ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #17 : Mission 2 : การรุกรานของนโปเลียน : EP.1 สวัสดีรัสเซีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      2
      12 พ.ค. 62

    นาวินโทรศัพท์ไปตามหาคนๆหนึ่ง โดยที่เขาให้ทางนั้นรับสาย เมื่อฝั่งนั้นรับ นาวินก็เริ่มการสนทนาในทันที

    นาวิน : ฮัลโหล ไอ้หยางพูดอยู่หรือเปล่า

    หยาง : อ้าว เพื่อนวิน ไม่ได้คุยกันตั้งนานเลยนะเว้ย

    นาวิน : เออ กูมีเรื่องอะไรจะบอกมึงหน่อยหน่ะ

    หยาง : มีอะไรหล่ะวะ

    นาวิน : ไอ้ลีซุงวานยังไม่ตาย

    หยาง : หะ กูก็นึกว่ามึงฆ่ามันไปแล้วนะเว้ย

    นาวิน : กูก็คิดแบบนั้น ก็เจอมันมากับตา

    หยาง : ไม่ง่ายแล้วนะเว้ย มึงต้องรีบฆ่ามันตอนนี้ มึงก็รู้มันฉลาดจะตาย

    นาวิน : กูจะพยายามหว่ะ // นาวินวางสายไป ในตอนนั้นเองนาตาชาก็เดินเข้ามาหานาวินผ่านประตูวาร์ปในทันที นาวินหันมาเจอพอดี

    นาตาชา : อ้าว อยู่นี่นี่เอง ฉันก็ตามหาอยู่

    นาวิน : เออนี่ นาตาชา เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้าง

    นาตาชา : อูลริคปลอดภัยแล้ว ส่วน TARS คงต้องรอดูอาการซักพักหน่ะ ได้ยินว่าเสียหายหนักอยู่

    นาวิน : ทั้งหมดนี่เป็นเพราะมันคนเดียว ผมจะจัดการมันให้ได้

    ในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็โฮโลแกรมหานาตาชา

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง คุณต้องกลับมาสำนักงานด่วน พาคุณวินมาด่วน

    นาตาชา : มีงานใหม่อย่างงั้นเหรอ

    โรโบโกะ : น่าจะใช่ค่ะ แต่ยังไงก็รีบมาหน่อยนะคะ

    นาตาชา : วินคะ เราต้องกลับไปที่สำนักงานเดี๋ยวนี้ค่ะ

    นาตาชาพานาวินกลับไปยังสำนักงาน เมื่อพวกเขาวาร์ปมาถึง พวกเขาก็พบกับเหล่าเพื่อนๆของเขาที่ยืนอยู่กับผู้รับผิดชอบหน่วย นาตาชารีบไปคุยกับเขาในทันที

    นาตาชา : ท่านคะ เรียกเรามีอะไรคะ

    ผมอยากจะถามเขา เกี่ยวกับนายสตีเฟ่น ฮง ผู้ก่อการร้ายตัวยงคนนี้หน่ะหัวหน้าหน่วยยื่นรูปให้เขาดู

    นาวิน : มันชื่อซุงวาน ลีซุงวานครับ ผมคิดว่าผมฆ่ามันไปแล้ว

    ฉันรู้ แต่ว่ามันเป็นคนที่ทางเราต้องการตัว มันมีเยวกับการก่อการร้ายข้ามเวลาหน่ะ

    นาวิน : ว่าแล้ว ทำไมช่วงนี้มันไม่ปรากฏตัวเลย มันใช้ชื่อปลอมนี่เอง

    แล้วตอนนี้ พวกมันกำลังย้อนกลับไปยุคปี 1812 รัสเซีย พวกมันร่วมมือกับกองทัพของนโปเลียนเพื่อไปติดตั้งเครื่องกาลเวลารุ่นใหม่ที่นั่น พวกคุณต้องไปหยุดมันเดี๋ยวนี้เลย

    นาวิน : ตอนนี้เพื่อนเรากำลังบาดเจ็บอยู่นะครับ

    ก็ให้คนเจ็บพักที่นี่ ในงานนี้ TARS คงต้องรักษาระบบซักพักนึงหล่ะ พวกคุณมีเวลา 20 นาที เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง จากนั้นเขาก็เดินกลับไป

