ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    short fic:: (2pm & snsd etc.)

    ลำดับตอนที่ #1 : The last night ++Insane

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 56





    1




    กะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด


                             ฉันกรีดร้องกับสภาพของตัวเองในตอนนี้   ผมเผ้ายุ่งเหยิง ลิปสติกสีแดงสดและเครื่องสำอางทั้งหมดบนใบหน้ามันเละเทะจนดูไม่ได้  ร่างกายสั่นเทา ผิวหนังเย็นเฉียบเพราะไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ใช่!!!บนร่างกายของฉันมันไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้นเดียว!



     

    บัดซบ!”


                  
    นี่มันเกิดอาเพศอะไรกัน  ทำไม? ทำไม?ทำไมคนอย่างฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย  รอบกายของเธอมีทั้งเสื้อผ้าที่กระจัดกระจาย  รอยเลือด  และศพของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจของเธอ... น้ำตาแห่งความอับอาย  น้ำตาของความรู้สึกผิด..ไหลรินลงมาราวกับว่ามันไม่มีทีท่าว่าจะหยุด  แม้ตอนนี้จะร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาแล้วก็ตาม....

     

     

    ……………………………………………….

     


     

                อ้าวเมื่อคืนไปไหนมาล่ะลูก...ผู้เป็นพ่อถามด้วยความเป็นห่วง    ลูกสาวที่เมื่อคืนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แม้เขาจะสงสัยในตัวลูกสาวของเค้ามาก  แต่เค้าก็วางใจในตัวของเธอมากเช่นกัน..

     

     

                ปะ เปล่าค่ะพ่อ หนู..หนูแค่..ไปนอนค้างบ้าน..บ้านเพื่อนมาค่ะ..เด็กสาวได้แต่ตอบตะกุกตะกัก  และหวังว่าผู้เป็นพ่อจะไม่สงสัยในตัวของเธอ แม้ว่าเธอจะแสดงอาการมีพิรุธออกมาอย่างชัดเจน 

     

              เด็กสาวเลือกที่จะจบบทสนทนาของตนเองกับผู้เป็นพ่อไว้แค่นั้นแล้วเดินเลี่ยงออกมาด้วยความว่องไว  เธอวิ่งขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างอะไรอีก  พลางกำมือแน่นขบริมฝีปากเพื่อสะกดอารมที่มันกำลังลุกพล่านในตัวของเธอ..

     

              ไม่ๆมันไม่จริงๆเธอได้แต่พร่ำบอกกับตัวเองแบบนั้น   ทั้งที่ความจริงแล้วมันเป็นอย่างไรเธอก็รู้อยู่แก่ใจแต่พยามจะไม่ยอมรับ และอยากจะเดินหนีมันให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้...


     

    13 ปีก่อน
     

    วันนี้พอแค่นี้นะคะนักเรียน ไปทำการบ้านมาด้วยล่ะ  หัวหน้าบอกทำความเคารพ

     

    นักเรียน..ทำความเคารพ

     

    ขอบคุณค่ะ/ครับ คุณครู

     

    นี่แทยอนๆเย็นนี้ไปเที่ยวเล่นกันไหม


                     
    เด็กหญิงสามคนในชุดนักเรียนที่ผิดกฎระเบียบ  กระโปรงสั้น เสื้อรัดจนเห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ใบหน้าเต็มไปด้วยเครื่องสำอางที่โปะมาหนาเตอะจนแทบไม่เห็นผิวหน้าที่แท้จริง  ยิ้มเยาะแล้วถามเด็กสาวด้วยเสียงเป็นมิตรที่เต็มไปด้วยการสร้างภาพ!

     

    เที่ยว?ตอนเย็น..พ่อฉันคงไม่อนุญาตหรอกเด็กสาวตอบเสียงเศร้า  แม้จะไม่ไว้ใจเพื่อน?กลุ่มนี้ซักเท่าไหร่  แต่เธอก็ดีใจมากแล้วที่มีคนมาคบมาพูดคุยกับเธอบ้างก็ยังดี..

