิ้น

    “คางุระจังเป็นคนดีจังนะครับ..” ชินปาจิมองข้าวปั้นในมืออย่างมีความสุข

    ทุกคนกินอย่างมูมมามแล้วก็พากันเดินไปจนถึงท่าเรือ รอเรือรำพิเศษแล้วกลับบ้านอย่างปลอดภัย

    “จะว่าไปนะครับคุณกิน” ที่แขวนแว่นหันมาถาม

    “ว่าอะไรรึปาสซัง?” คุณกินหันมามอง

    “ยังไรท์ดองงานนั่นชื่ออะไรหรอครับ..?” ที่แขวนแว่นดันชินปาจิ

    “หือ ฉันไม่เคยบอกเรอะ?” คุณกินจ้องหน้าชินปาจิ ที่แขวนแว่นส่ายหน้าเบาๆเป็นคำตอบ “คุโรมิ นางบอกแค่นามแฝงน่ะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×