โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาด - นิยาย โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาด : Dek-D.com - Writer
×

    โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาด

    โดย nawaPina

    เอ็มม่า..เด็กสาวที่ต้องย้ายโรงเรียนตามพ่อที่ได้งานต่างเมืองและหลังจากเริ่มเรียนได้ไม่นานโรงเรียนก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้นมากมาย แต่เธอก็ไม่ได้ตัวคนเดียวเพราะยังมีเพื่อนร่วมห้องหนุ่มหล่อค่อยช่วยเหลือ

    ผู้เข้าชมรวม

    302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    302

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 17:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ตอนนี้ไรท์ได้ทำนิยายเรื่องนี้เป็น e-book และเปิดขายใน meb โดยจะแบ่งออกเป็น 2 เล่ม นักอ่านท่านไหนขี้เกียจรอไรท์อัพก็ไปอุดหนุนก่อนได้นะคะ 

    คลิ๊ก>>> โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาดเล่ม1 [ตอนที่1-ตอนที่24] เล่มละ 59.- 

                โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาดเล่ม2 (จบ) [ตอนที่25-ตอนที่46(ตอนจบ)+ตอนพิเศษ 3 ตอน] โปรโมชั่นเล่มละ 12.- จากราคาปกติ 59.- ถึงวันที่ 20/07/24

    กดติดตามได้เลยนะคะ….จะได้ไม่พลาดข่าวสารและการอัพนิยายตอนถัดไป


     

    เรื่อง : โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาด

    แนว : ชาย/หญิง แฟนตาซี เวทมนตร์ วัยรุ่นวัยเรียน มีความลึกลับ(แบบตำนานที่เกิดในโรงเรียน…)

    เอ็มม่า…เด็กสาวที่ต้องย้ายโรงเรียนตามพ่อที่ได้งานต่างเมืองและหลังจากเริ่มเรียนได้ไม่นานโรงเรียนก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้นมากมาย ชีวิตของเธอวุ่นวายมากเพราะไหนจะต้องเรียนและเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้วยังต้องมาเจอกับเรื่องน่าปวดหัวและเสี่ยงอันตรายแบบไม่ได้ตั้งใจอีก แต่เธอก็ไม่ได้ตัวคนเดียวเพราะยังมีเพื่อนร่วมห้องหนุ่มหล่อค่อยช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเธอก็พบว่าเรื่องอันตรายที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่นั้นมีคนจงใจสร้างขึ้นเพื่อทำร้ายตัวเธอโดยเฉพาะ เอ็มม่าจะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้หรือไม่และใครกันที่จงเกลียดจงชังเธอที่พึ่งเข้ามาเรียนได้ไม่ถึงเทอมมากขนาดนี้ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยได้ใน…โรงเรียนใหม่กับเรื่องแปลกประหลาด

     

    ตัวละครหลัก

    เอ็มม่า : เด็กสาวใบหน้าน่ารัก เจ้าของดวงตาสีฟ้าสวยกับผมสีน้ำตาลหยักศกที่ต้องย้ายมาที่เมืองใหม่พร้อมครอบครัว เธอได้เข้าเรียนในชั้นมัธยมปีสุดท้ายในโรงเรียนหัวกะทิระดับประเทศที่อยู่ในเมืองนั้น ระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ตามปกติก็เกิดข่าวลือประหลาด ๆ ตามจุดต่าง ๆ ในโรงเรียนและเธอก็ได้เข้าไปพัวพันด้วยแบบงง ๆ

    ไรอัน : เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เจ้าของผมสีบรอนซ์และดวงตาสีดำขลับ ผู้เป็นประธานนักเรียน นักเรียนดีเด่น นักเรียนผลการเรียนยอดเยี่ยมและเป็นหนุ่มฮอตที่สุดในเมือง เพื่อนร่วมห้องและเพื่อนคนแรกของเอ็มม่าในเมืองใหม่นี้ เขาชอบแกล้งเอ็มม่าตลอดถ้าหาโอกาสได้ แต่ถึงอย่างนั้นพอเด็กสาวเจอเรื่องเดือดร้อนอะไรก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ


    ฉันได้คุยกับจูเลียอยู่บ้างก็เลยรู้ว่ายังคงมีนักเรียนบางส่วนที่ไปห้องสมุดแล้วเจอเงาที่ว่าอยู่ แต่ก็ไม่มีใครมีอาการหนักเหมือนแคลร์...รุ่นน้องคนที่กรี๊ดจนเสียสติในวันนั้น ซึ่งหลังจากวันที่พาแคลร์ไปห้องพยาบาลเธอก็หยุดเรียนอยู่บ้านนาน 3 วันแล้วกลับมาเรียนอีกครั้ง แต่สภาพจิตใจของเธอยังไม่กลับมาเต็มร้อย ทุกวันนี้ฉันยังได้ยินนักเรียนชั้นอื่นคุยกันว่าแคลร์ไม่กล้าเข้าไปที่ห้องสมุดเพราะกลัว

    ทางคุณครูกับสภานักเรียนต่างก็พยายามจะแก้ไขสถานการณ์นี้ แต่ก็ไม่สำเร็จแถมยังวุ่นวายขึ้นมากกว่าเดิมอีกเพราะมีนักเรียนหลายคนจับกลุ่มออกมาล่าท้าพิสูจน์ความจริงจนหลังเลิกเรียนทางโรงเรียนต้องปิดห้องสมุดและให้เปิดเฉพาะตอนกลางวันแทน


    “ว่าแต่กลิ่นในห้องน้ำเหม็นมากเลยหรอ” ฉันสงสัยจริง ๆ 

    มันต้องเหม็นขนาดไหนถึงต้องรีบปรับปรุงกะทันหันแบบนี้กัน...

    “เหม็นมาก เหมือนมีอะไรเน่าเลย” พอนึกถึงกลิ่นนั้นไรอันก็ย่นจมูก

    “ขนาดนั้นเลย แล้วรู้สาเหตุรึยังว่าเป็นเพราะอะไร”

    พอได้ยินเอ็มม่าถามเพื่อน ๆ ที่ยังไม่ออกจากห้องก็เงี่ยหูฟังด้วยความสนใจ

    “ยัง ในท่อไม่มีอะไรเข้าไปตาย แต่เดี๋ยวตอนเย็นใกล้ ๆ ค่ำจะเปิดบ่อเกรอะดู...อยากดูมั้ย” เจ้าของใบหน้าหล่อเงยหน้าจากข้าวที่กำลังกินขึ้นมามองเพื่อนสาว


    ผัวะ!

    เอ็มม่าตบเข้าที่หัวของเพื่อนอย่างแรงจนเกิดเสียงดัง

    ไรอันที่ยังพูดไม่จบประโยคชะงักค้าง มือหนาจับที่ศีรษะของตัวเองจุดที่โดนตบ เขาไม่คิดมาก่อนว่านอกจากปู่ พ่อ และพี่ชายของตัวเองจะมีใครกล้าทำแบบนี้กับเขาด้วย

    สมาชิกสภานักเรียนทุกคนก็เห็นเหตุการณ์นี้ก็อึ้งกันหมด ลุคที่ก้าวเท้าจะเข้าไปบอกให้ไรอันหยุดแกล้งเอ็มม่าก็ถึงกลับชักเท้ากลับทันที

    “ตบมาได้ไงเนี่ยเอ็มม่า ถ้าฉันโง่ขึ้นมาจะทำยังไง...” ไรอันโวยวาย


    คนเป็นพ่อที่ยังยืนอยู่หน้าประตูเห็นแบบนั้นเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสนใจก่อนจะหรี่ตาลงเล็กน้อยแล้วยกยิ้มมุมปาก ไรอันเห็นรอยยิ้มของพ่อก็ขนลุกชันทันที 

    จบกัน! 

    ไรอันเริ่มเกิดความตึกเครียดขึ้นมา เรื่องของเอ็มม่าเป็นเรื่องเดียวที่เขายังไม่อยากให้ที่บ้านรู้ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงตัวเองที่ชอบอีกคนอยู่ฝ่ายเดียวก็ตาม

    “ไบรอัน! น้องของแกแซงหน้าไปแล้วนะ ถ้าไม่อยากให้ไรอันได้มรดกไปคนเดียวรีบ ๆ หาแฟนได้แล้ว แกก็ด้วยรีบ ๆ มีหลานให้ฉันได้แล้ว” ผู้นำครอบครัวตะโกนใส่ลูกชายคนโตที่อยู่ในบ้าน ก่อนยกมือหนาของตัวเองตบเข้าที่บ่าของลูกชายคนเล็ก

    “มีหลานอะไรล่ะพ่อ ผมยังเรียนไม่จบเลยนะ!” 

    “ไม่เห็นเป็นไรนี่ เดี๋ยวฉันกับแม่แกเลี้ยงให้เอง...”

    “ได้ที่ไหนกันล่ะ!!!”


    สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 

    ไรท์มาส่งนิยายเรื่องใหม่……ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะะะะะะ

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น