เกิดใหม่ในโลกomegaverse - นิยาย เกิดใหม่ในโลกomegaverse : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เกิดใหม่ในโลกomegaverse

    โดย สลอธ.

    เหมือนเวรกรรมตามสนองที่ขำเพื่อนสนิทอินกับนิยายomegaverse แต่แล้วอยู่ๆขนมเยลลี่ที่กินดันติดคอทำให้หายใจไม่ออกตาย ตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าอยู่ในร่างใครไม่รู้ แต่ที่รู้ๆเขาอยู่ในโลกomegaverseและกำลังฮีท

    ผู้เข้าชมรวม

    3,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    80

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    175
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 66 / 04:18 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ใครจะไปคิดว่าการที่เขาหัวเราะขำตลกเพื่อนที่อินกับนิยายโอเมก้าเวิร์ส แล้วจะทำให้ขนมเยลลี่ที่กินอยู่ติดคอถึงขั้นตายกัน...

    ...ซ้ำร้ายตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่โลกเดิม แต่อยู่โลกใหม่คือ 'โลกโอเมก้าเวิร์ส' 

    OMG ข้าวปั้นรู้จักโลกโอเมก้าเวิร์สอยู่ในนิยาย แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีโลกนี้อยู่จริงๆ 

    โชคชะตาก็ช่างใจร้าย ทำไมส่งให้เขามาเกิดใหม่ในร่างของโอเมก้าที่แต่งงานมีสามีหน้าดุ แถมยังสร้างวีรกรรมเรื่องราวไว้มากมายด้วยก็ไม่รู้ หลังจากนี้ข้าวปั้นไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตของตัวเองดี รู้แค่ว่าเวลานี้เขาต้องเอาตัวรอดในการอยู่ในร่างของโอเมก้าสร้างเรื่องคนนี้ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก 

    ................

    > นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น <

    >> หากนักอ่านท่านใดไม่ชอบนิยายแนวนี้หรือเรื่องนี้ สามารถกดปิดได้เลยนะคะและรบกวนนักอ่านทุกท่านคอมเม้นท์ด้วยความสุภาพ | ขอบคุณคั้บ :)

     

    * คำเตือน *

    - นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชาย x ชาย ในโลกโอเมก้าเวิร์ส

    - มีเนื้อหาการเหยียดเพศ / การพูดจาทำร้ายจิตใจ / การพยายามฆ่า

    - มีเนื้อหาสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป 

     

    >> นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญเมื่อแต่งจบเรื่อง หรือในกรณีที่มี E-Book ออกมาก่อนปล่อยนิยายจบ ไรท์จะทำการติดเหรียญเพื่อให้อ่านล่วงหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนจะติดเหรียญไรท์จะมีทำการแจ้งนักอ่านให้ทราบล่วงหน้าก่อนค่ะ

    มาทำความรู้จักกับโลกโอเมก้าเวิร์ส(Omegaverse) สำหรับนิยายเรื่องนี้กันค่ะ

    Alpha(อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรืออยู่เหนือกว่าคนอื่น ๆ มีรูปร่างสูงใหญ่ สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (หรือบางเรื่องเบต้าก็ท้องได้นะ) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ และอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า "Knot" เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง อัลฟ่าจะมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย

    Beta [p] เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

    0mega [2] เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป กลุ่มโอเมก้ามีความเป็น submissive แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปมีโครงสร้างเล็ก เป็นกลุ่มที่ทั้งเพศชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ สามารถคลอดได้ด้วยวิธีธรรมชาติโอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า "Heat (ฮีท) " เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า (หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเอง) เกิดอาการ "อยาก" โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 2 - 7 วันแล้วแต่ร่างกายของแต่ล่ะคน

    Knot คือ โคนองคชาติของอัลฟ่าสามารถพองขยายขนาดขึ้นมาได้ โดยปกติอัลฟ่าจะ knot เฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท knot จะช่วยล็คให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวโอเมก้า กลไกธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งท้อง อัลฟ่าสามารถ knot นอกฮีทได้ด้วยในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน

    Rut คืออาการติดสัดของอัลฟ่านั่นเองค่ะ คล้ายๆ กับ heat ของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณดิบ ต้องหาคู่หรือสืบพันธุ์

    ยาระงับการรัท (rut suppression มีจำหน่ายทั้งรูปแบบเม็ดและแบบเข็ม สามารถซื้อขายได้ตามร้านขายยาทั่วไป ฉุกเฉินนิยมใช้แบบเข็มมากกว่าเนื่องจากออกฤทธิ์ในทันที ในขณะที่รูปแบบเม็ดนิยมใช้เพื่อป้องกันการฮีทจากโอเมก้าในระยะสั้น ทั้งสองรูปแบบออกฤทธิ์ประมาณ 2 -3 ชั่วโมง

    ฮีท (Heat) คือช่วงเวลาที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราการเจริญพันธุ์สูง ร่างกายพร้อมที่จะสืบพันธุ์ สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณการสืบพันธุ์ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้น และจะปล่อยฟีโรโมนดึงดูดอัลฟ่ารวมถึงเบต้าด้วย

    ฟีโรโมน (Pheromone) อัลฟ่าและโอเมก้าแต่ละคนจะมีกลิ่นหอมประจำตัวที่แตกต่างกัน เรียกว่า ฟีโรโมน ส่วนเบต้าจะไม่มีและไม่ได้กลิ่นฟีโรโมน แต่ตอนที่อัลฟ่าจงใจใช้ฟีโรโมนกดข่ม เบต้าก็อาจจะรับรู้ได้เช่นเดียวกับโอเมก้า 

    การสร้างพันธะ (Bond) คือการที่อัลฟ่าตีตราเครื่องหมายว่า โอเมก้านี้เป็นของตน อัลฟ่าสร้างพันธะโดยการกัดต่อมฟีโรโมนตรงต้นคอของโอเมก้าและไม่สามารถลบพันธะออกได้ซึ่งจะอยู่ติดตัวโอเมก้าไปตลอดชีวิต 

    การทำรัง (Nesting) คือการที่หลังตั้งครรภ์โอเมก้ามีอาการติดกลิ่นคู่ของตัวเอง และรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อต้องห่างกัน จึงใช้เสื้อผ้าหรือสิ่งของที่มีกลิ่นอีกฝ่ายติดอยู่มาสุมกองรอบตัวหรือ ‘สร้างรัง’ เพื่อให้ถูกโอบล้อมด้วยกลิ่นของคู่ เป็นการเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้ตนเองของโอเมก้ามีครรภ์

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น