ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vote For Die - โหวตเพื่อตาย!!

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 : กลลวง

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 63


    ตำรวจมากมายหลายนายเดินค้นทั่วทั้งคอนโด พวกนั้นเปิดค้นทุกห้องเพื่อดูว่ามีอะไรผิดสังเกตหรือเปล่า และนั่นก็ทำเอาผู้เช่าคนอื่นๆถึงกับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น และในตอนนั้นเอง พวกนั้นก็แบ่งกำลังบางส่วนเดินลงมายังห้องใต้ดิน ในตอนนั้นเองพวกของนาครก็รู้สึกได้ว่ามีคนกำลังมา ในตอนนั้นเองพวกเขาก็หยุดนิ่งและเตรียมอาวุธในทันที แต่ในตอนนั้นเอง พวกเขาก็ได้ยินเสียงมาจากด้านนอกด้วย ซึ่งเป็นเสียงคนสองคนกำลังคุยกัน

    "ด้านในมีอะไร ขอไปค้นได้หรือเปล่าครับ??"

    "ได้ค่ะ แค่ห้องเก็บของค่ะ"

    "นี่ เปิดประตูเลย ค้นให้ทั่วด้วย"

    หลังจากนั้นไม่นานนัก พวกตำรวจก็บุกเข้ามาดูด้านใน แต่เมื่อพวกเขาค้นไปค้นมาซักพัก พวกเขาก็ไม่เจออะไรเลยนอกจากของเก่าๆที่เก็บเอาไว้ ทำเอาตำรวจพวกนั้นเดินออกไปอย่างไม่ลังเล ทำเอาทุกคนในห้องของนาครถึงกับโล่งใจ และในตอนนั้นเองพวกเขาก็ถามนาครไปว่าเกิดอะไรขึ้น

    "เฮ้อ ไปได้ซะที ว่าแต่ทำไมพวกเขาไปง่ายจังคะ??" เอบิต้าถามอย่างสงสัย

    "พี่ก็แค่ลากฉากบังหน้าไปบังเอาไว้หน่ะ" นาครพูดขึ้น

    "เฮ้อ วิถีบ้านๆแต่ได้ผลสินะเนี่ย" วาเลเรียพูดขึ้น

    "พวกมันเอาตำรวจมาค้นแบบนี้ แสดงว่าพวกมันอาจจะรู้ว่าพวกเราอยู่แถวๆนี้ พวกนั้นคงมีเอี่ยวกับเรื่องนี้แน่ๆ" เฮนรี่ออกความเห็นไป

    "นี่ แล้วเมื่อไหร่เราจะไปเล่นงานมันซะทีหล่ะเนี่ย??" จอห์นถามพวกเขาไป

    "คืนนี้เลย ส่วนใครที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ ซ่อนตัวอยู่ที่นี่ไว้จนกว่าผมจะกลับมา แล้วก็อย่าทำอะไรผิดสังเกตนะครับ" นาครบอกไป

    "ได้ค่ะ ยังไงพวกคุณก็ระวังตัวกันด้วยนะคะ" ซีอาร่าพูดขึ้น และในตอนนั้นเอง นาครก็พาจอห์นกับเฮนรี่เดินออกไปยังทางลับอีกทางหนึ่ง ซึ่งมันจะพาพวกเขาไปยังโรงรถ ส่วนคนอื่นๆที่ยังอยู่ด้านในก็ยังคงเฝ้าระวังตัวไว้ เนื่องจากว่ากลุ่มตำรวจอาจจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้

    และที่ด้านนอกคอนโด หลังจากที่ตำรวจค้นทั่วบริเวณที่พวกเขาสงสัย พวกเขาก็กลับมายังจุดรวมพลอีกครั้ง ตำรวจคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาหน่วยก็ปรึกษาหารือกับลูกน้องของเขาในทันที

    "นี่ ค้นเจออะไรบางหรือเปล่า??"

    "ทางเราไม่พบอะไรน่าสงสัยเลยครับ" ตำรวจคนหนึ่งบอกไป

    "เป็นไปได้ยังไงกันวะ หาทั่วแล้วเหรอ??"