     

    เถอะนะแทยอน นะๆแปปเดียวเองพ่อเธอคงไม่ว่าอะไรหรอกนะๆ

     

    นั่นสิแทยอนแปปเดียวเอง ผ่อนคลายบ้างสิเด็กสาวอีกคนนึงช่วยพูดเสริมหลังเห็นว่าแผนการเริ่มจะมีแววว่าไม่สำเร็จ  แล้วก็ฉกหนังสือออกจากมือของแทยอนขว้างทิ้งอย่างไม่ใยดี 

     

    เอ่อคือ...เด็กสาวยังคงลังเลที่จะตอบ  แต่สุดท้ายก็ต้านแรงฉุดของเด็กสาวอีกสามคนไม่ไหว   เธอโดนลากออกไปจากนอกห้องเรียนทั้งที่ยังเก็บของไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ

     

    เอ่อเดี๊ยว..เดี๊ยวก่อนสิฉัน ฉันยังเก็บของไม่เสร็จเลยนะเธอแย้งออกไปแล้วออกแรงต้านเด็กสาวสามคนอีกครั้งแต่ดูเหมือนว่าจะไร้ผล..

     

    โอ๊ยช่างมันเถอะน่าแทยอนไอหนังสืองี่เง่าพวกนั้นน่ะ

     

    ใช่ๆอย่าไปสนใจอะไรเลยก็แค่เศษกระดาษเท่านั้นแหละน่าไม่มีใครอยากได้มันหรอก

     

    ใช่ๆมากับพวกเราดีกว่าสนุกกว่าการอ่านตำราบ้าบออะไรนั่นตั้งเยอะ

     

    ....สุดท้ายเธอก็ได้แต่เงียบต่อไป

     

    ไหนๆล่ะที่ๆพวกเธอว่า..ล่ะเด็กสาวถามอย่างหวั่นๆเมื่อเดินมาตามทาง  แต่ก็พบว่ามันมีแต่ป่า...

     

    ใกล้แล้วๆอีกนิดเดียวก็ถึงแล้วล่ะ

     

    เรารับรองว่าเธอจะต้องชอบที่นี่มากแน่ๆ

     

                             เด็กสาวทั้งสามยังคงฉุดกระชากแทยอนไปเรื่อยๆ  และมันก็ยิ่งเข้าไปในความมืดเรื่อยๆเช่นกัน  รอบๆของเธอตอนนี้มีแต่ป่าทึบ  บรรยากาศมันช่างวังเวง  น่ากลัว และเยือกเย็น...

     

    ฉันว่ามันดูไม่ดีเลยเรากลับกันเถอะนะแทยอนพยามจะสะบัดแขนแล้ววิ่งหนีไป  แต่แล้วเธอก็เสียหลักล้มลงก่อนจะได้ก้าวขาออกวิ่งเสียอีก!

     

    หึสมน้ำหน้า!”หนึ่งในสามคนที่เป็นหัวโจกของแก๊งพูดขึ้น  แล้วปรายตามองแทยอนอย่างไม่ใยดี 

     

    นี่  นี่มันอะไรกันน่ะแทยอนพูดด้วยเสียงที่สั่นเครือเพราะความกลัว  เธอโดนหลอกอย่างจัง!

     

     แกยัยเด็กน่าโง่!”

     

    ยัยเด็กสกปรก!”

     

    หนอยคิดว่าพวกฉันไม่รู้รึไง ไอ้ที่แกล้งทำตัวอ่อนแอ ไม่สบาย

     

    แกก็แค่ทำเพื่อจะอ่อยผู้ชายเท่านั้นล่ะ


                      
    ว่าแล้วทั้งสามคนก็รุมทำร้ายแทยอน  ทั้งตบหน้าเธอ  ทั้งด่าว่าเธอ ซ้ำยังถ่ายคลิปเธอในสภาพที่ผมหลุดรุ่ย เสื้อผ้าฉีกขาดจนเห็นผิวหนังขาวอวบไปถึงไหนต่อไหน   แทยอนพยามจะป้องกันตัวเองแต่ก็ดูเหมือนจะทำอะไรไม่ได้สุดท้ายเธอก็หมดสติไป..

