ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #16 : Mission 1 : สงครามเวียดนาม : EP.5 วันสุดท้ายของไซ่ง่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      2
      5 พ.ค. 62

    หลังจากที่พวกของนาวินข้ามเวลามาที่หน่วยของเขา จู่ๆโรโบโกะก็รีบวิ่งมาอัพเดทงานใหม่กับนาตาชาในทันที โดยที่ทุกคนยังคงเหนื่อยกับการไปทำสงครามมาอยู่เลย

    โรโบโกะ : ขอโทษด้วยนะคะที่เรียกพวกคุณมากะทันหันค่ะ

    นาตาชา : ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่มีอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    โรโบโกะ : เราต้องการคนไปเปิดเครื่องซ่อมแซมกาลเวลา เพื่อฟื้นฟูเส้นทางกาลเวลาของเรา แต่ว่าเราต้องติดตั้งเครื่องในสถานทูตสหรัฐอเมริกาในไซง่อน แล้วพวกคุณต้องไปในช่วงปี 1975 ด้วยค่ะ

    นาวิน : นั่นมันช่วงที่ไซง่อนโดนคอมมิวนิสต์ยึดนี่หน่า

    โรโบโกะ : ใช่แล้วค่ะ พวกคุณต้องป้องกันสถานทูต ไม่ให้พวกมันบุกเข้ามาค่ะ

    ปักษา : โห นี่ต้องไปเวียดนามอีกแล้วเหรอ

    เซเบอรัส : ถ้างั้นนายก็ไม่ต้องเอาเงิน เลือกซะ

    นิโคลัส : แล้วพวกที่จะมาบุกเนี่ยมีกี่คนกันหล่ะ

    โรโบโกะ : ตอนนี้ที่ทราบ มีราวๆ 2 หมื่นคนค่ะ

    อูลริค : ตายห่า นี่เราต้องสู้กับคนเป็นหมื่นเลยเหรอ

    เวเรียไนท์ : ไม่ต้องถึงขนาดนั้นนี่ แค่คุ้มกันจนกว่าจะติดตั้งเครื่องเสร็จนี่

    วาเลเรีย : แล้วเวลาในการติดตั้งเครื่องมีเท่าไหร่หล่ะ

    ครูส : เท่าที่ดูโดยเทคนิค น่าจะราวๆ 2 ชั่วโมงได้

    ทาเคชิ : แต่ฉันว่า เราคงตายตั้งแต่สองชั่วโมงแรกหน่ะ

    แบล็ค : สองหมื่นคนนี่ยังไม่รวมรถถังอีกบานเลยนะ

    เซนโนว่า : แต่ว่า ในตอนนั้นสถานทูตสหรัฐกำลังลำเลียงคนออกไปนี่

    โทไบอัส : ใช่ๆ เราน่าจะขอให้พวกเขามาช่วยได้นะ

    คุลุก : โอเค แต่ฉันยังไม่ได้เตรียมธนูฉันมาเลยนะ

    อมตะ : ก็ไปหยิบเอาอันใหม่ในคลังอาวุธก็ได้นี่หว่า

    อิโอ : โอเค สรุปแผนของเราคือ ยันพวกมันไว้จนกว่าเครื่องจะติดตั้งเสร็จสินะ

    คางุยะ : เรามีแค่ 20 กว่าๆ สู้กับคนสองหมื่นเนี่ยนะ

    รา : ก็เราไม่ได้สู้แค่พวกเดียวนี่หน่า
    วาเนสซ่า
    : โอเค ถ้างั้นเราไปเตรียมอาวุธดีกว่านะ

    โรโบโกะ : ตามฉันมาทางนี้เลยค่ะ // โรโบโกะพาพวกเขาไปยังคลังอาวุธ ในตอนนั้นเอง TARS ก็ต้องได้รับการซ่อมแซมด้วย

