ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-Gintama] OkiGagu รักมั่วๆของเจ้ารั่วสองคน

    ลำดับตอนที่ #25 : 24 เป็นตัวละครอย่าด่ากัน มันจะเข้าตัวเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 780
      25
      6 มิ.ย. 58

    24

     

     

     

            (ตอนนี้อีโมติคอนรูปหน้าพี่ชายอาจจะเยอะหน่อย แต่เพื่อเสริมความเป็นพี่ชายของพี่ชายนะค่ะ ถ้าไม่ชอบหรือรู้สึกระคายเคืองผิวตาก็เม้นบอกค่ะ เดี๋ยวจะได้ลบอีโมติค่อนของพี่ชายออกให้-ไรท์)

     

    คุณพี่เขยอย่ามาเป็นก้างพวกผมสิครับ โอคิตะในลุกผมยาวสลวยกล่าวด้วยใบหน้านิ่งๆ

     

            ชายหน้าสวยคิ้วกระตุกกับคำพูดน่าฟังของชายที่ดูจะอายุรุ่นราวเดียวกับคางุระ คามุอิอ้าปากกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม “ผมจำได้ว่ายังไม่มีน้องเขยนะ ^^

     

              “ชั้นก็กำลังจะเป็นน้องเขยอยู่นี่ไง ไม่พ้นคืนนี้หรอก เนอะยัยหมวย” โอคิตะยิ้มเล็กน้อยก่อนประโยคหลังจะสะบัดผมหางม้ายาวไปถามเด็กสาวที่เขาโอบเอวอยู่

     

              “ไอ้ตี๋บ้า ใครบอกให้ลื้อเล่นอย่างงั้นล่ะน่อ” คางุระตีรัวๆที่แขนที่โอบเอวเธอไว้ โอคิตะสะบัดมือออกด้วยความร้อนแขนที่ถูกตีจนบวม คุณพี่ชายยิ้มกว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     

              “โอ้ย ยัยหมวยนี่อะไรอ่ะ ก็เธอเป็นของฉันนี่ เจอกันทั้งทีทำตัวดีๆหน่อยไม่ได้รึไง” โอคิตะกล่าวเสียงทุ้มพลางเหลือบมองท่าทีคุณพี่เขยไปด้วยเล็กน้อย คามุอิหน้ามุ่ยอย่างชัดเจน

     

              “บ้านป้าลื้อสิน่อ” คางุระถอยหนีออกจากโอคิตะมาสองสามก้าวเล็กๆ ชายหนุ่มเดินเข้ามาหาด้วยก้าวเดินก้าวใหญ่ ก่อนจะหยิบผมเด็กสาวมากระจุกนึงแล้วเพ่งมองด้วยท่าทีเคร่งเครียด

     

              มือหนาปล่อยผมสีส้มสดใสทิ้งแล้วลูบหัวคางุระด้วยหน้าไม่พอใจเล็กน้อย “ฉันชอบตอนเธอรวบผมขึ้นมากกว่า เหมือนตอนเด็กๆน่ะ”

     

              คางุระหน้าบึ้งอย่างเห็นได้ชัด โอคิตะเห็นดังนั้นก็ยีหัวเด็กสาวจนยุ่งเละเทะด้วยความหมั่นเขี้ยว แต่ซักพักดวงตาสีแดงสดคู่สวยก็ประสานดวงตาอัญมณีสีฟ้าที่หรี่ลงด้วยความไม่พอใจ ชายหนุ่มจ้องดวงตาเนิ่นนาน เกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นในใจของโอคิตะอีกครั้ง

     

              แต่ไม่ใช่ความหลงใหลหรือไคว่คว้าเลยแม่แต่น้อย.. เหมือนเป็นความรู้สึกนิ่งเฉยจนไม่พบเสียงเต้นของหัวใจ

     

     ดวงตาคู่สวยของเด็กสาวเมื่อสามปีที่แล้วเปลี่ยนไปเหมือนไม่คิดจะหวนคืน ดวงตานั่นแสดงถึงความเย่อหยิ่งและความเข้มแข็ง อาการอ่อนแอน่าปกป้องหายไปในแววตาอย่างกับเป็นคนล่ะคน มือหนาของเด็กหนุ่มค่อยๆลูบแก้มเด็กสาวด้วยนิ้วมือหยาบก่อนจะหันหน้าหนีไปด้วยความเร็ว

     

    หญิงสาวยืนนิ่งด้วยความประหลาดใจหลังจากที่ชายหนุ่มหนีหน้าเธอ คางุระรู้สึกถึงความรู้สึกผิดอยู่ลึกๆของคนที่เธอรัก

     

    เธอยอมรับว่าโอคิตะนั่นเปลี่ยนไปมาก ทั้งความอบอุ่นและอ่อนโยนที่เมื่อก่อนไม่เคยมีอยู่ แต่แน่นอนว่าความรักของเธอยังคงไม่เปลี่ยนไป เธอชอบในตัวของโอคิตะที่เป็นอย่างที่เขาเป็นมาแต่ไหนแต่ไร แม้เธอจะกลัวว่าชายหนุ่มจะเปลี่ยนไป แต่มันก็ช่วยไม่ได้ถ้าจะจบความรู้สึกมากกว่าเพื่อนที่ยืดยาวนี้เพียงเพราะเธอเปลี่ยนไป คางุระเข้าใจแน่แท้ว่าวันนั้นจะต้องมาถึงแน่นอน แต่มันยังไม่เร็วขนาดนี้หรอก