    "หาทั่วแล้วครับ ผมว่า พวกนั้นคงไม่ได้อยู่แถวนี้แน่ๆ"

    "บ้าเอ้ย ถ้าอย่างงั้นก็ตั้งด่านที่เขตนี้ไว้ ตรวจสอบทุกคนที่เข้าออก"

    "ท่านครับ ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอครับ??" ตำรวจคนนั้นถามไป

    "ทำตามที่สั่งเถอะน่า" ผบ.ของพวกเขายืนยันอย่างหนักแน่น ทำเอาตำรวจคนอื่นๆไม่กล้าทำอะไรต่อ ได้แต่ตั้งด่านไปตามคำสั่งของท่าน ผบ. โดยการตั้งด่านบริเวณนั้นทั้งหมด

     

    กลับมายังคอนโดของเหล่าแฮ็กเกอร์ หลังจากที่พวกเขาบอกตำแหน่งต้องสงสัยให้กับเดเมี่ยน ในเย็นวันนั้นเองพวกเขาก็ติดตามข่าวเพื่อดูว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง แต่จนแล้วจนรอด พวกเขาก็ยังไม่เห็นข่าวว่ามีใครถูกจับได้ มีแต่ข่าวคำถามที่สื่อมวลชนลงกันว่าตำรวจกำลังทำอะไรกันอยู่ ถึงมีการค้นพื้นที่กันอย่างบ้าคลั่งขนาดนั้น

    "เฮ้อ ขนาดตำรวจค้นทั่วพื้นที่ ยังไม่เจอตัวมันอีกเหรอวะ??" ลาซถามอย่างสงสัย

    "งานนี้ฉันว่า เราอาจจะกำลังเล่นอยู่กับของจริงนะ" วาเลนพูดขึ้นพลางสูบบารากุไปด้วย

    "นี่ จะยอมแพ้มันงั้นเหรอ ไม่มีทางหรอก" รอนนี่พูดขึ้น

    "แต่นายก็เห็นนี่ ขนาดระบุตำแหน่งยังไม่เจอตัวมันเลย ป่านนี้พวกมันอาจจะกำลังตามหาเราอยู่ก็ได้" วาเลียบ่นออกไป

    "มันหาที่นี่ไม่เจอหรอก ถ้าเรื่องแดง เราก็แค่ลบข้อมูลออกทั้งหมด ก็แค่นั้น" ลาซพูดขึ้น

    "ผมต้องรู้ให้ได้ ว่าใครมันแฮ็กผมวันนั้น" รอนนี่พูดอย่างโกรธแค้น

    "ฉันว่านะ พวกเราเจอคู่ต่อสู้ที่คู่ควรแล้วหล่ะ" วาเลนพูดขึ้น

    "ก็ใช่นะ งานนี้วพกเราอาจจะลำบากแล้วหล่ะ" วาเลียพูดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง

    "พบการพยายามบุกรุก!!"

    สัญญาณเตือนดังขึ้นมาจากหน้าจอคอมของพวกเขา ในตอนนั้นเองพวกเขารีบไปจัดการป้องกันการเจาะระบบในทันทีอย่างรวดเร็ว

    "ลุงลาซ คุณหาต้นตอ ผมจะกันระบบไว้เอง" รอนนี่พูดขึ้น

    "ได้เลย รอแป๊ปนึงนะ!!" ลาซพูดขึ้น จากนั้นเขาก็รีบหาต้นตอระบบของมันในทันที ผ่านไป 5 นาที พวกเขาก็พบเลข IP ของตำแหน่ง พวกเขารีบบันทึกไว้ทันทีก่อนที่มันจะหายไป

    "ได้แล้ว ฉันจะบันทึกตำแหน่งเอาไว้!!" วาเลียพูดขึ้น

    "งานนี้มันเสร็จเราแน่" วาเลนพูดออกมา จากนั้นพวกเขาก็สังเคราะห์ข้อมูลออกมา เพื่อค้นหาที่อยู่ของเลข IP ในทันที

    "เฮ้อ งานนี้แกพลาดจนได้ ฉันจะส่งคนไปฆ่าแกเอง!!" รอนนี่พูดขึ้น แต่ในตอนนั้นเอง ลาซกลับทำหน้ากังวลอะไรบางอย่าง ในตอนนั้นเองวาเลนก็ถามไปในทันที

    "ลุง นี่เป็นอะไรไปเนี่ย??" วาเลนถามไป

    "ฉันว่ามันแปลกๆ มันดูง่ายเกินไปนะ" ลาซพูดขึ้น

    "คิดมากน่าลุง เราก็เอาตำแหน่งของมันไปให้คุณเดเมี่ยนสิ แค่นี้ก็พอแล้ว!!" วาเลียพูดขึ้น จากนั้นเธอก็ไม่รอช้า รีบส่งตำแหน่งข้อมูลให้เดเมี่ยนในทันที