    ไดโยวเซย์ : ช่วยซ่อมแซม TARS เขาหน่อยก็ดีนะคะ

    TARS : ขอบคุณครับ ผมแค่ต้องปรับระบบใหม่นิดหน่อย

    เรย์นอร์ฟ : ฉันว่าคงต้องปรับหนักๆไปเลยงานนี้

    เอิร์ท : เออนี่ งานนี้เราไม่เน้นซุ่มยิงนะ เราต้องเน้นปืนกลสำหรับยิงสาดหน่ะ

    โคลวิส : ฉันว่าฉันจะใช้ลูกซองบ้างดีกว่างานนี้

    ยู : ก็ลองดูสิ ฉันว่าฉันจะเอายาของฉันไปด้วย

    หลังจากที่พวกเขาเตรียมตัวกันเสร็จแล้ว พงกเขาก็เตรียมเดินทางข้ามกาลเวลากันในทันที

    นาตาชา : ฉันสังหรณ์ใจยังไงไม่รู้เนี่ย

    นาวิน : เอาน่า เดี๋ยวมันก็เหมือนเดิมนั่นแหละ

    โรโบโกะ : เอาหล่ะนะคะ เตรียมตัวข้ามเวลาใน 3 2 1

     

    หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็มาถึงสถานทูตสหรัฐ ที่ในตอนนั้นเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพสหรัฐบินเข้าบินออกอยู่ตลอดเวลา ในตอนนั้นเอง มีนายทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพวกเขาเพื่อคุยอะไรบางอย่าง

    สวัสดีครับ พวกคุณเป็นใครกันครับ

    นาตาชา : ค่ะ ดิฉันนาตาชา ฉันเป็นหัวหน้าหน่วยรบผสมนานาชาติค่ะ

    ไม่เคยได้ยินเลย แต่เอาเถอะครับ ตอนนี้พวกคุณน่าจะต้องรู้ พวกเวียดกงกำลังจะมาที่นี่แล้ว เราคงแพ้อีกไม่นาน ผู้อพยพก็มากันเรื่อยๆ เราต้องคุ้มกันที่นี่จนกว่าท่านทูตจะออกไปได้หน่ะครับ

    นาวิน : แล้วท่านทูตตอนนี้อยู่ที่ไหนครับ

    ท่านบอกต้องให้ผู้อพยพออกไปได้มากที่สุดหน่ะครับ ท่านไม่ยอมไปจนกว่าเราจะอพยพได้แล้วเสร็จหน่ะ

    นาวิน : ถ้างั้นเราจัดการเองครับผม

    ได้เลยครับผม

    และในตอนนั้นเอง พวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนใกล้เข้ามาเรื่อยๆ พวกเขารีบเตรียมอาวุธในทันที

    นาตาชา : ไม่มีเวลาแล้ว รีบไปป้องกันพวกมันเถอะ

    พวกเขารีบไปตั้งแนวรับอยู่บนกำแพง ซึ่งพวกเขามองไปรอบๆกรุงไซง่อนในตอนนั้น รอบข้างมีแต่ผู้อพยพวิ่งหนีตาย ทหารหนีทัพมาก็มาก สถานการณ์มืดมนลงทุกที