    นาวิน : เอาหล่ะทุกคน เตรียมพร้อมกันดีกว่า

     

    ณ ห้องเตรียมตัว พวกเขาเตรียมชุดและอุปกรณ์ทางการทหารไปเท่าที่จะเอาไปได้ ในเกมนี้พวกเขาถูกห้ามใช้อาวุธสมัยใหม่ ที่พวกเขานำไปได้ก็มีแต่ปืนไรเฟิลแบบลูกเลื่อนและปืนลูกโม่ไปได้ แล้วก็ระเบิดดัดแปลงเองบางส่วน การเตรียมตัวไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่

    เวเรียไนท์ : เราจะได้ไปยุคนโปเลียนด้วย เยี่ยมไปเลย

    วาเลเรีย : แหม่ ดูเธอจะตื่นเต้นดีนะเนี่ย

    เรย์นอร์ฟ : แต่ว่างานนี้อูลริคไม่ได้ไปด้วยสินะ

    เอิร์ท : ใช่ แล้ว TARS อีกหล่ะ ไม่รู้อีกกี่วันถึงจะซ่อมเสร็จ

    ทาเคชิ : เธอพอไหวนะเซน กับเรื่องของแฟนเก่าเธอหน่ะ

    เซนโนว่า : ถ้าหนูเจอมัน หนูจะฆ่ามันด้วยมือของหนูเอง

    ปักษา : ใช่ ฉันจะต้องถลกหนังหัวไอ้คนที่ยิงอูลริคให้ได้เลย

    เซเบอรัส : เออ อย่าให้มันถลกหนังหัวนายก็พอ

    โทไบอัส : แล้วนี่อูลริคอาการหนักหรือเปล่าหล่ะเนี่ย

    ยู : ได้ยินว่าต้องทำแผลให้เรียบร้อยแล้วหล่ะ

    คุลุก : เออดิ เราจะไปยุคนโปเลียน ของปีไหนหล่ะ

    อมตะ : ฉันได้ยินว่าปี 1812 ด้วยนะ

    ไดโยวเซย์ : ช่วงนั้นโปเลียนกำลังบุกรัสเซียนี่หน่า

    คางุยะ : แต่ก็ต้องแพ้นี่หน่า หน้าหนาวรัสเซียหนาวจะตาย

    อิโอ : แต่ไอ้ผู้ก่อการร้ายมันไปที่นั่นด้วย มันอาจจะเอาของพิเศษไปให้นโปเลียนก็ได้

    ครูส : จะเอาอะไรไปได้หล่ะ นอกจากเสบียงเนี่ย

    โคลวิส : ไม่แน่นะ พวกมันอาจจะมีไอเทมลับอยู่ก็ได้

    รา : แล้วนี่ เราจะพกระเบิดอะไรไปได้บ้างหล่ะ

    วาเนสซ่า : ฉันเตรียมไว้หมดแล้ว เธอเตรียม C4 ของเธอดีกว่า

    นิโคลัส : เฮ้อ ฉันว่างานนี้อาจเจอศึกหนักแล้วหล่ะ

    แบล็ค : ก็คงจะอย่างงั้น นี่ฉันไม่ได้ขับเครื่องบินมาหลายวันแล้วเนี่ย

    นาวิน : จบเรื่องนี้นายจะขับมันทั้งวันก็ได้นะ

    หลังจากนั้นไม่นาน โรโบโกะก็เตรียมพร้อมเปิดระบบการเคลื่อนย้ายของเธอ จากนั้นก็บอกให้ทุกคนมาเตรียมพร้อม

    นาตาชา : เอาหล่ะโรโบโกะ จัดการได้เลย

    โรโบโกะ : เอาหล่ะค่ะ เตรียมพร้อมข้ามเวลาใน 3 2 1

    จากนั้นประตูกาลเวลาก็เปิดออก โดยที่พวกเขาก็รีบเข้าไปยังประตูในทันที

     

    ปี 1812 11 กิโลเมตรจากชายแดนจักรวรรดิรัสเซีย ชายหนุ่มรูปร่างไม่สูงมากกำลังนั่งดูแผนที่และตัวหมากในการรบของเขา พร้อมกับนายทหารคนอื่นๆ ในขณะเดียวกัน ทหารคนหนึ่งก็เดินเข้ามารายงานเรื่องกับเขา

