Lock On! Precure - นิยาย Lock On! Precure : Dek-D.com - Writer
×

    Lock On! Precure

    การปะทะกันระหว่างสองพรีเคียวในตำนานและผู้นำแห่งความมืดนำมาซึ่งความสงบสุขของโลก แต่ทว่าความมืดได้ครอบงำโลกอีกครั้ง! เหล่าพรีเคียวรุ่นใหม่จะรับมือได้ไหมนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    608

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 57 / 09:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    เมื่อสิบห้าปีก่อน โลกได้ถูกความมืดครอบงำโดย "ดาร์คควีน" ซึ่งเป็นผู้นำแห่งความมืด ไม่มีอะไรจะเทียมทานเธอได้ แต่แล้วสองสาวผู้กล้าหาญก็เข้ามาเผชิญหน้ากับ ดาร์คควีน จนสุดท้ายความสงบสุขก็กลับคืนมาสู่โลก ชื่อของพวกเธอคืิอ "เคียวเลิฟ" และ "เคียวสตารี่" ความกล้าหาญของพวกเธอถูกบันทึกเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานกันมานาน จนกระทั่ง ดาร์คควีน ได้กลับมาและพร้อมที่จะครอบงำโลกอีกครั้ง! "มากิ".และน้องสาวฝาแฝดของเธอ "คากิ" ได้เดินทางมาที่ "พรีเคียวทาว์น" ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ของพวกเธอ และเป็นเมืองที่ตำนานนี้ได้เริ่มขึ้นและปิดฉากลง... จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้นะ?
     
    ติดตามได้ Lock On! Precure ค่ะ~!
     
     
    P.S.พรีเคียวเรื่องนี้เป็นของเรานะคะ ไม่ได้ก๊อปหรือจิ๊กมาแต่อย่างใด ทุกๆอย่างในเรื่องนี้ล้วนเป็นความคิดของเราหมดทั้งสิ้น ทั้งชื่อตัวละคร, บทบาท และ เรื่องราวทั้งหมด ตัวละครบางตัวอาจจะไม่ใช่ของเรา แต่เจ้าของได้อนุญาตด้วยความสมัครใจค่ะ
     
    P.S.S ขออภัยค่ะที่เรื่องนี้ออกมาเป็นภาษาอังกฤษ เพราะเราไม่เก่งภาษาไทยเท่าทีี่ควร อาจจะทำให้หลายๆคนงงและไม่เข้าใจเรื่องราวสักเท่าไหร่ ถ้าหากเราว่างพอ เราจะขอให้เพื่อนของเรามาช่วยแปลให้ จะได้อ่านกันได้เยอะๆ แต่ว่ารู้อะไรไหมคะ? อ่านในฉบับภาษาอังกฤษจะช่วยให้เก่งขึ้นเยอะเลยนะ~ เพราะฉะนั้นอ่านกันเยอะๆ แล้วช่วย support ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ~
     
    สำหรับใครที่ใช้ DeviantART จะเข้ามาคอมเม้นท์หรือบริจาคพ้อยท์ก็ได้นะคะ ช่วงนี้กำลังวาดรูปลงมาขายแลกพ้อยท์ จะได้ซื้อ Premium Membership แล้วทำตามฝัน~
    http://silverrose808.deviantart.com/
    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ + fav นะคะ~

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น