     

    กลับมายังบริษัทของเดเมี่ยน ในช่วงเดียวกันนั้นเองเขาก็ได้ตำแหน่งของกลุ่มคนที่พวกเขาตามล่าจากกลุ่มแฮ็กเกอร์นั่น เดเมี่ยนรีบเปิดอ่านข้อมูล จากนั้นเขาก็ส่งข้อมูลให้กับเซเหอร์ในทันที จากนั้นเขาก็โทรติดต่อกับเซเฟอร์หลังจากที่ส่งข้อมูลไปแล้ว

    "เซเฟอร์ ฉันว่าฉันได้ข้อมูลที่อยู่ของมันมาแล้ว ฉันส่งไปให้นายแล้วหล่ะ"

    "เหรอครับนาย ถ้าไปถึงผมจะรีบดูเลยครับ"

    "นายจะจัดการได้เมื่อไหร่หล่ะ??" เดเมี่ยนถามอย่างสงสัย

    "คืนนี้เลยครับ ผมว่ามันคงกำลังจะหนีแล้วหล่ะครับ"

    "ดี อย่าเพิ่งฆ่ามันหล่ะ รีดความลับจากมันก่อนว่ามันรู้จักใครบ้าง" เดเมี่ยนพูดขึ้น

    "ครับผม ผมรู้ดีว่าต้องทำยังไง ว่าแต่ ข้อมูลนี้เชื่อได้เหรอครับ??" เซเฟอร์ถามกลับไป ทำเอาเดเมี่ยนถึงกับลังเลใจเช่นกัน

    "นั่นสิ มีแฮ็กเกอร์นิรนามส่งข้อมูลให้ฉันหน่ะ"

    "ไม่รู้ว่าจะมีใครลอกเราหรือเปล่า ถ้าอย่างงั้น ผมจะส่งตำรวจให้ไปที่นั่นก่อน ส่วนผมจะตามไปดูถ้าปลอดภัยแล้ว" เซเฟอร์พูดขึ้น

    "ดี รีบจัดการให้จบ ถ้ามันไม่จบ พวกเราเดือดร้อนแน่ ตอนนี้พวก CIA กำลังตามตัวฉันอยู่ พวกนั้นไม่ปล่อยฉันแน่ถ้ามีข้อมูลเล่นงานฉัน" เดเมี่ยนพูดขึ้น

    "ได้เลย เรื่องค่าตอบแทนหล่ะครับ??"

    "ไม่ต้องห่วง รับรองว่านายจะสบายไปทั้งชาติ" เดเมี่ยนพูดขึ้น

    "ก็ดีครับ ผมจะได้ทำงานสบายๆหน่อย" เซเฟอร์พูดขึ้น จากนั้นเขาก็วางสายโทรศัพท์ไปในทันที

     

    กลับมายังบ้านพักของจินเจอร์ หลังจากที่เขาเดินทางไปสอบปากคำนางสาวพาช่าที่สถานีตำรวจแห่งชาติมาแล้ว ในตอนนั้นเองเขาก็รอให้พิทักษ์ส่งข้อมูลมาให้ แล้วเขาก็ไม่ผิดหวัง ในตอนนั้นเองพิทักษ์ก็ส่งข้อมูลจากฮาร์ดดิสก์ที่ยึดได้ที่บ้านพักของพาช่า ส่งมาให้กับจินเจอร์ในทันที

    "เฮ้อ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ"

    จินเจอร์เปิดข้อมูลนั่นขึ้นมา เขาก็พบกับเอกสารมากมายที่เกี่ยวข้องกับเกมโหวตตาย ทั้งรายชื่อผู้ดำเินรายการบางส่วน รวมถึงผู้สนับสนุน ซึ่งข้อมูลนี้มีประโยชน์มาก จินเจอร์เลยส่งข้อมูลให้กับทางทำเนียบขาวในทันที

    "ขอให้ได้รับทีเถอะ"

    "ส่งข้อมูล 100 % เสร็จสมบูรณ์!!"