    ท่านนโปเลียนครับ มีชายคนหนึ่งมาขอพบครับนโปเลียนวางท่าอยู่พักหนึ่ง จากนั้นชายหนุ่มชาวเอเชียก็เดินเข้ามาหานโปเลียนในทันที

    ท่านนโปเลียนครับ ผมฮง เป็นจรยุทธ์จากจีนครับผมลีซุงวานในชื่อปลอม ฮง กล่าวทักทายนโปเลียน

    นโปเลียน : สวัสดีสหายชาวจีน ว่าแต่คุณมีอะไรจะคุยกับผมหล่ะ

    ซุงวาน : อ้อ ผมมียุทธภัณฑ์ในการบุกรัสเซียมาให้กับพวกท่านหน่ะครับ

    นโปเลียน : ขอบคุณมากนะ แต่เรารับมือกับมันได้หน่ะ

    ซุงวาน : ท่านครับ ผมมีเสื้อซับในคอยกันความหนาว แต่มันสามารถระบายอากาศได้ดีมาให้ท่านลองครับ

    ลีซุงวานนำเสื้อซับในแบบใหม่มาให้กับทหารของนโปเลียนลองใส่ เมื่อได้ทดลองใส่ก็พบว่าสามารถกันความหนาวได้ดี แถมยังใส่เครื่องแบบทับได้ด้วยโดยที่ใส่สบายมาก ทหารของนโปเลียนพอใจมาก

    นโปเลียน : เยี่ยมมากเลยเสื้อตัวนี้ คนจีนนี่ล้ำยุคจริงๆเลย

    ซุงวาน : ครับท่าน ผมยังมีสิ่งที่เรียกว่า นมเปรี้ยวให้กับทหารอีกครับ

    นโปเลียน : นมเปรี้ยวอย่างงั้นเหรอ

    ลีซุงวานได้ให้นมเปรี้ยวกับทหารของนโปเลียนได้ทดลอง ก็พบว่าช่วยคลายหนาวได้ดีมากๆ ทหารของนโปเลียนถึงกับพอใจในผลลัพท์ของมัน

    นโปเลียน : เยี่ยมไปเลย ผมต้องการเสื้อและของพวกนี้แจกจ่ายให้ทหารของผม คุณคิดราคาเท่าไหร่

    ซุงวาน : ผมคิดแค่ 5 แสนฟรังค์ แล้วผมขออีกอย่าง

    นโปเลียน : ขออะไรงั้นเหรอ

    ซุงวาน : เมื่อไปถึงมอสโคว ผมขอที่พักหลังหนึ่ง ขอแบบสภาพสมบูรณ์ที่สุด

    นโปเลียน : แล้วผมจะจัดการให้ // นโปเลียนจับมือกับซุงวานในทันที

     

    กลับมายังพวกของนาวิน ในเขตรัสเซีย ซึ่งพวกเขามาโผล่อยู่ในทุ่งนาทุ่งหนึ่ง ซึ่งดูจะเงียบสงบเหลือเกิน ในตอนนั้นเอวงพวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เนื่องจากรอบข้างไม่มีคนในพื้นที่อยู่เลย

    นาวิน : นี่มันอะไรกันเนี่ย ทำไมเรามาอยู่ที่นี่หล่ะ

    นาตาชา : ฉันก็ไม่รู้ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ

    ในขณะเดียวกัน มีทหารม้ากลุ่มหนึ่งควบม้าใกล้กับพวกเขา เสียงฝีเท้าของม้านั้นทำเอาพวกเขาถึงกับอึ้ง และพวกนั้นยังบุกมาล้อมพวกของนาวินเอาไว้อีก

    พวกแกมาทำอะไรกันที่นี่พวกนั้นพูดเป็นภาษารัสเซีย

    นาตาชา : เราเป็นทหารรับจ้าง เรามาเพื่อช่วยพวกคุณรบหน่ะ // นาตาชาพูดรัสเซียกลับไป

    งั้นเหรอ พวกแกไม่ใช่พวกฝรั่งเศสนี่ ถ้างั้นก็ตามเรามาทางนี้หน่อย ค่ายของเราอยู่แถวๆนี้หน่ะ

    พวกนั้นพากลุ่มของนาวินไปยังค่ายของพวกเขา ซึ่งระยะทางไม่ไกลมากเท่าไหร่ แต่มันเป็นการเดินทางท่ค่อนข้างจะอึดอัดอยู่พอสมควร

