ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +|เก็บหัวใจไว้ให้คนข้างบ้าน|+

    ลำดับตอนที่ #3 : ผิดสัญญา...รึป่าว?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      3 เม.ย. 48

    \"ป๊อด! ป๊อด ! ตื่นรึยัง ตื่นได้แล้วนะ เด๋วไปโรงเรียนสายนะ\" ไอตะโกนเรียกป๊อดจะว่าไปมันก็ปลุกนั่นล่ะ ก็เพราะบ้านอยู่ข้างๆกันแล้วห้องป๊อดกับห้องไอก็อยู่ตรงข้ามกันพอดี ไอเลยต้องปลุกป๊อดทุกวันอย่างนี้

    .

    .. 15 นาทีผ่านไป....



    \"ป๊อด ป๊อด อาบน้ำรึยังเนี่ย\" ไอขึ้นมาเรียกป๊อดอีกครั้งหลังกินข้าวเสร็จ



    \"...........\"



    \"ป๊อด ป๊อด ป๊อด .....ไอป๊อดตื่นได้แล้ว!!\" ไอเริ่มทนไม่ไหวก็เลยตะโกนเรียกสะเสียงดังเลย จนทำให้ป๊อดที่นอนเพลินสะดุ้งตื่นขึ้นมา



    \" ตื่นแล้วไอ ฮ้าวว...-๐- ตื่นแล้วว..\"งัวเงียตอบ



    \"เฮ้ย ป๊อดนี่นายยังไม่อาบน้ำอีกเหรอ!!\"ไอตกใจที่ป๊อดยังไม่อาบน้ำก็เทอปลุกเค้าไปตั้งแต่15นาทีที่แล้ว ป๊อดยังไม่ตื่นอีกแล้วนี่มันยัง.....

    ป๊อดมองไองงๆ โกรธไรตูอีกหว่าตั้งแต่เช้าเลย เกาหัวงงๆแล้วเหลือบไปมองที่ไอที่จ้องเค้าอย่างโกรธๆอยู่อีก อะไรของไอเนียโกรธตั้งแต่เช้าวันแรกที่เปิดเทอมเลยแฮะ



    \" เฮ้ย!! ซวยแล้ว!! \" แล้วในที่สุดป๊อดก็มองดูนาฬิกาก็มัน7.45น.แล้วน่ะสิแล้วโรงเรียนเข้า 8โมงป๊อดเลยรู้ถึงเหตุผลที่ไอโกรธเค้าเลย รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ อาบน้ำอย่างกับวิ่งผ่านน้ำ แล้วรีบออกมาแต่งตัวที่ห้องเห็นไอมองอยู่ก็เลยแซวเล่นสะหน่อย



    \" ไอ ป๊อดไม่เคยรู้เลยนะว่าไอชอบมองป๊อดนี่สภาพแบบนี้ เออ ถ้าไอมองไม่ชัดจะกระโดดข้ามมานั่งมองในห้องก็ได้นะ ป๊อดไม่คิดเงินหรอก\"ป๊อดตะโกนบอกสาวข้างบ้านที่ยืนมองอยู่ตรงระเบียงเล็กๆที่ยื่นออกมา ไอหน้าแดงขึ้นมาทันทีรีบเดินไปในห้องแล้วปิดผ้าม่าน



    \" ไอบ้า ป๊อด ไอ ป๊อด ไอโรคจิต \" ป๊อดนะปํอดตื่นสายแล้วยังจะมาแกล้งกันอีก



    \"โรคจิตเพราะรักเธอฉันก็ยอม~* \" นายป๊อดของเราก็ช่างน้ำเน่าหยอดมุกไม่เลิก





    \"ไอ ไอ ป๊อด ขอโทษน้า ไอ ไอ รอ ป๊อด ด้วยสิ โอ๊ยเดินเร็วจัง\"ป๊อดตามง้อไอสะเสียงดังตรงระเบียงทางเดินของโรงเรียนจนนักเรียนห้องอื่นๆมองกันใหญ่



