ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gang Of Heaven - คณะเดินทางกู้พิภพ

    ลำดับตอนที่ #2 : รับสมัครตัวละคร + สรุปตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 64


    “ข้าจักล้างแค้นให้แม่ของข้า”

    ชื่อ : ทองอินทร์ 

    เพศ : ชาย

    อายุ : 22

    สัญชาติ : อโยธยา

    อาชีพ : โจรป่า,คนพเนจร

    ประวัติ : ชาวอโยธยาผู้หลบหนีเข้าป่าเพื่อหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร เขาไม่อยากจะรับใช้อโยธยาเนื่องจากพ่อของเขาเคยเป็นทหารแล้วถูกแม่ทัพทรยศ ส่วนแม่ของเขาก็ถูกจับตัวไปเป็นทาสและถูกข่มขืนจนตาย ตัวเขาอาศัยอยู่กับโจรป่าจนเติบใหญ่ และได้วิชาดาบอาทมาฏไว้ใช้ป้องกันตัว แต่พอเขาโตจนพอจะออกเดินทางได้ ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่กองทัพอังวะบุกโจมตีอโยธยา ตัวเขาหลบหนีมาที่ธนบุรีเพื่อหลบภัย แต่ในวันหนึ่ง หลังจากที่กรุงศรีอโยธยาแตกได้ไม่นาน เขาตื่นขึ้นมาพบว่าโลกที่เขาเผชิญนั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ภูตผีปีศาจออกอาละวาดไปทั่วทิศ ตัวเขาจึงต้องหาทางทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดในโลกนี้ จนกระทั่งเขาได้ตัดสินใจเข้าร่วมคณะเดินทางเพื่อกอบกู้โลกใบนี้

    อุปนิสัย : ดูภายนอกเป็นคนเงียบๆ แต่ความจริงเขาเป็นหนุ่มค่อนข้างเจ้าสำราญ รักความยุติธรรม ชอบปล้นคนรวยเพื่อช่วยคนจน ในป่าเขาได้วิชาดาบ วิชามวย วิชาโจร รวมถึงอาคมขั้นพื้นฐาน บางครั้งชอบทำตัวเป็นปฏิปักษ์กับทางการด้วย

    ความสามารถ : ดาบอาทมาฏคู่

    เพิ่มเติม : -

    =========

    สรุปตัวละครที่มีตอนนี้

    มาร์คัส ฟาน อัลเบิร์ต - มิชชันนารีชาวฮอลันดาผู้มาปราบปีศาจแก้แค้นให้คณะมิชชันนารีของเขา

    เอื้องเหนือ - สาวชาวล้านนา ผู้จัดการสัมภาระของคนในทีม

    ท้าวแสนคำสมิง - เจ้าเมืองเหนือผู้หนีภัยปีศาจร้ายมาที่กรุงธนบุรี

    นารา - ทาสของลูกน้องเจ้าเมืองธนบุรีผู้ซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็ก และอาจเป็นรักแรกของทองอินทร์

    เมรี - สาวพเนจรและจอมขมังเวทย์

    นรสิงห์ - ทหารชาวล้านนาซึ่งเดินทางมาธนบุรีเพื่อร่วมคณะเดินทาง พี่ชายในวัยเด็กของนารา

    วารี - นักดาบพเนจร ศิษย์น้องสำนักเดียวกับทองอินทร์

    คาวี - อดีตนายฮ้อยชาวอีสาน ศิษย์ร่วมสำนักกับทองอินทร์

    ธิดา - แม่ค้าพเนจร เคยเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกับคาวี

