Red Phoenix - นิยาย Red Phoenix : Dek-D.com - Writer
×

    Red Phoenix

    เด็กสาวที่เอาแต่เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ จนผลการเรียนตกต่ำ และมีแต่เพียงโรงเรียนแปลกๆ ที่เรียกตนเองว่าเป็นโรงเรียนสอนเวทมนตร์เพียงที่เดียวที่ยอมรับเธอเข้า ชีวิตในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์จะเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    766

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    766

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 20:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *** หมายเหตุ : ภายในบางตอนอาจจะมีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรง เลือด และการใช้อาวุธ ***

    *** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ *** 


    เด็กสาวที่เอาแต่เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ จนผลการเรียนตกต่ำ อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อถึงคราวอายุย่างเข้า 16 ปี ตามพินัยกรรมของพ่อกับแม่ที่ทิ้งเอาไว้ก่อนเสียชีวิต ได้ระบุว่าต้องย้ายออกจากโรงเรียนเดิมทันที ถึงแม้ว่าจะไม่เข้าใจว่าทำไม แต่รินนะฟาร์ก็ได้ตกลงจะทำตามที่พินัยกรรมเพราะถือว่าเป็นคำขอสุดท้ายของพ่อและแม่ แต่กลับไม่มีที่ไหนเลยที่จะรับเธอเข้าเรียน มีเพียงแต่โรงเรียนแปลกๆ ที่เรียกตนเองว่าเป็นโรงเรียนสอนเวทมนตร์ RED PHOENIX เพียงที่เดียวที่เสนอให้เธอเข้าเรียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สาวน้อยสายเลือดมนุษย์ผู้ซึ่งไร้พลังวิเศษเพียงหนึ่งเดียวกับชีวิตในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์จะเป็นอย่างไร ความเป็นจริงแล้วโลกเวทมนตร์จะสวยงามดั่งเทพนิยายที่วาดฝันไว้หรือเปล่า แล้วเหตุผลที่แท้จริงของพินัยกรรมฉบับสุดท้ายล่ะมันคืออะไร 

    ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ชื่นชอบในผลงานหรือถึงจะแค่หลงผ่านเข้ามาก็เถอะ ^-^  ยังไงก็ฝากคอมเมนต์คำแนะนำ  ติชมด้วยน้าาาา เพราะเป็นเรื่องแรกที่แต่งจริงๆ 
    *** ได้เวลากลับมาสะสางให้เรื่องนี้ไปต่อสักที ***

    ไปดูตัวละครกันก่อนเนอะ ที่มีก็จะเป็นแค่ตัวหลักๆ ตัวหลังๆจะค่อยๆมาเพิ่มน้าาาา        

    -  รินนะฟาร์ ไฟล์อควา เด็กสาวธรรมดาที่ติดเกมส์และชอบการเอาชนะเป็นชีวิตจิตใจ แต่กลับต้องมาอยู่ในมหานครที่ไร้ซึ่งเทคโนโลยีและเกมคอมพิวเตอร์ 

    -  ไทม์ ลูวินส์ไนฟ์   ชายหนุ่ม ผู้ครอบครองฉายา คิลเลอร์ไนท์ นิ่ง เย็นชาพูดน้อย จริงจังกับการแข่งขัน ทายาทคนโตแห่งตระกูลลูวินส์ไนฟ์ตระกูลเก่าแก่ที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของนครโฟนิกส์ แต่กลับไม่มีใครรู้ประวัติของตระกูลที่แน่ชัด

    -เจสันต์ รูดอร์ฟ ชายหนุ่มปริศนา สุภาพ อัธยาศัยดี มักจะช่วยเหลือรินนะฟาร์อยู่เสมอ  เป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่กลับไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครได้รู้เลย ประวัติยังเป็นปริศนาอยู่

    -ทานาแทกค์ คารัมเฟีย เพื่อนสนิทและองครักษ์ของไทม์ ลูวินส์ไนฟ์ อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้รู้ทันนิสัยของไทม์ และสองแฝดเป็นอย่างดี นิสัยดี เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ชอบการวางแผนและจัดการโดยเฉพาะแผนชั่วร้าย

    - ฟายด์นาเรีย ลูวินส์ไนฟ์  เด็กสาวฝาแฝด น้องสาวของไทม์ จอมร้ายเงียบ ภายนอกดูเจ้าระเบียบ แต่ในใจกำลังวางแผนร้ายที่คอย แหกกฏอยู่ตลอดเวลา รักน้องสาว และชอบทะเลาะกับพี่ชายเป็นประจำ

    - อัลเมเดียน ลูวินส์ไนฟ์  เด็กสาวฝาแฝดกับฟายด์นาเรีย น้องสาวสุดท้องของตระกูลลูวินส์ไนฟ์ ร่าเริงเข้ากันได้ดีกับทุกคน ปากแข็ง เอาแต่ใจแต่ก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อยู่เสมอ

    - ฟิลล์ล่า สเติร์ป เพื่อนใหม่ของรินนะฟาร์ ลูกคุณหนู แต่มีนิสัยที่ซับซ้อน ประหลาด เมื่ออยู่ภายใต้แว่นตาเป็นคนเรียบร้อย แอบซนนิดๆ แต่พอไม่มี ซึ่งแว่นตานิสัยกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงกลับกลายเป็น สาวเซ็กซี่ แอบโรคจิต โดยที่เจ้าตัวกลับไม่รู้ตัวเลย

    -พีชต้าร์ เทรอล เพื่อนสาวจอมโหด ของฟิลล์และรินนะฟาร์ เป็นเพื่อนที่คอยคุมความประพฤติของฟิลล์ได้อยู่หมัด (ตอนไม่มีแว่น) เจ้าระเบียบแต่กลับเป็นคนแรกๆที่คอยแหกกฏโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น