     

    แทยอนตื่นฟื้นขึ้นมาอีกครั้งแต่แล้วเธอก็พบกับความว่างเปล่า..เธอถูกทิ้ง!


     

    ฮือๆๆฮึกๆฮือเด็กสาวได้แต่ร้องไห้ให้กับตัวเองที่เธอมันโง่ที่เชื่อใจใครง่ายๆ  ที่เธอมันงี่เง่าไม่ตอบโต้ใครเวลาโดนแกล้ง   สภาพเธอตอนนี้มันช่างน่าเวทนาซะจริงๆ

     

    สาวน้อย..เป็นอะไรไปน่ะยายแก่หลังค่อมเดินผ่านมาพบเธอเข้าพอดี   และถามด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตรแม้ว่าหน้าตาของเธอจะดูซีดเซียวซะจนแทยอนไม่อยากจะเชื่อว่ายายแก่คนนี้ยังมีชีวิตอยู่!

     

    ....แทยอนลังเลที่จะตอบไป  ได้แต่นั่นก้มหน้าอยู่นิ่งๆเธอกลัวจนตัวสั่นและทำอะไรไม่ถูกแล้ว

     

    เอาล่ะๆไม่ต้องตอบยายก็ได้..ไหนยายขอดูแผลหน่อยนะหนู



                         ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ยายแก่คนนี้เข้ามาประชิดตัวเธอขนาดนี้   แต่แทยอนก็ได้แต่นั่งอยู่นิ่งๆแล้วให้ยายแก่จับตัวของเธอเพื่อดูบาดแผล..สุดท้ายแทยอนก็ตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้ยายแก่ฟัง   แม้ว่าเธอจะได้เรียนรู้แล้วว่าไม่ควรจะไว้ใจใครง่ายๆแต่มันก็เป็นทางเดียวถ้าเธอยังอยากจะมีชีวิตรอดในเวลานี้


     

    เฮ้อไม่ไหวๆทำไมคนสมัยนี้ถึงได้ใจร้ายใจดำกันขนาดนี้นะ

     

    .....

     

    เอาล่ะๆนี่มันก็มืดมากแล้วด้วย ถ้าจะให้เดินกลับไปตอนนี้คนเดียวแม่หนูคงไม่ปลอดภัยแน่ๆครั้นถ้าจะให้คนแก่อย่างฉันนำทางมันก็กะไรอยู่สายตาฉันยิ่งไม่ค่อยดีซะด้วยซิ   เอาอย่างนี้ละกันนะแม่หนูไปพักบ้านฉันซักคืนไหมล่ะ

     

    แต่..

     

    อย่าเพิ่งมาลังเลอะไรตอนนี้เลยนะแม่หนูในป่านี้น่ะ มันอันตราย ยังมีอะไรที่แม่หนูไม่รู้อีกตั้งมากมาย   มากับฉันเถอะนะถือว่าฉันขอร้องล่ะ 

     

                  ยายแก่พยามพูดรบเร้าให้แทยอนไปกับเธอ  เธอรู้ว่าความจริงในป่านี้สิ่งที่อันตรายที่สุดไม่ใช่สัตว์ป่าอย่างเสือที่ดุร้าย หรือสิงโตที่หิวกระหาย  หากแต่เป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์   มนุษย์ที่ไร้ชีวิต...ยายแก่พาแทยอนเดินลัดเลาะเข้ามาตามทาง  เธอฉีดสเปรกลิ่นดอกไม้ตลอดเวลา  พยายามจะกลบกลิ่นเลือดของแทยอนให้มากที่สุด..


