เกมส์รัก นักล่าแต้ม - นิยาย เกมส์รัก นักล่าแต้ม : Dek-D.com - Writer
×

    เกมส์รัก นักล่าแต้ม

    "เป็นแค่ลูกค้ามีสิทธิ์อะไรมาลวนลามฉันได้? ปล่อยเดี๋ยวนี้!!ไม่งั้นลิ้นที่เลียคอฉันของแกได้กระจุยแน่"สาวสวยเจ้าของผังพูดพร้อมจับคางชายหนุ่มที่เมาแล้วลวนลามหล่อน พร้อมยกอาวุธปืนคู่กายตบขู่ที่ปลายคางเบาๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    548

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    548

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 59 / 14:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภคพล              ชายหนุ่มทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังมาดขรึม วัย 32 ปี หน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสาวน้อยใหญ่ไฮโซ ดารา เซเลบริตี้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่เคยมีใครได้กุมหัวใจเขาได้สักคน ภายใต้หน้าตาหล่อเหลาและเงาแห่งสุภาพบุรุษในใจเขาเต็มไปด้วยความชิงชัง เครียดแค้นที่ฝังแน่นในอดีต ความกลัวและความเกลียดในอดีตของเขาคืออะไรกันแน่ จะมีใครกันนะที่เข้าเปลี่ยนแปลงความเกลียดแค้นในใจของเขาได้ ใครกันที่จะทำให้หัวใจอันแข็งกร้าวไร้หัวใจนี้ให้กลับมาอ่อนโยนอีกครั้ง

    พิมพ์ลดา          สาวสวยที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เธอเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อ จนทำให้ภายนอกเธอเป็นสาวห้าว ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง  “พิมพ์ลดา”เป็นผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด เพียบพร้อมในทุกๆด้าน ยกเว้นด้านฐานะด้านสังคม หล่อนไม่ได้เกิดมาในตระกูลเศรษฐี หล่อนเป็นแค่ลูกสาวอดีตข้าราชการที่ผันตัวเองมาทำสวน แต่ที่บ้านก็พอมีฐานะอยู่บ้างไม่ได้ยากจนอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยถึงขั้นเศรษฐี ความสวยฉลาดความเก่งพร้อมทั้งความทะเยอทะยานของพิมพ์ลดา ทำให้หล่อนก้าวเข้ามาเป็นเซเลบริตี้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในสังคม ด้วยวัยเพียง 24 ปี 

    จิดาภา        จีน่า สาวสวยทายาทมหาเศรษฐีเจ้าของห้างสรรสินค้าชื่อดัง หล่อนเป็นไฮโซสาวสวยที่พ่วงด้วยตำแหน่งนางแบบดัง ความสวยของหล่อนเป็นที่เลื่องลือและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทายาทเศรษฐีระดับเดียวกันกับเธอ แต่หัวใจหล่อนไม่มีเหลือให้ใครได้อีกนอกจาก “ภคพล” หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดัง ความรักของเธอมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีด้วยความที่พ่อของทั้งสองฝ่ายเป็นเพื่อนสนิทกันและทำธุรกิจร่วมกัน จนเธอไม่เคยคิดจะมองใครได้อีกนอกจาก “ภคพล” ถึงแม้ชายหนุ่มไม่เคยเอ่ยปากเลยสักครั้งว่าหล่อนคือหวานใจแต่สำหรับหล่อนเขาคือคนรัก คนที่หล่อนจะพยายามเอาชนะใจและครอบครองเขาให้ได้

    ติรกา                สาวสวยเพียงภายนอก เพื่อนรักของจิดาภา หล่อนสามารถทำทุกสิ่งเพื่อที่จะให้ได้สิ่งที่ตนรักและอยากได้ มาครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง การงาน และความรัก ภายใต้ใบหน้าและกริยาที่ใสซื่อของหล่อนนั้นซ่อนความมืดดำของจิตใจ 

    นักรบ               ชายหนุ่มปากร้ายใจดี เขาเป็นองค์ลักษณ์พิทักษ์ “พิมพ์ลดา” นักรบกับพิมพ์ลดาเป็นเพื่อนรักที่สนิทสนมกันมาก                            ตั้งแต่ครั้งยังเด็ก พ่อและแม่ของพิมพ์ลดานำนักรบมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับพิมพ์ลดานักรบคือพี่ชายที่แสนดี                            แต่สำหรับนักรบพิมพ์ลดาคือผู้หญิงที่เขารักและพร้อมจะตายแทนได้ ความผูกพันตั้งแต่วัยเยาว์ทำให้เขากลาย                              เป็นเงาที่คอยติดตามดูแลพิมพ์ลดา ความรักที่เก็บงำของเขาจะถูกเปิดเผยให้พิมพ์ลดาได้รับรู้หรือไม่ เขากับพิมพ์                          ลดาจะลงเอยกันอย่างไร

