ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #18 : Guardian Mountain *1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      20 มี.ค. 58

    A . application

     

     

    สีผม / สีตา : ม่วงน้ำเงินอ่อนๆ / น้ำตาลอ่อน

    ชื่อ : ฟาลวิส นอร์เวนน์ (Falvis Norwenn)

    นิสัย : ฟาลวิส นอร์เวนน์เป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยต่างกับผู้เป็นพี่อย่างเห็นได้ชัดทีเดียว แค่รูปร่างหน้าตาก็ไม่ค่อยจะเหมือนกันแล้ว ยิ่งนิสัยต่างกันอีกก็ยิ่งทำให้แทบไม่มีใครเชื่อว่าพวกเขาเป็นพี่น้องกัน แต่ความจริงก็คือความจริงในเมื่อฟาลวิสเหมือนพ่อ แต่ฟรอสเทียร์กลับเหมือนแม่ซะงั้น(ฮา) ฟาลวิสเป็นผู้ชายที่มีสีหน้านิ่งๆ และจริงจังพอสมควรเลย นอกจากสีหน้านิ่งๆในเวลาปกติแล้ว อีกสีหน้าหนึ่งของเขาก็มีเพียงการขมวดคิ้วเท่านั้นนั่นแหละ(?) เขาเป็นคนเงียบๆและไม่ชอบการพูดคุยกับคนแปลกหน้า แต่กลับดุและเจ้าระเบียบเอามากๆ แถมยังมีตาที่คมและหูที่ไวอีก เรียกได้ว่าไม่มีใครที่ไหนรอดพ้นเขาไปได้ จะยกเว้นก็มีแต่ผู้เป็นพี่ชายนี่แหละที่ทำให้เขาปวดหัวได้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน(?) เพราะเขานี่แหละที่ต้องคอยไปตามเก็บตัวพี่ชายกลับมาทุกๆครั้งจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปเสียแล้ว เรียกได้ว่าหากไม่ได้ทำหน้าที่นี้มีหวังนอนไม่หลับแหง(?) ฟาลวิสเป็นคนที่ดูเหมือนใจแข็ง แต่ถ้าตื๊อมากๆก็จะใจอ่อนได้เหมือนกัน ฟาลวิสเป็นคนรักสงบ แต่เมื่อถึงคราวรบก็สู้ไม่ถอย(?) เป็นคนชอบความเรียบง่ายแต่เรียบร้อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นเกลียดความวุ่นวายที่พี่ชายมักพามาให้ อีกอย่างคือฟาลวิสเป็นคนปากแข็งพอๆกับพี่ชายเลย แต่ปากแข็งกันคนละแง่ เพราะฟาลวิสเป็นพวกประมาณห่วงนะแต่ไม่บอก(?) ยิ่งกับผู้เป็นพี่ชายนี่ไม่มีทางบอกเลย ฟาลวิสเหมือนจะเป็นคนโหดร้ายกับพี่ชายตัวเอง แต่แท้จริงแล้วพี่คนนี้นี่แหละที่เป็นซอฟท์สปอตของเขา

    ประวัติ : ฟาลวิสมาอาศัยอยู่กับฟรอสเทียร์แค่สองคนมาตั้งแต่จำความได้ ครั้นพี่ชายมีความคิดจะออกเดินทางไปเรื่อยๆ เขาก็คัดค้านในตอนแรกเพราะกังวล แต่สุดท้ายก็ยอมแต่มีเงื่อนไขให้ต้องพาเขาไปด้วย นับแต่นั้นมาพวกเขาทั้งคู่จึงเดินทางไปเรื่อยๆ

    ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบ – ความสงบเรียบร้อย ธรรมชาติ สถานที่โล่งๆที่หายใจได้สะดวก / เกลียด – คนที่มาทำร้ายพี่ชายของเขาหรือคนสำคัญ / กลัว – การปกป้องสิ่งสำคัญเอาไว้ไม่ได้

    เพิ่มเติม : อาวุธของฟาลวิสเป็นหอกยาว ซึ่งเป็นของดูต่างหน้าจากพ่อเช่นกัน / ฟาลวิสเป็นคนนอนหลับยาก / ปกติฟาลวิสไม่ได้ใส่ผ้าคาดหน้าผากอย่างคนพี่นะครับ แต่ในภาพคือโดนบังคับ(?)

     

    เลือกคำตอบที่คิดว่าใช่ตัวตนของออริมากที่สุด

    1 ) ความเป็นจริง กับ ตำนาน คุณชอบสิ่งใดมากกว่ากันคะ? : ความเป็นจริง

    2 ) ถ้าสามารถขอพรได้หนึ่งอย่าง อยากจะขอว่าอะไรคะ? : ฉันคงขอให้พี่ชายมีความสุขน่ะ แค่นั้นก็พอแล้ว

    3 ) สร้าง รักษา หรือทำลาย? : รักษา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×