    คุลุก : นี่มันทหารม้าคอสแซคของรัสเซียใช่หรือเปล่าเนี่ย

    ใช่แล้ว พวกนายนี่เดาเก่งนี่

    อมตะ : จริงด้วย แต่พวกเขาจะพาเราไปที่ค่ายทำไมหล่ะ

    เซเบอรัส : อ้อ สงสัยคงจะไปคุยอะไรนิดหน่อยหล่ะ

    ปักษา : ไม่น่าจะนิดหน่อยหล่ะแบบนี้ อาวุธครบมือเนี่ย

    นิโคลัส : เฮ้อ แต่อากาศที่นี่ก็หนาวดีนะเนี่ย

    ครูส : นี่ยู หวังว่าจะเอายาแก้หนาวมาด้วยนะ

    ยู : พกมาเป็นกะละมังเลยหล่ะเพื่อนเอ้ย

    ทาเคชิ : เออนี่ ว่าแต่ตอนนี้พวกของซุงวานมันอยู่ที่ไหนหล่ะ

    เซนโนว่า : มันคงไปถึงที่นั่นแล้วหล่ะ ฉันรู้จักมันดี

    โทไบอัส : สงสัยหมอนั่นจะได้ไปเจอกับนโปเลียนแล้วหล่ะ

    วาเลเรีย : นี่ ฉันอยากเจอนโปเลียนตัวจริงซักครั้งจัง

    เวเรียไนท์ : เหมือนกัน แต่ทหารของเขาหลายแสนเลยนะ

    ไดโยวเซย์ : จะกลัวอะไรหล่ะ ก็ปาระเบิดใส่พวกมันสิ

    รา : เธอกล้าเข้าไปใกล้ระยะปืนของมันหรือเปล่าหล่ะ

    วาเนสซ่า : เออนี่ ว่าแต่จะมีม้าให้เราขี่มั้ยเนี่ย

    ครูส : น่าจะมีนั่นแหละ เราเป้นทหารรับจ้างเลยนะ

    อิโอ : เฮ้ย มาถึงตอนนี้ ติดถึงอูลริคหว่ะ

    โคลวิส : จริงด้วย ไม่รู้ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้างนะเนี่ย

    เรย์นอร์ฟ : เดี๋ยวกลับไปก็คุยจะไม่เป็นไรแล้วมั้ง

    เอิร์ท : ขอให้เป็นแบบนั้นเถอะ ถ้าฉันเจอไอ้บ้านั่นในระยะซัก 1 กิโล ฉันจะเป่ามันทันทีเลย

    แบล็ค : แล้วฉันจะรอดูนะเพื่อน แหะๆๆๆ

    คางุยะ : แหม่ พูดแบบนี้กรรไกรในมือมันสั่นเลย

     

    พวกเขาเดินมาราว 1 ชั่วโมง ก็พบกับค่ายของเหล่าทหารม้าคอสแซคของรัสเซีย ในตอนนั้นเองพวกเขากำลังดูแลและให้อาหารม้าและเตรียมอาวุธเพื่อจัดการกับข้าศึก

    ไปพบกับหัวหน้าเราก่อนแล้วกัน

    พวกเขาพาวินและนาตาชาไปพบกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวหน้าของกลุ่มทหารม้า โดยที่ในตอนนั้นเขากำลังนั่งให้อาหารม้าอยู่

    ท่านครับ มีคนอยากมาพบครับ พวกเขาบอกว่าเป็นทหารรับจ้างหน่ะครับชายคนนั้นวางหญ้าแล้วเดินมาหาวินและนาตาชาในทันที

    สวัสดีครับคุณผู้หญิง คุณมาจากไหนเหรอ

    นาตาชา : มอสโควค่ะ ฉันมาที่นี่เพื่อป้องกันรัสเซียค่ะ

    ลืมบอกไป ผมชื่อดราโก้วิช ผมกับลูกน้องของผมคอยตัดกำลังพวกข้าศึก ตอนนี้นโปเลียนกำลังจะเข้าเขตของเราแล้ว ทหารของพวกมันมีมากกว่าเรา แถมอาวุธก็ยังดีกว่า

