คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ไตเติ้ล เข้ามาก่อนจ้า !
- เนื้อหาตรงนี้จะเป็นไตเติ้ลย่อๆของเรื่องราวความรักแต่ละคนค่ะ
อยากอ่านเรื่องไหน ของใคร เยอะๆก็อย่าลืมรีเควสมานะคะ > <
ไม่เม้นไม่โหวตไม่แอดแฟนคลับ หนุ่มๆโกรธนะเออ(?) 55555 >___<
1.Yukimura Seiichi & Fubuki Reimu
“อ๊ะ นี่นาย ! เป็นอะไรรึเปล่า !?”
เมื่อเรื่องราวทั้งหมด … เริ่มต้นจากการช่วยเหลือ
“ฉันชื่อฟุบุคิ เรย์มุยินดีที่ได้รู้จักนะ!”
“ฉันยูคิมูระ เซอิจิ ฝากตัวด้วยล่ะ”
มิตรภาพใหม่ … ที่ก่อเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน
“นี่ก็หลายเดือนแล้วนะที่เรารู้จักกัน”
… กาลเวลาผ่านไปกับหัวใจของเขาที่แปรผันตาม …
“เรย์มุจัง … ฉันชอบเธอนะ”
“อ เอ๋ ? !”
“เลิกกับหมอนั่นได้มั้ย … ฉันสัญญาว่าจะดูแลเธอให้ดีที่สุด”
“…. !!?...”
… คนนึงก็ ‘เพื่อนรัก’ อีกคนนึงก็ ‘คนรัก’ …
“ทำไมพักนี้เธอถึงทิ้งฉันไปอยู่กับไอ้คุณชายริคไคนั่นบ่อยนัก”
หัวใจที่สับสน … กับคนสองคนที่กำลังรอคำตอบ
“ฉันเคารพการตัดสินใจของเธอเสมอนะ …”
“ขอโทษนะเซอิจิ … ฉันขอโทษ”
… เรื่องราว ‘รักสามเศร้า’ จึงเริ่มต้นขึ้น …
2.Sanada Genichirou & Akimoto Pinku
“นี่เก็นอิจิโร่นายจะบ้าหรอทำแบบนี้ได้ยังไงกันน่ะ?!”
“ถ้าอย่างนั้นแล้วจะทำไม”
อาจเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ … ว่าคนสองคนที่พบหน้ากันมานานกว่า 3 ปี
… จะไม่เคยเกิดความรู้สึกพิศวาทต่อกัน …
“เธอใช่มั้ยที่ปาขวดบ้านี่ใส่หัวฉันน่ะ!”
“ก็ถ้าอย่างนั้น … แล้วจะทำไมล่ะ ~”
อาจเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ … ว่าคนสองคนที่พบหน้ากันมานานกว่า 3 ปี
… จะเพิ่งถูกกล่าวหาร่วมกัน … เป็นครั้งแรก …
“นี่ๆผมเห็นรองกัปตันกับผู้จัดการออกไปเดทกันด้วยล่ะ”
“ฮิ้ววววว !!! แบบนี้ต้องฉลอง ~”
“นี่พวกนาย!!”
กระดิ่งหัวใจที่ไม่เคยสั่นคลอน … ณ ตอนนี้
กลับส่งเสียงเรียกร้องจนน่าตกใจ
“อ๊ะดูนั่นสิ!ผีเสื้อกับดอกไม้น่ะเป็นของคู่กันจริงๆเลยเนอะ ว่ามั้ย?”
“อืม … เพราะงั้นจักพรรดิจึงต้องคู่กับจักพรรดินีไงล่ะ”
ถ้อยคำซับซ้อนที่ไม่กล้าเอ่ยออกไปให้อีกฝ่ายได้รับรู้ …
“เก็นอิจิโร่ … เพลงนี้ฉันให้นายนะ”
3.Yanagi Renji & Shiroyume Rinko
เรื่องราวทั้งหมด … เริ่มต้นจากกระดาษแผ่นเดียว …
“ริงโกะ!ตกวิชาเคมีอีกแล้วหรอ!”
“โถ่แม่คะก็มันยากนี่นา ~”
คะแนนสอบวิชาเดิมๆที่ด้อยเกินจะเยียวยา …
‘ครูพิเศษ’ ... จึงถูกเรียกตัวมากระทันหัน!?
“ … แม่ของเธอฝากความหวังไว้กับฉันจนถึงสอบปลายภาค”
“ห๊า ? !!”