     

    “อะแฮ่มๆ ผมยังยืนอยู่ตรงนี้นะ” คามุอิกล่าวแบบยิ้มซ่อนความโกรธ

     

    “อ้าว คุณพี่เขยยังอยู่อีกหรอเนี่ย”  โอคิตะส่งสายตาจิกกัดไปให้ด้วยใบหน้าเรียบเฉย

     

    “พูดถึงใครหรอครับคุณตำรวจ ^^

     

    “พอเถอะน่อ ตัวก็เตี้ยพอๆกันแท้ๆ อายุก็เท่ากัน เป็นเพื่อนกันไว้ซะเถอะน่อ” คางุระเดินมาขั้นกลางเพื่อปราม

     

    “อายุเท่ากัน?” ทั้งสองโพล่งออกมาด้วยความแปลกใจเหมือนเพิ่งรู้

     

    “ใช่สิน่อ ปีนี้พวกลื้อ23 กันแล้วนะน่อ ทำตัวมีสาระกันหน่อยสิน่อ” คางุระพล่าม

     

            “มีเหตุผลอะไรให้ชั้นต้องไปเป็นเพื่อนกับพี่ชายเธอกันล่ะฮ่ะ?” โอคิตะบ่นเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปสำรวจร่างกายพี่ชายเหมือนเจอสัตว์พันธุ์ใหม่ “เป็นผู้ชายแท้ๆ ทำไมตัวถึงบางเป็นกระดูก ไอ้หน้าสวยๆกับตาโตๆนั่นอีก กอริล่าคิดอะไรอยู่ถึงได้สร้างมันขึ้นมากันเนี่ย?”

     

              “บ้าหรอ! ผมออกจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัว หน้าสวยๆกับตาหวานๆก็ต้องคู่กับผู้ชายลุกพี่ชายซิสค่อนอะไรอย่างงี้อยู่แล้วสิ เนอะคางุระ” คามุอิกล่าวชื่นชมตัวเองก่อนจะหันไปถามเด็กสาวผู้เป็นน้องที่ไม่ทราบว่าอาการของพี่ชายจะน่ากลัวเพียงนี้

     

              “สาวดุ้นสิไม่ว่า” โอคิตะกล่าวเบาๆ แต่ไม่วายหูยาโตะคนพี่ได้ยินชัดเจน

     

              “นายว่าอะไรนะ ผมออกจะสมดุล ไม่เหมือนคนที่ใสๆแค่ภายนอกแบบคุณหรอก กอลิล่าสร้างมารกหน้ากระดาษเปล่าๆ” คามุอิยิ้มเบาบาง

     

              “เหมือนด่าตัวเองเลยนะครับพี่เขย” โอคิตะกล่าวเบาๆ ก่อนที่จะเกิดการปะทะกันขึ้นคางุระก็มาหยุดไว้ก่อน

     

              “เงียบๆไปซะเถอะน่อ วันนี้อั้วหมดอารมณ์จะเที่ยวแล้วน่อ พรุ่งนี้เจอกันน่อ” คางุระเดินจากไปด้วยท่าทางเอือมระอา

     

              “พรุ่งนี้ไปเดทกับชั้นนะ” เสียงโอคิตะแว่วประสาทมาเข้าหู

     

              “พรุ่งนี้ไปเที่ยวกับพี่ชายดีกว่าเนอะ พี่ชายจะพาไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆไง” เสียงคามุอิตามมาหลอกหลอนไม่ไกล

     

              “พรุ่งนี้ชั้นจะพาไปหาโซโยะดีกว่าเนอะ” โอคิตะตะโกนไล่หลังมา

     

              “แกน่ะอย่ามาเป็นก้างครอบครัวสิ!” เสียงคามุอิกล่าว ซึ่งถึงคางุระจะไม่หันไปก็รู้อยู่แล้วว่าพี่ชายต้องแสยะยิ้มอยู่แน่ๆ

     

              “คุณพี่เขยก็อย่ามาเป็นก้างคนรักสิครับ” โอคิตะโต้กลับด้วยหน้าเรียบเฉยตามฉบับ

     

              “ไอ่บ้าน้องเขย!!

     

              “อะไรหรอครับพี่เขย?”

     

     

     

    สั้นและไร้สาระมากจ้า

     

    กะว่าจะจบในไม่ช้าแล้วแท้ๆ  แต่ดั้นน ออกนอกทะเลแล้วพุ่งทะยานสู่อวกาศ

     

    เพราะฉะนั้นนิยายเลิฟคอมเมดี้เรื่องนี้ก็ยืดยาวชิ-หาย เเละมีแนวโน้มจะยาวขึ้น30ตอน+

     

    ใครไม่พอใจตรงไหนเม้นนะค่ะ เช่นอีโมติค่อนเยอะ

     

    หรืออยากชมใคร หรือขอกินพี่เขยก็ตามสะดวกค่ะ  

     

    วันนี้อีไรท์ขอลาไปก่อนน สวัสดีค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×