ซาตานชิงรัก (รีอัป) - นิยาย ซาตานชิงรัก (รีอัป) : Dek-D.com - Writer
×

    ซาตานชิงรัก (รีอัป)

    ความรัก สิ่งแสนวิเศษที่เขาไม่เคยได้รับจากใคร แต่ เมื่อปองใจรักเขาจึงทำทุกวิถีทาเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง ถึงแม้สิ่งที่เขาทำจะได้รับการตอบแทนเป็นความเกลียดชังมากมายจากเธอก็ตาม!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,918

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    9.91K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    99
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 61 / 20:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บุก & บอม
    cr.postjung.com
    แนะนำตัวละคร

    ภัครดนัย พันธุ์พิศิษฐ์.... เขาคือซาตานเขาเลวทุกอย่างในสายตาทุกคน แม้แต่เธอคนที่เขารัก แต่เมื่อรักแล้ว เขาไม่มีทางปล่อยมันให้หลุดมือไปง่ายๆไม่มีทาง คนเลวอย่างเขารักใครแล้วรักจนตาย!

    ภีมพล พันธุ์พิศิษฐ์....เจ้าชายที่แสนดีอย่างเขา สุดท้ายก็ได้เป็นแค่คนดี ที่ไม่ได้เธอมาครอบครอง!

    ภวิกา กมลพันธุ์...ในชีวิตจริงเจ้าหญิงไม่ได้คู่กับเจ้าชายแสนดีเสมอไป!

    นาริน...ซินเดอเรล่าอย่างเธอไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ที่ต้องมาเจอกับเจ้าชายซาตานอย่างเขา!
    ................................................................................................................................................
    เรื่องย่อ

    ภัครดนัย พันธุ์พิศิษฐ์ หนุ่มหล่อหน้าสวย ผู้ไม่เคยพบเจอกับความรักจากใครแม้แต่ผู้บังเกิดเกล้า มีเพียงแต่นมชื่นเท่านั้นที่คอยดูแลเขาตั้งแต่เล็กจนโต เมื่อมาเจอกันเธอ วิกา กมลพันธ์ุ สาวน้อยหน้าใสที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นไปกว่าผู้หญิงคนไหนของเขา แต่บางอย่างในตัวของเธอบอกเขาให้รู้ว่าสิ่งที่เขาไขว่คว้าหามาตลอดอยู่ที่เธอคนนี้นี่เอง แต่หัวใจของเขาก็แทบแหลกสลายเมื่อรู้ความจริงที่ว่าเธอกับพี่ชายที่เกิดก่อนเขาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นเป็นแฟนกัน ทั้งที่เขาเป็นคนที่มาก่อน แต่เธอกลับไปเลือกพี่ชายของเขา คนที่เขาอิจฉาและชิงชังที่สุด คนที่แย่งทุกอย่างไปจากเขาคนนั้น
                     แต่ไม่มีทางซะหรอกที่คนอย่างนายภัครดนัย พันธุ์พิศิษฐ์ คนนี้จะยอมแพ้ เขาไม่ใช่คนดีขนาดนั้นที่ยอมหลีกทางเพื่อให้เธอและพี่ชายของเขาได้มีความสุข ไม่มีซะล่ะที่เขาจะทำอย่างนั้น ในเมื่อเธอเป็นคนที่ทำให้เขารู้จักคำว่า รัก เขาไม่มีทางปล่อยให้เธอได้มีความสุขกับพี่ชายของเขาหรือผู้ชายหน้าไหนง่ายๆ แน่นอน นอกจากเขาคนเดียว คนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองเธอทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดถึงแม้ว่าเธอจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม...
    .....................................................................................................................................................

                     พี่บอม...”

