skibidi toilet : เมื่อเหล่า Alliance ถูกย้ายไปต่างโลก - นิยาย skibidi toilet : เมื่อเหล่า Alliance ถูกย้ายไปต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    skibidi toilet : เมื่อเหล่า Alliance ถูกย้ายไปต่างโลก

    โดย sam1234

    เมื่อเหล่า Alliance จากเรื่อง skibidi toilet ที่กำลังต่อสู้กับโถส้วมอยู่นั่นจู่ๆก็โดนย้ายมาที่ต่างโลกแฟนตาซีทั้งหมด ไม่ว่าจะหัวกล้อง ลำโพง และ ทีวี รวมถึงไททันอีกด้วย แฟนฟิค nihonkoku shoukan

    ผู้เข้าชมรวม

    4,766

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    878

    ผู้เข้าชมรวม


    4.76K

    ความคิดเห็น


    163

    คนติดตาม


    123
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ได้รับแรงบันดาลใจจาก nihonkoku shoukan, Summoning America, Summoning Thailand และ Summoning Nato แต่กองทัพที่จะไปต่างโลกแฟนตาซีนั้น คือเหล่า alliance จากเรื่อง skibidi toilet ที่มีทั้งหัวกล้อง ลำโพงและ ทีวี มีตัวละครทุกตัวที่อยู่ฝ่าย alliance แน่นอน ผู้หญิงของแต่ละเผ่าพันธุ์ และที่สำคัญไททันก็มาด้วย (skibidi toilet หรือพวกโถส้วมไม่ได้มานะ) 

    เนื่องจากพวก alliance นั้นพวกอุปกรณ์อะไรต่างๆนั้นโหดมาก พลังทำลายล้างสูง แถมยังมีไททันมาอีกด้วย ผมเลยต้องตั้งอาณาจักรขึ้นมาเอง และอาจจะเพิ่มมาหลายๆอาณาจักร เพื่อไม่ให้เนื้อเรื่องจบเร็วและคิดไอเดียไม่ออก

    และผมจะให้ alliance ทุกตัวไม่ว่าจะตัวไหนก็ตามสามารถพูดได้ และพูดเป็นภาษาหมดทุกตัว ส่วนแผนที่ก็ให้คิดว่าเป็นแผนที่มาจากเรื่อง nihonkoku shoukan (ซึ่งแผนที่จะเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย อาจจะแต่งอาณาจักรมาเพิ่ม) แต่จะเปลี่ยนจากเกาะประเทศญี่ปุ่น และให้คิดว่าเป็นเกาะที่มีขนาด 1,098,581 ตารางกิโลเมตร (424,164 ตารางไมล์) ซึ่งเกาะนี้เป็นฐานทัพของเหล่า alliance เกาะนี้มีชื่อว่าเกาะอาแลน และเกาะนี้ก็จะให้เป็นประเทศของ alliance ไปเลย

    และก็ alliance อาจจะใช้เทคโนโลยีของมนุษย์บางส่วนนะ เช่น เครื่องบินรบ เรือรบ เรือบรรทุกเครื่องบินและอื่นๆ

    และเรื่องนี้ผมจะทำให้บางอาณาจักรที่เป็นศัตรูกับ alliance ทั้งหมดบัฟให้โหดขึ้น และเวทมนต์ก็เพิ่มดาเมจ รุนแรงมากขึ้นแต่ไม่มาก ส่วน alliance ก็อาจจะไม่ทำสงครามกับคนอื่นมั่วๆ ใช้อาวุธไม่หนัก

    ผมเองก็เพิ่งแต่งเรื่องครั้งแรก อาจมีผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะจ๊ะ

    **(หมายเหตุเรื่องภาพประกอบที่คนบางส่วนยังเข้าใจผิด คือ ภาพประกอบต่างๆที่ผมใส่ลงไปคือผมแค่จะแสดงให้เห็นภาพว่ามันเกิดอะไรขึ้น หรือทำให้ผู้อ่านเข้าใจเห็นภาพในสถานการณ์นั้นๆ แต่ภาพประกอบบางทีจะมีพวกโถส้วมอยู่ในภาพ ขอแจ้งไว้ก่อนว่าโถส้วมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างเช่น หัวกล้องโดนหอกแทงโดยอัศวินยุคกลางในต่างโลก แต่ภาพประกอบที่ผมใส่นั้นมันมาจาก ep 65 ซึ่งโดนตำรวจโถส้วมยิงใส่ ทำให้บางคนเข้าใจผิดว่าโถส้วมมาต่างโลกด้วย ซึ่งความจริงแล้วโถส้วมไม่ได้มาครับและก็เป็นภาพประกอบเผื่อใครนึกภาพไม่ออกว่าเป็นอย่างไรครับ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น