::Coffee Club:: Pretend [Mark x Bambam] - นิยาย ::Coffee Club:: Pretend [Mark x Bambam] : Dek-D.com - Writer
×

    ::Coffee Club:: Pretend [Mark x Bambam]

    โดย lonely_max

    เมื่อกล่าวถึงกาแฟ...คุณคงนึกถึงกลิ่นหอมๆรสชาติขมๆมันใช่หรือเปล่า แต่ในรสชาติขมๆนั้นและกลิ่นหอมนั้นก็แฝงไปด้วยโทษและประโยชน์...จริงไหม? จริง... คอฟฟี่คลับเองก็เช่นกัน...มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง...?>_

    ผู้เข้าชมรวม

    681

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    681

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 58 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ~Welcome  to… ::Coffee  Club::~

     

    From Master’s Coffee Club

           เอาล่ะครับ...สวัสดีแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ผมชื่อ แฟลต มีตำแหน่งเป็นมาสเตอร์ของคอฟฟี่คลับแห่งนี้ ผมขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ทำให้กิจการเล็กๆของผมนั้นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายโดยการแนะนำให้บุคคลใกล้ชิดหรือเพื่อนในโลกโซเชี่ยลของพวคุณนั้นได้ทราบว่าบนโลกใบนี้มีร้านกาแฟที่ชื่อคอฟฟี่คลับอยู่

              ไม่เป็นการเสียเวลาผมจะขอแนะนำบุคคลที่คอยช่วยเหลือ ชี้แนะแนวทาง สนุบสนุน เตือน และสิ่งต่างๆอีกมากมายที่ผมนั้นไม่สามารถกล่าวหมดได้แน่นอน หากมีเวลาว่างๆเราคงนั่งคุยกันยาวแน่ๆครับ

              ที่จะแนะนำ คงจะเป็นรุ่นแรกๆที่ผมทำงานด้วยนั่นก็กลุ่ม 2PM ที่มี คิม จุนซู , นิชคุณ หรเวชกุล , อก แทคยอน , ชาง อูยอง , อี จุนโฮ , ฮวัง ชานซอง กลุ่มนี้เป็นลูกๆของเพื่อนผมเองพวกเขาค่อนข้างนิ่งสงบ เฉลียวฉลาดมากเลยล่ะ ถ้าไม่ได้พวกเขาผมเองก็คงแย่เหมือนกัน แม้แต่ตอนนี้เองพวกเขาก็อาจจะทำงานอยู่ก็ได้ครับ

              อา...อีกกลุ่มหนึ่งที่มีความสามารถมากเหมือนกัน พวกเขาทุ่มเท จริงจัง แต่ก็ไม่ได้เครียดจนเกินไป พวกเขามีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว กลุ่ม Winner กลุ่มนี้มี คัง ซึงยูน , คิม จินวู , อี ซึงฮุน , ซง มินโฮ , นัม แทฮยอน พวกเขาเองก็เปรียบเหมือนลูกๆของผมเลยล่ะครับ

              ต่อมานี่ก็คงเป็น IKON ที่มี คิม ฮันบิน , คิม จีวอน , คิม จินฮวาน , กู จุนฮเว , คิม ดงฮยอก , ซอง ยุนฮยอง , จอง ชานอู พวกเขาทั้งเจ็ดคนสามัคคีกันมากๆครับ พวกเขาทำงานกันเป็นทีม ทุ่มเท ตั้งใจ พวกเขาพยายามจนถึงที่สุด ดูจะจริงจัง ใช่ครับ...พวกเขาดูจะจริงจังแต่พวกเขาก็...อืม...ตลกดีล่ะมั้งครับ

              แล้วกลุ่มต่อไป พวกเขามีหน้าตาดีครับ หล่อเหลา เท่ มีเสน่  มีความสามารถแล้วก็ไว้ใจได้ ความรับผิดชอบอยู่ในระดับที่สูงด้วย พวกเขาแบ่งเวลาได้ดีนะครับในสายตาผม รู้จักสถานการณ์   อืม...มีสมาชิกคือ อิม แจบอม , มาร์ค ต้วน , ปาร์ค จินยอง , กันต์พิมุก ภูวกุล , ชเว ยองแจ , แจ็คสัน หวัง , คิม ยูคยอม

              แปปเดียว...ตอนนี้มาถึงกลุ่มสุดท้ายแล้วล่ะครับ กลุ่มนี้ทุกคนในกลุ่มค่อนข้างขี้เล่นกันครับ แต่เอาจริงๆก็เป็นกลุ่มที่เอาการเอางานนะครับ บางทีก็มีกวนๆบ้างเหมือนกัน ตามประสาเด็กล่ะนะครับ กลุ่มนี้ชื่อกลุ่ม Bangtan boy (BTS) มีสมาชิกคือ คิม นัมจุน , คิม ซอกจิน , มิน ยูนกิ , ปาร์ค จิมิน , จอง โฮซอก , คิม แทฮยอง , จอน จองกุก

              ครับ...ผมก็ได้แนะนำเด็กๆที่ได้รับการยืนยันจากผมไปแล้วนะครับ เด็กๆเหล่านี้เก่งกาจกว่าที่พวกคุณคาดเอาไว้เสียอีกนะครับ แต่พวกเขาเองก็เป็นคนนะครับ ก็มีมุมอารมณ์ต่างมากมาย ทั้งสนุกสนาน เฮฮา กวนประสาท นิ่งเงียบ เครียด อารมณ์ไม่ดี โกธร แต่ยังไงพวกเขาก็เป็นคนสำคัญสำหรับ Coffee Club แห่งนี้

              สุดท้ายนี้ผมก็ขอขอบพระคุณทุกท่านที่อยู่และตั้งใจฟังสิ่งที่ผมได้กล่าวไปนั้น ขอขอบพระคุณครับ...



    ________________________________________________________________________________________________________________________

    ฟิคเรื่องนี้เกินจากการมโนและเพ้อเจ้อของไรท์เตอร์ไม่เกี่ยวข้องกับศิลปินแต่อย่างใด

    เป็นเรื่อง ชายxชาย ใครไม่โอเคกดออกได้ลยค่ะ

    เนื้อเรื่องหากมีข้อผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษไว้ล้วงหน้านะคะ เพราะเป็นคนที่พิมพ์ผิดบ่อยอยู่เหมือนกัน

    เข้ามาเล่น #ฟิคคอฟฟี่คลับ ในทวิตเตอร์ได้นะคะ ไรท์จะรอนะค๊าาา

    สุดท้าย...ถ้ามีข้อผิดพลาดหรือว่าไม่โอเคยังไงก็เม้นบอกได้นะคะ ไรท์จะพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นคะ

    ____ขอบคุณค่ะ____

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น