     

                   แทยอนรู้สึกแปลกใจมากที่ในกลางป่าลึกดูห่างไกลความเจริญแบบนี้กลับมีคฤหาสน์หลังใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่  ข้างๆกันนั้นเป็นกระท่อมหลังเล็กๆซึ่งเป็นบ้านของยายแก่นั่นเอง


     

    รีบๆหน่อยสิแม่หนูเดี๊ยวก็ยิ่งไม่ทันการพอดีอยู่ยายแก่ก็เร้าแทยอนให้รีบๆเดิน   ยิ่งใกล้คฤหาสน์เท่าใดยายแก่ก็ยิ่งเร้ามากขึ้นเท่านั้น

     

    เอานี่แม่หนูรีบไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อ อ้อระวังแผลพวกนั้นด้วยล่ะ แล้วนี่อาบน้ำเสร็จแล้วก็ฉีดเจ้านี่ให้ท่วมๆตัวเลยนะ  โดยเฉพาะตรงแผลนั่นล่ะแทยอนได้แต่ยืนนิ่งแล้วรับของมาจากยายแก่ที่มีอะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด  โดยเฉพาะพวกน้ำหอมยายแก่ย้ำนักย้ำหนาซะจนเธอสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไร

     

    เพล้ง!’


     

             เสียงอะไรบางอย่างหล่นแตกดังมาจากคฤหาสน์ และมันคงจะมีขนาดใหญ่มากจนสามารถส่งเสียงมาได้ใกลถึงขนาดนี้แทยอนทำหน้าสงสัยจนยายแก่ได้แต่ปลอบใจว่าไม่มีอะไรมากและรีบให้เธอไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะย้ำกับเธออีกครั้งเรื่องน้ำหอมจากนั้นก็วิ่งแจ้นไปทางคฤหาสน์อย่างเร่งรีบ

     

              แทยอนเดินเข้าไปในห้องน้ำจัดการปลดกระดุมทีละเม็ดๆพลางสำรวจสภาพของตัวเธอเองในกระจก  แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาอีกครั้ง...

     

    ฉับพลันหางตาเธอก็เห็นอะไรบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวอยู่ข้างหลังของเธอ  เธอได้แต่ยืนนิ่งและคอยจับตาดูมันผ่านทางกระจกเท่านั้น   มันค่อยๆย่างก้าวเข้ามาหาเธอช้าๆจนพ้นจากเงามืด เผยให้เห็นใบหน้าของชายหนุ่มรูปงามผู้มีแววตาที่เยือกเย็นไปถึงขั้วหัวใจ   แทยอนพยามจะหนีแต่ร่างกายเธอมันไม่ไปตามที่เธอคิด! ชายหนุ่มจ้องตากับเธอด้วยแววตานั้นผ่านทางกระจกแล้วเข้ามาประชิดตัวเธออย่างรวดเร็ว...

     

    นี่สินะมื้อค่ำของฉันชายหนุ่มกระซิบที่หลังหูของแทยอนเบาๆ แล้วโอบกอดเธอผ่านทางข้างหลัง  แผ่นหลังของแทยอนที่ไร้ซึ่งการปกปิดจากเสื้อผ้าแนบชิดกับอกแกร่งของชายหนุ่มพอดี    ชายหนุ่มพรมจูบไปตามซอกคอของแทยอนโดยไม่สนใจเลยว่าตอนนี้เธอตกใจมากจนจะช็อคตายอยู่แล้ว

     

    อื้มหอมดีหนิ  ท่าทางจะอร่อยชายหนุ่มรัดอ้อมกอดให้แน่นขึ้น  แล้วฝังคมเขี้ยวลงไปในซอกคอของแทยอน!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
     

     

    แทยอนรู้สึกทรมานไปทั่วร่างกาย น้ำตาไหลอาบแก้ม ผิวพรรณเริ่มซีดจางเหมือนคนไม่มีเลือด เธอจะต้องตายในไม่ช้าแล้วจริงๆ

     

    คุณชายคะ อย่านะคะ!”หญิงชรารีบไขคุณแจแล้วเปิดห้องน้ำในทันที

     

    หมายความว่าไง!”ชายหนุ่มตะคอกใส่หญิงชราแบบเหลืออด ตอบฉันมาที่บอกว่าไม่ใช่!”