    วิน : เราคงเอาชนนะพวกเขาไม่ได้โดยยุทธวิธีตามแบบแผนหน่ะ

    ผมเห็นด้วย เราต้องรบแบบกองโจรกับพวกมัน ไม่ให้พวกมันรู้ตัวหน่ะ

    นาตาชา : ฉันเห็นด้วย แต่ตอนนี้เรายังไม่มีแผนการเลยนะคะ

    เราทำได้แค่ตัดกำลังของศัตรูหน่ะครับ

    นาวิน : พวกเราจะลองดูครับ

    ครับ ถ้างั้นเชิญทางนี้ครับ

    ดราโก้วิชพาพวกเขาไปยังคอกม้า ซึ่งมีม้าราว 20 กว่าตัวให้พวกเขาขี่ พวกเขารีบไปเลือกม้ากันในทันทีหลังจากนั้น

    ม้าพวกนี้พวกคุณเอาไปใช้ได้นะครับ

    นาตาชา : ขอบคุณมากนะคะ // ในขณะที่พวกเขากำลังควบม้า จู่ๆก็มีทหารม้าคนหนึ่งก็มารายงานเรื่องกับดราโก้วิชอย่างเร่งรีบ

    นี่ ท่านครับ แย่แล้วครับ พวกทหารม้าฝรั่งเศสกำลังปล้นสดมภ์ตามหมู่บ้านครับ

    แย่หล่ะ เราต้องไม่ให้พวกมันได้เสบียงไป

    นาวิน : ผมจัดการเองครับ ตอนนี้พวกมันอยู่ที่ไหนกันครับ

    หมู่บ้านห่างจากที่นี่ 5 กิโลครับ

    นาตาชา : ถ้างั้นก็อย่าช้าเลย รีบไปกันดีกว่า

    พวกเขารีบควบม้าแล้วเดินทางไปยังหมู่บ้านทันที ก่อนที่หมู่บ้านจะโดนทำลายไปมากกว่านี้

     

    ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นเองทหารฝรั่งเศสกำลังค้นหมู่บ้านเพื่อหาเสบียง เสียงปืนดังลั่นไปทั่วหมู่บ้าน ในระหว่างที่พวกนั้นกำลังปล้นสดมภ์กัน จู่ๆกพวกของนาวินก็มากันในทันที พวกนั้นรีบแจ้งเตือนทหารคนอื่นๆในทันที

    พวกข้าศึกมาแล้ว

    นาวินยิงมันเข้าที่หัวด้วยปืนพก คนอื่นๆก็ยิงปืนและธนูใส่พวกมัน ทำเอาพวกมันถึงกับแตกกระเจิง ในตอนนั้นเองพวกมันเตรียมตั้งกองเพื่อยิงตอบโต้ แต่พวกของนาวินรีบลงจากม้าแล้วเตรียมจัดการกับมัน

    นาตาชา : ทุกคน ปะทะกับพวกมันเลย

    พวกเขาแยกย้ายไปจัดการศัตรู นาวินและนาตาชาหาที่หลบแล้วยิงใส่พวกมัน คุลุกควบม้าไปรอบๆแล้วยิงธนูใส่มัน อมตะหาที่หลบแล้วยิงกับมัน ปักษาและเซเบอรัสช่วยกันเข้าตีประชิดแนวของมัน วาเลเรีย เวเรียไนท์และไดโยวเซย์เข้าสู้ประชิดตัวกับพวกนั้น คางุยะ อิโอ ครูส และยูช่วยกันคุ้มกันชาวบ้าน เรย์นอร์ฟและเอิร์ทไปซุ่มยิงพวกมันบนหอคอย นิโคลัสบุกไปซัดหน้าพวกมัน รวมถึงเซนโนว่า ทาเคชิ โทไบอัสและแบล็คด้วย ราและวาเนสซ่าขว้างระเบิดใส่แนวรบของพวกมันจนแตกกระเจิง โคลวิสในตอนนั้นเองเขาเห็นพวกมันกำลังถอยจึงไล่ตามไปเชือดพวกมันด้วย

    ถอยเร็ว พวกเราถอยก่อน

    พวกฝรั่งเศสเห็นท่าไม่ดีจึงรีบสั่งให้ถอย พวกของนาวินได้รับชัยชนะ จากนั้นพวกเขาก็ช่วยกันดูแลชาวบ้านคนอื่นๆ โดยที่ยูก็คอยรักษาชาวบ้านไปด้วย ในขณะเดียวกัน โคลวิสก็ลากตัวทหารฝรั่งเศสคนหนึ่งมาให้กับพวกเขา