    นิกร                 นิกรเป็นอดีตนายตำรวจเป็นพ่อแท้ๆของพิมพ์ลดาและเป็นคนเก็บนักรบมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์  นิกรคือชายที่อาภัพถูกกีดกันความรักจากทางครอบครัวของฝ่ายหญิง เขาอกหักและหนีหน้าลาออกจากราชการ กลับสู่ชนบท นิกรได้สร้างบ้านไร่เป็นของตัวเอง ชื่อว่า "ไร่กรองแก้ว" เขาใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ และชุบเลี้ยงนักรบเฉกเช่นลูกหลานจนในที่สุดเขาก็ตกลงปลงใจกับดวงตาแม่ของ “พิมพ์ลดา”และได้ใช้ชีวิตร่วมกันจนมี “พิมพ์ลดา” หลังจากคลอด “พิมพ์ลดา”ได้ 13 ปี ดวงตาก็เสียชีวิตจากโรคร้าย ทำให้นิกรเลี้ยงดูลูกสาวและลูกบุญธรรมอย่างนักรบเพียงลำพังโดยไม่แต่งงานใหม่

    สาโรจน์            มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรมดังพ่อของ “ภคพล”  “ภคพงศ์” ลูกชายเพื่อนรักรักของพ่อกรองแก้ว โดยพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายชอบพอกัน  จึงให้ลูกแต่งงานกัน จนสาโรจน์ได้แต่งงานกับกรองแก้วและมีลูกด้วย สาโรจน์เก่งในเรื่องค้าขายจนทำให้ประสบความสำเร็จจนร่ำรวย และผันตัวเองมาเป็นเจ้าของกิจการโรงแรม

    กรองแก้ว          แม่ของ ภคพล และ ภคพงศ์ ครั้งในอดีตกรองแก้วเคยเป็นคนรักของนิกร แต่โดนบังคับให้แต่งงานกับสาโรจน์เพียงพ่อและแม่ของกรองแก้วไม่ชอบนายตำรวจจนๆอย่างนิกร กรองแก้วแต่งงานกับสาโรจน์ ใช้ชีวิตเคียงข้างผู้เป็นสามีไม่มีขาดตกบกพร่องถึงไม่ได้รักสาโรจน์ตั้งแต่แรกก็ตาม เธอใช้ชีวิตใช้ชีวิตร่วมกับสาโรจน์ด้วยความซื่อสัตย์มาตลอด กรองแก้วตรอมใจจนต้องกลายเป็นโรคซึมเศร้าไม่พูดไม่จากับใคร เนื่องจากเสียลูกชายคนเล็กอย่าง “ภคพงศ์” ไปแบบประทันหัน

    ดวงดาว            แม่ของ “พิมพ์ลดา” หล่อนเป็นคนดีใจเย็นเรียบร้อยแอบรักนิกรมาตั้งแต่ครั้งยังเป็นวัยรุ่น แต่นิกรไม่เคยเห็นหล่อนในสายตา แต่ด้วยความดีที่ดวงดาวมีในที่สุดนิกรและดวงดาวก็ได้ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันหลังจากที่กรองแก้วได้แต่งงานไปกับสาโรจน์เกือบห้า ดวงดาวเป็นคนดีรักครอบครัวแต่โรคร้ายได้พรากชีวิตหล่อนไปจากครอบครัว เมื่อครั้นพิมพ์ลดาอายุ 13 ปีเท่านั้น

    ภคพงศ์            น้องชายของ “ภคพล” เสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย เขาเป็นเพื่อนสนิทของพิมพ์ลดาในช่วงมัธยมศึกษาตอนปลายและช่วงมหาวิทยาลัย ทั้งคู่สนิทสนมกันจนถูกจับตามองว่าเป็นคนรู้ใจของกันและกัน แต่สำหรับพิมพ์ลดาเขาคือเพื่อนชายที่หล่อนสนิทด้วยเท่านั้น ส่วนภคพงศ์ก็เช่นเดียวกันพิมพ์ลดาคือเพื่อนที่สนิทของเขา ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายใกล้จบ ภคพงศ์เกิดการผิดหวังกับความรักอย่างแรง จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยกลายเป็นxงำ และเป็นสาเหตุให้  พิมพ์ลดาต้องเจอชะตากรรมที่เลวร้ายในชีวิต

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น