    นิโคลัส : ที่นี่คงใกล้จะแตกแล้วสินะ

    อิโอ : นั่นสิลุง รอบข้างนี่วุ่นวายกันหมดเลยเนี่ย

    ในตอนนั้นเอง ก็มีการยิงใส่แนวรับของพวกเขา พวกเขาต้องยิงตอบโต้พวกมันในทันที

    คุลุก : ทุกคน ประหยัดกระสุนหน่อยนะเฮ้ย

    วาเลเรีย : ทำไมหล่ะ กระสุนของเราไม่พอหรือยังไงหล่ะ

    อมตะ : เปล่าหรอก นี่พวกมันแค่มาสอดแนม ของจริงยังไม่มา

    ครูส : แล้วเหลือเวลาอีกนานมั้ยเนี่ยว่าเครื่องจะเสร็จ

    นาตาชา : ได้ยินว่าเจ้าหน้าที่ของเราทำไปได้ 1 ชั่วโมงแล้ว เหลือแค่ชั่วโมงเดียวค่ะ

    ปักษา : เฮ้อ สำหรับฉัน อีกชั่วโมงคงนานเป็นชาติ

    เซเบอรัส : นั่นดิ แต่ตอนนี้พวกมันยังมาไม่หมดนี่หว่า

    และในขณะเดียวกัน พวกนั้นก็ยกกำลังมาถล่มพวกเขา ดูเหมือนว่าพวกมันจะทำลายกำแพงทางด้านนั้นเพื่อบุกเข้าไป พวกเขาต้องยิงสกัดพวกมันไม่ให้เข้าใกล้กำแพงมาได้

    แบล็ค : เฮ้ย นี่พวกมันมาจากไหนกันวะเนี่ย // แบล็ครัวปืนกลใส่

    ทาเคชิ : ฉันก็ไม่รู้ แต่ยิงพวกมันก่อนเถอะ

    ในตอนนั้นเอง พวกมันก็แบก RPG มาเตรียมจะยิงกำแพงด้วย

    เอิร์ท : เรย์นอร์ฟ RPG 11 นาฬิกา เห็นมั้ย

    เรย์นอร์ฟ : เห็นแล้ว เดี๋ยวตัวนี้ฉันจัดการเอง

    เรย์นอร์ฟจัดการส่องพล RPG ที่จะยิงเข้ามา ส่วนคนอื่นๆก็วุ่นอยู่กับการยิงสกัดพวกเวียดกงนับร้อยคน

    เวเรียไนท์ : แล้วนี่เราเข้าไปในสถานทูตได้หรือเปล่าเนี่ย

    ไดโยวเซย์ : ไม่ได้นะ สถานทูตได้พังหมดแน่ๆเลย

    โคลวิส : รา วาเนสซ่า พวกเธอพอจะมีระเบิดหรือเปล่า

    วาเนสซ่า : ฉันพกมาน้อย ต้องใช้เท่าที่จำเป็นหน่ะ

    รา : ใช่ๆ ตอนนี้พวกมันก็ยังไม่ยกกำลังมาหมดด้วยเนี่ย

    ยู : แล้วนี่คิดว่าพวกมันมากันหมดหรือยังเนี่ย // ยูยิงปืนกลใส่มัน

    TARS : คำนวณแล้วตอนนี้ พวกมันมีประมาณ 1200 คนได้ครับ

    คางุยะ : โห นี่แค่ 1200 เองเหรอ ทำอย่างกับมันมาเป็นหมื่นเนี่ย

    อูลริค : เราคงต้านพวกมันได้ไม่หมด เราทำได้แค่รอเครื่องติดตั้งเสร็จหน่ะ // อูลริคยิงปืนกลใส่

    โทไบอัส : นี่ ถ้าเราไม่มีกำลังเสริมทางอากาศ เราต้านไม่ไหวแน่

    เซนโนว่า : นั่นสิ ตอนนี้พวกมันก็มากันเยอะมากเลย

     

    ในระหว่างที่พวกกำลังยิงสกัดพวกมันอย่างหนักหน่วง จู่ๆก็มีเฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งบุกมายิงสกัดพวกเวียดกงเอาไว้ เมื่อพวกเวียดกงถอยกลับออกไปซักพักหนึ่ง จู่ๆก็มีนาวิกโยธินกลุ่มหนึ่งเดินมาทางพวกเขาในทันที เพื่อมาคุยอะไรบางอย่าง

