ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-Gintama] OkiGagu รักมั่วๆของเจ้ารั่วสองคน

    ลำดับตอนที่ #14 : 13 ความร้อนทำให้คนบ้าพลังได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      27
      10 เม.ย. 58

    13

     

              เช้าวันใหม่เริ่มขึ้นพร้อมกับดวงอาทิตย์ส่องแสงอย่างแจ่มใสพร้อมกับวันแรกของเดือนสิงหา อากาศเผยธาตุแท้ออกมาตั้งแต่เช้า แต่ความอบอ้าวในตอนนี้ก็ยังคงทำอะไรสารพัดรับจ้างไม่ได้

              “มาซี่เจ้าความร้อน ฮ่าๆๆ!!” กินโทกิ ตาแก่ผมเงินตะโกนท้าทายอากาศอบอ้าวอย่างโอ้อวด

              “ฮ่าๆๆ พวกอั้วไม่แพ้ลื้อหรอกน่อ!!” คางุระบ้าคลั่งตวัดขาขึ้นมาวางบนโต๊ะตัวเล็กของร้านอย่างท้าทาย

              “ช่วยเงียบๆกันหน่อยสิครับ รบกวนคางุระจังอย่าบังพัดลมด้วยครับ” ชินปาจิพูดอย่างเบื่อหน่าย พลางแกะส้มมากินอย่างเหนื่อยๆ

              “อุว่ะฮ่าๆ ก็เมื่อวานนี้อากินจังอุส่าไปถอยอาพักลมไอน้ำมาน่อ!! อั้วเลยรู้สึกปลาบปลื้มใจมากเลยน่อ เนอะ? อาพักลมไอน้ำคุง” คางุระกล่าวอย่างร่าเริง ประโยคหลังเธอใช้มือตบไปที่คอพัดลมอย่างแรง..

              “เฮ้ย!” แล้วคอของพัดลมไอน้ำอันแสนมีค่าก็หักลง..

              “คางุร้า!!!” คุณกินร้องเสียงหลง

              “อุ่ย! อั้วม่ายล่ายทำน่ออากินจางงง!! คางุระใช้หัวโขกกับโต๊ะอย่างแรง จนโต๊ะมีรอยร้าว

              “ไม่นะครับ อากาศวันนี้มันร้อนที่สุดในปีนี้เลยนะคร้าบ!!” ชินปาจิโวยวาย

              “เงินพาเฟ่ต์อาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ของฉ้าน!!” คุณกินลงไปนอนชักดิ้นชักงออยู่บนพื้นเป็นที่เรียบร้อย

              “อั้วไม่ได้ทำ อั้วไม่ได้ทำ อั้วไม่ได้ทำ อั้วไม่ได้ทำ” คางุระพลามคำเดิมต่อเรื่อยๆพลางใช้หัวโขกโต๊ะต่อไปจนโต๊ะหักเป็นชิ้น

              “เฮ้ย!!” เสียงตกใจของหนุ่มสองหน่อดูแสดงท่าทีโกรธจัดกว่าทุกทีจนสาวน้อยข้างหน้าตกใจ

              “ฉันเนรเทศเธอไปอยู่ข้างนอกวันนี้วันนึง ยัยคางุระเอ้ย” คุณกินตบหน้าผากตัวเองเบาๆ

              “ง่ะ? งั้นอั้วพาอาซาดาฮารุไปด้วยน่อ” คางุระทำท่าจะเดินไปเรียกเจ้าหมาน้อยของเธอ

              “เป็นความคิดที่แย่ครับ ซาดาฮารุไม่ได้ถูกเนรเทศ ไปคนเดียวเถอะคางุระจัง” ชินปาจิเดินมาขวางไว้

           “ชิส์” คางุระสบทเบาๆ ก่อนจะเดินกระแทกเท้า คว้าร่มแล้วเดินออกไป

            อั้วไปบ้านอาเจ๊ใหญ่ก็ล่ายน่อ อียังคงมีน้ำใจให้อั้วแน่นอนน่อ!