    \" ไม่ ไม่ ไม่ พอเลยป๊อด ไม่ต้องขอโทษแล้ว \"ป๊อดนะป๊อด ตื่นก็สายยังจะทำตัวชักช้าอีก ที่นี้เลยมารร.สายเลยแถมโดนอ.ฝ่ายปกครองดุทำโทษอีก โอ้ยแย่ ตั้งแต่เปิดเทอมวันแรกของการขึ้นม.3เลยนะเนี่ย อ่ะ ม.3 เหรอ ดูไม่ผิดหรอกค่ะคุณผู้อ่านนี่มันก็ผ่านมาถึง123..รวมนิ้วเท้าด้วยก็ 7ปีค่ะ 7ปีแล้วนับจากวันนั้นวันที่ป๊อดขอไอเป็นเจ้าหยิง ถ้าคิดถึงป๊อดตอนนั้นกับตอนนี้ล่ะก็ เปลี่ยนไปมากเลย ตอนนี้ป๊อดหล่อ เท่ห์ มากๆ ขนาดได้เป็นไอดอลหนุ่มหล่อันดับ1ของม.ต้น แต่ถ้าอันดับประจำรร.ป๊อดอยู่ที่ 4แหะ แล้วตอนนี้ป๊อดก็ไม่เตี้ยแล้ว สูงกว่าไอด้วย ประมาณ 175 (( ไอสูง 170จ๊า )) เรื่องกีฬาป๊อดก็เก่ง เรื่องเรียนเหรอ...ไม่ได้เรื่องเลยแต่นิสัยขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่นของป๊อดก็โดนใจสาวๆม.ต้นไม่ใช่น้อยเลยล่ะ



    \" โธ่ ไอ หายโกรธ ป๊อดเถอะนะครับ นะ นะ ไม่งั้นป๊อดจะให้ประตูหล่นทับตายนะ \"



    \" ก็ตามใจนายสิ\" เปิดประตูเข้าห้อง3-E ทิ้งป๊อดให้นั่งคุกเข่ารอประตูหล่นทับตาย



    \" โธ่ ไอ ใจคอจะปล่อยให้เราตายอย่างนี้เลยเหรอ หายโกรธป๊อดนะครับ วันนี้ป๊อดจะเลี้ยงข้าวเที่ยงนะ หายโกรธป๊อดเถอะนะ\"ใส่ลูกอ้อนสะเต็มที่ แถมยังทำหน้าตาลูกหมาถูกทิ้งให้ไออีก ไอก็เลยใจอ่อนสะอย่างงั้น



    \" ก็ได้ ก็ได้ ป๊อดสัญญาว่าจะเลี้ยงข้าวไอแล้ว อย่าผิดสัญญา ล่ะ\"



    \"เฮ้ย พวกนายนี่หนวกหูกันแต่เช้าเลย ไงโดนจิตตรา ให้วิ่งรอบสนามสนุกมั้ย ฮะ ฮะ ฮะ\"ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าใคร ก็นายแม๊ก คู่ซี้คู่ซ่าคู่บ้าคู่บ๊องของนายป๊อดไง แม๊กก็เปลี่ยนไปเหมือนกันตรงที่หล่อขึ้น เท่ห์มากๆ สูงกว่าป๊อด นิดหน่อยแต่นิสัยของแม๊กเหรอ ไม่คเยเปลี่ยนเลยยังพูดจาหาอวัยวะล่างสุดของร่างกายได้ดีเหมือนเดิม เพราะนิสัยแบบนี้แม๊กเลยแพ้ป๊อดไปนิดหน่อย (( ก็อย่างว่าล่ะ พระเอกต้องเด่นเสมอ )) แม๊กก็เลยเป็น อันดับ 2 นะจ๊ะ ของรรก็ ที่5



