ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #49 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 8 ธันวาคม 2012

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 8 ธันวาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 8 ธันวาคม 2012


    กฏหมายใหม่ ชาวดาร์คต้องมี "บ้าน" แก้ไขปัญหาเด็กจรจัด
    ข่าว พัฒนาสังคม - หลังจากพบปัญหาเด็กจรจัดและคนไร้ที่อยู่จำนวนมากในดาร์คแลนด์ รมต.กระทรวงพัฒนาสังคมรณรงค์ให้ชาวดาร์คซื้อบ้านกันคนละ 1 หลังโดยจัดสรรหมู่บ้านจัดสรรที่มีสาธารณูปโภคพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ขายในราคาถูก กว่า 10,000 หลัง ฟรีค่าน้ำ และค่าไฟ พร้อมมีอัศวินรักษาความปลอดภัย และสวนสาธารณะในหมู่บ้าน ให้สามารถจัดงานสังสรรค์ในหมู่บ้านได้
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่



    สยอง! หมู่บ้านผีสิง ท้าชาวดาร์คกล้าตายมาอยู่  13 หลังเท่านั้น
    ข่าว พัฒนาสังคม - เลดี้บลูโรสฯ ร่วมกับ รมต. กระทรวงความโชคร้าย สร้างหมู่บ้านจัดสรรที่รวมของผีสางและความโชคร้าย จำนวนสิบสามหลังในราคาถูก ซึ่งในหมู่บ้านจะประกอบด้วยสวนรกร้าง บ่อน้ำผีสิง สุสานคนตาย และซากศพใต้ผืนดินจำนวนมาก เหมาะเเก่ชาวดาร์คผู้ชื่นชอบความหลอน
    จับจองหมู่บ้านผีสิงที่นี่



    เปิดแคมเปญ หมู่บ้าน"สะอาด"ในดาร์ค ขายบ้านพร้อมอยู่วันนี้
    ข่าว พัฒนาสังคม- อัศวินแห่งชิริน ทำความสะอาดหมู่บ้านขนานใหญ่จนได้รับโล่ หมู่้บบ้านที่สะอาดที่สุดในดาร์คแลนด์ เชื่อมั่นว่ปลอดภัยจากโรคระบาด หนู และเเมลงสาป  ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่น้ำยาฆ่าเชื้อโรคแล้ว และบาเรียกันคำสาปกับความโชคร้ายทั้งมวล เหมาะแก่ชาวดารคและครอบครัวที่ต้องการความปลอดภัย
    จับจองบ้านสะอาดทีสุดในดาร์คแลนด์ที่นี่



    รับสมัครอัศวิน! เพียงเสนอธีมหมู่บ้าน รับเหรียญอัศวินผู้รังสรรค์
    ข่าว พัฒนาสังคม - หลังชาวดารควิจารณ์ว่าบ้านทุกหมู่บ้านหน้าตาเหมือนกันหมด ขาดความเป็นเอกลักษณ์ รมต.กระทรวงพัฒนาสังคมจึงออกนโยบาย รับสมัครอัศวินผู้ปกครองหมู่บ้าน ระเบียบคือ คิดธีมหมู่บ้านที่ท่านต้องการนำเสนอต่อสำนักอัศวิน ของรางวัลคือ เหรียญตราอัศวินผู้รังสรรค์ และได้รับสิทธิปกครองดูแลหมู่บ้านนั้นๆ
    เสนอธีมหมู่บ้านในฝันของท่านเพื่อขอรับเหรียฐอัศวินผู้รังสรรค์ที่นี่




    เลดี้ฟลัวน่าฯ อำลาเพื่อ เยือนฝรั่งเศส ศึกษาการพัฒนาบ้านเมือง!
    ข่าว การเมือง-เลดี้ฟลัวน่าฯ ออกเดินทางจากสนามบินดาร์คแลนด์เมื่อเย็นวานเข้าสู่ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่ เรียบร้อยเเล้วอย่างไม่เป็นทางการ ทั้งนี้ไม่มีกำหนดกลับแน่ชัด มีกระแสลือกันว่าการไปครั้งนี้เพื่อสืบหากุญแจลับที่ถูกวิญญาณราชินี ฝรั่งเศสขโมยไปครอบครอง ทั้งนี้เลดี้ออกมาปฏิเสธว่าเป็นการออกไปศึกษาดูงานต่างประเทศเท่านั้น
    อ่านข่าวต่อที่นี่



    นายกหายตัวไร้ร่องรอย ประกาศ ใครหาเจอให้ค่าหัว 100 ดาร์คคิส!
    ข่าว การเมือง - นายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์ นายไบร์ท ลูมินอส หายตัวไปจากปราสาทกลางเป็นเวลากว่าสามเดือน คาดถูกฝ่ายตรงข้ามลักพาตัวไป โดยกระแสวิจารณ์ว่าเป็นพรรคการเมืองฝ่ายบาทรอเลนเซีย ทั้งนี้ใครสามารถตามหานายกฯพบจะได้รับรางวัล 100 ดาร์คคิส
    แจ้งข่าวร่องรอยนายกรัฐมนตรีที่นี่



    วงการวิจัยช็อค กุหลาบม่วงสายพันธุ์ใหม่จะผลิบานในฤดูหนาว
    ข่าว วิทยาศาสตร์ - วงการวิจัยช็อคเื่อพบว่าสายพันธุ์กุหลาบสีน้ำเงินแห่งดาร์คแลนด์กลายพันธุ์ เป็นสีม่วง ทั้งนี้เพราะฤดูหนาวมาช้าเกินไป ทำให้อาหารเลี้ยงกุหลาบไม่เพียงพอ ส่งผลต่อพันธุกรรมของกุหลาบ คาดว่ากุหลาบสีม่วงจะเบ่งบานให้ได้ชมในเดือนหน้า
    อ่านข่าวต่อที่นี่







    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน

     



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×