    โคลวิส : ทหารคนนี้ท่าทางแปลกๆ รอยสักของมันดูสมัยใหม่ไป // โคลวิสลากตัวมันมาอยู่ต่อหน้านาตาชา นาตาชาเปิดดูรอยสักมัน ก็พบว่าใช่ตามที่บอก

    นาตาชา : จริงด้วย คงต้องสอบถามอะไรมันหน่อยหล่ะ

    นาวิน : ได้เลย พามันไปโรงนาแถวนี้สิ

    นาวินลากชายคนนั้นไปยังโรงนาแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาต่างก็เตรียมรีดความลับของมันมา

    เซเบอรัส : เอาไงต่อ จะเริ่มเลยมั้ย

    ปักษา : จัดเลย แกบอกมา ว่าแกทำงานให้กับใคร // ปักษาเตรียมมีดของเขาเอาไว้

    เวเรียไนท์ : แกบอกมาสิ แกทำงานให้ใคร

    กูไม่บอกมันพูดมาแค่นี้ ทำเอาปักษาต้องกรีดหน้ามันทีละส่วน รวมไปถึงส่วนอื่นๆของร่างกายมันด้วย

    วาเลเรีย : ไง จะบอกกันดีๆมั้ย หรือต้องให้เอาเกลือทา

    ยู : ฉันจัดการเอง จัดยาตัวนี้ให้มันเลย

    ยูจับมันยัดยากรอกปาก จากนั้นมันก็เริ่มจะมีอาการไม่ดี มันเริ่มเกิดอาการหลอนและเริ่มจะปวดหัว ทำเอามันถึงกับร้องไห้

    พวกมึงทำอะไรกับกูวะ

    โทไบอัส : ก็แค่ให้แกบอกความลับมาดีๆไงหล่ะ

    เซนโนว่า : ใช่ ไอ้ลีซุงวานมันเป็นนายของแกใช่มั้ย

    ใช่ เขาให้เรามาแผงตัวอยู่กับทหารพวกนี้ เพื่อหาเสบียงเพิ่มเติมด้วย

    แบล็ค : แล้วมันจะมีแผนอะไรต่อจากนี้หรือเปล่า

    คุณลีต้องการยึดมอสโควให้ได้

    คุลุก : สงสัยมันคงจะไปติดตั้งเครื่องกาลเวลาแน่ๆ

    คางุยะ : ไหนๆหมอนี่ก็หมดประโยชน์หล่ะ // คางุยะใช่กรรไกรปลิดชีวิตมันให้มันตายสบายๆ

    ครูส : เราคงต้านพวกนั้นไม่ไหวแน่ๆ

    อมตะ : นั่นสิ ทหารฝรั่งเศสมีราวๆ 6 แสนคนเลยนะ

    นิโคลัส : แต่ที่เคยเรียนมา พวกนั้นชนะมอสโควไม่ได้เพราะพวกชาวบ้านเผาเมืองนี่หน่า

    ไดโยวเซย์ : ใช่ แต่ถ้าฉันเป็นลีซุงวาน คงไม่ปล่อยให้ชาวบ้านทำแบบนั้นหรอก

    เอิร์ท : แล้วพวกมันคิดจะทำอะไรกันแน่หล่ะ

    เรย์นอร์ฟ : ถ้าถามฉันแล้วฉันจะไปถามใครหล่ะ

    รา : ฉันว่านะ ป่านนี้พวกมันคงจะไปปล้นที่อื่นแล้วหล่ะ

    วาเนสซ่า : แต่ฉันเห็นต่างนะ พวกมันอาจจะเริ่มเดินทัพแล้วก็ได้

    อิโอ : แล้วเราจะไปที่แนวหน้าด้วยดีมั้ยหล่ะ

    ทาเคชิ : อย่าเพิ่งเลย ตอนนี้พวกฝรั่งเศสยังแกร่งอยู่ เราสู้ไม่ไหวหรอก

    นาวิน : ผมว่านะ ตอนนี้เราไปสังเกตการณ์ที่แนวหน้าก่อนดีกว่า

    นาตาชา : ก็ดีนะ เผื่อนายลีจะไปอยู่ที่นั่นด้วย

    พวกเขาไม่รอช้า รีบขี่ม้าแล้วเดินทางไปต่อยังแนวหน้าในทันที เพื่อสังเกตการณ์ต่อ

     

