ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +|เก็บหัวใจไว้ให้คนข้างบ้าน|+

    ลำดับตอนที่ #1 : อุนตร้าแมนกับสัตว์ประหลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      3 เม.ย. 48

                       ฤดูร้อนที่อากาศสดใส สายลมเย็นๆที่พัดมาเรื่อยๆทำให้คนในหมู่บ้าน\"สายลมรัก\"ออกมาพักที่ในสวนสาธารณะประจำหมู่บ้าน ที่แห่งนี้จะสามารถพบเห็นคู่รักนัดเดทกัน การพบปะของสมาคมแม่บ้านช่างเม้าส์ หรือการเล่นซนของเด็กๆ และสวนสาธาระแห่งนี้ยังเป็นที่ที่สรางความรักและมิตรภาพอีกด้วย (( เวอร์ไปป่าวเนี่ย ))



                      \"แฮ่ก..แฮ่ก..แฮ่ก..น..นี่..ป๊อดเราของเล่นด้วยคนสิ\"เสียงเล็กๆของเด็กผู้หญิงร่างสูงเกินกว่าเด็กอายุ7ขวบจะสูงได้ ดังขึ้นที่ทางเข้าสนามเด็กเล่น ชื่อของเทอคือไอ เด็กที่ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ไม่นานสักเท่าไหร่



                      \"โอ๊ะโอ๋ว!! เทออยากเล่นกับพวกเรางั้นเหรอ ไอ..อื้มมไม่ได้หรอก พวกเราไม่ชอบเล่นกับยักษ์น่ะ\"หัวหน้าแก็งค์เด็กมีนามว่าป๊อด ตอบกลับมา ท่าทางกวนๆของป๊อดสามารถเรียกบาทาของคนอื่นให้ไปลงที่หน้าได้เป็นอย่างดี



                      \"ต.ต.แต่ แต่เรามีการ์ดโปเกม่อน ที่พวกนายเล่นกันวันนั้นไง วันนี้เราก็เอามานะ\" พยายามที่จะให้คนอื่นยอมให้เล่นด้วย วันนั้นไม่ได้เล่นวันนี้ต้องเล่นให้ได้ สู้เว้ย!!



                      \" ฮะ ฮะ ฮะ เทอนี่เชยจิงๆ พวกเราเลิกเล่นการ์ดโปเกม่อนไปตั้งนานแล้ว แล้วอีกอย่างถึงพวกเราจะเล่นการ์ดเกมส์แต่เราไม่ เล่นกับ ยักษ์หรือ สัตว์ประหลาด อย่างเทอ!!\"



                      \" ช่า ย ช่าย เราไม่เล่น ก่ะ สัตว์ ประหลาด หรอก เด๋วถูกจับกินเอาฮะ ฮะ ฮะ\"ลูกน้องทั้งหลายแสดงความเห็นเหมือนที่หัวหน้าป๊อดพูดมา

      

                     \"ไม่ใช่นะ เราไม่ใช่สัตว์ประหลาดนะ\"



                      \"อ้าวตัวสูงกว่าพวกเราอย่างนี้ ทั้งทั้งที่เป็นเด็กผู้หญิงถ้าไม่ให้เรียกว่าสัตว์ประหลาดแล้วจะเรียกว่าไรอ่ะ\"



                      \"ก็พวกนายมันเตี้ยกันเองนี่ ไม่ได้ผิดที่เราสักหน่อย\"ไอเริ่มทนไม่ไหว คำก็สัตว์ประหลาด สองคำก็สัตว์ประหลาด ยักษ์บ้างล่ะทนไม่ไหวแล้วนะ





    \"O_O\" อึ้ง คับ อึ้ง โดนเต็มๆ เลยป๊อดของเราแต่ไปว่า เค้าไว้มากก็สมควรที่จะโดนแล้วล่ะฮ่า ฮ่า



    \" เอาไงดีลูกพี่ มันหาว่าลูกพี่เตี้ยน่ะ\" แม๊กคู่ซี้ของป๊อดถาม ยังจะไปย้ำอีกว่า ป๊อดน่ะ \"เตี้ย\"



    \"............\"



    \"...............อืมมม..ให้เล่นก็ได้..\"



               \"จริงเหรอ ป๊อดขอบใจนายมากนะ อิอิ จะเล่นอะไรกันดีล่ะ ซ่อนแอบ หรือพ่อแม่ลูกล่ะ\" ไอดีใจ มากๆที่ป๊อดยอมให้เค้าเล่นด้วย



               \"พวกเราไม่เล่นอะไรที่มันติงต๊องอย่างนั้นหรอก\" แม๊กบอกไอย่างสะใจ(( ซ่อนแอบมันติงต๊องตรงไหนอ่ะ ตอนเด็กๆเรายังเล่นเลยงุงิ ))

               \"อ้าว แล้วเล่นไรกันล่ะลูกแก้ว เหรอ \"



               \"พวกเราจะอุนตร้าแมนกับสัตว์ประหลาดกันน่ะ เทอรู้จักอุนตร้าแมนมั้ย\" ป๊อดถาม..



