[Fic/KHR/Reborn] วันๆของวองโกเล่ก็งี้แหละ Oneshort [เปิดรีเควส] - นิยาย [Fic/KHR/Reborn] วันๆของวองโกเล่ก็งี้แหละ Oneshort [เปิดรีเควส] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic/KHR/Reborn] วันๆของวองโกเล่ก็งี้แหละ Oneshort [เปิดรีเควส]

    โรคุโด มุคุโร่หวั่นใจเมื่อรู้ว่า โคลม โดคุโร่แต่งตัวน่ารักพร้อมเอ่ยกับมุคุโร่ด้วยรอยยิ้มสดใสว่า "จะไปเที่ยว" มีหรือที่มุคุโร่จะปล่อยให้สาวน้อยอ่อนต่อโลกจะไปเพียงลำพัง! รวมเรื่องสั้นของเหล่าวองโกเล่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.57K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 65 / 11:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    อะแฮ่มๆ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่า ฟิคนี่เป็นฟิครวมเรื่องสั้นของเหล่าตัวละครในเรื่อง “ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น” เนื่องจากบ้างจุดเรื่องบ้างเรื่องเราอยากจะแต่งเสริมเพิ่มเติมหรืออาจจะเปลี่ยนแปลงอะไรสักเล็กน้อยเพื่อเป็นการเติมเต็มจินตนาการของตนเอง แต่จะให้แต่งเป็นเรื่องยาวทุกเรื่องเห็นคงจะทำไม่ได้ ดังนั้นเลยกลายเป็นจุดกำเนินของนิยายรวมตอนสั้นเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งจะมีเรื่องราวของตัวละครที่ผลัดกันเป็นตัวเอกของการดำเนินเนื้อเรื่องของตนเองไม่มีใครคนใดคนหนึ่งเป็นตัวเองของนิยายเรื่องนี่หรอกนะ หึหึ เพราะเราอยากจะแต่งทุกคนยังไงละ

     

    สรุป นิยายเรื่องนี้ก็คือ นิยายรวมเรื่องสั้นจบในตอน หรือเรื่องยาว 2-3 ตอน ของเหล่าสมาชิกวองโกเล่แฟมิลี่ ทั้งผู้พิทักษ์ วาเรีย โกคุโย ปล. บ้างตอนอาจจะเป็นตอนที่จู่ๆก็มีไอเดียอยากแต่งขึ้นมา บ้างตอนอาจจะคิดออกเพราะภาพที่บังเอิญเห็น 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น