The lord of war - นิยาย The lord of war : Dek-D.com - Writer
×

    The lord of war

    โดย SleepingNEKO

    เมื่อพระเจ้าถูกลงโทษ?!!ให้ไปเกิดใหม่ในต่างดาว จะเกิดอะไรขึ้น [นิยายแนวผสมยุโรปและเอเซีย ออกแนวกำลังภายในและเวทมนตร์ ฮาเร็มและสงคราม]

    ผู้เข้าชมรวม

    3,832

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.83K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    174
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 59 / 08:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ก่อนอื่นเลยต้องขอสวัสดีทุกคนที่เขามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ผมขอบอกก่อนเลยว่านิยายที่แต่งจะยึดหลักเดิมคือไร้เหตุผล ไร้ข้อเท็จจริงและโครตมั่วขอให้เขาใจกันไว้ด้วย ส่วนนิยายเรื่องเดิมก็ขอพักไว้ก่อนเนื่องจากอยากเปลี่ยนอารมณ์บ้างเพราะแต่งไม่ค่อยออกหลังจากดองมานานเลยมาแต่งเรื่องนี้

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความคิดที่มีต่อเกมและอนิเมะหลายๆเรื่องที่ผมเคยเล่นหรือดู โดยส่วนตัวแล้วชอบแนวควบคุมบงการมีตัวละครเยอะๆและพัฒนาหลายๆส่วนหรือเรียกว่าอัพเกรดตัวละคร หากดูในมุมมองของเรื่องแล้ว พระเอกจะเหมือนเกมเมอร์ที่ค่อยควบคุมตัวละคร โดยตัวละครใต้บังคับบัญชาของพระเอกก็เปรียบเสมือนมอนเตอร์ในเกมการ์ดต่างๆ

    นิสัยของพระเอกก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่รับรองได้ว่าไม่ใช่พวกโลกสวย แถมยังเป็นพระเอกสายอ่อยสาวแต่ไม่ง่ายนะ ถ้าจะหาพระเอกที่ฆ่าผู้หญิง เด็กหรือคนแก่ไม่เป็น ไม่ต้องมาหาจากเรื่องนี้เพราะพระเอกเราโหดและอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ?!

    การดำเนินเรื่องจะไม่เร่งรีบหรือมีฉากต่อสู้เต็มที่ แต่จะออกแนวเรื่อยเปลื่อยลอยทะเลเข้ามหาสมุทร ไม่พล็อตและแต่งสด ไม่มีย้อนกลับไปแก้แต่จะแก้ตอนต่อๆไป เหมือนพระเจ้าที่ดูแลโลกจะไม่แก้อดีตแต่สามารถปรับเปลี่ยนอนาคตได้

    ถ้าคิดว่าน่าเบื่อจะอ่านหรือไม่ก็เรื่องของคุณ แต่สามารถเสนอแนะได้ หรือบางทีผมลืมอะไรไปก็บอกจะได้แก้ไข พอดีผมเป็นพวกขี้ลืมสมองปลาทอง การอธิบายเนื้อเรื่องก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เนื่องจากหยุดแต่งมาพักใหญ่แล้ว

    สรุปแล้วในนิยายเรื่องนี้พระเอกจะจืดจางลงเรื่อยๆแต่จะไม่หายไปไหนก็ยังคงวนเวียนอยู่ในเรื่อง ถ้านิยายเรื่องนี้ไปซ้ำกับของใครหรือคล้ายกับของใครก็ช่าง เอาเป็นว่าถ้านิยายเรื่องนั้นผมเคยอ่านรับรองว่าผมไม่มีทางก็อปความคิดแน่นอน แต่ถ้าผมไม่เคยอ่านให้สรุปว่าความคิดบังเอิญตรงกัน พอดีผมแต่งสดคิดอะไรได้ก็ใส่ อะไรเก๋ก็ยัด คิดไม่ออกก็มั่ว




    สิ่งที่อยากขอร้องคือ ไม่ต้องอ้างอิงวิชาต่างๆทั้งเศรษฐศาสตร์ คณิตศาสตร์ เคมี ชีวะ ฟิสิก..์ ภาษาไทย สุขศึกษา พลศึกษา ประวัติศาสตร์ ดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี หรืออะไรทั้งสิ้นมาเสนอให้ขัดต่อการดำเนินเนื้อเรื่องของผมเพราะผมโง่ครับ จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ไอสไตน์สอนไว้ แต่ถ้าไม่มีความรู้ก็ให้จินตรนาการเอาแล้วกัน ผมสอนเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น