ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +|เก็บหัวใจไว้ให้คนข้างบ้าน|+

    ลำดับตอนที่ #2 : My Hero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      3 เม.ย. 48

          เย็นวันนั้น ป๊อดกลับบ้านอย่างหงอยๆ แล้วก็นั่งคิดนอนคิดถึงสิ่งที่กับไอ



    \"นี่เราทำกับไอแรงไปรึป่าวนะ ก็ไอร้องไห้สะขนาดนั้นเลยนี่ แต่ทำไมไอถึงช่ยเรานะ....แล้วเค้าจะโกรธเรามั้ย แล้วเราจะทำไงยังดีเนี่ยย....เค้าต้องเกียดเราแน่ เลย แล้วเราจะขอโทษเค้ายังไงดีล่ะ \"โอ๊ยยย ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว ยิงคิดก็ยิ่งคิดไม่ออก ((ยิ่งคิดยิ่งโง่นั่น เอง - -\" ))



    \"ป๊อด ป๊อด ลงมากินข้าวได้แล้วลูก\"



    \"คร้าบ บแม่ ลงไปเด๋วนี้เลยคร้าบ หิวพอดีเลย ฮิ ฮิ\" คิดยังไงก็คิดไม่ออกกินก่อนดีกว่า อิอิ เค้าว่ากองทัพเดินด้วยท้องนี่งั้นขอหม่ำก่อนล่ะกัน



    \"แม่ครั บ สมมุติ ว่าแม่ไปทำให้พ่อร้องไห้แม่จะทำไงหรอคับ\"



    \"ทำไมต้องเป็นพ่อด้วยล่ะ!\"



    \" แม่ !! ผม สม มุติ นะ สมมุติ \"



    \"เอ้า เอ้า ถ้าแม่ผิดแม่ก็จะขอโทษนะ แต่ถ้าไม่ผิดก็จะไม่ขอโทษล่ะ ต้องดูเหตุผลก่อน\"



    \" อื้มม คับ แล้วถ้ามีคนว่าแม่เป็นสัตว์ประหลาดล่ะ\"



    \" ? \"



    \" ว่า แม่ เหมือน สัตว์ ประหลาด แม่จะทำยังไง จะรู้สึกยังไงคับ\"



    \" กูคงรู้สึก โกรธแล้วก็ไม่พอใจมั้ง แต่คงไม่มีใครว่าแม่แบบนั้นหรอกก็แม่ออกจะสวยขนาดนี้ อ่ะ โฮะ โฮะ โฮะ\"



    \" - - \" \"



    \" ผม อิ่มแล้วคับ ผมไปนอน ก่อนนะคับ\"



                 ป๊อดขึ้นห้องนอนแล้วก็นึกถึงเรื่องที่ทำกับไออีกครั้ง ไอไม่โกรธเราหรอกก็เราบอกไอแล้วนี่ว่าต้องเป็นสัตว์ประหลาด แต่ทำไมไอถึงช่วยเรานะ ถ้าไอบอกคุณน้าว่าเราทำ เราก็จะโดนแม่ตี ไอต้องพอใจแหง่ๆที่เห็นเราโดนตี แต่ทำไมไอถึงช่วยเรานะ แล้วตกลงเราผิดใช่มั้ยเนี่ย อ่า เราผิดจิงๆ นั่นแหละ แล้วเค้าไม่ชอบที่เราว่า ว่าเค้าเป็นสัตว์ประหลาดเหรอ เอา ไง ดีน้า ไว้พรุ่งนี้เราค่อยไปขอโทษไอดีกว่า ไอก็อยู่แค่ข้างบ้านเอง



    ~ เช้า วันต่อมา ป๊อดรีบอาบน้ำกินข้าวแล้วไปหาไอที่บ้าน (( บ้านมันอยู่ข้างๆกันจะรีบทำไมก็ไม่รู้ ))



                    \" อ้าว ป๊อดมีอะไรเหรอมาแต่เช้าเชียว \"



                    \" คุณน้า ครับไออยู่มั้ยครับ\"



                    \" อยู่จ๊ะ ป๊อดเข้ามาก่อนสิจ๊ะ เด๋วน้าไปตามไอให้\"



                    \" ไอ...ไอ...ลงมาข้างล่างหน่อยลูก ป๊อดมาหาน่ะ\"



    \"ปั้ง ปั้ง ปั้ง ปั้ง !!  ปึ้ง ปึ้ง !! เร็ว ๆ สิ ที ไอคนที่แกล้งน้องเราจนหัวโน เมื่อวานมาให้เราจัดการแล้ว\"



    \"เด๋วสิ เท็น เรายังไม่ได้เตรียมอาวุธกันเลยนะ \"



    \"รีบๆ หยิบมาเร็วๆ ที นายหยิบดาบมารึยัง แล้วเชือกที่จะมัดมือล่ะ \"



    \" เอามาล่ะ พร้อมนะ 12 3 จัดการ\"



    \" ตึก ตึก ตึก ตึก หย้า ตายสะ!! \"



    \"โอ๊ย!!  แม่ทำพวกผมทำไม\"



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



                \"นี่พวกนายกำลังทำอะไรกันน่ะ\" แม่ว่าพี่ชายฝาแฝดตัวดีของไอ ทีกับเท็น ก็สองคนนี้น่ะสิจะมาจัดการป๊อดข้อหาที่ทำให้น้องสาวแสนรักของเค้าต้องร้องไห้ หรือหัวโนกลับบ้าน แต่ดีนะ ที่แม่ของไอช่วยไว้ได้สะก่อนไม่งั้นล่ะก็ ป๊อดคง.....



