LSK: Termis Story แลนซ์xเกรเซียส - นิยาย LSK: <มิสอุสหวานๆ> Termis Story แลนซ์xเกรเซียส : Dek-D.com - Writer
×

    LSK: <มิสอุสหวานๆ> Termis Story แลนซ์xเกรเซียส

    โดย ShiRei

    ชีวิต ความคิด ความรัก ความรู้สึกของเทพอัศวินเทอร์มิส วุ่นวาย ดราม่า ฮา ซึน... ผมตั้งใจจะเขียนให้ "หวาน" แต่ทำไมใครๆ ชอบหาว่าผม "หื่น" ลองอ่านดูแล้วบอกทีว่ามันไม่จริง ผมถูกใส่ร้าย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    39,767

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    39.76K

    ความคิดเห็น


    2.34K

    คนติดตาม


    376
    จำนวนตอน :  74 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 66 / 01:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปิดเผยชีวิต ความคิด ความรู้สึกของหัวหน้าเทพอัศวินเทอร์มิส เขาทำอะไร เขาคิดอะไร และมีชีวิตที่วุ่นวาย ดราม่า ฮา ซึนขนาดไหน มาติดตามกันครับ

    ก่อนอื่นต้องออกตัวว่า แลนซ์ ในมุมมองของผม ไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายตรงไหนเลย (เพราะผมก็ไม่ชอบ) เกรเซียสเป็นข้อยกเว้นเดียวในโลก และความรู้สึกทั้งหมดนี้ เพราะเป็นเกรเซียสเท่านั้น เป็นคนอื่นไม่ได้เด็ดขาด มันไม่ใช่เรื่องของ ชายรักชาย แต่เป็นเรื่องของชายคนหนึ่ง ที่รักคนอีกคนมากอย่างสุดหัวใจ โดยไม่สนว่าอีกฝ่ายเป็นชายหรือหญิง เป็นเทพ หรือ ปีศาจ

    สำหรับคนที่ชอบเทอร์มิสผมหวังว่าจะชอบเรื่องนี้ ส่วนคนที่ไม่เคยชอบมาก่อนหากผมทำให้รีดเดอร์เริ่มรักแลนซ์มากขึ้น..ก็คงจะดีใจไม่น้อย

    อันที่จริงผมเริ่มเขียนเรื่องนี้ เพื่อจะจีบสาววาย เพราะเธอคนนั้นบอกว่าอยากอ่านฟิคมิสอุสหวานๆ แต่ไม่ว่าสุดท้ายจะจีบติดหรือไม่ พอได้กำลังใจจากรีดเดอร์หลายๆ ท่าน และน้องๆ หลายคนที่กลายมาเป็นเพื่อนในชีวิตจริง ก็รู้สึกว่า ถึงไม่ต้องจีบสาวแล้วก็ยังอยากจะเขียนเรื่องนี้ให้จบในสักวันหนึ่ง



    ------------------------------------------------------------------




    ข้อมูลเบื้องต้นของไรเตอร์ (มีแต่เรื่องไร้สาระ ข้ามไปก็ได้ครับ)