    ในตอนนั้นเองเขาก็โล่งใจมาก หลังจากที่เขาส่งข้อมูลสำเร็จแล้ว เขากลับมานั่งพักสบายๆที่เก้าอี้สำนักงานสุดหรู และในตอนนั้นเอง เขาก็ยังค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเขาก็ได้พบกับข้อมูลที่น่าสนใจ

    "ผู้รอดชีวิตจากเกมโหวตตาย"

    จินเจอร์เห็นดังนั้นก็เข้าไปดูข้อมูลในทันที

    "นาคร ทัพไทสง (สำคัญ)"

    จินเจอร์เข้าไปดูข้อมูลของเด็กหนุ่มคนนั้น พบแค่ภาพพร้อมกับประวัติเล็กน้อย เขาไม่รอช้ารีบถ่ายรูปแล้วส่งรูปนั้นให้กับพิทักษ์ไปในทันทีผ่านทางไลน์

    "ฉันอยากให้นายตามหาเด็กหนุ่มคนนี้ให้หน่อย"

    "หือ เอาจริงเหรอ ทำไมหล่ะ??" พิทักษ์ถามอย่างสงสัย

    "ฉันแค่อยากจะสอบถามอะไรเขาหน่อยหน่ะ" จินเจอร์พิมพ์ตอบไป

    "ได้ๆ แต่ฉันไม่รับปากนะ" พิทักษ์ตอบกลับมา

     

    ณ ภัตตาคารหรูแห่งหนึ่งในห้องส่วนตัว ซึ่งใช้รองรับแขกพิเศษโดยเฉพาะ ภัตตาคารแห่งนี้รองรับแต่คนรวย แล้วก็เช่นเดียวกัน ในห้องพิเศษห้องหนึ่ง ซึ่งชายกลุ่มหนึ่งก็มานั่งคุยอะไรบางอย่าง โดยที่บอดี้การ์ดมาคอยคุ้มกันมากมาย

    "นี่ ตอนนี้พวกคุณน่าจะรู้แล้วนะ ว่ารายการของเรากำลังมีปัญหาหน่ะ"

    "อ้าว แล้วคนข้างบนนี่เขาไม่มีปัญญาทำอะไรงั้นเหรอ??" ชายอีกคนถามไป

    "ได้ยินว่าพวกเราไปเหยียบเท้าคนจริงเข้า ตอนนี้พาช่าก็โดนเล่นไปเรียบร้อยแล้ว"

    "ยัยพาช่านั่นหน่ะขี้ผง ฉันว่าในรายการต้องมีเกลือเป็นหนอนแน่ๆ"

    "แต่ถึงยังไงก็รีบๆทำอะไรหน่อยเถอะ ตอนนี้สปอนเซอร์หลายรายเริ่มถอนตัวกันแล้ว แล้วนี่ยังต้องงดออกอากาศไปเป็นอาทิตย์อีก" ชายคนหนึ่งพูดขึ้นพลางคีบเป็ดย่างมากินด้วย

    "เห็นทีงานนี้คงได้แพแตกกันหล่ะ ฉันเตรียมทางรอดไว้แล้วหล่ะ"

    ในขณะที่พวกเขากำลังนั่งทานอาหารไปเรื่อยๆ ที่ด้านนอก นาคร จอห์นและเฮนรี่ก็ใส่ชุดซึ่งปกปิดตัวเองไว้อย่างดี โดยที่พวกเขาก็ถือปืนกลชนิดที่พวกเขาถนัดไปคนละกระบอกด้วย เพื่องานของพวกเขา

    "ทุกคน มีเวลา 3 นาที ทุกคนน่าจะรู้นะว่าต้องทำยังไง" นาครพูดขึ้น

    "แน่นอน ฉันเองก็อยากระบายอยู่พอดีเลย!!" จอห์นพูดขึ้น

    "แต่ว่า พวกตำรวจจะไม่ตามมาเหรอ??" เฮนรี่ถามไป

    "ไม่หรอก งานนี้เราเน้นลงมือเร็ว ลุยกันเลย!!"

    นาครพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็วิ่งลุยเข้าไปในห้องอาหาร VIP และพวกเขาในตอนนั้นเองก็ไล่ยิงทั้งคนด้านในและบอดี้การ์ดอย่างรวดเร็ว

    "ปังๆๆๆๆๆ"

    บอดี้การ์ดพยายามจะยิงสวนแต่ก็ไม่ทัน หลังจากที่พวกเขายิงทุกคนที่อยู่ในห้อง ในตอนนั้นเองนาครก็ทิ้งกระดาษอะไรบางอย่างไว้บนโต๊ะ จากนั้นพวกเขาก็รีบวิ่งออกจากร้านในทันที ท่ามกลางเสียงตกใจของลูกค้าคนอื่นๆ พวกเขาในตอนนั้นเองก็วิ่งไปยังหลังร้าน จากนั้นก็ไปขึ้นรถคันหนึ่ง ซึ่งเมื่อพวกเขาขึ้นรถ พวกเขาก็บึ้งรถออกจากร้านไปในทันที พวกเขาขับรถกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพวกเขาขับมายังทุ่งร้างแห่งหนึ่ง เมื่อพวกเขามาถึง พวกเขาก็รีบลงจากรถในทันทีอย่างรวดเร็ว

    "เฮ้ย จอห์น นายเผารถนี่เลย!!"

    นาครพูดขึ้น จากนั้นเขาก็เอาถังน้ำมันที่วางไว้แถวนั้นราดเขาไปทั่วทั้งรถ ทั้งด้านในและด้านนอก และเมื่อเขาราดน้ำมันจนชุ่ม จอห์นก็จุดไฟในทันที ไฟนั้นก็ค่อยๆเผารถที่พวกเขาขโมยมาอย่างไม่มีชิ้นดี

    "งานดีนี่หว่าพวก!!" เฮนรี่พูดขึ้น

    "แน่นอน มันอยู่ที่หน้าตาและทรงผมหน่ะพวก" จอห์นพูดขึ้น

    "เรารีบไปกันเถอะ คืนนี้ฉันง่วงหว่ะ" นาครพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบหนีออกจากพื้นที่ แล้วไปขึ้นรถที่ตำแหน่งหนึ่งซึ่งพวกเขาจอดรถทิ้งเอาไว้แล้ว พวกเขารีบไปขึ้นรถแล้วขับออกไปจากพื้นที่ในทันที

     

    และในคืนเดียวกันนั้นเอง ที่บ้านของเก่ง เก่งยังคงเครียดหนักเนื่องจากว่าเกมโหวตตายไม่สามารถฆ่านาครได้ เขาไม่รู้จะทำยังไงต่อ ถ้าเกิดนาครไม่ตาย เขาต้องสูญเงินที่ลงพนันทั้งหมดไว้แน่ๆ เขานั่งดื่มเหล้าที่ซ่อนพ่อแม่ของเขาไว้อยู่ในห้อง แต่ในตอนนั้นเอง

    "ก๊อกๆๆ"

    เก่งได้ยินเสียงเคาะประตู เขารู้สึกรำคาญเลยไปดูในทันที เก่งเปิดประตูในทันทีเมื่อไปถึง

    "นี่ พี่เก่ง ไม่ลงไปกินข้าวเหรอ??"

    "ไม่หล่ะ พี่เบื่อๆอยู่" เก่งพูดขึ้น

    "นี่พี่กินเหล้าเหรอ??"

    "เออน่า ออกไปก่อนไป พี่อยากพักผ่อน พรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้วด้วย พี่จะทำอะไรก็ได้!!" เก่งพูดขึ้น จากนั้นก็ปิดประตูใส่หน้าน้องของเขา และในตอนนั้นเอง จู่ๆก็มีโทรศัพท์ดังเข้ามาในห้อง เขารีบไปรับโทรศัพท์ในทันที

    "นี่เก่ง เป็นยังไงบ้างอ่ะ??"

    "ศรีเหรอ ตอนนี้ฉันยังเครียดอยู๋เลยว่าจะหาเงินจากไหนมาโหวตเกมต่อหน่ะ" เก่งตอบเธอไป

    "ไม่ต้องห่วง พ่อฉันเป็นตำรวจนี่ พ่อฉันกำลังสืบหาตัวมันอยู่"

    "นี่ ขนาดเกมยังตามล่ามันไม่ได้ ฉันว่าคงตามหามันยากแล้วหล่ะ!!"

