สมิงพรางไพร - นิยาย สมิงพรางไพร : Dek-D.com - Writer
×

    สมิงพรางไพร

    สมิงลายพาดกลอนแปดศอกที่ยืนจังก้าคำรามอยู่ที่ลานดินอย่างอหังการ ตีนหน้าของมันตะกายดินจนฝุ่นฟุ้งกระจาย จากนั้นจึงวิ่งควบตะบึงเข้ามาที่ต้นตะแบกอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงกระโดดลอยตัวขึ้นไปบนอากาศ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,581

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    1.58K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 64 / 07:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สมิงพรางไพร  เป็นนิยายเรื่องยาวในชุด  สองพรานตะลุยไพร  

    เป็นเรื่องราวของสองพรานผู้เลื่องลือ  พรานเพิ่มชายชราจอมอาคมผู้เป็นครูพราน  และพรานช้างชายหนุ่มร่างใหญ่ผิวคล้ำใบหน้าดุดัน  ผู้เป็นศิษย์  ที่ชำนาญในวิชาถอดจิตจำแลงกายเป็นสัตว์อาถรรพ์ได้สารพัด

    การเข้าป่าครั้งนี้สองพรานครูและศิษย์  มีภารกิจเข้ามาติดตามค้นหาพรานจากหมู่บ้านทุ่งจงอาง  ที่หายเข้าป่าไปหลายวัน  แต่ทั้งสองพรานกลับพบเจอเข้ากับพรานคล้อย  และชายหนุ่มอีกสองคนที่มาจากหมู่บ้านเนินตะเคียน  

    แต่คนทั้งสามกำลังถูกอาถรรพ์จากเสือสมิงร้ายจ้องเล่นงานหมายชีวิต ทั้งพรานเพิ่มและพรานช้างจึงต้องร่วมมือกัน  เพื่อช่วยเหลือพรานคล้อย และสองชายหนุ่ม  ไปพร้อมๆกับภารกิจค้นหาคนที่หายสาบสูญ

    คนทั้งหมดต้องถูกรุมเร้าเล่นงานจากเสือสมิงร้าย  และอาถรรพ์ป่านานัปการ จนพรานเพิ่มต้องงัดวิชาอาคมที่ตนมีแทบทั้งหมดออกมาใช้  เพื่อความอยู่รอด  และพรานช้างก็พลาดพลั้งเสียทีจะเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดจากการลงมือของเสือร้าย

    คนทั้งหมดจะรอดออกมาจากอาถรรพ์ป่า  และเสือสมิงร้ายได้อย่างไร  ในเมื่อเสือสมิงร้ายลายพาดกลอนตัวนี้  มันทั้งเฉลียวฉลาดอีกทั้งยังเจ้าเล่ห์ยิ่งนัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น