    มนุษย์เงินเดือนหนอนหนังสือตัวใหญ่ ที่ถูกสาววายล้อมรอบ ตั้งแต่น้องสาว เพื่อนที่ทำงาน หญิงที่พยายามจะจีบ เพราะงั้นถึงจะต้องฟังพวกเธอจิ้นวายใส่ก็ไม่เป็นไร ถึงจะต้องเขียนฟิคที่พวกเธออยากอ่านแต่ไม่มีคนเขียนให้ก็ไม่เป็นไร ถึงจะถูกน้องสาวเอาฟิคไอดอลเกาหลี 18+ ที่มีแต่ตัวผู้มาซุกในตู้ที่ห้องก็ไ่ม่เป็นไร ยังไงผมก็รักพวกเธออยู่ดี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้เอาใจไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    อ่านมาตั้งแต่ตอนแรก เม้นไปได้ไม่กี่ตอนก็ไม่ได้เม้นอีกเลยเพราะไม่ว่างT^T แต่ก็ตามอ่านมาตลอด(ในเอ็นเทอร์อ่ะนะ) เป็นเรื่องที่บอกได้เลยว่าชอบมาก มันมีเสน่ห์และไม่รู้สึกขัดแย้งเวลาอ่าน ราวกับว่าอ่านฉบับจริงอยู่ยังไงยังงั้น การให้เทอร์มิสเป็นตัวเดินเรื่องก็ทำได้ดีเหมือนคนแต่งเป็นตัวละครตัวนั้น>M ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านมาตั้งแต่ตอนแรก เม้นไปได้ไม่กี่ตอนก็ไม่ได้เม้นอีกเลยเพราะไม่ว่างT^T แต่ก็ตามอ่านมาตลอด(ในเอ็นเทอร์อ่ะนะ) เป็นเรื่องที่บอกได้เลยว่าชอบมาก มันมีเสน่ห์และไม่รู้สึกขัดแย้งเวลาอ่าน ราวกับว่าอ่านฉบับจริงอยู่ยังไงยังงั้น การให้เทอร์มิสเป็นตัวเดินเรื่องก็ทำได้ดีเหมือนคนแต่งเป็นตัวละครตัวนั้น>M   อ่านน้อยลง

    ไฟรัตติกาล | 28 ม.ค. 54

    • 30

    • 1

    "วิจารณ์ครับ"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับตัวผมแล้ว ฟิค lsk หาได้ยากมากๆ (อันที่ถูกใจผมอ่ะนะ) แล้ววันหนึ่งผมก็เจอเข้ากับฟิคนี้ ซึ่งสำหรับฟิคนี้แล้ว ถึงผมจะไม่ค่อยได้เม้น (เม้นไปครั้งเดียว) จากนี้ก็ขอพูดเป็นเรื่องเป็นราวเลยล่ะกันครับ โดยรวมสำหรับฟิคเรื่องนี้ ถ่ายทอดนิสัยของตัวละครออกมาได้ดี เพราะว่านิสัยไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก บทบรรยายในมุมของเทอร์มิส ช่วยให้ผมได้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับตัวผมแล้ว ฟิค lsk หาได้ยากมากๆ (อันที่ถูกใจผมอ่ะนะ) แล้ววันหนึ่งผมก็เจอเข้ากับฟิคนี้ ซึ่งสำหรับฟิคนี้แล้ว ถึงผมจะไม่ค่อยได้เม้น (เม้นไปครั้งเดียว) จากนี้ก็ขอพูดเป็นเรื่องเป็นราวเลยล่ะกันครับ โดยรวมสำหรับฟิคเรื่องนี้ ถ่ายทอดนิสัยของตัวละครออกมาได้ดี เพราะว่านิสัยไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก บทบรรยายในมุมของเทอร์มิส ช่วยให้ผมได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ที่ถ้าครีอุสบรรยาย คงไม่ได้เห็น ผู้แต่ง บรรยายความรู้สึกของเทอร์มิสได้ดีมาก เนื้อเรื่องก็ไม่รีบเร่งจนมากเกินไปนัก รวมทั้งยังมีคำนิยามดีๆ หลายอย่างซ่อนอยู่ในแต่ละตอน ....ในที่สุดผมก็เจอฟิคที่ดีแบบนี้ ขอบคุณจริงๆครับ ที่แต่งฟิคดีๆ ให้อ่าน   อ่านน้อยลง