              คิดได้ดังนั้นคางุระจึงกางร่มแล้วออกเดินไปยังบ้านของโอทาเอะอย่างเชื่องช้า แต่เมื่อมาถึงแล้วเธอก็ต้องตกใจ

              “อาเจ๊ใหญ่ ลื้อจะออกไปไหนหรอน่อ?” คางุระปรี่เข้าไปถามหลังจากเห็นโอทาเอะเดินจากบ้านมาปิดประตู เป็นเครื่องหมายบอกว่าเธอจะออกไปข้างนอก

              “อ้าว คางุระจัง? พอดีที่ทำงานมีปัญหานิดหน่อยน่ะจ้ะ ก็เลยต้องออกไปข้างนอกน่ะ กลับซักดึกๆ ถ้าเจอชินจังก็บอกให้เขากินข้าวกับพวกเธอนะจ้ะ ไปนะคางุระจัง” โอทาเอะพูดรั่วๆก่อนจะเดินรีบๆจากไป

              “อ่า ไว้เจอกันน่อ” คางุระตะโกนไล่หลัง

              ถ้างั้นอั้วไปหาอาซึกกี้ที่โยชิวาระก็ล่ายน่อ...

              คิดดังนั้นเธอก็ออกเดินไปโยชิวาระด้วยท้องที่เริ่มร้องน้อยๆอย่างช่วยไม่ได้ ก็นี่มันใกล้เวลาข้าวกลางวันแล้วนี่นา เธอก็ต้องหิวแน่อยู่แล้ว

              เข้ามาโยชิวาระจนถึงหน้าที่พักของซึคุโยะ เธอก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นกระดาษแปะอยู่หน้าประตู

              “ข้าไปพักร้อนกับเชตะที่สวนน้ำ ไม่ต้องตามหา” คางุระอ่านออกเสียงเบาๆ ท้องของเธอร้องประท้วงสนั่นหวั่นไหวไปทั่วร่าง

              สาวน้อยร่างบางหันหลังเดินกลับออกจากโยชิวาระ แหล่งมั่วสุมของพวกผู้ชายอย่างที่นี่เป็นอันตรายกับเด็กผู้หญิงอย่างเธอมาก

              มือหนาหยาบกร้านยึดแขนของสาวน้อยตัวเล็กไว้ ก่อนที่คางุระจะหันหน้ามา ก็ถูกเจ้าของมือกระชากให้หันไปหา

              “เธออยู่ร้านไหนน่ะ?” ฉับพลันกลิ่นเหล้าหึ่งก็ลอยมาแตะจมูก เผยเห็นร่างชายฉกรรจ์หน้าคมเข้มตัวสูงใหญ่ หน้าตาที่มีแผลเป็นบางๆจนคางุระพูดได้คำเดียวว่า

              “คนเถื่อนหรอน่อ?” เด็กสาวพูดเบาๆ แต่ไม่วายที่หนุ่มตัวโตจะได้ยินชัดเจน

              “อะไรนะแม่หนู? ฉันถามว่าเธอเป็นใคร อยู่ร้านไหน? หน้าตาเธอดี ฉันจะไปใช้บริการน่ะ ห๊า?!” ชายร่างสูงใหญ่กระชากแขนคางุระอย่างรุนแรงจนเธอปวดบรม

              “อั้วไม่ได้อยู่ร้านไหนน่อ ปล่อยอั้วเลยน่อ!” คางุระตะโกนก้อง คนทั่วบริเวณเริ่มหันมามองพวกเธอ

              “อย่ามาพูดโง่ๆน่า ผู้หญิงในนี้มันก็หน้าเงินกันหมดล่ะว้ะ” ชายร่างสูงบ่นเบาๆ แต่คำพูดนั้นกลับทำคางุระโมโหอย่างบอกไม่ถูก

              “หุบปากซะน่อ ผู้ชายอย่างลื้อไม่มีสิทธิ์มาว่าอาเจ๊แจ่มจันทร์ของอั้วน่อ...” คางุระก้มหน้าพูด แรงกระชากของชายฉกรรจ์ตัวใหญ่ไม่มีผลกับเธออีกต่อไป

              “ห้ะ? ตะกี้พูดว่าไงนะ?” ชายร่างยักษ์หันมามองหน้าคางุระก่อนจะถูกหมัดเล็กๆแต่รุนแรงพุ่งอย่างรวดเร็วไปที่ท้องของชายร่างใหญ่

              “อั้วบอกว่า หุบปากซะ ไงน่อ” คางุระเน้นคำ เงยใบหน้ามาต้องแสง ปรากฎรูปหน้าที่เคยสวยงามบิดเบี้ยวด้วยความโกรธแค้น

              “ขอทางหน่อยครับ ขอทางหน่อย”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×