Secret Agency แผนรักโจรกรรมหัวใจนายจอมซน - นิยาย Secret Agency แผนรักโจรกรรมหัวใจนายจอมซน : Dek-D.com - Writer
×

    Secret Agency แผนรักโจรกรรมหัวใจนายจอมซน

    โจรสาว แฮกเกอร์ ตำรวจ เจ้าพ่อ ฟังดูร้ายกาจ แต่ก็ไม่น่าจะลงรอยได้ แม้ว่าพวกเขาคือส่วนผสมที่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อก็ตาม ( ปิดอยู่ค่ะ )

    ผู้เข้าชมรวม

    22,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    22K

    ความคิดเห็น


    1.25K

    คนติดตาม


    134
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 55 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    /> />  



    ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่งค่า

    ชื่อ ซิน ค่ะ ^^+
    ไหนๆก็หลงเข้ามาแล้ว ซินขอคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจนะคะ
    จะใจดำไม่เม้นให้ซักหน่อยจริงๆหรอ
    T^T

    กฎของบทความนี้ ( กฎไม่ได้มีไว้แหกนะจ๊ะ )

    - ห้ามหยาบคายเด็ดขาด
    - ห้ามโพสข้อความลูกโซ่หรือคำสาปแช่งใดๆทั้งสิ้น มันบาปนะรู้ตัวมั้ย
    - ห้ามโพสข้อความโฆษณาสินค้าใดๆก็แล้วแต่ เพราะที่นี่ไม่ใช่ที่ทำมาหากิน
    - ห้ามคัดลอก  ก็อป
    ดัดแปลง ตัดต่อ ทั้งหมด หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น!!! ถ้าไม่ได้รับคำยินยอมจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร

    เท่านี้แหละ 4 ข้อเอง คงไม่ยากเกินหรอกเนอะ
    ^-^

    มาลัยน้ำใจที่อยากได้รับ

    - เม้นอย่างน้อย 1 เม้นต่อ 5 ตอน ถ้าเข้ามาแล้วได้อ่านนิยายของซิน ไม่โหวตไม่ว่า ไม่เม้นนี่สิมันน่าน้อยใจ T-T
    - อ่านตอนไหนก็เม้นตอนนั้น หากใครอ่านทุกตอนแล้วเม้นทุกตอน กรุณารู้ตัวด้วยว่าคุณเป็นคนมีน้ำใจงามยิ่ง
    ^^
    - ไม่เม้นมั่ว อาทิเช่น
    1. "นิยายเธอสนุกจังเลย เราขอฝากนิยายเราหน่อยนะ" ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อ่าน ขอบอกว่าคุณมาด้วยความไม่จริงใจซินก็จะไม่สนใจเช่นกันค่ะ
    2. เม้นก่อนแล้วค่อยอ่าน อย่าทำอย่างนี้เลยเน้อจ้า ซินอยากได้คอมเม้นก็เพราะว่าอยากรู้ข้อบกพร่องของนิยาย และ ซินต้องการกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากคุณผู้อ่านเท่านั้นเองค่ะ คงจะไม่ดีหรอกเนอะถ้าซินให้คุณผู้อ่านเม้นล่วงหน้าก่อนซินจะอัพ มันคือความรู้สึกเดียวกันน่ะจ้า กรุณาเห็นใจกันเถอะนะคะ T^To
    -
    อ่าน แล้ววิจารณ์ ไม่ว่าดีหรือไม่ดี ซินน้อมรับทุกคำติชมค่ะ และจะนำเอาข้อบกพร่องไปแก้ไขเมื่อรีไรท์ครั้งใหญ่แน่นอนจ้า ขอบคุณที่ช่วยทำให้บทความนี้มีคุณภาพมากขึ้น ณ ที่นี้ค่ะ ^/\^


    - Status -

    จบแล้วค่ะ


    ซินญอร่า


    อัพเดต 30 ก.ย. 2555
    My story

     


    ถ้าอ่่านเรื่องนี้จบแล้วสนใจภาคต่อของหนูปารีส
    เชิญคลิกแบนเนอร์ข้างล่างได้เลยค่ะ

    secret agency

    ตลกซกเล็ก

     

     

     

     




     

     





    M ag ic 
    **********

    signo ra




    /> />

    หากมีตอนไหนของนิยายมีเนื้อหาบางส่วนหายไป
    (สังเกตว่าซินจะลงท้ายด้วยกลิตเตอร์เสมอ)
    เนื้อหาที่
    อ่านแล้วเรื่องไม่ปะติดปะต่อ
    หรือธีมตอนไหนทำให้ตาลาย
    ขอความกรุณาเม้นบอกซินนิดนึงนะคะ
    ขอบคุณมากอย่างยิ่งและจริงใจค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์โดย ฟลุ๊ค*"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ มาจากบทความรับวิจารณ์นิยาย ++++ เนื้อเรื่องเปิดมาไม่ค่อยน่าสนใจเท่าที่ควร ควรใส่อารมณ์ให้ตัวละครให้มากกว่านี้ สำหรับผู้ที่เจอกันครั้งเเรกควรเคารพกันมากกว่านี้ เเละควรให้พระเอกมีบทบามากกว่านี้หน่อย เพราะไหนๆ ก็เป็นพระเอกเเล้ว ตัวอักษรเล็กไป อาจทำให้คนอ่านเบื่อได้ คาเเร็กเตอร์ของพระเอก - นางเอก ยังไม่เด่นชัดเท่าที่ควร อย่างที่บอกไว้ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ มาจากบทความรับวิจารณ์นิยาย ++++ เนื้อเรื่องเปิดมาไม่ค่อยน่าสนใจเท่าที่ควร ควรใส่อารมณ์ให้ตัวละครให้มากกว่านี้ สำหรับผู้ที่เจอกันครั้งเเรกควรเคารพกันมากกว่านี้ เเละควรให้พระเอกมีบทบามากกว่านี้หน่อย เพราะไหนๆ ก็เป็นพระเอกเเล้ว ตัวอักษรเล็กไป อาจทำให้คนอ่านเบื่อได้ คาเเร็กเตอร์ของพระเอก - นางเอก ยังไม่เด่นชัดเท่าที่ควร อย่างที่บอกไว้ในตอนเเรกว่าควรใส่อารมณ์ให้ัตัวละครมากกว่านี้ เนื้อเรื่องจะมีชีวิตชีวามากขึ้น บทนำ อ่านเเล้วไม่เข้าใจเท่าไหร่ ไม่รู้สื่อถึงอะไร ยังไงควรบอกให้เด่นชัดขึ้นเพื่อที่นักอ่านจะได้ไม่สับสนมากเกินไป ควรบรรยายให้มากกว่านี้เล็กน้อย เพราะจะทำให้นิยายของท่านดูน่าอ่านมากขึ้นกว่านี้ -หวังว่าท่านจะปรับปรุงผลงานใ้ห้ดียิ่งขึ้นไป- ++++ เเล้วใช้บริการอีกนะคะ -ฟลุ๊ค- (บทความ Open!..x{รับ'วิจารณ์นิยาย'}x..)   อ่านน้อยลง

