READ RED สงคราม • นิทาน • อมตะ [เก่า] - นิยาย READ RED สงคราม • นิทาน • อมตะ [เก่า] : Dek-D.com - Writer
×

    READ RED สงคราม • นิทาน • อมตะ [เก่า]

    โดย Here_Pao

    ผมคือผู้เชื่อมต่อกับสโนว์ไวท์... แล้วไหงสิ่งที่ออกมาคือคนแคระ? คนแคระควรตัวเตี้ยน่ารัก... แล้วทำไมไอ้คนแคระเจ็ดหน่อของผมมันสูงเฉียดสองเมตรกันทุกตัวฟะครับ!! แล้วอะไรนะ พวกแกคือมหาบาป? ให้ตายเถอะ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    13,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    13.69K

    ความคิดเห็น


    834

    คนติดตาม


    290
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 57 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    #ย้ายไปรีไรต์อีกที่นึงครับ
    ตามมาที่นี่เลยยยยย



















     
    ยินดีด้วย



    คำตอบแรกของคุณคือ...




















    แนะนำตัวละครหลัก

     
    ชื่อ คิมหันต์ (16)
    นิทาน - สโนว์ไวท์ - Poison Apple
    พลังพิเศษ - ร่างทรงของมหาบาป (คนแคระ?) ทั้งเจ็ด







     
    ชื่อ ลินดา (15)
    นิทาน - สาวน้อยไม้ขีดไฟ - Golden Box of Matches
    พลังพิเศษ - มายาเพลิง/เคลื่อนย้ายไปมา


     





    มา Talk กันนิดนึงนะครับ ><
    ๐ นามปากกาผมคือ Here_Pao หรือ เฮียเปา นะครับ
    ๐ เรียก เฮีย นะครับ ไม่ใช่ เ-ี้ย =Q=;;
    ๐ จะเรียกผมว่าเฮีย เรียกว่าเปา หรือไรเตอร์ก็ได้ครับ ไม่เกี่ยง
    ๐ ผมตอบคอมเม้นท์ทุกคอมเม้นท์ทางข้อความลับนะครับ
    ๐ บางทีเห็นบทความอัพเดตบ่อย แต่ไม่ได้อัพเนื้อหา เพราะว่า
    ผมมีคำผิดเยอะครับ เจอทีละนิด แก้ทีละน้อย เลยอัพเดตบ่อย
    ขออภัยด้วย ;w;
    ๐ นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างหวังผลอยากตีพิมพ์ครับ ช่วยกันอ่าน
    ช่วยกันเม้น โหวต หรือวิจารณ์ด้วยนะครับ
    ๐ ขอบคุณทุกท่านที่เปิดมา และทุกท่านที่อ่านครับ ผมขอฝาก
    Read Red ด้วยนะ ><!!
    ๐ เฮียรักทุกคน <3
    ๐ สุดท้าย นี่เป็นเพจของผมครับ สามารถติดตามข่าวสารนิยาย
    กับติดตามผลงานวาดของผมได้ที่นี่ >> Here_Pao



     
    ;: รับแลกเเบนเนอร์ครับ แง่ม =q= :;

    V แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้ V




    V แบนเนอร์ของพี่สาวที่เฮียสตอล์ก (?) เขาอยู่ ///w/// V



    V แบนเนอร์เพื่อนบ้าน/พันธมิตร V

    Worth Of Liberty [World of Terra Online]



    นักเล่านิทานผู้เดินทางข้ามทวีปเพื่อนำเรื่องราว 999เรื่องแลกกับความปรารถนาเพียงหนึ่ง คลิ้กลองอ่านสิ   

       





    V เพจเฮียเอง ///w/// V




     

    คือแบบว่า... อะแฮ่มๆ ลองดูซิว่าใครเป็นขวัญใจนักอ่าน ///w///
     
    โพล144700
     



     

     
    To the Fairies they draw near - Tinkerbell
    Oh!โหหหห "โค้ดเพลง"


