ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคหนึ่ง บุปผาโรยราชะตาสูญสิ้น - นิยาย ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคหนึ่ง บุปผาโรยราชะตาสูญสิ้น : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคหนึ่ง บุปผาโรยราชะตาสูญสิ้น

    ชีวิตใหม่ที่ต้องแลกมาด้วยการให้อภัยเช่นนั้นหรือ? ท่านเทพยมบาลจอมเสเพล...ท่านประมาทข้าเกินไปแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,411

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    2.41K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    99
    จำนวนตอน :  59 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 66 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การสิ้นใจอย่างน่าเวทนากลางรังโจรของหลัวซูซิน บุตรีที่ถือกำเนิดจากภริยาเอกในจวนหลัวเก๋อเหล่า เป็นการตายที่ปราศจากการไว้อาลัยใดๆ จากญาติมิตร ศพของนางถูกทอดทิ้งลงสู่ห้วงเหวลึก และถือกำเนิดใหม่ในร่างของสตรีปริศนา ที่เพิ่งขาดใจตายในเวลาไล่เลี่ยกันโดยพิษงู...

    “ทำไมต้องให้ข้าละเว้น? ทำไมต้องให้ข้าปล่อยวาง? แล้วสิ่งที่พวกมันทำกับข้าเล่าพี่หญิง? เหตุใดพวกมันจึงยังอยู่สุขสบาย ไม่ได้รับผลร้ายอันใดเลย มีเพียงข้าที่ต้องทนทุกข์ทรมานและฝืนความต้องการของตนเองอยู่แบบนี้”

    “บ้านเมืองยังมีกฎหมายให้ยึดถือ เจ้าจะฆ่าพวกมันตามอำเภอใจเช่นนี้ไม่ได้นะแม่นางอู๋” เขายังคงเรียกนางตามรูปลักษณ์เดิม แม้ก่อนหน้านี้จะสงสัยว่านางคืออดีตคนรักที่ตายไปอย่างน่าเวทนาแล้วก็ตามที

    “เหอะ…อีกคนแล้วรึ? ที่ห้ามข้า จะห้ามข้าหาสวรรค์วิมานกันไปไย? ท่านไม่เคยถูกพวกมันรุมข่มเหงในคืนส่งตัวเช่นข้านี่ ท่านเคยรับรู้หรือไม่ว่าความรู้สึกทรมานยิ่งกว่าตายทั้งเป็นนั่น มันเป็นยังไง?” คำห้ามปรามของเขาตัดฟางเส้นสุดท้ายในใจนางออกจนขาดสะบั้น เพราะไม่ว่าจะถูกริบดวงวิญญาณคืนหรือเป็นตายเช่นไร หลัวซูซินก็ยอมแลกแทบทั้งสิ้น

    “สองเดือน…กว่าสองเดือนที่ข้าต้องทนทรมานให้พวกมันรุมย่ำยี ศักดิ์ศรีของข้า…ความหวังของข้าว่าท่านจะมาช่วยไว้ได้ทัน มันจบสิ้นตั้งแต่ชุดเจ้าสาวของข้าถูกฉีกกระชากคามือพวกมันลงไปแล้ว” หลัวซูซินสะอื้นจนตัวโยน ปาขวดยาพิษแรกทิ้งลงไปอย่างไม่ไยดี ก่อนจะดึงปิ่นปักผมออกมาเปิดปลายจุก แล้วเทพิษอาบคมมีดเดิมลงไปอีกครั้งด้วยประกายตาที่เต็มไปด้วยไอสังหาร

    “ตลอดเวลาที่ข้าต้องทนให้พวกมันทรมานอยู่ที่นั่น มันเลวร้ายยิ่งกว่าขุมนรกใดๆ แทบทั้งสิ้น แม้อยากตายก็มิได้ตาย ครั้นใกล้ตายก็ถูกจับยัดลงกระสอบราวสุกรที่หมดค่า เอาไปโยนทิ้งลงก้นหุบเหวทั้งเป็นจนได้ตายสมใจนึก รู้เช่นนี้แล้วท่านยังจะห้ามข้าอยู่หรือไม่เล่า?” หลัวซูซินกัดริมฝีปากแน่นเพื่อกลั้นก้อนสะอื้น โดยมีชายคนรักยืนประสานสายตานางด้วยอารมณ์ที่ปวดร้าว นึกยินดีที่สิ่งคาดหวังเป็นจริงขึ้นมาได้ในที่สุด หากแต่ช่วงเวลาคับขันเช่นนี้คงไม่มีเวลาให้พร่ำพรอดกันสักเท่าไหร่ รุ่ยอ๋องจึงทำได้แค่ส่งยิ้มและซับน้ำตาให้แก่นาง ก่อนจะผิวปากส่งสัญญาณเรียกหวงลู่และองครักษ์เงาให้ปรากฏ

    “เจ้าต้องการให้พวกมันตายเช่นไรเล่า? ภรรยา…” เขาถามนาง ก่อนตวัดคมดาบใส่ข้อพับขาของโจรรายหนึ่งด้วยแววตาที่โหดเหี้ยม…

    พบกับการแก้แค้นในร่างใหม่ที่แตกต่าง มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับซูซินหรือเฟยเฟิ่ง ในยอดชายาบุปผาพิษหน้าถัดไปค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น