     

    คือ..คือ..แม่หนูคนนี้เธอแค่หลงป่า..ฉันก็เลยช่วยเธอมาที่นี่เฉยๆหญิงชราพูดด้วยท่าทางกระหืดกระหอบ หวังจะแก้ต่างให้ฉันรอด ปล่อย..ปล่อยเธอไปเถอะนะคะคุณชายหญิงชราร้องขอความเห็นใจจากเด็กหนุ่มที่เธอเฝ้าเลี้ยงมาหลายร้อยปี เธอนั่งคุกเข่ากอดขาของเด็กหนุ่มอย่างน่าเวทนา

     

     โถ่เว้ย!”ชายหนุ่มสบถออกมาแล้วเหวี่ยงตัวแทยอนด้วยพละกำลังมหาสาร ก่อนจะกล่าวคำลาทิ้งท้ายและหายตัวไปกับสายลม เราจะต้องได้เจอกันอีกแน่แม่ตัวดี!”

    .

    .

    .

                แฮกๆ..แฮกๆ..นี่ฉันฝันไปอีกแล้วหรอเนี่ย...

     

                                  แทยอนนึกในใจ มันเป็นฝันที่ตามหลอกหลอนเธอมาตลอดจนถึงตอนนี้ และยิ่งช่วงนี้มันยิ่งถี่ขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัวว่า กลัวว่าสักวัน....
     

                เค้าคนนั้นจะกลับมาจริงๆ

     

    นี่ค่ะพ่อฉันยื่นแก้วกาแฟร้อนๆที่ชงจากซองแบบทรีอินวันให้พ่อ ก่อนจะนั่งลงข้างๆที่โซฟาตัวยักษ์แล้วจับจ้องไปที่โทรทัศน์ซึ่งตอนนี้ผู้ประกาดข่าวสาวสวยกำลังรายงานข่าวอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

     

    ข่าวอะไรหรอคะ ทำไมทุกคนดูให้ความสนใจจังพ่อของฉันไม่พูดอะไรกลับมา ยังคงจับจ้องไปที่โทรทัศน์แล้วโน้มตัวไปข้างหน้าเพื่อจะได้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น

     

              เกิดเหตุน่าสยดสยอง ดาราหนุ่มดาวรุ่งชื่อย่อตัว ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันที่คอนโดหรูย่านรัชดา เบื้องต้นมีรายงานว่าเมื่อคืนนี้พบดาราหนุ่ม นี้อยู่ในผับกลับหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งและกลับเข้าคอนโดมาด้วยกัน ตำรวจจึงตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะเป็นเหตุชู้สาว เพราะไม่มีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจากการดูกล้องวงจรปิดทั้งหมดในคอนโดเรากลับไม่พบร่องรอยของเธอเลยแม้แต่น้อย ฉันหยุดฟังข่าวเพียงแค่นั้นแล้วละตัวออกมา ไม่ต้องฟังอะไรให้มากความฉันก็รู้ดีว่าทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้น..

     

    หนูไปทำงานแล้วนะคะพ่อฉันหยิบกระเป๋าสะพายใบเก่งมาสวมแบบลวกๆแล้วหันไปพูดกับพ่อ ก่อนจะปิดกลอนประตูให้เปิดออกแล้วเดินออกไป

     

    ไปดีมาดีนะลูกพ่อตะโกนไล่หลังฉันกลับมา ทำให้ฉันอบยิ้มกับนิสัยของพ่อฉันซะจริงๆ เวลาสนใจอะไรพ่อฉันแทบจะไม่ละสายตาไปทางอื่นเลยจริงๆดูสิฉันเดินมาขนาดนี้แล้วพ่อเพิ่งจะรู้ตัว

     

     

                             ฉันเดินตามทางเงียบๆคนเดียว พลางสายตาก็สอดส่องหาทางหนีทีไร่เผื่อมีอะไรไม่ชอบมาพากล บ้านฉันอยู่ในบริเวณชานเมืองมีคนพลุกพล่านน้อย ซึ่งมันก็สงบดีเสียอย่างเดียวตรงนี้ล่ะ มันค่อนข้าวเปลี่ยวไปนิด

     

    ฟึบ!