    vongola family sawada tsuna 27 | 19 มี.ค. 54

    • 17

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "จากใจเลยนะ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนอ่านLSK ก็รู้สึกว่าชอบเทอร์มิสกะครีอุสนะ แล้วก็ชอบ (จิ้น) คู่นี้มาตลอด ก็แหม ออริก็ชวนจิ้นซะขนาดนั้นนี่นา (แถมตอนเล่มห้ามิสยังร้องไห้กลัวอุสหนีไปอยู่เลย อิอิ) เริ่มเข้ามาคุดคุ้ยหาฟิค (วาย) อ่าน พอมาเจอเรื่องนี้ก็แบบว่า นี่มันใช่เลยอ่ะ ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนได้ใจขนาดนี้ แถมยังมีมิสเป็นคนบรรยายอีก (แลนซ์ที่รัก >///3>> =,,= (บรรยายด้วยใบหน้านี้แ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนอ่านLSK ก็รู้สึกว่าชอบเทอร์มิสกะครีอุสนะ แล้วก็ชอบ (จิ้น) คู่นี้มาตลอด ก็แหม ออริก็ชวนจิ้นซะขนาดนั้นนี่นา (แถมตอนเล่มห้ามิสยังร้องไห้กลัวอุสหนีไปอยู่เลย อิอิ) เริ่มเข้ามาคุดคุ้ยหาฟิค (วาย) อ่าน พอมาเจอเรื่องนี้ก็แบบว่า นี่มันใช่เลยอ่ะ ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนได้ใจขนาดนี้ แถมยังมีมิสเป็นคนบรรยายอีก (แลนซ์ที่รัก >///3>> =,,= (บรรยายด้วยใบหน้านี้แทนละกัน) พี่เรสู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ และหนูก็เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านก็ชอบฟิคเรื่องนี้นะ สุดท้ายนี้...ขอขอบคุณพี่ชิเรย์มากๆ ที่คอยสร้างสรรค์ผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาให้นักอ่านได้อ่านกัน แม้ว่าจะงานยุ่งแค่ไหนพี่เรก็ไม่ทิ้งเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะ ^^ // โค้งงามๆ   อ่านน้อยลง

    blue bunny | 14 ก.ย. 56

    • 4

    • 0

    "ความรู้สึก"

    (แจ้งลบ)

    ถึงไรท์เตอร์ จะส่งข้อความมาให้เขียนคำวิจารณ์ก็เถอะครับ แต่พอมาอ่าน คนอื่น เขาก็วิจารณ์ในสิ่งที่ผมคิดไปหมดแล้ว งั้นพิมพ์เป็นความรู้สึกแล้วกันนะครับ จริงๆแล้ว ผมก็พอได้อ่านฟิคของ LSK ของแลนส์กับเกรเซียสมาหลายเรื่ิองเหมือนกัน(เพราะเพื่อนบังคับให้อ่านเป็นเพื่อน) แต่เหมือนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่ิองแรกทีึ่ให้แลนส์บรรยาย ได้เห็นในมุมของแลนส์บ้า้งก็ดีเหมือนกั ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงไรท์เตอร์ จะส่งข้อความมาให้เขียนคำวิจารณ์ก็เถอะครับ แต่พอมาอ่าน คนอื่น เขาก็วิจารณ์ในสิ่งที่ผมคิดไปหมดแล้ว งั้นพิมพ์เป็นความรู้สึกแล้วกันนะครับ จริงๆแล้ว ผมก็พอได้อ่านฟิคของ LSK ของแลนส์กับเกรเซียสมาหลายเรื่ิองเหมือนกัน(เพราะเพื่อนบังคับให้อ่านเป็นเพื่อน) แต่เหมือนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่ิองแรกทีึ่ให้แลนส์บรรยาย ได้เห็นในมุมของแลนส์บ้า้งก็ดีเหมือนกัน ไม่เคยคิดว่าจะมีคนแต่งฟิคแบบนี้ ที่สำคัญยังผูกเข้ากันเนื้อหาจริงของ LSK ด้วย (เลย ADD FAV. ไว้แล้ว)จริงๆแล้วผมแอบคิดนะครับว่าตอนจบของเรื่องจะเป็นยังไง(หมายถึงฟิคนะครับ) จะตอนไปถึงตอยจบของเนื้อหาจริงเลยรึเปล่า จริงๆแล้วผมอยากถามคุณนะว่าเป็นเพื่อนของอวี้หว่อรึเปล่า เล่นซะผมเงิบเลยตอนอ่าน ใจจริงอยากบอกว่าให้อัพทุกวันอยู่หรอกนะครับ(เพราะมันสนุก) แต่มีโอกาส ลองแต่งนิยายกับเพื่อนแล้วมันไม่ง่ายเลย ยากสุดๆ เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้สู้ ผมจะคอย...ตามอ่าน   อ่านน้อยลง

    Intentiondark | 7 พ.ค. 56

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น