    เทเรซ่า รัสเซล - แม่ชีนักรบครูเสดชาวอังกฤษ มาพร้อมแม็กซิม รีปเปอร์ อัศวินคู่ใจ

    อองโม่โย - นายทหารอังวะที่หนีพวกปีศาจมาจากค่ายของแม่ทัพเนเมียวสหบดี

    ขุนสมบาติ - โหรหนุ่มลูกครึ่งสยาม ฝรั่งเศส ผู้หยั่งรู้คนหนึ่ง

    วาทิน - จอมโจรหนุ่มผู้อยากผจญภัย

    มาเรียน่า เอลเฟรย์ ออเรลุส - ช่างทำอาวุธสาวชาวโปรตุเกส

    เวียงพิงค์ - แม่ค้าชาวล้านนา ผู้มีฝีมือพอตัว

    อ้ายซินเจหลัว ชิงเสียน - สาวเชื้อพระวงศ์แมนจูผู้หลงทาง ใช้ปืนเป็นอาวุธ

    อนาเลีย นัวร์ลา เซียร์ล่า - แม่มดสาวนักล่าปีศาจ

    อเล็กซ ฟาน อัลเบิร์ต - ญาติของมาร์คัส นักล่าปีศาจ

    ออเรเลีย - นักรบสาวชาวกรีกผู้มากฝีมือ

    หลี่เจา (ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อกันลิขสิทธิ์) - เทพนักรบซึ่งจำแลงกายมาช่วยคณะเดินทาง มาพร้อมกับอิริยะ พญานาคสาวที่เดินทางมาด้วย

    ลุงคง - ตาแก่ขี้เมาที่ดันจับผลัดจับผลูมาอยู่ในกลุ่มอย่างงงๆ (มาตอนหน้า)

    สึคุโยมิ มายะ,โช (เคน),ฉางหลง,ไวโอเล็ต ธอร์นตัน สี่สหายของวาทิน

    เชอร์รี่ คลาวด์ , เทียนซื่ออ้าย สองสาวคนนี้จะมาเจอกับพวกคณะเดินทางในเมืองอ่างทองเน้อ 

    ฮิเดกิ โคจิ คนนี้มาช้าหน่อยแต่มาแน่ 

    ชอว์น - สมาชิกใหม่ของคณะเดินทาง ซึ่งมาเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง พร้อมกับพลังลึกลับ

     

    มีคนส่งบอสของแต่ละที่มาให้ด้วย

    เดอเวส - คนนี้จะให้ใกล้ชิดกับปีศาจหมื่นปีหน่อย

    เทพอสูรเฟยหลิง - คนนี้จะให้ออกแนวเป็น NPC คอยป่วนทุกฝ่าย

    อาชิซะ - อสูรจากต่างโลกในตำนานซึ่งขานรับการรุกรานโลกครั้งใหม่จากปีศาจหมื่นปี

    วีเกอร์ร่า - เกรย์โอลด์วันแห่งจิตใต้สำนึกที่รู้จักกับอนาเลีย ปรากฎตัวออกมาเพื่อทำงานอะไรบางอย่าง

    เซคทอร์ซ - หนึ่งใน 6 กาลกิณี ซึ่งปีศาจหมื่นปีนำมาใช้งาน หยิ่งยโส ความสามารถคือการลบล้างความทรงจำ

    มู - หนึ่งใน 6 กาลกิณี ซึ่งปีศาจหมื่นปีนำมาใช้งาน นิ่งเงียบ ความสามารถคือมือแห่งความตายซึ่งสามารถทำลายอายุขัยของสิ่งที่มันแตะไปได้

     

    ประกาศๆ ตอนนี้ผมกำลังจับคู่ให้ตัวละคร แต่ผมจะกำหนดเองนะครับว่าให้ใครคู่กับใคร แหะๆ

    แล้วอีกเรื่อง ในช่วงกลางเรื่อง ผมจะเริ่มให้ตัวละครตายลงบ้างแล้วนะครับ เพราะตอนนี้ตัวละครเยอะเกิ๊น 555 ใครที่ส่งตัวละครมามากกว่า 1 ตัวอาจต้องทำใจนะครับ (แต่จะส่งตัวอื่นมาเป็นบทสมทบก็ได้นะ แหะๆ)

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×