    ✖ qual ity

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ทำไมเป็นนิยายที่สนุกอย่างนี้นะ TwTb"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยเปิดเข้ามาเพราะชอบหนุ่มๆมหาบาป แถมพระเอกยังได้เป็นสโนว์ไวท์ ดูแล้วน่าสนใจมาก พยายามอ่านตอนแรกๆได้ไม่เท่าไหร่ก็รีบไปหาตอนที่พระเอกได้พลัง (ดังนั้นจึงไม่ได้อ่านตอนบทนำค่ะ ขอโทษ ;w;b) -สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือประทับใจมหาบาปทุกคนมาก โดยเฉพาะออสโมเดีย คิดว่าน่าจะเป็นชายหมด กลับมีหญิงโผล่หนึ่ง (ดีแล้วล่ะ ตอนใช้ร่างราคะดูเคะไปเบยย 55+) -ปกติเกลี ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยเปิดเข้ามาเพราะชอบหนุ่มๆมหาบาป แถมพระเอกยังได้เป็นสโนว์ไวท์ ดูแล้วน่าสนใจมาก พยายามอ่านตอนแรกๆได้ไม่เท่าไหร่ก็รีบไปหาตอนที่พระเอกได้พลัง (ดังนั้นจึงไม่ได้อ่านตอนบทนำค่ะ ขอโทษ ;w;b) -สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือประทับใจมหาบาปทุกคนมาก โดยเฉพาะออสโมเดีย คิดว่าน่าจะเป็นชายหมด กลับมีหญิงโผล่หนึ่ง (ดีแล้วล่ะ ตอนใช้ร่างราคะดูเคะไปเบยย 55+) -ปกติเกลียดตัวละครหญิง แต่มาอ่านเรื่องนี้ชอบแทบทุกตัว ลินดาเหมือนเป็นตัวเฉยปนฮา เบลสลี่นี่ยังไม่รู้ว่าดีหรือร้าย แต่ชอบสุดๆเห็นจะเป็นลัลลิตา เจ้าหญิงนิทรา =w= [ชอบเพลงทวิงเกิลสตาร์ตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ฮ่า] -ก็ยังไม่มีอะไรมาก แต่อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วก็ยอมรับเลยว่าสนุกค่ะ =w=!! จะติดตามแน่นอนจ้า เป็นกำลังใจให้ เย้!   อ่านน้อยลง

    โลกสีม่วง | 17 เม.ย. 56

    • 18

    • 1

    "ฮาดีครับ"

    (แจ้งลบ)

    แต่งได้ดีมากเลย พล็อตเรื่องน่าสนใจ ที่เข้ามาอ่านก็เพราะแนะนำเรื่องนี่แหละ รู้สึกว่าจะออกไปทางเอาฮามากกว่า โดยเฉพาะมุขขบวนการ7สีตอนตั้งชื่อ เล่นเอาท้องแข็งเลย ฮ่าๆๆ แต่เรื่องนี้คงไม่วายสินะครับ พวกบาปๆทั้งหลายมีแต่เพศผู้ มีพิ้งค์(555)คนเดียวที่เป็นหญิง ขอไรเตอร์ช่วยยืนยันให้ด้วยว่าไม่วาย!!! นางเอกมีหรือไม่มีก็ได้ แต่ขอไม่เอาตัวผู้เป็นนางเอก - -' ขอ ... อ่านเพิ่มเติม

    แต่งได้ดีมากเลย พล็อตเรื่องน่าสนใจ ที่เข้ามาอ่านก็เพราะแนะนำเรื่องนี่แหละ รู้สึกว่าจะออกไปทางเอาฮามากกว่า โดยเฉพาะมุขขบวนการ7สีตอนตั้งชื่อ เล่นเอาท้องแข็งเลย ฮ่าๆๆ แต่เรื่องนี้คงไม่วายสินะครับ พวกบาปๆทั้งหลายมีแต่เพศผู้ มีพิ้งค์(555)คนเดียวที่เป็นหญิง ขอไรเตอร์ช่วยยืนยันให้ด้วยว่าไม่วาย!!! นางเอกมีหรือไม่มีก็ได้ แต่ขอไม่เอาตัวผู้เป็นนางเอก - -' ขอบคุณสำหรับนิยายครับ   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 25 เม.ย. 56

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกดีนะ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายแนวนี้ไม่ใช่ว่าหนูไม่เคยอ่าน อันที่จริงเจ็ดบาปแบบนี้ก็มีอยู่ร่ำไปพอๆกับนิยายที่เกี่ยวกับสโนว์ไวท์ ที่ติดใจชอบก็คือการวางพล็อตของเรื่อง ใช่ว่าจะเดาไม่ได้แต่พอคิดดีๆ(ตามหัว...ของเฮียเปาไม่ค่อยทัน)มันตามไม่ทันว่ะ ตั้งแต่เรื่องคาแรคเตอร์แล้วเหมือนกัน ที่ชอบมากก็เป็นพล็อตเรื่องอีกนั่นล่ะชอบที่เฮียเพิ่มเรื่องนักอ่าน นายพรานเข้าไป ทำให้มันดูน่าสนใจขึ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายแนวนี้ไม่ใช่ว่าหนูไม่เคยอ่าน อันที่จริงเจ็ดบาปแบบนี้ก็มีอยู่ร่ำไปพอๆกับนิยายที่เกี่ยวกับสโนว์ไวท์ ที่ติดใจชอบก็คือการวางพล็อตของเรื่อง ใช่ว่าจะเดาไม่ได้แต่พอคิดดีๆ(ตามหัว...ของเฮียเปาไม่ค่อยทัน)มันตามไม่ทันว่ะ ตั้งแต่เรื่องคาแรคเตอร์แล้วเหมือนกัน ที่ชอบมากก็เป็นพล็อตเรื่องอีกนั่นล่ะชอบที่เฮียเพิ่มเรื่องนักอ่าน นายพรานเข้าไป ทำให้มันดูน่าสนใจขึ้นเยอะและคาแรคเตอร์ที่เฮียจับมันลงกรอบได้โดยไม่หลุด แม้ว่าตัวละครเจ็ดสีจะมากเกินไปจนเป็นการแย่งบทกันก็ตามเถอะ ถือว่าเป็นนิยายที่อ่านแล้วสบายหัวเรื่องหนึ่งเลยล่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Scent | 5 พ.ค. 56

