{fic 'แอมป์นท'} the lost memories :: ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน - นิยาย {fic 'แอมป์นท'} the lost memories :: ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน : Dek-D.com - Writer
×

    {fic 'แอมป์นท'} the lost memories :: ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน

    โดย maizung

    เมื่อความทรงจำสิบปีก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย .. 'เขา' จึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง เพื่อตามหาความทรงจำที่คอยตอกย้ำในฝันของเขาทุกๆคืน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,484

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.48K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 55 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จ๊ะเอ๋~! สวัสดีค่าา -/\- ชื่อ ไม้ นะคะ นามปากกาคือ maizung ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน และ ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ ^ _____ ^ ,,

    เรื่องนี้เป็นฟิคจิ้น The Star 7 นะคะ ไรท์เตอร์เป็น fc พี่แอมป์ เพราะฉะนั้น พระเอกเรื่องนี้คือ พี่แอมป์ ค่ะ 555+  มีครบทั้ง 4 คู่ ไม่ทำให้ชาวจิ้นผิดหวังแน่นอน เพียงแต่ ไรท์เตอร์แค่อวยพี่แอมป์มากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง ฮ่าๆๆ


    ฟิคเรื่องไม่ใช่ BL หรือ Yuri ออกแนวฮาเร็มนิดๆ แต่ไม่ติดเรท อ่านได้ทุกเพศทุกวัยค่าาา


    ปล. ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียแต่อย่างใด




    ( PS. ถ้ามี AFC ท่านใดที่บังเอิญมาเจอฟิคนี้ แล้วรู้สึกคุ้นๆ ก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ ไรท์เตอร์คนเดียวกันค่ะ ฟันธง! )





    ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร บอกได้เลยค่ะ จะแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ =)
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    Characters ::


     
    แอมป์ ; (ชายหนุ่มใบหน้าเต้าหู้) เขาำกลับมาเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป การกลับมาครั้งนี้ เขาได้รู้จักผู้คนมากมาย และได้รู้จักกับใครบางคน.. ที่ทำให้เขารู้จักคำว่า 'รัก'




     
    นท
    ; (สาวติสท์หัวเหม่ง) เธอเฝ้าฝันที่จะได้เจอใครบางคนในฝัน เมื่อเธอเจอกับใครคนนั้น หัวใจก็เริ่มหวั่นๆ.. แล้วเขาคนนั้นล่ะ?




     

    ตูมตาม ; (นักวางแผนเจ้าเล่ห์) เขาคือประธานผู้มีเสน่ห์อันร้อนแรงที่สาวๆพากันคลั่งไคล้ หากแต่สาวๆพวกนั้นก็เป็นเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งของชีวิต เพราะหัวใจทั้งหมดของเขา กลับมีแต่ภาพ'เธอ'




     

    แอปเปิ้ล ; (สาวเปรี้ยวในคราบหวาน) เธอหลงอยู่ภวังค์ของหัวใจเขาตั้งแต่แรกเห็น เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง แต่แล้ว.. เมื่อเขาคนนั้นกลับมีใจให้เพื่อนสนิทของเธอ เธอจึงถอยห่าง และเปิดใจรับใครอีกคนเข้ามานั่งในใจเธอ




     

    จูเนียร์ ; (หนุ่มตี่มาดกวน) ชายหนุ่มผู้มีสายตาแหลมคมอย่างเขา สามารถเดาออกได้หมดว่าใครทำอะไร และแน่นอน.. เขาเองก็เดาออกด้วย ว่าสาวน้อยที่เขารักหมดใจ มีใจให้กับเพื่อนสนิท เขาควรจะตัดใจดีไหมนะ?





     

    กวาง ; (สาวมั่นสุดแก่น) เธอพยายามทุ่ทเทหมดทุกอย่างเพื่อเขา แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไร้ผล.. และใครบางคนก็เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของหัวใจเธอ




     

    เนส ; (หนุ่มเงียบนิ่ง) เขาเป็นชายหนุ่มมาดเท่ห์คนหนึ่ง แต่ความเงียบขรึมของเขานั้นทำให้สาวๆต่างพากันถอยห่าง มีผู้หญิงไม่กี่คนหรอก.. ที่เขาแสดงความนุ่มนวลและอ่อนโยนด้วย





     
    ซิลวี่ ; (เด็กหน้าฝรั่ง) เธอคือเด็กสาวผู้เฝ้ารอเจ้าชายในฝันเหมือนเด็กคนอื่นๆ หัวใจของเธอเฝ้ารอแต่เขาคนนั้น.. แต่ดูเหมือนว่าอีกห้องของหัวใจเธอที่ปิดตายนั้น เริ่มเปิดให้ใครบางคนเข้ามาโดยไม่รู้ตัว



    PS. ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกรูปค่ะ ^/\^

    บทนำ

    10 ปีที่แล้ว ..

