คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้)
เนย์มอร์ ดาร์คฮาเนล - นักล่าสมบัติที่จับผลัดจับผลูมาเจอกับพระเอกโดยบังเอิญ
ปีเตอร์ แอดกิ้นส์ - คาวบอยกึ่งตำรวจผู้ช่วยมือขวาของนายอำเภอประจำเมือง
มีน่า เบิร์นเนอร์ - แฟนสาวของปีเตอร์
จอห์น มัค - เข้าของร้านหนังสือลึกลับในเมืองผู้กุมความลับอะไรหลายอย่าง
โทมัส ลอง - หมอหนุ่มจากนิวยอร์ก เปิดคลีนิกประจำเมือง
ชาร์ล็อต วี. ลาลาเน่ - ทายาทผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดินละแวกเม็กซิโก โดยที่เธออยู่กับทินส์ และริแอนน่า ฟรอสต์ พ่อแม่บุญธรรมของเธอ
อเล็กซ์ ฟรอสต์ - พี่ชายบุญธรรมของลาลาเน่ ต้องทะเลาะกับน้องสาวแต่ความจริงรักน้องลาลาเน่มากๆ
คารีน เดอ โบอาร์แน - ผู้นำกลุ่มภาคีอีกา ซึ่งกำลังขับเคี่ยวอำนาจกับกลุ่ม ใครๆก็เรียกเธอว่าจักรพรรดินี
รูเบ็น แมคโดนอล์ - ผู้นำกลุ่มเดอะแคลนซึ่งเป็นหน่วยย่อยของ KKK ขับเคี่ยวอำนาจกับคารีนและกลุ่มของเธอ
แม็กซ์ เคลนซีย์ - นายอำเภอจอมโหดประจำเมือง Black Maple ผู้ไม่เคยไว้หน้ากลุ่มอำนาจหน้าไหน
เอ็ดเวิร์ด ร็อค - เจ้าของร้านขายปืนประจำเมือง ชาวแคนาดา แต่แอบมาหากินที่อเมริกา
คลีฟแลนด์ เจฟเฟอร์สัน - หัวหน้ากลุ่ม A.U.S พันธมิตรจำเป็นของพวกเดอะแคลน
ริวเคน โฮมุระ - สาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในอเมริกาซึ่งกำลังตามล่าคนที่ฆ่าครอบครัวของเธอ
เจสัน วินเทอร์ - นายทหารอเมริกันซึ่งกำลังปราบอิทธิพลในบริเวณภาคใต้ให้สิ้นซาก
คาเตอร์ จอห์นสัน - หมอประจำกลุ่มภาคีอีกาดำ โดยมีกาจี วิลกิ้น ชาวเผ่าอินเดียนแดงเป็นคนสนิทด้วย
นาธาน โพเวลล์ - มือปืนประจำกลุ่มภาคีอีกาดำ
เจสสิก้า สมิธ - นางเอกของเรื่อง สาวห้าวที่แนะนำพระเอกเกี่ยวกับเมืองแห่งนี้
ซูซี่ ฟาริด้า วัลเลอร์ - นักแสดงดาวยั่วสาวผู้ทะเยอทะยานและรักเงินทองมากที่สุด
หวังฟาง ซิ่วอิง - พนักงานสาวจีนในบาร์แห่งหนึ่งในเขต Black Maple
ลอร่า ลินคอล์น - บุตรสาวคนสุดท้องของอดีตประธานาธิบดี หัวหน้ากลุ่ม BOBC
เเคลิเฟอร์ครูส - คาวบอยสาวเพื่อนสนิทของเจสสิก้า
วิลเลี่ยม กัสลาส - หมอหนุ่มที่เดินทางมายังอเมริกาพร้อมน้องสาวเขา มิเชล กัสลาส
ลูซิฟี (Lusifee) หรือ ลิงซ์ - นักล่าค่าหัวสาวเผ่าอาพาชี่
เจเรมี่ ฟัลคอน - คาวบอยวัยดึกที่ยังคึกอยู่
แฟรงเก้น สไตเนอร์ - หัวหน้านักล่ามือดีของเดอะแคลน
ฟิโอน่า ไลล่า - ตุลาการผู้มีเบื้องหลังการรับสินบนและคอร์รัปชั่น
ความคิดเห็น