    \" ป๊อดดด!! มาแล้วหรอ คิดถึงจังเลยไม่เจอตั้งนาน\" ก็อีกล่ะเสียงหวานๆ น่ารักของ เมย์ สาวน้อยน่ารัก เบอร์1ของรร.ก็เทอออกจะตัวเล็กน่ารักอันนี้ รอยยิ้มเทอนี่ แทบจะชวนให้หนุ่มๆเคลิ้มตามเลย ส่วนเบอร์ 2ของรร.ก็ ไอ สาวสวยร่างสูงที่เก่งทุกๆด้านๆ แต่ไอมีหลายอารมณ์น่ะ จนใครต้องเทใจให้ไอไม่แพ้เมย์เลย



    \" ไอมาแล้วเหรอ เสียงดังมาตั้งแต่ระเบียงทางเดินเลยนะ ไข่หวานตื่นได้แล้วเด๋วอาจารย์มาแล้ว\" แล้วนี่ นัทกับไข่หวานเพื่อนซี้ของไอ 2คนนี้ก็เป็นไอดอลของโรงเรียนนะ (( ตกลงว่าห้องนี้มันรวมพลคนหน้าตาดีใช่มั้ย ))





    \" นนทวัฒน์ (ป๊อดน่ะ) \" เด๋วตอนพักเที่ยงไปพบครูที่ห้องด้วยนะ\" อาจารย์เลขสั่งป๊อดที่เผลอหลับในชั่วโมงแรกที่เปิดเทอม กล้ามากๆ



    \"เด๋วป๊อดมานะไอ ถ้าไอหิวไอก้ไปกินข้าวกับนัทกับไข่ก่อนก็ได้นะ \" บอกไอแล้วก็เดินออกจากห้อง



    \"จะเอาไง ไอ จะรอป๊อดรึป่าว แต่ฉันหิวข้าวแล้วนะ \"



    \"ไข่หวาน กับ นัทไปกินข้าวก่อนก็ได้นะ เราจะรอป๊อด!!\"



    \" อื้ม อื้ม งั้นไม่ไปเราอยู่เป็นกขค. อิอิ\" นัทแซวไอ ก็นัทรู้นิว่าไอชอบป๊อดขนาดไหน



    \" เออ เออ งั้นเราก็จะรอเพราะเราก็อยากเป็นกขค.เหมือนกันอิอิ\"    ไข่หวานตอบด้วยท่าทางกวนประสาททำท่าล้อเลียนไอ พวกไอเลยรอป๊อดอยู่ที่ห้อง พอเห็นว่าป๊อดออกจากห้องพักครูมาแล้วก็จะเดินเข้าไปหาแต่...แต่...แต่ว่า..ป๊อดโดนแย่งไปแล้วต่อหน้าต่อตาไอ ก็ระหว่างที่ป๊อดเดินมาหาไอ เมย์เข้ามาคว้าแขนป๊อดลากป๊อดไปกินข้าวด้วยกัน ป๊อดก็จะพุดปฏิเสธแต่ไม่มีโอกาสเลย เดินไปกับเมย์ เมยืก็ควงแขนป๊อดแน่น แล้วคุยนกับป๊อดกระหนุงกระหนิงทำให้คนที่มองอยู่ตลอดทางไปโรงอาหารอิจฉา...โดยเฉพาะนางเอกของเรา...





    \" อ้าว เฮ้ย ป๊อดไปกับเมย์แล้วเอาไงดีไอ\" ไข่หวานถามไม่ได้มองไอเลยว่าตอนนี้สีหน้าไอเป็นยังไง ทั้งโกรธทั้งจะร้องไห้ ป๊อดนะป๊อดบอกว่าจะไปกินข้าวด้วยกัน แล้วนี่อะไรเนี่ยไปกินข้าวกับเมย์ ผิดสัญญาชัดๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×