นางบำเรอสุดที่รัก - นิยาย นางบำเรอสุดที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

นางบำเรอสุดที่รัก

ได้โปรดเถอะค่ะ อย่าปฏิเสธ เพราะถ้าพี่รัณย์ไม่ซื้อ ทรายคงต้องหอบพรหมจารีไปเร่ขายให้คนอื่น คนไหนก็ได้ที่มีเงินให้ทรายสองล้าน!!

ผู้เข้าชมรวม

104,542

ผู้เข้าชมเดือนนี้

83

ผู้เข้าชมรวม


104.54K

ความคิดเห็น


601

คนติดตาม


124
จำนวนตอน : 16 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 54 / 22:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




ฝากผลงานแสนรักไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ




  


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สุดยอดนักเขียน"

(แจ้งลบ)

ไรเตอร์คนนี้ เป็นต้นกำเนิดของนิยายที่ขึ้นต้นชื่อว่า"เมีย" ได้สนุก และน่าติดตามมากๆ รออ่านรอลุ้นอยู่นะคะ แต่ก็ยังคงคอนเสปเดิมแน่ๆ ยังคงปีบหัวใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ โคยเฉพาะคำว่า "อนาถา" มาต่อท้าย โอ๊วววว ไม่อากจะคิดเลยว่าจะต้องเสียน้ำตาไปกี่กะละมัง อิอิ รออ่านนะค้า อยากอ่านเรื่องนี้มากๆ ค่ะ รีบๆ มาแต่งนะคะพี่พลอย จ๊วบบบบบบบบบบบบบ ... อ่านเพิ่มเติม

ไรเตอร์คนนี้ เป็นต้นกำเนิดของนิยายที่ขึ้นต้นชื่อว่า"เมีย" ได้สนุก และน่าติดตามมากๆ รออ่านรอลุ้นอยู่นะคะ แต่ก็ยังคงคอนเสปเดิมแน่ๆ ยังคงปีบหัวใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ โคยเฉพาะคำว่า "อนาถา" มาต่อท้าย โอ๊วววว ไม่อากจะคิดเลยว่าจะต้องเสียน้ำตาไปกี่กะละมัง อิอิ รออ่านนะค้า อยากอ่านเรื่องนี้มากๆ ค่ะ รีบๆ มาแต่งนะคะพี่พลอย จ๊วบบบบบบบบบบบบบ   อ่านน้อยลง

~ศศธร~ | 6 ก.ค. 53

  • 12

  • 2

"อยากอ่านจัง"

(แจ้งลบ)

นิยายที่พี่พลอยเขียนส่วนใหญ่ซึ้งๆทั้งนั้น นี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่อยากอ่านมากๆค่ะ รอติดตามผลงานอยู่ คิดว่ายังคงเรียกน้ำตาได้เหมือนเดิมแน่นอน โดยเฉพาะชื่อเรื่องโดนใจมากๆ "เมียอนาถา"แสดงว่าต้องเจ็บปวดอีกแน่เลย(เสียน้ำตาอีกแร้วละสิเรา) อยากอ่านๆๆๆ แต่ก็เข้าใจว่าพี่พลอยมีพล็อตเรื่องเยอะแต่เวลาน้อยนิดเหลือเกิน T0T ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่พลอยน่ะค ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายที่พี่พลอยเขียนส่วนใหญ่ซึ้งๆทั้งนั้น นี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่อยากอ่านมากๆค่ะ รอติดตามผลงานอยู่ คิดว่ายังคงเรียกน้ำตาได้เหมือนเดิมแน่นอน โดยเฉพาะชื่อเรื่องโดนใจมากๆ "เมียอนาถา"แสดงว่าต้องเจ็บปวดอีกแน่เลย(เสียน้ำตาอีกแร้วละสิเรา) อยากอ่านๆๆๆ แต่ก็เข้าใจว่าพี่พลอยมีพล็อตเรื่องเยอะแต่เวลาน้อยนิดเหลือเกิน T0T ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่พลอยน่ะค่ะสู้ๆ จะรอติดตามผลงานอย่างแน่นอนค่ะ เราเพิ่งเข้ามาไม่นานอ่านเมียเก่าเป็นเรื่องแรก แต่พี่ที่เค้าเคยอ่านแนะนำเรื่องอัญมณีสีเพลิง(นานพอสมควรแล้วนะ) ลองอ่านตอนที่ทิ้งไว้ข้างต้นสนุกมากค่ะ ไว้รอมีงบจากที่บ้านจะรีบไปซื้อแน่นอนอิอิเก็บไว้ให้ครบๆ เพราะตัวละครมันเชื่อมกัน จะรอนะค่ะเรื่องนี้ นานแค่ไหนก็รอได้ขอแค่อย่างปล่อยร้างเลยก็แล้วกันTT ทิ้งหัวเรื่องน่าอ่านแต่ไม่ได้มาอัพนี่คนอ่านปวดใจแย่ค่ะ   อ่านน้อยลง

นู๋น้ำดอกไม้ | 19 ก.ย. 53

  • 6

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"aow"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะถึงจะสั้นแต่ก็สนุกมากเลยคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะถึงจะสั้นแต่ก็สนุกมากเลยคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา   อ่านน้อยลง

หนูอ๋อ | 16 มี.ค. 54

  • 2

  • 2

"แต่งนิยายหนุกมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ชอบนิยายเรื่องนี้มากเลยค่ะไรเตอร์ เฝ้ารออ่านทุกวัน ทุกนาทีเลยนะคะ อ่านเเล้วสงสารนางเอก เกลียดลุงแก่หัวงูนั่นสุด กล้าดียังไงมายื่นข้อเสนอทูเรดๆแบบนี้กะนางเอกของช้านนน แต่มันก้อช่วยให้พระเอกของช้านได้อยุ่กะนางเอกตั้ง3วัน ยังไงก้อจะติดตามผลงานของไรเตอร์ตลอดไปเลยนะคะ รอไรเตอร์อัพยุ่น้าาาาาาา อ่านเพิ่มเติม

ชอบนิยายเรื่องนี้มากเลยค่ะไรเตอร์ เฝ้ารออ่านทุกวัน ทุกนาทีเลยนะคะ อ่านเเล้วสงสารนางเอก เกลียดลุงแก่หัวงูนั่นสุด กล้าดียังไงมายื่นข้อเสนอทูเรดๆแบบนี้กะนางเอกของช้านนน แต่มันก้อช่วยให้พระเอกของช้านได้อยุ่กะนางเอกตั้ง3วัน ยังไงก้อจะติดตามผลงานของไรเตอร์ตลอดไปเลยนะคะ รอไรเตอร์อัพยุ่น้าาาาาาา  

ดาราวลี | 12 มี.ค. 54

  • 4

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น