สมการเคมีกับ ‘คนนึง’ ที่ฉลาดเป็นกรด และ ‘คนนึง’ ที่สุดจะทน
“ฉันบอกเธอกี่รอบแล้วว่าให้จำหลักการเอาไว้”
“แต่หลักการมันไม่ได้มีแค่สองสามตัวนี่ตาบ้า!”
จากการติวหลัก … จึงถูกแปรเปลี่ยนเป็นการติว ‘รัก’
“นี่เร็นจิ .. นายว่าการถูกรักเนี่ยน่าดีใจมั้ย”
“หืม …..”
“ก็แค่ถาม ตอบๆมาเถอะน่า”
“แล้วตอนนี้เธอไม่ได้ถูกรักอยู่รึไง …”
แค่ช่วงเวลาสั้นๆ … ที่ซักวันต้องจบลงไป
แต่ถ้ามันคือคำว่า ‘รัก’ ก็ทำได้เพียงก้มหน้ายอมรับมันไปเท่านั้น …
4.Niou Masaharu & Wakaokashi Taiyaki
“นี่ เธอคนนั้นน่ะบอกชื่อมาหน่อยสิ”
“…… ? ……..”
การพบกันและกันกับความไว้ใจเพียงระยะเวลาสั้นๆ
“……ฉันต้องอยู่คนเดียวหรอ…มาซาฮารุ…”
“จริงๆเลยเธอน่ะหยุดร้องซะ ฉันสัญญาว่าอะไรฮึ?”
รอยยิ้มที่ไม่รู้ว่าจริงใจหรือจงใจ … คำสัญญาไร้ความเชื่อถือที่ได้รับ
“ปุริ ดูเหมือนจะเป็นฉันซะเองนะที่ถูกหลอกน่ะ”
“……. ? ……”
“… มาลองเป็นแฟนกันดูมั้ยล่ะไทยะจัง”
ความรู้สึกที่แท้จริง …กำลังจะถูกเปิดเผย ?
แต่บทสรุปที่ไม่คาดคิด กำลังจะเกิดขึ้น
“ไทยากิ… นิโอคุงน่ะ …”
“…มาซาฮารุ…มาซาฮารุทำไมหรอ? …”
“นิโอคุง … เขาตายแล้วนะ”
“… !?? … ”
ถ้อยคำที่ปิดฉากลง …
มันคือ ‘เรื่องจริง’ หรือ ‘คำโกหก’ กันแน่นะ ?
5.Yagyuu Hiroshi & Haku Hakuno
“ขอโทษครับ.. เป็นอะไรรึเปล่า ?”
… การพบกันด้วยความบังเอิญ …
“ฮ ... ฮิโรชิคุง”
เรื่องไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นระหว่าง ‘เขา’ และ ‘เธอ’
“อ๊ะ ! …” โครม ! …
“เฮ้ยสุภาพบุรุษขโมยจูบสาวว่ะเฮ้ย!”
ความเข้าใจผิดที่ทำให้ภาพพจน์ของสุภาพบุรุษต้องแปดเปื้อน
การทำโทษสั่นคลอนหัวใจ … จึงบังเกิดขึ้นอย่างลับๆ
“บอกมาหน่อยสิ … ว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอเป็นยังไง”
“อืมม … เหมือนรองกัปตันชมรมของฮิโรชิคุง”
คำตอบที่ห่างไกลจากตัวตนของตัวเองที่ไม่รู้ว่าจะอยากทำไปเพื่ออะไร
“ซานาดะต่อไปนี้ต้องขอให้ช่วยหน่อยล่ะ”
“หืม .. ช่วยอะไร?”
“เอาตัวตนของนายมาให้ฉันซะ!”
… การพยายามตามรอยเท้าคนอื่น อย่างที่ไม่เคยคิดอยากจะทำ …
“เธอจะทำตัวเอื่อยเฉื่อยแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันยัยเฉิ่ม?!”
“ย ยัยเฉิ่ม ? … นี่ฮิโรชิคุง เป็นอะไรไปเนี่ย…”
6.Marui Bunta & Nakatani Keki
“เค้กอันนั้นมันของฉันนะ!”
“แล้วเธอเอาชิ้นอื่นไม่ได้รึไง..”
สงครามระดับย่อย … เดิมพันด้วยการแย่งชิงของหวาน
“แต่นายเป็นผู้ชายนะยะ”
“เป็นผู้ชายแล้วไง … ไม่จำเป็นต้องยอมเสมอไปนี่”
และการหวนมาพบกันอีกครั้งในฐานะ ‘คู่หมั้น’ ?
“นี่ไงจ๊ะบุนตะคู่หมั้นของลูกน่ะ”
“ไง ฉันชื่อ … เฮ้ย?!!”