    "ไม่ต้องห่วง ฉันให้พ่อค้นประวัติมันอยู่ ถ้าสืบเจอ ฉันจะให้พ่อฉันจับมา"

    "ก็ดี เราต้องฆ่าแม่งให้ได้ ไม่งั้นเงินฉันไปหมดแน่" เก่งพูดขึ้น จากนั้นเขาก็วางสายไปในทันที

     

    กลับมายังบ้านของนาคร นาครพาคนอื่นๆกลับมาที่บ้านของเขา และในตอนนั้นเอง พวกสาวๆคนอื่นๆก็ยังคงพักผ่อนกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ทำเอานาครถึงกับไม่กล้าปลุกพวกเธอขึ้น 

    “เอาหล่ะ พวกนายสองคนไปพักผ่อนก่อนก็แล้วกัน” 

    นาครพูดขึ้น จากนั้นเพื่อนๆของเขาก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน ส่วนตัวของนาครเองก็รีบเดินไปที่คอมพิวเตอร์ของเขา และในขณะเดียวกันนั้นเอง เขาก็เจอข้อความเข้าในคอมของเขา

    “1 การแจ้งเตือนใหม่!!”

    นาครเห็นในตอนนั้นเองก็รีบเปิดข้อความอ่านในทันที

    “Vegus : ว่าไงพวก ตอนนี้ฉันกำลังทำงานอะไรบางอย่าง เอาเป็นว่าถ้าสำเร็จแล้ว ฉันขอของจากนายหน่อย ของที่ฉันเล็งไว้หน่ะ ได้หรือเปล่า??”

    นาครเห็นดังนั้นจึงตอบกลับไปในทันที

    “ได้เลย แถมเจ้าหนูให้ด้วย”

    “Vegus : แหล่มเลย เอานี่ ข้อมูลของคนในรัฐบาลบางส่วนที่มีเอี่ยวกับเกมโหวตตาย ตอนนี้มีแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือ ฉันกำลังประมวลผลอยู่ แล้วเจอกันนะเว้ย!!”

    หลังจากนั้นข้อความก็หายไป และในตอนนั้นเอง เขาก็เห็นไฟล์ zip ที่แนบมาด้วย และในตอนนั้นเอง ตัวเขาก็เปิดมันขึ้นมาในทันที

    “ข้อมูลเส้นทางการเงิน!!”

    นาครเห็นข้อมูลทุกอย่างที่เพื่อนของเขาสั่งให้ ในตอนนั้นเอง เขาก็ทำอะไรบางอย่างกับคอมของเขาในทันที

     

     

    ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นตึกร้างแห่งหนึ่งในเขตใจกลางกรุงเทพ ในขณะเดียวกันนั้นเอง เชเฟอร์ขับรถเดินทางมายังตึกแห่งนั้น เขาจอดรถไว้ที่ตึกตรงข้าม และในเวลาไล่เลี่ยกันนั้นเอง พวกเขาก็เห็นตำรวจกลุ่มหนึ่งขับรถมายังตึกแห่งนั้น ทำเอาเชเฟอร์ถึงกับต้องหลบแถวนั้นก่อน จากนั้นก็ติดต่อกับเดเมี่ยนในทันที

    “นายครับ ผมมาถึงแล้ว แต่มีตำรวจมาด้วย!!”

    “หือ ตำรวจมาจากไหนกันหล่ะ??”

    “ผมก็ไม่รู้ครับ ตอนนี้พวกเขาคงกำลังสำรวจตึกกันอยู่หน่ะ” เชเฟอร์พูดขึ้น แต่ในตอนนั้นเอง

    “ตู้ม!!”

    เสียงระเบิดดังไปทั่วทั้งตึก ซึ่งนั่นทำเอาตำรวจมากกว่า 50 นายที่เข้าไปค้นในตึกโดนระเบิดเกือบหมด เชเฟอร์เห็นดังนั้นจึงตกใจมาก จากนั้นก็รีบติดต่อกับเดเมี่ยนในทันที

    “เวรเอ้ย มันระเบิดตึกทั้งหมดเลย!!”

    “ห่ะ จริงเหรอ มันเป็นไปได้ยังไงเนี่ย??” เดเมี่ยนถามไป

    “ท่าทางพวกเราจะโดนหลอกหน่ะ ผมสาบานได้ ถ้าผมเจอมัน ผมฆ่ามันได้” เชเฟอร์พูดขึ้น จากนั้นตัวเขาก็จัดการขึ้นรถกลับออกไปในทันที โดยที่เขาไม่รู้ตัวว่ากำลังมีใครจ้องมองเขาอยู่

    ===============================================================

    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ

    https://www.youtube.com/channel/UCEzIY9j4fuPDx4Ofz8U0Fig?view_as=subscriber ซับแนลหนูด้วย

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×