ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::Coffee Club:: Pretend [Mark x Bambam]

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Coffee Club:: คอฟฟี่คลับ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      3 ม.ค. 58




    ::Coffee Club::

     

                อืม...คอฟฟี่คลับ...ได้ยินเท่านี้ทุกคนคงเข้าใจแล้วล่ะว่าที่นี่คือ...ร้านกาแฟ... ใช่แล้ว...ร้านกาแฟ อันเป็นแหล่งรวบรวมของว่าทั้งหลายทั้งปวง พอพูดถึงกาแฟแล้ว พวกคุณคงนึกถึงรสชาติต่างๆที่สัมผัสได้จากการดื่ม เช่น ขม หวาน มัน หอม และอื่นๆ ตามแต่ละรสชาติที่พวกคุณชื่นชอบ แต่ไม่ว่าจะเป็นกาแฟแบบไหน มันก็คือ...กาแฟ...อยู่วันยังค่ำ

               

                กาแฟมีทั้งโทษและคุณประโยชน์ จริงไหม...แน่นอน...คุณตอบจริง ทุกคนต่างทราบดีว่าประโยชน์ของกาแฟก็คือ ทำให้ไม่ง่วง สำหรับคนวัยทำงานคงจะดื่มกันมาก เพราะมีงานมากมายกองเป็นภูเขา นอกจากกาแฟจะทำให้ไม่ง่วงแล้วกลับกันเลยกาแฟทำให้คุณอารมณ์ดีด้วย ในเวลาที่คุณกลุ้มใจคุณมักจะชงกาแฟดื่มหรือเปล่า...แน่นอน หลายคนคงจะตอบว่า ใช่ ฉันชงกาแฟเวลาฉันเครียด... กลิ่นหอมละมุนของมันทำให้คุณรู้สึกดีหรือเปล่าเวลาที่คุณสูดดมมัน...แน่นอน หลายคนคงตอบว่า ใช่ กลิ่นของมันทำให้ฉันรู้สึกดี...

     

                แต่ประโยชน์ของกาแฟที่ว่าดียังไงก็ย่อมมีโทษอยู่ดี เพราะทุกสิ่งบนโลกใบนี้มี 2 ทางเสมอ ถ้ามีประโยชน์ก็ต้องมีโทษเช่นกัน ในกาแฟมีสารที่ชื่อว่า คาเฟอีน อยู่ ซึ่งคาเฟอีนมีคุณสมบัติคล้ายกับยาเสพติดอย่างอ่อน หากคุณดื่มกาแฟเป็นประจำจนขาดไม่ได้ ตอนนั้น คุณอาจจะเป็น...โรคติดกาแฟ...ไปแล้วก็ได้ ถ้าร่างกายได้รับคาเฟอีนมากกว่า 150 มิลลิกรัมต่อวัน จะทำให้คุณนอนหลับยาก เพราะคาเฟอีนเข้าไปแทรกแซงการนอนหลับของคุณ ทำให้คุณนอนหลับไม่เพียงพอ...

     

                หากคุณสังเกตดีๆแล้วกาแฟนั้นก็มีข้อดีและแฝงมาซึ่งข้อเสียเช่นกัน คอฟฟี่คลับเองก็คล้ายกันมีทั้งข้อเสียและประโยชน์แต่สำหรับคอฟฟี่คลับนี้จะเป็น...ด้านสว่างและด้านมืดแทน... ด้านสว่างนั้นก็ง่ายๆพวกคุณคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว คือ การขายของว่างนั่นเองไม่ว่าจะเป็นกาแฟ เครื่องดื่มอื่นๆ ขนมเค้ก และอีกหลากหลายอย่าง นอกจาการขายแล้วก็มีการบริการลูกค้า เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ การยิ้มเองก็สำคัญ การยิ้มสามารถทำให้ลูกค้าชื่นชมในเรื่องของบริการด้วย การพพูดคุยสนุกสนาน เป็นต้น ที่ร้านกาแฟอื่นๆก็คงจะเป็นแบบนี้...แต่ไม่ใช่กับที่คอฟฟี่คลับที่หนึ่งล่ะ คอฟฟี่คลับเป็นเพียงสถานที่บังหน้าเท่านั้น

     

                โปรดติดตาม.... ::Coffee Club::

     

     

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคนนนน

    รู้สึกตื่นเต้นจังเลยค่ะ...ตอนนี้เราจะเป็นบ้าค่ะ เฮ้ออ แต่บ้าเรื่องอะไรเราของอุบไว้ดีกว่านะคะ เดี๋ยวรีดจะหาว่าไรท์นั้นไร้สาระนะ เอ้อ

    โอเค...เข้าเรื่องกันเถอะยัยไรท์บ้านี่

    อ่า...เริ่มไงดีหว่า ไรท์เริ่มแต่ฟิคเรื่องนี้เพราะชื่นชอบ k-pop เป็นการส่วนตัวค่ะ อร๊ายยยยย พูดแล้วฟินจังเลยเนอะ โมเมนต์ศิลปินเต็มหัวไปหมดเล่อออออ

     

    คอฟฟี่คลับ~ คอฟฟี่คลับ~ คอฟฟี่คลับ~

    คอฟฟี่คลับเป็นร้านกาแฟค่ะ! แต่...ไม่ใช่ร้านกาแฟอย่างเดียวอย่างที่บอกมีทั้งด้านใสสะอาดและด้านมืดทมิฬ...แน่นอน ก็โลกใบนี้มันมีสองทางนี่คะ ฮ่าๆๆๆๆ ก็เหมือนคนเราอ่ะแหละค่ะ มีทั้งด้านดีและไม่ดีอยู่ที่ตัวเราอ่ะเนอะว่าจะแสดงด้านไหนให้คนอื่นดู ก็เหมือนๆกับคอฟฟี่คลับแหละค่ะ ฮิฮุ

     

    ใครเล่นทวิตก็ไปเล่นแท็กกันได้นะคะ ไรท์จะเข้าไปอ่านเพิ่มกำลังใจ แอร๊ยยย เล่นเยอะๆน๊า

    #ฟิคคอฟฟี่คลับ

    ✚AZTEC
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×