    สวัสดีครับ ผมร้อยเอกวิลลี่พวกคุณคงจะมาคุ้มกันสถานทูตใช่หรือเปล่าครับ

    นาตาชา : ค่ะ เราได้รับคำสั่งให้คุ้มกันที่นี่จนกว่าจะถอนกำลัง

    ความจริงผมจะมาบอกพวกคุณว่า พวกคุณน่าจะถอนกำลังไปที่ด้านในก่อนนะครับ

    นาวิน : ไม่เป็นไรครับ เราได้รับคำสั่งให้คุ้มกันที่นี่จนกว่าจะจบหน่ะครับ

    ครับ แล้วอีกอย่าง ตอนนี้ท่านทูตกำลังจะอพยพไปแล้ว พวกคุณจะไม่ไปเหรอครับ

    นาตาชา : อ้อ พวกฉันมีฮอมารับอยู่แล้วหล่ะค่ะ

    ครับผม พวกผมจะมาช่วยคุ้มกันที่นี่หน่ะครับ

    นาวิน : อ้อ ยินดีมากเลยครับผม ตอนนี้พวกเราโดนหนักเลย พวกมันมีมากกว่าเราตั้งเยอะ

    นั่นสิครับ ด้านนอกพวกเวียดนามใต้ก็ยอมแพ้หมดแล้วหล่ะครับ

    นาตาชา : แย่จังเลยนะคะเนี่ย

    ในขณะเดียวกัน ชายคนหนึ่งซึ่งดูเหมือนเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาก็รีบวิ่งมาหานาตาชา เพราะรู้ว่าเธอเป็นใคร

    คุณนาตาชาครับ เชิญทางนี้หน่อยครับ

    นาตาชาเดินตามชายคนนั้นไป

    นาตาชา : มีอะไรว่ามาเลยค่ะ

    ผมต้องการเจ้าหน้าที่เทคนิดเพิ่มครับ เพราะเราต้องรีบทำเครื่องให้เสร็จด่วน เราได้ยินว่าทัพใหญ่พวกมันกำลังมาครับ

    นาตาชา : ได้ค่ะ เดี๋ยวฉันจะลองไปถามคนในทีมดู

    นาตาชาเดินกลับไปยังทีมของเธอเพื่อไปคุยกันในทีม

    นาตาชา : ดิฉันต้องการเจ้าหน้าที่เทคนิคค่ะ เราต้องรีบทำเครื่องให้เสร็จ

    ครูส : ถ้าอย่างงั้นใครคนนั้นคงต้องเป็นผมหล่ะ

    อิโอ : ผมก็ด้วยหล่ะ น่าจะช่วยอะไรได้บ้างหล่ะนะ

    คางุยะ : นี่ ยังไงก็ระวังตัวด้วยนะ

    ในตอนนั้นเอง พวกเขาก็ส่องไปเห็นพวกทหารเวียดกงที่กำลังเดินทัพเข้ามา และมีนายทหารกลุ่มหนึ่งกำลังคุยกันอยู่

    เรย์นอร์ฟ : นั่นต้องเป็นนายทหารแน่ๆ ไปคุยกันตรงนั้นหน่ะ

    เอิร์ท : เออ นั่นดิ จะส่องมันเลยมั้ยเนี่ย

    ในตอนนั้นเอง นาวินก็แอบไปมองกล้องส่องทางไกลของตัวเอง เขาพบชายคนหนึ่งในชุดสมัยใหม่ไปคุยกับนายทหารเวียดนาม นาวินได้เห็นถึงกับกำหมัดด้วยความโกรธ

    นาวิน : เป็นไปไม่ได้

    อูลริค : อะไรเป็นไปไม่ได้วะเนี่ยวิน

    โคลวิส : นั่นดิ นายจะเอายังไงต่อหล่ะเนี่ย

    นาวิน : มันตายไปแล้วนี่

    ไดโยวเซย์ : ใครกันหล่ะ ที่ว่าตายไปแล้วเนี่ย

    ในตอนนั้นเอง เซนโนว่าก็ใช้กล้องส่องมองไปทางนั้น เมื่อเธอพบเขา ถึงก็แทบจะคลั่ง จนทาเคชิสังเกตได้

    ทาเคชิ : นี่เซน เธอรู้เหรอว่ามันเป็นใคร

    เซนโนว่า : ไอ้ลีซุงวาน ไอ้สารเลว!!