     

                             มีบางสิ่งผ่านหน้าฉันไป!ฉันชะงักเท้าหยุดเดินอยู่กับที่ ก่อนจะรับรู้ถึงบางสิ่งที่เคลื่อนตัวอยู่ด้านหลังฉันอีกครั้ง ฉันหันหลังกลับไปอย่างรวดเร็วแล้วก็ต้องเข่าอ่อนล้มลงทันที!

     

    ตอนนี้เขากลับมาแล้ว...

     

    ไง..แม่ตัวดีเขาเอ่ยปากทักขึ้นก่อนจะย่างก้าวเข้ามาหาฉันช้าๆ ฉันถอยตัวให้ออกห่างจากเขาเรื่อยๆแต่เขาก็ยังเดินมาเรื่อยๆเช่นกัน

     

    คะ คุณ!”

     

    ดีใจจังที่เธอยังจำฉันได้:)เขายิ้มออกมา แต่มันกลับทำให้รู้สึกว่าเป็นรอยยิ้มที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เธอเคยพบเจอ!

     

    คุณ คุณจะทำอะไรฉันน่ะ

     

    ฉันแค่แวะมาทักทายเฉยๆจะกลัวทำไมละ

     

    ...ฉันยังคงจ้องหน้าเขาด้วยความหวาดระแวง ได้โปรดคุณพระคุณเจ้าช่วยลูกที

     

    ไม่เอาน่าๆฉันไม่ได้โหดเหี้ยมอะไรแบบนั้นนะ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ

     

    ฮึก ๆ ฮึก ๆฉันเริ่มสะอื้นเพราะความกลัว เขาผงะไปเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนท่าทีไป

     

    เฮ้ๆทำอย่างกับไม่เคยเจออะไรแบบนี้ อย่าแกล้งทำให้ผมอดใจไม่ไหวสิครับเค้าเดินมานั่งคุกเข่าลงข้างหน้าของแทยอนแล้วฉุดแขนเธอไว้ไม่ให้เธอหนีไปไหนอีก

     

                   ไม่มีทางเลือกแทยอน เธอต้องสู้!คิดได้แบบนั้นเธอก็พยามสะบัดแขนออกให้พ้นจากพันธนาการของชายหนุ่ม แต่มันก็เทียบอะไรไม่ได้เลยกับพลังที่เขามีอยู่ แต่เธอก็จะสู้แม้ไม่เห็นหนทางชนะ

     

    หึ.ๆดิ้นรนดีนี่เธอน่ะชายหนุ่มหัวเราะในลำคอเบาๆแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่แสดงความพอใจออกมา

     

    วันนี้เค้าจะไม่ทำอะไรเธอหรอก เค้าแค่มาทักทายเธอก็เท่านั้น...

     

    เรายังมีอะไรต้องสะสางกันอีกเยอะหรอกน่า หึๆJ

     

     

     

     

     

    ทอร์คชิวๆ

    สวัสดีสวีดัดลูกชิ้นมากับฟิคเรื่องใหม่ เป็นชาย-หญิงนะ! เรื่องนี้เปิดมาจะดูดาร์กๆนิดนึงแต่ก็มีแอบน่ารักบ้างนิดหน่อย? รึอาจจะไม่มีเลย? เอาเป็นว่าต้องคอยดูกันต่อไป ตอนนี้มาเป็นบทเด่นของพี่แทกันก่อนปกติจะเห็นพี่แทในมุมเหวี่ยงบ้าง แมนบ้าง แต่เรื่องนี้จะไม่ถึงขนาดนั้นนะครับแต่ขอบอกไว้เลยว่าพี่แทเข้มแข็งมากใครที่อยากรู้ว่าพระเอกเป็นใครนั้นต้องติดตามกันในตอนต่อไป เม้นกันซักนิดก่อนออกด้วยนะคะ เพราะเวลาเข้ามาแล้วไม่เห็นเม้นท์มันไม่มีกำลังใจแต่งและอาจจะไม่แต่งต่อ!เพราะ ฉะนั้นจงเม้นท์โอมเพี้ยง!

     

     

     

     

     




      :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×