ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #50 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 30 ธันวาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 777
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 30 ธันวาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 30 ธันวาคม 2012



    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่



    โจรอิยิปต์ชั่ว! ขโมยกุหลาบม่วงดาร์คแลนด์ แอบอ้างเป็นของตน
    ข่าว อาชญากร - ตำรวจลับแห่งดาร์คแลนด์ได้รับแจ้ง ราชวงค์อิยิปต์ขโมยกุหลาบม่วงสายพันธุ์ดาร์คแลนด์ไปไว้ในอาณาจักรของตน พร้อมขโมยแบบปราสาทและซุ้มประตูของดาร์คไปดัดแปลงแอบอ้างว่าเป็นของตน ทั้งนี้กุหลาบม่วงสายพันธุ์ดาร์คแลนด์ เป็นกุหลาบที่เพาะพันธุ์โดยเลดี้บลูโรส ซึ่งความผิดพลาดในห้องทดลองทำให้กุหลาบกลายเป็นสีม่วง สำหรับซุ้มประตูและปราสาท ก็เป็นผลงานการควบคุมการก่อสร้างโดยเลดี้บลูโรส
    ดูภาพรายการทรัพย์สินที่ถูกขโมยที่นี่






    เตือนอิยิปต์ บลูโรสพร้อมแจ้งความข้อหาขโมยทรัพย์สินทางปัญญา
    ข่าว อาชญากร - สภาปกครองสูงสุดแห่งดาร์คแลนด์ได้ยื่นจดหมายร้องเรียนแก่อิยิปต์ให้รื้อถอน ปราสาท ซุ้มประตู เเละกุหลาบม่วงที่ขโมยจากดาร์คแลนด์เสีย แต่ทางอิยิปต์กลับเพิกเฉยต่อคำร้องดังกล่าว สภาปกครองสูงสุดจึงมีมติให้นำเรื่องขึ้นแจ้งความต่อศาลไทย โดยให้โอกาสอิยิปต์จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2556 เท่านั้น
    อ่านจดหมายแจ้งความที่นี่



    สุดหรู! เปิดตัวปราสาทโกธิคต้องคำสาปแวมไพร์ 20 หลังเท่านั้น
    ข่าว พัฒนาสังคม- สมาคมนักสำรวจขุดค้นพบปราสาทโบราณกว่ายี่สิบหลัง เชื่อกันว่าต้องคำสาปแวมไพร์และมีอาภรรพ์ลูซิเฟอร์อยู่ภายใน ทั้งนี้ดัชเชสแห่งโพเทสต้าได้ประกาศขายปราสาทดังกล่าวทั้งยี่สิบหลัง ให้แก่เศรษฐีชาวดาร์คผู้ชื่นชอบความลึกลับ และคำสาป เพื่อนำเงินสมทบทุนสมาคนักสำรวจต่อไป
    ซื้อปราสาทโกธิคต้องคำสาปที่นี่



    นักธุรกิจมีเฮ! เปิดย่านการค้า ชวนชาวดาร์คจับจองทำเล ขายของ
    ข่าว เศรษฐกิจ - เปิดคูหาทำธุรกิจเอาใจนักธุรกิจชาวดาร์ค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์เปิดคูหาขนาดใหญ่กว่ายี่สิบห้อง ให้ชาวดาร์คที่ชื่นชอบการค้าขาย จับจองคุหาทำเป็นร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน ฯลฯ เพื่อสนับสนุนนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจดาร์คแลนด์ 1 แคว้น 1 ย่านธุรกิจ โดยแคว้นเเรกที่ตอบรับนโยบายคือ แคว้นไฟร์ไอนิช ผู้สนใจสามารถจับจองพื้นทีไ่ด้แล้ววันนี้
    ทำธุรกิจที่นี่



    ประกวดอวยพรปีใหม่สุดหลอน ชิงของรางวัลลึกลับจากสามดัชเชส
    ข่าวสังคม - เนื่องในวันปีใหม่ ศูนย์ความบันเทิงดาร์คได้จัดงานประกวดคำอวยพรความยาว 1-10 บรรทัดหรือมากกว่านั้น แบบดาร์คสุดใจ เพื่ออวยพรแก่ภูติผีวิญญาณหลอนในดาร์คแลนด์ ใครหลอนถูกใจ ชาวดาร์ค รับไปเลยรางวัลปีใหม่จากสามดัชเชส
    ส่งคำอวยพรร่วมประกวดที่นี่




    จดหมายลึกลับจาก "กุหลาบม่วง" ว่อนดาร์ค ดัชเชสตาสองสีจะถูกลักพาตัวยามค่ำคืน
    ข่าว สืบสวน - เป็นที๋ฮือฮาทั่วดาร์คแลนด์ เมื่อมีผู้พบจดหมายลึกลับจากชายผู้ใช้นามแฝงว่า "กุหลาบม่วง" เนื้อความในจดหมายกล่าวถึงการพยายามลักพาตัวดัชเชสตาสองสีแห่งดาร์คแลนด์ไป ในอีกโลกซึ่งห่างไกล ทั้งนี้กล้องวิดีโอได้บันทึกภาพชายคนดังกล่าว แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร และต้องการอะไร
    ดูภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดที่นี่

    =


    อีกแล้ว! อิยิปต์หมิ่นดาร์ค เอารูปเลดี้แตนเสียบประจานต้มทั้งเป็น!
    ข่าว การเมือง-ราชวงศ์อิยิปต์หมิ่นดาร์คแลนด์ด้วยการเขียนจารึกชื่อเลดี้แตน ดัชเชสแห่งแคว้นน้ำตา ว่าเป็นผู้ต้องโทษต้มให้เดือดทั้งเป็น โดยใช้ถ้อยคำสบประสาทหยาบคาย นอกจากนี้ เลดี้เนริเซีย บุตรีคนที 15 ของเลดี้บลูโรสและลอร์ดเพอริอุส ก็ถูกสบประมาทในจารึกดังกล่าวด้วยเช่นกัน
    ดูจดหมายหมิ่นจากอิยิปต์ที่นี่





     


    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×