    ลีซุงวาน

    นาวินตะโกนไป จากนั้นก็คว้าเอาสไนเปอร์ของเรย์นอร์ฟยิงไปที่มัน ลีซุงวานหลบได้ จากนั้นพวกนั้นก็สั่งให้พวกเวียดกงนับหมื่นบุกเข้ามาในสถานทูต พวกเขาต้องรีบตั้งปืนกลยิงสกัดพวกมันเอาไว้

    วาเลเรีย : บ้าเอ้ย นี่มันอะไรกันเนี่ย
    เวเรียไนท์
    : พวกมันคงมากันเป็นหมื่นเลยหล่ะมั้งเนี่ย

    โทไบอัส : คงจะประมาณนั้นหล่ะครับ นี่มันก็ผ่านมาครึ่งชั่วโมงได้แล้วนี่นะ

    พวกมันบุกเข้ามาเรื่อยๆ ในตอนนั้นเองราและวาเนสซ่าก็ตัดสินใจใช้ระเบิดของเธอเพื่อขับไล่มันออกไป

    รา : วาเนสซ่า พอจะมีระเบิดอีกหรือเปล่า

    วาเนสซ่า : พอมี แต่ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์นะ

    คุลุก : แล้วนี่พวกเราจะได้ไปเมื่อไหร่หล่ะเนี่ย

    อมตะ : ไม่รู้สิ ก็คงต้องรอดูก่อนหล่ะ

    นาตาชา : นี่ ครูส อิโอ ทำเสร็จไปถึงไหนแล้วเนี่ย // เธอวอหาเขาทั้งคู่

    ครูส : ขออีก 10 นาทีครับผม

    อิโอ : ใช่ครับ เครื่องมือมันซับซ้อนนิดนึงครับ

    นิโคลัส : 10 นาทีก่อน พวกเอ็งก็บอกว่า 10 นาทีนี่หว่า

    แบล็ค : แหม่ อย่าล้อกันเล่นแบบนี้สิลุง // เขาขว้างระเบิดใส่พวกเวียดกงจนพวกมันกระเด็นไปคนละทาง

    ปักษา : กระสุนของเราเหลือเยอะหรือเปล่าเนี่ย

    เซเบอรัส : ไม่มากเท่าไหร่ แต่น่าจะพอช่วยยันไว้ได้หน่ะ

    ยู : ระเบิดก็ใกล้จะหมดแล้วเนี่ย คงต้องประหยัดหน่อยหล่ะ

    TARS : ผมว่าตอนนี้เราน่าจะถอยไปตั้งรับด้านในนะครับ
    แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังวุ่นวายอยู่กับการตั้งรับข้าศึก จู่ๆก็มีรถถังของมันคันหนึ่งเคลื่อนมา มันเล็งมายังกำแพงที่พวกเขาป้องกันอยู่

    นาตาชา : ทุกคน รีบออกไปจากกำแพง เร็ว

    ปืนใหญ่รถถังยิงเข้ามา กำแพงก็แทบจะไม่เหลือซาก

     

    ในตอนนั้นเอง นาวินที่เพิ่งจะโดนแรงระเบิดจาดรถถัง นาตาชาพยายามจะปลุกนาวินให้ตื่นเพื่อที่จะกลับเข้าไปด้านใน

    นาตาชา : วิน ตื่นเร็ว เราต้องไปแล้ว

    นาวิน : แล้วคนอื่นๆหล่ะ

    นาตาชา : ตอนนี้อพยพไปหมดแล้ว เราไปกันเถอะ

    นาวินหยิบปืนกลของเขาขึ้นมา จากนั้นเขาก็ยิงสกัดพวกเวียดกงเอาไว้

    นาตาชา : นี่ รีบถอยกลับไปด้านในก่อนเร็ว

    นาวินกลับเข้าไปในเขตป้องกันชั้นสอง ส่วนวาเนสซ่าและราก็วางระเบิดตามรายทาง ในตอนนั้นเองรถถังของพวกมันวิ่งต่อไม่ได้ เนื่องจากขับมาโดนระเบิดของราเขา คนที่เหลือรีบไปหลบในสนามเพลาะที่ทำขึ้นมาลวกๆ เพื่อยิงสกัดพวกเวียดกงไม่ให้เข้ามาด้านใน