    ณ ชายแดนรัสเซีย กองทัพของนโปเลียนเดินทัพบุกขยี้ทหารรัสเซียจนถอยร่น ทหารม้านโปเลียนไล่ฆ่าทหารรัสเซียโดยที่นโปเลียนและลีซุงวานยังคงตรวจสอบสมรภูมิอย่างแข็งขัน

    ซุงวาน : ท่านดูสิครับ กองทัพของท่านเข้มแข็ง แต่ขาดแค่เสบียงและอุปกรณ์กันความหนาว

    นโปเลียน : นั่นสิ ค่าตอบแทนของคุณ ผมขอจ่ายเป้นทองก็แล้วกันนะ

    ซุงวาน : ยินดีครับท่าน แต่ท่านช่วยอะไรผมหน่อยได้หรือเปล่า

    นโปเลียน : ช่วยอะไรกันหล่ะ

    ซุงวาน : ตอนนี้มีคนกำลังตามล่าผม ผมอยากห้คนของท่านช่วยคุ้มกันผมหน่อย

    นโปเลียน : ได้สิ แล้วผมจะลองจัดการดู

    พวกของนาวินควบม้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงชายป่าตรงเนินเขาแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นเองพวกเขาเห็นสมรภูมิได้ชัดถนัดตา

    นาวิน : โห ดูสิ นั่นพวกรัสเซียกำลังถอยร่นนี่หน่า

    นาตาชา : นาวิน ดูนั่นสิ นั่นใช่ซุงวานของนายหรือเปล่า // นาตาชาชี้ไปตรงยอดเนิน ซึ่งลีซุงวานกำลังคุยกับนโปเลียนอยู่

    เวเรียไนท์ : โห ไม่น่าเชื่อจะได้เจอนโปเลียนตัวจริงเนี่ย

    วาเลเรีย : ใจเย็น นี่เรามาทำงานนะ ไม่ใช่มาทำอย่างอื่น

    เซนโนว่า : เรย์นอร์ฟ เอิร์ท นายจัดการได้หรือเปล่า

    เรย์นอร์ฟ : จะลองดูนะ เอิร์ท ขอกล้องให้ฉันด้วย

    เอิร์ทโยนกล้องส่องให้เรย์นอร์ฟ จากนั้นพวกเขาก็มองไป เห็นลีซุงวานได้ชัดถนัดตา แต่บังเอิญแรงลมไม่ค่อยจะเป็นใจเท่าไหร่นะ

    เอิร์ท : แรงลมไม่ค่อยดีหน่ะ ฉันต้องเล็งเผื่อไว้ด้วย

    ทั้งคู่พยายามจะเล็ง แต่ซุงวานเอี่ยวตัวไปทางอื่นพอดี ทำให้กระสุนเฉี่ยวแขนซุงวานไป ซุงวานหาที่หลบแถวนั้น ในตอนนั้นเองพวกมันก็เจอตำแหน่งของพวกนาวินแล้วด้วย

    อิโอ : โธ่เพื่อน ง่ายๆแค่นี้ทำไมยิงไม่โดนเนี่ย

    นโปเลียนส่งทหารม้าเร็วมาจัดการตามล่าพวกเขา โดยที่พวกนั้นใช้ปืนไล่ยิงพวกเขาและขี่ม้าไล่ตามพวกเขาไป พวกเขารีบขึ้นมาแล้วหนีจากพวกมัน พวกเขาขี่ม้าหนีทหารนโปเลียนโดยที่คุลุกและคนอื่นๆพยายามยิงสกัดพวกมันเอาไว้ จากนั้นซักพัก พวกเขาก็หลบมาอยู่ที่โรงนาแห่งหนึ่ง จากนั้นพวกเขาก็สู้กับทหารม้านโปเลียนนับสิบที่บุกมา ทหารม้านโปเลียนลงจากม้าแล้วเข้าชาร์จใส่พวกเขา แต่ก็สู้พวกของนาวินไม่ได้ จนกระทั่งพวกนั้นตายไปทั้งหมด จากนั้นพวกเขาก็หาที่หลบกันในโรงนา ก่อนที่จะตกลงแผนการกันใหม่