    “นี่.. จะไป..จริงๆ..หรือ?” เสียงห้าวเล็กๆสั่นเครือ ใบหน้าสีชมพูอ่อนของผู้ถามนองด้วยน้ำตาที่ไหลรินไม่หยุด

    “อื้ม อย่าร้องไห้สิ พี่ไปไม่นานเดี๋ยวก็กลับมาแล้วนะ” เสียงนุ่มๆที่แสนอ่อนโยนเปล่งออกมา ภาพที่ประจักษ์แก่สายตาของผู้คนที่สัญจรไปมาอยู่ตอนนี้คือ ภาพของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง กำลังเช็ดน้ำตาให้เด็กสาวตัวเล็กๆอย่างนุ่มนวล หากมองผ่านๆ อาจดูเหมือนพี่ชายที่กำลังปลอบโยนน้องสาว

    “ไม่นาน? 10ปี คือไม่นานของพี่เต้าหู้หรอ!” เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าขาวโพลนราวกับเต้าหู้ ยิ้มให้เด็กสาวตรงหน้า ก่อนที่จะหัวเราะเบาๆ ทำให้คนถามมองอย่างค้อนๆ

    “เพื่อคนที่เรารัก ไม่ว่านานแค่ไหนก็รอได้ นทเคยพูดแบบนี้กับพี่ จำได้ไหม” ใบหน้าที่เมื่อครู่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา เริ่มเผยรอยยิ้มนิดๆ เด็กสาวถอดกำไลสีฟ้าออกจากแขนเรียวยาวข้างขวาของเธอ แล้วบรรจงสวมใส่ข้อมือข้างซ้ายของเด็กหนุ่ม

    “ถ้าอย่างนั้น เราสัญญากันได้ไหม เมื่อถึงเวลานั้น เราจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีก เราจะไม่ลืมกัน พี่สัญญากับนทได้ไหม”เด็กหนุ่มจับมือเด็กสาวพร้อมมองดวงตาใสๆที่เคลือบด้วยเลนส์สีชมพู เขาถอดจี้รูปดาววงใหญ่ ตรงกลางสลักชื่อ Amp แล้วสวมที่ลำคอระหงของเธอ

    “ครับ พี่สัญญา เราจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีก .. อ้ะ ได้เวลาต้องไปแล้ว” เด็กหนุ่มลูบหัวเด็กสาวเบาๆ แล้วมองป้ายประกาศสีแดงตัวใหญ่ๆที่กระพริบว่า ประตูgateway ขึ้นเครื่องบินไปสู่อเมริกา ได้เปิดขึ้นแล้ว

    “อื้ม แล้วเจอกันค่ะ” เด็กสาวโบกมือร่ำลาเด็กหนุ่มด้วยรอยยิ้มที่เบิกกว้าง

    “นทจะนับเวลาถอยหลังนะ .. พี่แอมป์ ตอนนี้เหลือเวลาอีก 3650วัน นทจะรอ นทจะรอถึงวันนั้นนะคะ พี่เต้าหู้ของนท” เด็กสาวกระซิบกับตัวเองอย่างแผ่วเบา เมื่อร่างสูงที่แสนคุ้นเคยหายลับตาไป เธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาที่กลั้นเมื่อครู่ไหลรินจากดวงตาใสๆอย่างไม่หยุดหย่อน

    และแล้ว ทุกอย่างก็เลือนลาง ราวกับละครที่ค่อยๆเปลี่ยนฉาก


    มาอินโทรก็ซึ้งเลย ฮ่าๆ เรื่องนี้ไม่ดราม่าค่ะไม่ต้องห่วง แต่มีฉากซึ้งเยอะ >.,<

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น