    ปักษา : นี่ เหลือเวลาอีกนานแค่ไหนเนี่ย

    ครูส : ฉันขอแค่ 5 นาที แค่นั้นพอ

    อิโอ : ใช่ ตอนนี้เราใกล้จะเสร็จแล้วหล่ะ // ครูสและอิโอวอตอบไป

    เซเบอรัส : ทุกคน 10 นาฬิกา เตรียมเข้าปะทะ

    พวกเขายิงสกัดพวกเวียดกงที่บุกเข้ามา คนแล้วคนเล่า พวกมันติดดาบปลายปืนชาร์จพวกของวิน แต่วินและคนในทีมยังคงสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี พวกเขาพยายามยันไว้แต่พวกเวียดกงก็มีมากเหลือเกิน

    ไดโยวเซย์ : ทุกคน ฉันเริ่มจะต้านไม่ไหวแล้วนะ

    คางุยะ : ใช่ เรามีเวลา 2 นาที ไม่งั้นเราต้องเข้าไปในตึกจริงๆหล่ะ // คางุยะขว้างกรรไกรใส่ศัตรู

    นาวิน : ฉันขอ 3 นาที ฉันจะจัดการเอง // ในตอนนั้นนาวินวิ่งเข้าไปชาร์จพวกข้าศึกอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนใจจะห้ามทั้งสิ้น

    คุลุก : เฮ้ย นั่นวินจะฆ่าตัวตายหรือไงวะเนี่ย

    อมตะ : นั่นดิ รีบลากคอเจ้าวินมาที่นี่เถอะ

    ในตอนนั้นเองวาเลเรียและเวเรียไนท์พยายามจะไปดึงวินกลับมา แต่เธอแค่สองคนทำไม่ไหว อูลริค เซนโนว่า ทาเคชิ นิโคลัสและโคสวิลต้องตามไปช่วย

    วาเลเรีย : ทุกคน นี่ก็จะ 2 นาทีแล้ว รีบเข้าไปข้างในเร็ว

    เวเรียไนท์ : นั่นสิ แต่ต้องลากคุณวินเข้าไปก่อนนะ // เธอเหวี่ยงหอกไปโดนศัตรูตายมากมาย

    ในตอนนั้นเอง อูลริควิ่งเข้าไปสกัดข้าศึก จากนั้นก็ไปกระชากคอวินเข้ามา

    อูลริค : เฮ้ยวิน ฉันไม่รู้ว่าแกคิดอะไรอยู่ แต่แกต้องกลับไปเดี๋ยวนี้

    นาวิน : แล้วนายมายุ่งอะไรด้วยหล่ะ

    ทาเคชิ : วิน ฉันขอหล่ะ ไม่งั้นเพื่อนเราจะตายกันหมดนะเว้ย

    ในตอนนั้นเอง มีกระสุนปืนลอยมาจากด้านนอก ยิงโดนแขนอูลริค อูลริคเสียการทรงตัว วินได้สติจึงรีบดึงตัวเขามา แล้วรีบกลับเข้าไปทันที เซนเห็นซุงวานยิงใส่เขาจึงยิงตอบโต้ไป

    เซนโนว่า : ซุงวาน ไอ้สารเลวเอ้ย แกยิงเพื่อนฉัน

    นิโคลัส : นี่หลาน รีบหนีก่อนดีกว่า ไม่งั้นเราเละแน่ // นิโคลัสลากเซนกลับเข้าด้านใน

