ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #19 : Guardian Mountain *1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      20 มี.ค. 58

    A . application

     

     

    สีผม / สีตา : สีน้ำตาลอ่อน / สีน้ำตาลซีด

    ชื่อ : ซอล เฟอโรซิสก์ (Sol Ferocisk)

    นิสัย : ดูจากลักษณะภายนอกแล้วคุณก็คงเดาได้ไม่ยากว่า ซอลเป็นคนอย่างไร เขาเป็นคนที่มีหน้าตาไม่รับแขกเหมือนกับนิสัยนั่นแหละ เขามีบุคลิกที่ไม่เป็นมิตร และมีออร่าอันตรายแผ่ออกมารอบตัว คิ้วมักจะขมวดอยู่เสมอ และมักจะมองคนอื่นตาขวางๆ แต่น่าแปลกตรงที่ริ้วรอยไม่เห็นจะขึ้นสักที(?) ซอลเป็นคนที่หงุดหงิดง่ายและใจร้อนพอสมควรเลย เขาไม่ค่อยสุงสิงกับใครเป็นพิเศษ เป็นคนปากเสียและถ้าอารมณ์ไม่ดีในระดับหนึ่งจะติดพูดเสียงดัง คำพูดคำจาไม่เคยมีอ่อนหวาน แต่ก็ยังดีที่เขาจะไม่พูดจาหยาบโลนหากคู่สนทนาไม่ใช่คนที่เขาเกลียดจริงๆ เขาเป็นคนไม่เคยแคร์ใคร และมักจะทำตามใจตัวเองเป็นหลัก เรื่องชกต่อยใช้กำลังก็ขอให้บอก แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ใช่คนที่ไม่มีด้านดีเลยสักทีเดียวหรอกนะครับ ซอลเป็นเด็กหนุ่มที่กล้าหาญมากๆคนหนึ่ง อาจจะบอกว่าเขาไม่กลัวอะไรเลยก็คงจะได้ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะใหญ่โตมาจากไหน คนอย่างซอลไม่เคยกลัวแม้แต่นิดเดียว ซอลอาจดูภายนอกแล้วเหมือนอันธพาล แต่เขาก็ไม่เคยทำร้ายใครก่อน และถึงจะเห็นเขาหงุดหงิดบ่อยๆ แต่จริงๆแล้ว.. ซอลไม่ค่อยเกลียดใครจริงๆจังๆหรอกนะครับ เขาก็แค่หงุดหงิดและโมโหง่ายไปหน่อยเลยทำให้ไม่สบอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้เกลียดขึ้งหรือแค้นฝังหุ่นขนาดนั้น และมีอีกข้อหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ นั่นคือ เขาไม่มีทางทอดทิ้งคนรอบข้างเอาไว้ แต่เขากลับทำตัวดีกับคนอื่นไม่เป็น แถมยังเป็นคนยิ้มยาก มีนิสัยดื้อรั้น และไม่ยอมคน แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่เริ่มก่อนละก็ บอกเลยว่าคนอย่างซอลก็คงปล่อยพวกมันไปแล้วไปนั่งเงียบๆคน เดียวอย่างทุกทีโดยไม่ไปทำร้ายพวกเขาหรอก

                จุดอ่อนของซอลก็คงไม่ใช่เรื่องอะไรนอกจากเรื่องที่เขาไม่ค่อยชอบเปิดอกคุยกับคนอื่น แถมยังไว้ใจคนรอบข้างได้ยากมากๆด้วย แต่ลึกๆแล้วตัวเขาเองก็ต้องการใครสักคนมาเคียงข้างโดยไม่รู้ตัวเหมือนคนธรรมดาทั่วไปนะครับ

     

    ประวัติ : ซอลไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ตัวเองเลย คนที่ดูแลเขามาตั้งแต่เด็กก็มีเพียงคุณปู่ กับคุณย่าเท่านั้น พวกท่านเล่าให้ฟังว่าพ่อและแม่ของเขานั้นช่วยเขาที่ยังเป็นทารกออกมาจากคฤหาสน์ที่ไฟไหม้แต่ตัวพวกท่านกลับไม่รอด ซอลจึงกลายเป็นเด็กก้าวร้าวเพราะมีปมด้อยที่ไม่มีพ่อแม่แล้วถูกเพื่อนรังแก แต่ถึงซอลจะก้าวร้าวกับคนอื่นยังไง ซอลก็จะเป็นเด็กดีเมื่ออยู่กับคุณปู่คุณย่าเสมอ สำหรับซอลนั้นขอแค่มีคุณปู่คุณย่าอยู่ ซอลก็พอใจแล้ว แต่ทว่าวันหนึ่ง พวกท่านทั้งสองก็เสียชีวิตไปด้วยโรคร้ายบางชนิด และพวกเพื่อนบ้านก็เอาไปลือกันว่าเขาเป็นตัวโชคร้าย

    ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบ - ความสงบ / เกลียด - อาหารรสจัด / กลัว - การสูญเสีย

    เพิ่มเติม : ซอลเป็นคนถนัดซ้ายนะครับ (?) แล้วก็เล่นดนตรีเก่งด้วย

     

    เลือกคำตอบที่คิดว่าใช่ตัวตนของออริมากที่สุด

    1 ) ความเป็นจริง กับ ตำนาน คุณชอบสิ่งใดมากกว่ากันคะ? : ตำนาน

    2 ) ถ้าสามารถขอพรได้หนึ่งอย่าง อยากจะขอว่าอะไรคะ? : ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นเพียงแค่ความฝัน

    3 ) สร้าง รักษา หรือทำลาย? : ทำลาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×