                พี่บุกต่างหากล่ะหญิงสาวยังไม่ทันจะได้พูดจบชายหนุ่มก็ชิงพูดขึ้นก่อนด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความสุขที่ยังมิได้จางหายไป หญิงสาวตัวแข็งทื่อเมื่อได้ยินประโยคนั้นของชายหนุ่ม เบือนหน้ามามองหน้าหล่อเหลาของอีกฝ่ายอย่างตกใจ ดวงตาคมหวานของเขาเปลี่ยนเป็นคมดุเหมือนดวงตาอีกคนที่เธอจำได้ดี เมื่อเขาไม่จำเป็นต้องเสแสร้งแกล้งเล่นละครเป็นภีมพลพี่ชายของตัวเองอีกต่อไป

                ภวิการีบยกมือเสยผมนุ่มที่ระลงมาปิดหน้าผากกว้างของเขาขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยมืออันสั่นระริก ไม่มี...แผลเป็นเล็กๆ เหนือคิ้วด้านซ้ายที่พี่บอมของเธอมี ใบหน้าหล่อเหลานั่นไม่มีรอยแผลเป็นอะไรไม่ว่าจะเป็นเหนือคิ้วด้านซ้ายหรือว่าที่ไหนๆ บนใบหน้าหล่อเหลาของเขา เหมือนสายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงบนขั้วหัวใจของเธอ ความโกรธ ความเสียใจปรี่เข้ามาจนตั้งตัวไม่ทัน คุณพระช่วย เขาคือภัครดนัยไม่ใช่ภีมพล!’ เสียงอื้ออึงเกิดขึ้นในสมอง
    .............................................................................................................................

                “ต่อไปอย่ามาเกี่ยวข้องกันอีก ขอให้เรื่องเลวๆ ที่เกิดขึ้นจบลงแค่นี้

                มันจะง่ายไปรึเปล่าจ๊ะที่รัก ชายหนุ่มพูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน ดวงตาคมกริบมีแววเจ้าเล่ห์ฉายชัดในดวงตาคมคู่นั้น ภวิกามองอีกฝ่ายอย่างชิงชัง ก่อนจะรีบเบือนหน้าไปทางอื่นเมื่อชายหนุ่มก้าวลงจากเตียงกว้างแล้วเดินตรงไปที่โต๊ะตัวหนึ่งที่มีแจกันวางอยู่ทั้งที่ร่างกายเปลือยเปล่า แต่เขาไม่ได้เดือดร้อนสักนิด ก่อนจะหยิบวัตถุชิ้นหนึ่งที่ซ่อนอยู่หลังแจกันใบนั้นขึ้นมาโชว์ให้เธอดู

                กล้องวิดีโอ! เขาคงไม่...หญิงสาวคิดอย่างตระหนก ภัครดนัยยิ้มเมื่อเห็นอาการแบบนั้นของหญิงสาว ก่อนจะเดินมาหยุดตรงหน้าหญิงสาวที่ตอนนี้ร่างกายเริ่มสั่นระริกด้วยความโกรธที่เริ่มพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง

                พี่คิดไว้อยู่แล้วว่าปลายต้องพูดแบบนี้แน่ พี่เลยเตรียมนี่ไว้...รู้มั้ยจ๊ะ...ว่านี่อะไรเขาถามพร้อมกับยื่นกล้องวิดีโอในมือเข้ามาตรงหน้าให้ภวิกาได้เห็นชัดๆ

                เมื่อกี้ที่เรามีความสุขกันอ่ะ มาน...อยู่ในนี้ทุกฉากเลยล่ะ ชายหนุ่มสุดหล่อลอยหน้าลอยตาพูดอย่างกวนโทสะเต็มที่ ก่อนจะกดปุ่มเล่นวิดีโอ ทั้งภาพและเสียงมันช่างบาดลึกเข้าไปในจิตใจของหญิงสาวได้มากมายยิ่งนัก จนเธอต้องยกมือปิดหูกรีดร้องออกมาราวกับคนเสียสติ

                อ๊าส์ เหมือนดูหนังเอ็กซ์เลย ภาพชัดดีนะปลายว่ามั้ย ไม่เสียแรงที่เสียเงินหลายหมื่น พูดพร้อมกับแกล้งยื่นกล้องวิดีโอมาใกล้ๆ หญิงสาว ภวิกาทำท่าจะคว้ามันมา แต่ภัครดนัยก็รู้ทัน ชูกล้องวิดีโอขึ้นสุดแขนเกินกว่าที่หญิงสาวจะเอื้อมถึง เขาใช้มือเคาะจมูกทำท่าคิด ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ภวิกาแทบช็อกออกมา

                จะเป็นไรมั้ยนา ถ้าเอาให้ไอ้บอมดู

    วางขายอีบุ๊กที่ meb ที่เดียว!




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น