    โคลวิส : ทุกคน มีสติกันหน่อยนะ ไม่งั้นเราตายแน่ // เขาหมุนตัวเตะข้าศึก

    คนอื่นๆรีบถอนกำลังกลับเข้าไปในตึก โดยมี TARS แปลงตัวเองเป็นป้องปืนคอยยิงคุ้มกัน

    TARS : ทุกคน รีบหนีเข้ามาด้านใน เพราะข้าศึกมีราวๆ 1000 คนได้

    ในตอนนั้นเอง มี RPG ยิงใส่ TARS ทำเอา TARS เสียระบบ คนอื่นๆรีบยิงคุ้มกันให้ TARS กลิ้งตัวเองมาหลบด้านในทันที

    เรย์นอร์ฟ : TARS นี่นายเป็นไงบ้างเนี่ย // เรย์นอร์ฟไปเปิดดูระบบของ TARS ซึ่งก็พบว่า ความเสียหาย 20 % ซึ่งถือว่ามากโขอยู่

    เอิร์ท : มันต้องไม่ใช่ RPG ธรรมดาๆแน่ๆ

    ในขณะเดียวกัน ทุกคนก็รีบมาดูอาการของอูลริคในทันที เพราะเขาโดนยิงเข้าที่แขนอย่างจัง

    รา : แย่หล่ะ ต้องรีบทำอะไรซักอย่างแล้ว แข็งใจไว้นะ

    ยู : จับแขนเขาไว้ให้แน่นๆ ฉันจัดการเอง // ยูจัดการฉีดยาตัวหนึ่ง อูลริคร้องด้วยความเจ็บปวด แต่กระสุนก็คายออกมา จากนั้นไม่นานยูก็ฉีดยาอีกตัวหนึ่งให้เขาในทันที

    ยู : ต้องรีบทำแผลให้เขาใน 20 นาที ไม่งั้นอาการจะกำเริบ

    วาเนสซ่า : แค่นั้นก็เกินพอแล้วหล่ะนะ

    พวกเวียดกงบุกมาเรื่อยๆ โดยคราวนี้มันเอารถถังบุกเข้ามาในสถานทูต พวกเขารีบหาที่หลบกันให้วุ่น พวกเขายิงจรวดใส่รถถังแต่ก็ไม่ได้ผลมากนัก

    โทไบอัส : บ้าเอ้ย ถ้าพวกเขาซ่อมเครื่องไม่ได้ เราตายหมดแน่

    แบล็ค : นั่นสิ นาตาชา คุณทำอะไรซักหน่อยสิ // แบล็คยิงปืนสกัดพวกมัน

    นาตาชา : ครูส อิโอ พวกคุณเหลือเวลาเท่าไหร่

    ครูส : ผมว่า คงใกล้แล้วหล่ะครับ อีกแป๊ปเดียว // พวกเขาปรับเครื่องอีกนิดหน่อย จากนั้นก็เดินเครื่องในทันที

    สำเร็จแล้ว เราต้องรีบไปจากที่นี่ด่วนเลยนักวิทยาศาสตร์รีบเปิดประตูกาลเวลาแล้วไปในทันที

    อิโอ : นาตาชา คุณรีบบอกทุกคนให้เผ่นเร็ว

    นาตาชา : ได้เลย โรโบโกะ รีบเปิดประตูกาลเวลาเลย

    โรโบโกะ : ได้ค่ะ ระบบประตูจะเปิดใน 3 2 1

    พวกเขาเปิดประตูสีฟ้า จากนั้นก็รีบบอกให้ทุกคนรีบกลับเข้าไป แต่ในตอนนั้นเอง วินเกิดปะทะสายตากับลีซุงวาน นาตาชาต้องรีบมาดูแล้วพาวินเข้าไปด้านใน จากนั้นประตูกาลเวลาก็ปิดในทันที

     

    พวกของลีซุงวานมาเคลียร์พื้นที่ด้านใน จากนั้นก็พยายามจะทำลายเครื่องกาลเวลาที่ถูกซ่อมแซม

    นายครับ เรากำลังจะระเบิดมันครับ

    พวกนายไม่ต้องหรอก ถอยห่างจากมันดีกว่า

    จากนั้นระบบของเครื่องก็เตือนว่า

    เครื่องจะทำลายตัวเองใน 3 2 1”

