ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #22 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 6 สิงหาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 6 สิงหาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 6 สิงหาคม 2011





    ตายสยอง 7 ศพ เกลื่อนทั่วดาร์คแลนด์!!!
    สุดสยอง เมื่อมีชาวดาร์คแจ้งว่าพบศพตายเกรื่อนทั่วดาร์คแลนด์กว่า 7 ศพ 7 จุด ทั้งในหอพักโรงเรียนดาร์คแลนด์ วิหาร ไร่ อุทยาน โรงพยาบาล เเละอื่นๆ เชื่อว่าเป็นการก่อการร้ายจากสมาคมลับ จึงประกาศเตือนให้ชาวดาร์คระวังตัว รัฐบาลเชื่อว่า สมาคมลับคงไม่หยุดแค่นี้เเน่ เเละชาวดาร์คคนใดคนหนึ่ง...อาจเป็นศพรายต่อไป

    คนไร้บ้านมีเฮ ขยาย 4 แคว้นหลัก บ้าน คฤหาสน์ ที่ดินกว่าร้อย
    สำหรับอาทิตย์นี้ รัฐบาลได้ก่อสร้างเเละขยายพื้นที่ สี่เเคว้นใหญ่สำเร็จ เพื่อรองรับประชากรที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเละเเก้ปัญหาประชากรไร้ที่อยู่ จึงเชิญชาวดาร์คที่ไร้บ้าน เข้าร่วมจับจองเป็นเจ้าของ ที่ดิน คฤหาสน์ บาน กว่าร้อยเเห่งได้ ที่ แคว้นรัตติกาล แคว้นเบลเลียมมอรธ แคว้นไอร์กลาเซียส เเละเเคว้นเทียร์ดลอร่า

    สุดหรุ! ไฮโซสาวเิชิญร่วมประกวด ชุดเต้นรำ ในงานแห่งความตาย
    ไฮโซสาว นางเอลโมร่า เซนท์ซาร์ ฟอร์รีเทีย จัดประกวด งานเต้นรำแห่งความตาย โดยทุ่มทุนจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเชิญให้ชาวดาร์คส่งชุดเต้นรำสุดหรูเข้าร่วมประกวด เพื่อเเรกรางวัลเป็นคฤหาสน์อลังการณ์ริมเเม่น้ำทองคำ  สามารถส่งผลงานได้ตั้งเเต่วันนี้ ที่ สโมสรบันเิทิงดาร์คแลนด์


    สุดหวาน ลอร์ด รีฟ ขอสาวเเต่งงานกลางจัตุรัส เชิญร่วมงานอาทิตย์นี้
    เป็นที่ชื่นมื่น เมื่อ ลอร์ด รีฟ หรือ เอิร์ลแห่งอัคคาอัน ได้คุกเข่าขอ นางสาวเฮเลน ลูลูซ คาเรนเทียร์แต่งงานกลางจัตุรัส โดยจะมีพิธีีเเต่งงานอย่างเป็นทางการ เเละเชญชาวดาร์คเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่  มหาวิหารดาร์คแลนด์


    ลือให้เเซ่ด! นายกดาร์คส่อแวววิปริต เป็นซอมบี้ กิน "แมว" !
    มีรายงานเเจ้งมาว่า นายไบร์ท ฯ หรือนายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์ ไ้ด้เข้ารักษาอาการซอมบี้เมื่อสามวันที่ผ่านมา โดยไม่ได้เเจ้งว่าหายขาดหรือไม่ ชาวดาร์คในจัตุรัสให้สัมภาษณ์ว่าพักหลังนายไบร์ทไม่ปรากฏตัวต่อสื่อมวลชน คาดว่าต้องการปกปิดอาการเป็นซอมบี้ นอกจากนี้ คนใกล้ชิดนายไบร์ทยังเผยอีกว่านายไบร์ทมีอาการเพ้อว่า "กินแมว" ตลอดเวลา ที่สำคัญ ยังมีข่าวเล็ดลอดจากสภาว่า อาจมีกฏหมายให้เเมวเป็นอาหารปรจำชาติดาร์คแลนด์อีกด้วย ทั้งนี้เชื่อว่ามีผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังนา

    เตือนภัย ไข้หวัดดาร์ค พร้อมไข้หวัดเเมว ระบาดหนัก
    ฝ่ายสุขภาวะเเห่งดาร์ค ออกเตือน เนื่องจากภาวะฝนตกหนักตลอดสามเดือน โดยไม่หยุด ทำให้เกิดการเพาะพันธุ์ของเชื้อโรคหลายสายพันธ์์ เริ่มจากไข้หวัดดาร์ค ที่จะทำให้ผู้ติดโรคจามไม่หยุดตลอดเวลา เเละสามารถเเพร่โรคผ่านการจาม อีกโรคคือ ไข้หวัดเเมว ซึ่งติดโรคได้จากการสัมผัส หรือกินเเมว  อาหารเริ่มเเรกจะส่งเสียงร้องเเมวตลอดเวลา เเละอาการขั้นสุดท้าย จะกลายเป็นเเมวในทันที จึงขอให้ชาวดาร์คดูเเลสุขภาพโดยการหลีกเลี่ยงการใกล้คนที่จาม เเละเเมว

    โหด! ชายหนุ่ม เลือดหมดตัว ตายในวิหารไดซิเนส หวั่นมีลัทธิมืด
     
    พบศพชายในชุดขาว เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำที่วิหารเเ่ห่งไดซินเนส สภาพ ศพซีดจัด เเพทย์ชันสูตรพบว่าร่างกายไม่มีเลือดสักหยด หวั่น มีผู้บูชาลัทธิมืดในดาร์คแแลนด์ โดย ดอกเตอร์โอลิเวอร์ กล่าวว่า น่าจะเป็นกลุ่มหญิงสาวที่นับถือลัทธิมืด นำเลือดผู้ชายไปสังเวยเป็นอาหาร เพื่อคงความสาวให้ตนเอง





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×