ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RABBIT DOUBT #S1 . เริ่มเกม

    ลำดับตอนที่ #2 : ll Player's class . คลาสผู้เล่น ll

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      19 มี.ค. 56

    PLAYER’S CLASS
    คลาสผู้เล่น


    { หมาป่า }


    01 - หมาป่าธรรมดา
           :: หมาป่าทั่วไปจะแฝงตัวอยู่ในฝูงกระต่าย และคอยแอบเนียนกินกระต่ายทีละตัว
         
     :: สามารถเลือกกินกระต่ายได้ 1 ตัวต่อวัน โดยส่งชื่อกระต่ายที่ต้องการกินมาทาง
               ข้อความลับของ GM ก่อนเวลา 20.00 น. หากเลยเวลา การกินเป็นโมฆะ ถือว่าไม่มีการ
               กินในวันนั้น
           
    :: หมาป่าอาจเลือกไม่กินกระต่ายได้ ถ้าวันไหนขี้เกียจ หรือเริ่มโดนสงสัย
         
     :: ถ้าหมาป่าไม่กินกระต่ายติดกัน 2 วัน ในวันที่ 2 ที่ไม่กิน หมาป่าจะต้องหิวตาย
         
     :: กรณีมีหมาป่ามากกว่า 1 ตัว กระต่ายที่มีคะแนนรวมโหวตจับกินของหมาป่ามากที่สุดจะ
               ถูกจับกินในวันนั้น
           
    :: ถ้าคะแนนโหวตจับกินกระต่ายเท่ากันทั้งหมด กระต่ายตัวที่ถูกโหวตกินตัวแรกจะถูกจับกิน
         
     :: ไม่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ
    02 - หัวหน้าหมาป่า
           :: มีความสามารถพื้นฐานเหมือนหมาป่าธรรมดาทุกประการ
         
     :: มีความสามารถพิเศษคือสิทธิบังคับกินได้ 2 ครั้งต่อเกม คือ ทำให้ได้กินกระต่ายๆตัวที่
               ต้องการแน่ๆแม้ว่ากระต่ายจะใช้ไอเทมหรือความสามารถในการหลบหนีก็จะไร้ผล
           
    :: กรณีหัวหน้าหมาป่าใช้สิทธิบังคับกิน กระต่ายตัวนั้นจะถูกจับกินแม้ว่าจะมีคะแนนโหวตกิน
               น้อยที่สุดก็ตาม
         
     :: มีสิทธิในการถามชื่อหมาป่าตัวอื่นจาก GM ได้ 1 ครั้งต่อวัน โดย GM จะตอบแค่เพียงว่า
               ใช่ หรือ ไม่ เท่านั้น ดังนั้น คิดคำถามมาให้ดีๆ

    03 - หมาป่านักสืบ
           :: มีความสามารถโดยทั่วไปเหมือนหมาป่าธรรมดาทุกประการ
         
     :: สามารถถามคลาสของผู้เล่นอื่นๆทาง [ ข้อความลับ ] ของไอดี GM ก่อนเวลา 20.00 น.
              ได้วันละ 1 ครั้งโดย GM จะตอบแค่ ใช่ หรือ ไม่ เท่านั้น
     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    { กระต่าย }


    01 - กระต่ายธรรมดา
           :: มีคะแนนโหวต 1 คะแนน โดยโหวตผู้ต้องสงสัยว่าเป็นหมาป่า ส่งมาทางข้อความลับของ
              ไอดี GM ภายในเวลา 20.00 น. ของทุกวัน
         
     :: กระต่ายที่ไม่ร่วมโหวต 2 ครั้งจะต้องตาย
           
    :: ไม่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ
    02 - หัวหน้ากระต่าย
           :: มีความสามารถทั่วไปเหมือนกระต่ายธรรมดา แต่มีคะแนนโหวต 2 คะแนน โดยจะเลือก
              ให้ใครทั้ง 2 คะแนน หรือแบ่งให้สองคนคนละคะแนนก็ได้

    03 - กระต่ายนักสืบ
           :: มีความสามารถทั่วไปเหมือนกระต่ายธรรมดาทุกประการ
         
     :: มีความสามารถพิเศษ คือถามคลาสของผู้เล่นอื่นๆทาง [ ข้อความลับ ] ของไอดี GM
              ก่อนเวลา 20.00 น. ได้วันละ 1 ครั้ง โดย GM จะตอบแค่ ใช่ หรือ ไม่

    04 - หมอกระต่าย
           :: มีความสามารถทั่วไปเหมือนกระต่ายธรรมดาทุกประการ
         
     :: มีความสามารถพิเศษคือชุบชีวิตใครก็ได้ 1 ครั้ง แต่ไม่สามารถชุบชีวิตตัวเองได้
              ต้องการชุบชีวิตใคร ระบุชื่อ และส่งมาทาง [
    ข้อความลับ ]
    05 - กระต่ายไอดอล
           :: มีความสามารถทั่วไปเหมือนกระต่ายธรรมดาทุกประการ
         
     :: กรณีมีกระต่ายสองตัวได้คะแนนโหวตเท่ากัน และหนึ่งในนั้นคือกระต่ายไอดอล กระต่าย
              ไอดอลจะถูกเพิ่มคะแนนโหวตอัตโนมัติอีก 1 คะแนน ทำให้ตัวเองถูกแขวนคอ

    06 - กระต่ายหลบหนี
           :: มีความสามารถทั่วไปเหมือนกระต่ายธรรมดาทุกประการ
           
    :: สามารถหลบหนีจากการถูกกินได้ 1 ครั้งต่อเกม ถ้าหากถูกจับกินในวันนั้น GM จะส่ง
              ข้อความลับไปแจ้งว่าต้องการหลบหนีหรือไม่ หากต้องการหลบหนีต้องแจ้งภายในเวลา
              21.00 น. ของวันนั้น หากไม่แจ้งภายในเวลา ถือว่าสละสิทธิ์และจะถูกจับกิน
         
     :: ความสามารถพิเศษของกระต่ายหลบหนีใช้ไม่ได้กับการจับกินของหัวหน้าหมาป่า






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×