    จากนั้นเครื่องกาลเวลาก็ระเบิดจนแหลกไม่มีชิ้นดี ปล่อยให้ลีซุงวานเจ็บใจอยู่ตรงนั้นไปด้วย

     

    ทางด้านของพวกวิน หลังจากที่พวกเขามาถึงหน่วย พวกเขาก็รีบแบกอูลริคไปทำแผลในทันที โดยที่ในตอนนั้นเองวินก็มองอยู่ที่กระจกของห้องพยาบาล คอยดูอูลริคโดนทำแผลอยู่ด้านใน

    คุลุก : หมอนั่นจะเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย

    อมตะ : ไม่รู้สิ แต่คงไม่เป็นไรมากหรอกมั้ง

    ปักษา : เออนี่ พวกนายพอรู้มั้ยไอ้ซุงวานที่วินเขาพูดถึงคือใคร

    เซเบอรัส : ลองถามเซนดูสิ เธอน่าจะรู้นะ

    ทาเคชิ : อย่าเลย น้องฉันเจ็บมามากพอแล้วหล่ะ

    เซนโนว่า : ไม่หรอกค่ะพี่ มันคือแฟนเก่าสารเลวของฉันเอง

    นิโคลัส : แล้วทำไมหมอนั่นถึงรู้จักกับวินได้หล่ะ

    แบล็ค : ลุงก็ไปถามวินตรงนั้นดูดิ

    วาเลเรีย : จะสนทำไมหล่ะ มันก็คือไอ้คนที่ยิงเพื่อนเรานะ

    เวเรียไนท์ : ใช่ แล้วมันก็ทำร้ายอูลริคกับ TARS ด้วย

    ไดโยวเซย์ : เออนี่ ว่าแต่ TARS เป็นยังไงบ้างหล่ะ

    คางุยะ : ครูสกับอิโอดูอาการอยู่ทางนั้นหน่ะ

    โคลวิส : รู้สึกว่างานนี้เราเจอของหนักแล้วหล่ะ ว่ามั้ย

    วาเนสซ่า : เห็นด้วย พวกกลุ่มก่อการร้ายเริ่มจะเดินหมากในกาลเวลาแล้วสินะ

    รา : ถ้าลีซุงวานอยู่ในกลุ่มก่อการร้าย ทำไมฉันรู้จักเขาเลยหล่ะ

    ยู : เขาอาจจะเป็นพวกมือใหม่ป้ายแดงก็ได้

    เอิร์ท : เสียดาย ฉันอุตส่าห์เห็นมันแล้ว แต่กระสุนหมดซะก่อน

    เรย์นอร์ฟ : โธ่เพื่อน นายยิงมันไม่โดนหรอก

    โทไบอัส : พวกนายพูดถูกนะ เราอาจเจอศึกหนักแล้วหล่ะ

    ทางด้านของวิน วินเดินออกไปนอกห้อง โดยที่นาตาชาตามไปดูเขาด้วย

    นาตาชา : วิน นายรู้จักไอ้หมอนั่นด้วยเหรอ

    นาวิน : ใช่ ผมยิ่งกว่ารู้จักอีก มันยิงอูลริคเพราะต้องการเอาคืนผม

    นาตาชา : เอาคืนเรื่องอะไร

    นาวิน : ผมเคยยิงมัน ผมคิดว่ามันตายแล้ว

    นาตาชา : แล้วทำไมมันต้องมาด้วยหล่ะ

    นาวิน : มันคงโดนซื้อตัวนานหล่ะ ผมจะต้องตามล่ามันให้ได้

    ในขณะเดียวกัน นาวินเปิดประตูวาร์ปไปยังห้องคอนโดของเขา แล้วโทรศัพท์หาใครบางคน

    ======================================================================

    ลีซุงวานคือใครกันแน่ แล้วเขาเกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้ายได้ยังไง แล้วพวกของนาวินจะเป็นยังไงต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×