    • 1

    • 2

    "เป็นนิยายที่แปลกดี ^^"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกว่าก่อนหน้านี้ผมอยู่ในวงการนี้มา 7 ปี เรียกได้ว่าอ่านนิยายมาหมดทุกแนว -แนวพระเอกเก่งเว่ออออร์แล้วมีผู้หญิงมาชอบมากมาย (น่าเบื่อสุดๆ - -) -แนวพระเอกเสียความทรงจำแล้วมารู้ทีหลังว่าตัวเองเป็นเจ้าชายปีศาจ (แนวนี้ก็น่าเบื่อ - - แค่มีอะไรเพื่อเข้ามานิดหน่อยเอง) -แนวนางเอกอินโนเซ็น ไม่รู้จักโกรธหรืออารมณ์ใดๆเลย (นางเอกโลกสวยเกินความเป็นจริง - - เร ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกว่าก่อนหน้านี้ผมอยู่ในวงการนี้มา 7 ปี เรียกได้ว่าอ่านนิยายมาหมดทุกแนว -แนวพระเอกเก่งเว่ออออร์แล้วมีผู้หญิงมาชอบมากมาย (น่าเบื่อสุดๆ - -) -แนวพระเอกเสียความทรงจำแล้วมารู้ทีหลังว่าตัวเองเป็นเจ้าชายปีศาจ (แนวนี้ก็น่าเบื่อ - - แค่มีอะไรเพื่อเข้ามานิดหน่อยเอง) -แนวนางเอกอินโนเซ็น ไม่รู้จักโกรธหรืออารมณ์ใดๆเลย (นางเอกโลกสวยเกินความเป็นจริง - - เราไม่ชอบเท่าไหร่) -แนวพระเอกได้รับพลังจากเทพเจ้าโบราณ (กรีกบ้าง เอเดนบ้าง หรือคิดขึ้นมาเองบ้าง) -แนวโรงเรียนเวทมนต์ _ _ แนวนี้ก็เกือบจะดีนะ แต่สุดท้ายพระเอกจะต้องมีความลับที่สุดยอดหรือไม่ก็เก่งเกินมนุษย์อยู่ดี น่าเบื่ออีกละ แต่!!!! เรื่องนี้หักกับทุกแนวววววว -0- 1.พระเอกเรื่องนี้ไม่หล่อขั้นเทพ แต่สวยยยยยย!!! 2.พระเอกเรื่องนี้ไม่เก่งเว่อร์ แต่ลูกน้องเก่งแทน = = 3.พระเอกเรื่องนี้ไม่มีฮาเร็มหญิง แต่มีผู้ชายรอบล้อม 4.พระเอกเรื่องนี้ไม่รับพลังจากพระเจ้า - - แต่รับพลังจากนิทาน (ชอบตรงนี้ที่สุดและ) 5.พระเอกเราไม่อินโนเซ็นจนทุเรศนั้นแหละ... อีกอย่างหนึ่ง แนวการแต่งแบบเอานิทานมาแต่งเนี้ย จะแต่งได้ยากมาก เพราะหลายคนจะเอาแนวว่า 'พลิกตำนานนิทานก่อนนอน' หรือ 'เรื่องราวที่แท้จริงของซินเดอเรล่า' ซึ่งสุดท้ายก็แต่งไม่จบซักที เพราะมัวแต่เอาพล็อตของนิทานจริงๆมายำเละ จนตัวเองก็แต่งไม่ได้ แต่เรื่องนี้หักแนวจริงๆ - - ต้องขอบอกว่าเรื่องนี้มีความเฉพาะตัวสุดๆ ไม่ซ้ำแนวไหนเลย ตรงนี้แหละที่ผมชอบเรื่องนี้ ต้องขอบคุณเฮียเปาที่ทำนิยายเรื่องนี้มาให้อ่านนะครับ ^^ ไม่เสียทีที่กดแอดไว้จริงๆ   อ่านน้อยลง

    The M | 4 พ.ค. 56

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น