    คุลุก : บ้าเอ้ย เกือบจะฆ่ามันได้แล้วเชียว

    โทไบอัส : มันโดนเข้าไปที่แขนด้วย น่าจะบาดเจ็บไปซักพักหล่ะ

    ทาเคชิ : แล้วที่นี้เราจะเอายังไงต่อหล่ะเนี่ย

    นิโคลัส : ฉันว่าอีกไม่นานพวกนั้นก็คงจะเข้ากรุงมอสโควแล้ว รอให้พวกนั้นแตกทัพไปเองดีกว่า

    อมตะ : แต่ว่าถ้ามีคนจากยุคปัจจุบันอยู่กับมัน คงไม่ง่ายหน่ะสิ

    ยู : เออนี่ แล้วเราจะไปรวมกำลังกับคนอื่นๆที่กำลังรบอยู่หรือเปล่า

    ไดโยวเซย์ : ก็ดีนะ จะได้รบให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย

    แต่ในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็โฮโลแกรมเข้ามาหานาตาชาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาคะ คุณกำจัดซุงวานได้หรือยังคะ

    นาตาชา : ยังเลย มันดันรอดไปได้หน่ะ

    โรโบโกะ : ดีแล้วค่ะ ตอนนี้ทางหน่วยของเรา มีคำสั่งให้จับเป็นเขามาค่ะ

    นาวิน : จับเป็น นี่เธอจะบ้าเหรอ ไอ้หมอนั่นเนี่ยนะ

    โรโบโกะ : เขาต้องการให้ซุงวานรับโทษตามกฎหมายของเราหน่ะค่ะ // นาวินถึงกับหัวเสียเดินไปทางอื่น ส่วนนาตาชาก็อัพเดทข้อมูลภารกิจกับโรโบโกะต่อ

    คางุยะ : จะให้จับเป็นมันเนี่ยนะ เจริญเถอะ

    ครูส : นั่นดิ ทางหน่วยเขาคิดอะไรอยู่หล่ะเนี่ย

    ปักษา : นายจะเอาไงต่อหล่ะเซเบอร์

    เซเบอรัส : ฉันก็ไม่รู้ เจอแบบนี้ฉันไปไม่เป็นเลยหล่ะ

    รา : ถ้างั้นก็ต้องจับเป็นมัน ฉันว่าคงจะไม่ง่ายหล่ะ

    วาเนสซ่า : นั่นสิ ขนาดจับตายมันมันยังรอดไปได้เลย

    แบล็ค : แต่ก็ ยังไงเราก็ไม่มีทางเลือกอยู่แล้วนี่

    โคลวิส : ยังไงก็รอดูคุณวินกับคุณนาตาชาก่อนแล้วกันนะ

     

    ทางด้านของลีซุงวาน เขาโดนยิงเฉี่ยวที่แขน แพทย์สนามของเขารีบพาเขาไปทำแผล พวกเขาทำแผลให้ลีซุงวานอยู่ซักพัก จากนั้นเขาก็นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวหนึ่ง ซึ่งลูกน้องของเขาก็เดินมาคุยกับเขาในเต้นท์ที่พักทันที

    คุณลีครับ เราได้ให้คนตามล่ามันแล้วครับ

    ซุงวาน : พวกแกสู้พวกมันไม่ได้หรอก

    ทำไมหล่ะครับ พวกมันเป็นใครครับ

    ซุงวาน : เพื่อนเก่าฉันเอง มันมีฝีมือมาก

    แล้วเราจะเอายังไงต่อครับ

    ซุงวาน : รีบบุกมอสโควให้เร็วที่สุด แล้วทำงานให้เสร็จๆซะ

    ได้ครับผม

    จากนั้นเอง ซุงวานก็หยิบบุหรี่ของเขามาสูบ จากนั้นเขาก็นึกในใจ

    ในที่สุดฉันก็เจอแกจนได้ แต่แกจะหนีไปไหนหล่ะวะ

    เขาสูบไปซักพัก จากนั้นก็นั่งดื่มเหล้าของเขาไปด้วย

    ====================================================================

    ลีซุงวานกำลังทำอะไรต่อไปกันแน่ ติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×