               \"รู้จักสิ รู้จัก งั้น เราขอเป็นตำรวจหญิงนะ \" ไอรีบตอบ เอาล่ะ วันนี้ได้เล่นกับพวกป๊อดแล้ว ตั้งแต่ย้ายบ้านมาไม่เคยได้เล่นเลยด้วยกันเลยสักครั้ง



               \" ไม่ได้!! เทอต้องเป็นสัตว์ประหลาด\"



    \"O_O\"



    \" ช่าย ช่าย เท อต้อง เป็นสัตว์ประหลาดเพราะเทอเหมาะที่จะเป็นสัตว์ประหลาด\" แม๊ก เสริมด้วยท่าทางกวนบาทาอีกเช่นเคย



    \" ช่าย ช่าย เทอ จะ เล่น รึปาวถ้าไม่เล่นก็กลับบ้านไปสะ \" เด็กคนอื่นๆเสริม ช่วยกันสนับสนนกันยกใหญ่



    \"อื้มม ก็ได้เราเป็นสัตว์ประหลาดก็ได้\" ไอตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ



                       ถ้าเทอมีเพื่อนก็คงไม่ต้องมาเป็นอย่างนี้หรอก แต่ในหมู่บ้านนี้แทบจะไม่มีเด้กผู้หญิงเลย ถึงมีก็เป็นพวกของป๊อด หรือไม่ก็ไม่รู้จักด้วย แล้วจะให้ไอไปเล่นกับใคร การเริ่มต้นเล่นอุนตร้าแมนเป็นไปอย่างสนุกสนาน ยกเว้นก็แต่เด็ก ผู้หญิงคนเดียวที่ดูจะไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ เพราะต้องต่อสู้และวิ่งกับตำรวจที่จะมาฆ่าสัตว์ประหลาด และในที่สุดไปก็จับเด้กผู้หญิงคนเดียวในแก็งค์ของป๊อด ก็ท่าทางตัวเล้กๆน่ารักของเทอน่ะสิ ที่มัดใจเด้กๆในแก็งค์ไว้เป็นอย่างดี



                \" อ่ะ เมย์โดนสัตว์ประหลาดจับแล้วพวกเรา อย่ายิงไปโดนเมย์นะ\"



                \" ปล่อยเมย์นะ เจ้าสัตว์ประหลาดหญิง\"แม๊ก ที่เป็นตำรวจตะโกน ก็ใครจะกล้ายิงเล่า เด๋วโดนเมย์แล้วจะโดนคนในแก็งค์ตึ้บเอา



                \"ช่วยด้วย อุนตร้าแมน ช่วยเมย์ ด้วย\"เมย์ตะโกนสมจิงมากๆและในที่สุดพระเอกของเราก็โผล่มา\"อุนตร้าป๊อด\"



                \"ปล่อยเมย์นะ เจ้าสัตวืประหลาด ไม่งั้นเราจะจัดการเจ้า\"



                \"ไม่เราไม่ปล่อย ถ้าจะให้เราปล่อย นายต้องมาเป็นสัตว์ประหลาดแทนเรานะ\"ใครจะยอมปล่อยง่ายๆกันเล่า ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนสะหน่อย อิอิ



                \" งั้นก็ตายสะ หย่า!!\" ป๊อดสวมหน้ากากอุนตร้าแมนและกระโดดจากจุดที่สูงที่สุดของเครื่องเล่น  ในมือถือดาบพลาสติกและฟาดลงไปที่หัวของเด้กผู้หญิงและ.....



              \"โครม!!\"





    \"โอ๊ยยย...\"เสียงป๊อดร้องเมื่อกระโดดลงมาชกับไอที่เป็นสัตว์ประหลาด เมย์หนีไปตั้งแต่ตอนที่ป๊อดกระโดดลงมามีแต่ไอเท่านั้นที่ยืนมองป๊อดอย่างอึ้ง อึ้ง



    \" อึก อึก ฮือ ฮือ ฮือ T.T \" เสียงร้องไห้ดังขึ้นกลางสนามเด็กเล่นทุกคนตกใจไม่มีใครเข้ามาปลอบกันสักคน



    \"อะ อะ ไอ เรา ขอโทษนะ เราไม่ได้ตั้งใจเราขอโทษนะ\"ป๊อดขอโทษไอ รู้สึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำ



                 \" ไอ!!\" แม่ไอเรียก เห็นว่าไอร้องไห้เลยรีบวิ่งเข้ามาดู\"เป็นอะไรรึป่าวลูก ทำไมร้องไห้ล่ะจ๊ะ โดนอะไรใครทำอะไรหนูเหรอ ป๊อดไอเป็นอะไรเหรอลูก\"แม่ไอถามป๊อด ที่อยู่ข้างๆ



                 \"เอ่อ คนที่ ทำ ให้ไอร้องไห้ คือ....หนู หนูเองค่ะ \" ยังไม่ทันสิ้นเสียงสารภาพผิดของป๊อดไอก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน



                 \"O.O\"      ทุกคนอึ้ง โดยเฉพาะป๊อด นี่ไอช่วยเค้าไว้เหรอเนี่ย



                 \"หนูอยากลองปีนขึ้นไปบนนั้นแล้วหนูก็ตกลงมาค่ะ อึก อึก\"



                 \"ไม่เป็นไรมากใช่มั้ยลูก กลับบ้านกันเถอะจ๊ะ ปะ \"  แม่ไอพาไอกลับบ้านปล่อยให้เด็กที่อยู่ตรงนั้นยังคงอึ้งกับสิ่งที่ทำกับไอ แต่ไอก็ยังช่วยพวกเค้าไว้ โดยเฉพาะป๊อดอุนตร้าแมนที่พิฆาตสัตว์ประหลาดให้ล้มลง.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×