                \"ป๊อด!! มาทำอะไรน่ะ\" นางเอกของเราโผล่มาสะที ไอลงมาจากห้องตอนที่ได้ยินเสียงแม่ดุฝาแฝด



                \" เราจะ มาชวนไอไป เล่นน่ะ ไอจะเล่นกับเรามั้ย\"



                \" อืม ไปสิ \" รีบตอบแบบไม่ต้องคิด ดีใจมากๆที่ป๊อดมาชวน



                \" ไม่ ได้ ไม่ ได้ ฉันไม่ให้ ไอไป เล่นกับไอเปี๊ยก อย่างนาย หรอก \"เท็นตะหวาด ท่าทางของเท็นเหมือนหมาจ้องตะครุบเหยื่อเต็มที่



                \" เท็น!! ไปเถอะไอ รีบๆ ไปเร็วเข้า แล้วอย่ากลับดึกล่ะลูก\" แม่สั่งไอ หันมายิ้มไอกับป๊อดและไอ แล้วหันกลับไปหาฝาแฝดด้วยสีหน้าเยือกเย็น คงไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคน......



    \".................\"



    \".................\"



    เดินมาตั้งนานแล้วป๊อดไม่กล้าพุดกับไอเลยเพราะรู้สึกผิดเรื่องเมื่อวานอีกแล้วน่ะสิ



    \"ว้าววว ป๊อดเร็วๆ เข้า ดูนั่น สิ ชิงช้ายังไม่มีคนไปเล่นเลยล่ะ\" ไอวิ่งนำหน้าป๊อดไปที่ชิงช้า เล่นกันจนเพลิน เพลินพอที่ป๊อดจะ กล้าพูด กับไอ เล่นไป คุยไป ป๊อด จึงนึกขึ้นได้



    \" ไอ เราขอโทษนะ ที่เราว่าไอ เป็นสัตว์ประหลาด\"



    \" อืม ไอไม่โกรธป๊อดหรอก \" แต่เอาจิงๆ ก็โกรธอยู่บ้างแหะ แต่ช่างเถอะ



    \" แล้ว ปีอดก็ขอโทษ นะที่เอา ดาบตีหัว ไอด้วย ป๊อดขอโทษไอนะ\"



    \"จ๊ะ ไอไม่โกรธป๊อดหรอก ไอ รู้ว่า ป๊อด ไม่ได้ตั้งใจ\"



    \" ไอ ไม่โกรธ ป๊อดจิงๆ เหรอ ไอจะว่าป๊อด ก็ได้นะ จะตีป๊อดก้ได้ ป๊อดยอม \"



    \"จ๊า จ๊า ไอ ไม่ทำ หรอกน่า ไอรู้ว่าป๊อดไม่ได้ตั้งใจ\"



                  \" อึ๊บ!!\" ป๊อด กระโดดลงจากชิงช้าไปยืนอยู่ตรงหน้าไอ



                  \"ต่อไปนี้ป๊อดจะไม่เล่นแรงๆ กับไออีกแล้ว ป๊อด จะไม่ให้ เป็นสัตว์ประหลาดอีกต่อไปแล้ว แต่ไอจะเป็นเจ้าหญิง เจ้าหญิงของป๊อด เจ้าหญิงของอุนตร้าป๊อด\"

    ป๊อดเริ่มตะโกนเสียงดังขึ้นกว่าเก่า



              \"ป๊อดจะ ปกป้องไปจากสัตว์ประหลาดที่มาแกล้งไอนะ ถ้าไอโดนแกล้ง ก็เรียกป๊อดได้เลยนะ ป๊อดจะไปช่วยไอทันทีเลย ป๊อดจะจัดการเจ้าสัตว์ประหลาดเอง \"



                   \" จ๊ะ....\"



                   \" ป๊อดขอเป็นฮีโร่ของไอได้มั้ย\"



                   \" ได้สิ แต่ป๊อดต้องสัญญานะว่าจะให้ไอเป็นหญิงเจ้าหญิงของป๊อดตลอดไป\"



                   \"ป๊อดสัญญาคับ เจ้าหญิงของป๊อด\"



    \" >_< \" ทั้งคนพูดคนฟังก็เขินแหะ



    ป๊อด หยิบตุ๊กตาอุนตร้าแมนขึ้นมาแล้วยื่นให้ไอ มันเป็นของสุดรักสุดหวงของป๊อด ที่ไม่ยอมให้ใครแตะต้องได้เลย



    \"ป๊อด ให้ไอ นะ \"



    \" ขอบใจนะป๊อด เราชอบป๊อด ที่สุดเลย\"



    \" อืม...\" เราชอบป๊อดที่สุดเลยเหรอ อืมเราก็ชอบไอเหมือนกัน เอาล่ะรักแรกของป๊อดและไอเกิดขึ้นแล้ว แล้วต่อไปจะเป็นยังไงนะ เอาล่ะ สู้ต่อไปนะอุนตร้าป๊อด My Hero
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×