Fic "รักซ้ำซ้อน" [Yulsic ft.Taeny Soosun Yoonseo] - นิยาย Fic "รักซ้ำซ้อน" [Yulsic ft.Taeny Soosun Yoonseo] : Dek-D.com - Writer
×

    Fic "รักซ้ำซ้อน" [Yulsic ft.Taeny Soosun Yoonseo]

    ทำไมรักของเรามันต้องซ้ำซ้อนรักเพื่อน รักแฟนพี่ และหลงคิดว่าเขารักเราาา....ทำไม!!!! แต่ฉันรักเขาและยอมให้เขาหมดทุกอย่างจริงๆนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    328

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    328

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ควอน ยูริ
           เป็นสาวหล่ออยู่ในโรงเรียนเกริล์กรุ๊ปป๊อปปูล่ามาก เจ้าชู้ ห้าว ไม่เคยรักใครจริงๆและไม่แคร์ความรู้สึกของใครๆทั้งสิ้นยกเว้น!!! เพื่อน แต่ทำไม...กลับโรแมนติกมากก

    จอง เจสสิก้า
           สาวอเมริกามาเรียนที่เกาหลีเนื่องจากทางบ้านของเธอตค้องมาทำธุรกิจที่เกาหลี เป็นโรคแปลกถ้าใครทำให้เธอเจ็บช้ำหัวใจเธอจะ......ชอบคนโรแมนติก เกลียดคนเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว ญิ๋งในศักดิ์ศรีของตนเอง เรียนที่โรงเรียนเกริล์กรุ๊ป

    คิม แทยอน
          สาวหล่อ เจ้าชู้ตัวเล็กขี้สงสาร แพ้น้ำตาผู้หญิง แถมยังเป็นแฟนเก่าเจสสิก้าเธอรู้สึกผิดต่อเจสสิก้ามากเธอเลยพยายามปกป้องและคอยขอโทษเจสสิก้าตลอดมา


    ฮวัง ทิฟฟานี่
          เป็นเพื่อนกับเจสสิก้าที่เกิดโรงพยาบาลเดียวกัน ครอบครัวสนิทกันเลยทำให้สองคนนี้สนิทตามกันไปด้วยเธอจะเก็บความรู้สึกเก่งมากแต่เจสสิก้าก็รุ้ทันตลอดเจสสิก้าเป็นคนที่คอยให้ทิฟฟานี่ปรึกษาและเข้าใจเธอมากที่สุดดังนั้นเธอเลยเป้นเพื่อนสนิทไปไหนด้วยกันตลอด 

    ชเว ซูยอง 
          สาวหล่อ กวน เจ้าชู้แต่กลับมีแฟนน่ากลัว ขี้หึง แต่ก็ดันไปมีกิ๊กเธอคนนี้ชอบสะสมกิีกจนบางครั้งก็จำไม่ได้ว่าใครเป็นกิ๊กตน ชอบเที่ยวกลางคืนเป็นชีวิตจิตใจ

    ลี ซันนี่ 
           เป็นแฟนกับซูยอง ขี้หึง ขี้หวง กล้าได้กล้าเสีย ปากจัดปากหนัก ชอบประชดแต่ที่เธอทนกับคนเจ้าชู้อย่างซูยองได้เพราะเธอได้หมั้นกับซูยองแล้วเลยทำให้เธอไว้ใจว่าซูบองจะไม่ทิ้งเธอไปไหน

    อิม ยุนอา 
          สาวหล่ออีกคนที่มีนิสัย กวน น่ารักเฟรนลี่ เข้ากับคนง่ายตีสนิทเขาไปทั่วเลยทำให้สาวหลายๆคนนึกว่ายุนอาชอบตน แต่ความจริงแล้วยุนอาชอบทิฟฟานี่ตั้งแต่แรกพบเลยนะ

    ซอ จูฮยอน
         หญิงสาวหน้าหวานเป็นที่รักของทุกๆคน อ่อนหวานถ่อมเนื้อถ่อมตน คอยตักเตือนพี่ๆ จนบางครั้งพี่ๆก็เรียกซอฮยอนว่าแม่เพราะเธอมีนิสัยเหมือนๆกับแม่ของทุกๆคน ซอฮยอนแอบชอบยุนอาเพราะคิดว่ายุนอาชอบตนซอฮยอนเลยแคร์ยุนอาเป้นพิเศษ

    คิม ฮโยยอน
         มุ่งมั่นเอาจิงเอาจังกับเรื่องเต้นจนทำให้เธอไม่ค่อยได้เข้าไปเดินเล่นกับเพื่อนในกลุ่มเพราะมัวแต่ซ้อมเต้นอยู่เธอเลยไม่รู้ว่าคนที่ตนแอบชอบมีแฟนไปแล้ว ซึ่งทำให้เธอแค้นมากและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนๆนั้นกลับมา


    ----------------------------------------------------------------
    ไรทืฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะช่วยกันติดตามด้วยน้า ติชมกันได้แนะนำไรได้น้าาา เพราะไรทืก็ยังไม่รู้อะไรไรทืเพิ่งแต่งเรื่องแรกอ่ะ ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะไรท์จะมาอัพบ่อยๆขอบคุณคร้าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น