“ห๊า นี่นาย ? !!!”
การคลุมถุงชนที่ถูกต่อต้านระหว่างคนทั้งสอง …
และกาลเวลา .. กำลังทำให้ความรู้สึกแท้จริงที่อยู่ลึกเกินไปเริ่มผุดขึ้น ..
“ฉันว่า …จะลองคุยกับคุณแม่เรื่องถอนหมั้นอีกครั้ง...”
“บ้าสิ ไร้สาระน่า”
“หื้ม?นายว่าไงนะบุนตะ”
“ตอนนี้กับตอนนั้นน่ะ … มันเหมือนกันซะที่ไหนเล่า”
สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป … ความรู้สึกที่ถูกเปลี่ยนแปลง …
“ทางที่ดีนะ … ฉันว่ารีบหาฤกษ์แต่งแทนซะดีกว่าอีก”
7. Jackal Kuwahara & Shiroko Kazumi
“เฮ้ย เธอคนนั้นขึ้นไปทำอะไรบนต้นไม้สูงนั่นน่ะ?!”
“ล … ลูกแมว ! ลูกแมวมันติดอยู่บนต้นไม้”
เมื่อลูกแมวตัวน้อย … เป็นสื่อกามเทพให้ความรักของคนทั้งสอง
“อ๊ะ ! ก.. กิ่งไม้มัน …กรี๊ดดดด !!”
“ให้ตายเถอะยัยเบ๊อะเอ้ย!”
ปฏิสัมพันธ์ในเรื่องเดิม … ซ้ำไปซ้ำมาไม่จบสิ้น
ด้วยเหตุผลที่ว่า ‘อยากเจอ’
“วันนี้ลูกแมวเป็นยังไงบ้างล่ะ”
“ก็ร่าเริงเหมือนเคยนั่นแหละน้า”
“งั้นหรอ….”
“นี่คุวาฮาระคุง …ใช้ประเด็นลูกแมวเป็นหัวข้อเดือนกว่าแล้วนะ”
“ห … ห๊ะ อ เอ้อ … งั้นหรอ!”
มันอาจจะดูเป็นเรื่องน่าตลกที่ถามแต่คำถามเดิมซ้ำไปซ้ำมา …
แต่ความรู้สึกของเขา … ไม่ได้เหมือนเดิมอย่างเคย
“ชิโระ …”
“หือ ? อะไรหรอ”
“เธอคิดว่า … ลูกแมวมันเปลี่ยนความรู้สึกคนได้มั้ย”
8. Kirihara Akaya & Aiichi Karen
“บ้าจริงเพราะแบบนี้ถึงได้เกลียดภาษาอังกฤษไงล่ะ”
… ‘หนึ่งคน’ เกลียดในสิ่งที่ ‘อีกหนึ่งคน’ ชอบ …
“นั่นเพราะนายใส่ใจไม่มากพอต่างหากล่ะตาบ้าอาคายะ!”
… ‘อีกหนึ่งคน’ จึงพยายามเปลี่ยนความคิดของ ‘หนึ่งคน’ …
“โฮ้ย ปวดหัวมึนหัวไปหมดแล้ววว”
“แค่ท่องศัพท์สิบคำมันจะยากอะไรนักหนายะ!”
แต่แล้ววันนึงก็ไม่นึกไม่ฝันว่า ‘ภาษาอังกฤษ’ ที่เกลียดแสนเกลียด
จะเป็นสิ่งที่เขาต้องการ … จากคำพูดของ ‘อีกหนึ่งคน’
“นี่คาเรน เธอชอบภาษาอังกฤษมากแค่ไหนอ่ะ”
“ก็ …. มากเหมือนเป็นแฟนคนนึงเลยล่ะ”
“โห!งั้นแปลว่าถ้ามีคนมาจีบเธอ เธอจะพิจารณาที่ภาษาอังกฤษหรอ?”
“เอ๋ ? ก็อาจจะแบบนั้นมั้งแบบว่ามีสิทธิ์เข้ารอบมากกว่าน่ะ”
‘หนึ่งคน’ … ที่โง่ภาษาอังกฤษสุดจะทน ดันทุรังเพื่อความสมหวัง
เพียงเพราะแค่อยากเข้าไปอยู่ในสายตาของเธอคนนั้น ?
“… นายว่ายังไงนะ…”
“รุ่นพี่ยานางิผมอยากเก่งภาษาอังกฤษจริงๆนะครับ!!”
“…นี่นาย…ใช่อาคายะตัวจริงรึเปล่าน่ะ…”
ความคิดเห็น