โช่ร้อยรักถักสายใย(เปลี่ยนชื่อจากโซ่คล้องฯ เพราะไม่ขึ้นอัพ) - นิยาย โช่ร้อยรักถักสายใย(เปลี่ยนชื่อจากโซ่คล้องฯ เพราะไม่ขึ้นอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    โช่ร้อยรักถักสายใย(เปลี่ยนชื่อจากโซ่คล้องฯ เพราะไม่ขึ้นอัพ)

    เพราะความผิดพลาดในอดีต ที่เจ็บปวด ทำให้อนาคตหมดลง แต่เธอก้ได้สิ่งตอบแทนที่แสนน่ารัก ทำให้ชีวิตเธอชุ่มฉ่ำขึ้นมา ลูกสาววัย 5 เดือน จ่ำม่ำที่ทำให้ อชิรวิทนักธุรกิจ บริษัทสิ่งออกนอก ต้องคว้ากลับคืนมา ที่แสนยากเย็นมาก เพราะหญิงสาวนั้นแกร่งขึ้น สุขุมขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    93,488

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    93.48K

    ความคิดเห็น


    363

    คนติดตาม


    1.01K
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 60 / 19:16 น.

    แท็กนิยาย

    นิยายซึ้งกินใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    อชิรวิท ตระกูลทรัพย์ไพศาล อายุ37 ปี บุตรชายคนเดียวของตระกูล ที่เหลือแม่เพียงคนเดียว เป็นนักธุรกิจที่เก่ง ฉลาด นำบริษัทไปไกลในหลายๆประเทศ แต่เจ้าชู้ หื่น หึง รักชีวิตโสด เลลยทำให้พลาดเฝ้าดูลูกตัวน้อยจากแรกเกิด พอรู้ว่ามีลูกแบบไม่ได้ตั้งใจ และเห็นลูก เลยทำให้ความคิดเปลี่ยนไปเลยว่า "ต้องเอา ลูกกับเมียคืนมาให้ได้ ไม่ว่าวิิธีไหนก็ตาม ไหนเมื่อเค้าเองมีสิทธิในสองในนั้น คนอื่น หน้าไหนไม่มีสิทธิเจ้ามายุ่ง"
                    
    มันทนา สิริสงคราม อายุ 22 ปี เพราะความไว้ใจเพื่อนเลยต้องอุ้มท้องลูกน้อยด้วยวัย21 ปี ไม่จบ ป.ตรี แต่ด้วยความที่อยู่คนเดียวมาตลอด พ่อแม่ เสียชีวิตไป ตั้งแต่เธออายุ18 ปี อยู่ในบ้านขั้นเดียวกับเงินประกันจำนวนน้อยกับการกู้เรียนมา แล้วทำไมกับแค่เด็กตัวจ่ำม่ำคนเดียวเธอจะเลี้ยงไม่ได้ พอเจอพ่อของลูกกับคำที่ในอดีตที่จำในหัว ที่เค้าปฏิเสธ เจ็บแล้วต้องจำ
    ผลผลิตของความเจ้าชู้ของผู้เป็นพ่อ เด็กหญิงมันมาดา สิริสงคราม อาย5เดือน ส่วนสัดน้ำหนัก18 กล.(เกินอายุ)ที่เกี่ยวโซ่พ่อกับแม่ไว้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น