    f2ii | 6 ส.ค. 52

    • 17

    • 3

    "มีทั้งสนุกและมีการลุ้น"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่ต้นเรื่องที่เราได้อ่านมาเรื่อยๆ พระเอกออกแนวหื่นกามนิสหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าเป็นสีสันแก่บทความเป็นที่สุด ขอให้มีกำลังใจแต่งไปเรื่อยๆนะจ๊ะ และมานะที่นี้เราขอฝากของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมหัวใจของทุกๆคนด้วยน้า .....................................................จาก.............................................. ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่ต้นเรื่องที่เราได้อ่านมาเรื่อยๆ พระเอกออกแนวหื่นกามนิสหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าเป็นสีสันแก่บทความเป็นที่สุด ขอให้มีกำลังใจแต่งไปเรื่อยๆนะจ๊ะ และมานะที่นี้เราขอฝากของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมหัวใจของทุกๆคนด้วยน้า .....................................................จาก.............................................. SADNAROK   อ่านน้อยลง

    Sadnarok | 1 ส.ค. 52

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "บทส่งท้าย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ จากสาวน้อยไฮโซ นะค่ะ ขอพูดอะไรนิดนึงนะค่ะ คือ ตรงบทส่งท้ายนะค่ะ ตอนจบ มันหน่าจะเพิ่มอะไรขึ้นมาอีกหน่อยนึง น่ะค่ะ น่าจะเพิ่มให้มันดูมีสีสันขึ้น และตอนหลังก็ไม่น่าจะให้มีฝันร้ายนะค่ะ ขอเพิ่มอะไรอีกนิดนะค่ะ เวลาเขียนควรตรวจสอบดูให้ดี ถ้าเขียนผิดมากไปคนอ่านอาจจะอ่านไม่รู้เรื่องนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ จากสาวน้อยไฮโซ นะค่ะ ขอพูดอะไรนิดนึงนะค่ะ คือ ตรงบทส่งท้ายนะค่ะ ตอนจบ มันหน่าจะเพิ่มอะไรขึ้นมาอีกหน่อยนึง น่ะค่ะ น่าจะเพิ่มให้มันดูมีสีสันขึ้น และตอนหลังก็ไม่น่าจะให้มีฝันร้ายนะค่ะ ขอเพิ่มอะไรอีกนิดนะค่ะ เวลาเขียนควรตรวจสอบดูให้ดี ถ้าเขียนผิดมากไปคนอ่านอาจจะอ่านไม่รู้เรื่องนะค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    ooสาวน้อยไฮโซoo | 12 พ.ย. 52

    • 4

    • 0

    "อ่านแล้ว...ติดพัน"

    (แจ้งลบ)

    เห็นมั้ยล่ะว่าขายดี เพียงแต่ผมไม่มีเวลามาอ่านเท่านั้นเองเสียดาย... แต่ตอนนี้ปิดเทอมแล้วครับจะมาติดตาม ชอบทุกอย่างในเรื่องเลยนะ ทั้งตัวละคร แนวเรื่อง การดำเนินเรื่อง โดยเฉพาะคำบรรยายและการจัดวางนับว่าเจ๋งมากๆ ยังไงก็เขียนให้จบนะครับ ^____^ พยายามอย่าพิมพ์ผิดนะครับ ตรวจดูให้ละเอียด เวลาส่งไปทางสำนักพิมพ์จะได้ไม่ลำบาก (ถ้าจะส่งน่นะ) แล้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นมั้ยล่ะว่าขายดี เพียงแต่ผมไม่มีเวลามาอ่านเท่านั้นเองเสียดาย... แต่ตอนนี้ปิดเทอมแล้วครับจะมาติดตาม ชอบทุกอย่างในเรื่องเลยนะ ทั้งตัวละคร แนวเรื่อง การดำเนินเรื่อง โดยเฉพาะคำบรรยายและการจัดวางนับว่าเจ๋งมากๆ ยังไงก็เขียนให้จบนะครับ ^____^ พยายามอย่าพิมพ์ผิดนะครับ ตรวจดูให้ละเอียด เวลาส่งไปทางสำนักพิมพ์จะได้ไม่ลำบาก (ถ้าจะส่งน่นะ) แล้วก็... จะรออ่านให้ครบทุกตอนเลยครับผม   อ่านน้อยลง

    Kill008 | 3 ต.ค. 52

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น