ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Steel Dynasty - จักรวรรดิเหล็กยึดอำนาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้) (แจ้งเตือนหน่อยจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      14
      18 ธ.ค. 62

    สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้นะจ๊ะ)

    ตระกูลจิน

    - จิน ซิ่วอิง ทายาทสาวของตระกูลจิน นางเอกของเรื่อง เธอจะเป็นคนที่ต้องดูแลพระเอก (แบบไม่ค่อยเต็มใจนัก) แต่สุดท้ายความใกล้ชิดทำให้เกิดเป็นความรัก

    - จิน หวังเหว่ย พี่ชายของซิ่วอิง บุตรคนโตของตระกูล เป็นหน้าเป็นตาให้ตระกูล แต่เขาเป็นพวกรักชาย และต้องปกปิดตัวเองไม่ให้ใครรู้ในตอนแรกจะขัดกับพระเอก ตัวเขาเองมีอีกฉายาหนึ่งคือ จอมโจรหน้ากากทองคำ ค่าหัวที่นายพลไคตงฟงกำหนดกับเขาคือ100000 เหรียญเงิน

    - จิน อิงฮวา น้องสาวคนสุดท้องของตระกูลที่ไม่ค่อยเป็นที่รักของแม่ เนื่องจากเป็นลูกคนละแม่ของหวังเหว่ยกับซิ่วอิง แต่ถึงกระนั้นทั้งหวังเหว่ยและซิ่วอิงก็ไม่เคยรังเกียจเธอเลย แถมยังรักมากด้วย

    - จิน เที่ยผิง บุตรชายนอกกฎหมายซึ่งหนีออกจากสำนักตั้งแต่ยังเด็ก มีความแค้นฝังใจกับหวังเหว่ยเป็นที่สุด

    ตระกูลเจ้า

    - เจ้า หลาน หยู บุตรคนโตของตระกูลเจ้า ผู้ต้องการปลีกตัวจากยุทธภพ แต่เมื่อความชั่วร้ายกำลังคลืบคลานเข้าเว่ยตง เขาจึงต้องกลับมา แอบมีใจให้ ... แต่ไม่กล้าแสดงออก

    - เจ้า กวนเทียน หมอสาวนักเรียนนอกและธิดาคนรองของตระกูล

    ตระกูลหม่า

    - หม่า เกอโย่ว น้องเล็กสกุลหม่า หนุ่มนักเรียนนอกจอมซน

    - หม่าลี่หยวน พี่สาวสุุดรักของเกอโย่ว รักน้องชายมากๆ

    ตระกูลข่ง

    -ข่งจินฮัว บุตรสาวคนที่3 ของตระกูลข่ง นักธนูมือฉมัง แต่เป็นที่ต้องการตัวของลูกชายนายพลไคตงฟง

    - ข่งเฟยอวี่ ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าสำนักผู้ที่กลับมาเพื่อปกป้องเว่ยตง

    ตระกูลต้า

    -ต้าเฟิงเทียน บุตรชายคนรองของตระกูล มันสมองชั้นดีของตระกูล

    -ต้าหลันฮวา บุตรสาวคนสุดท้องของตระกูล

    ตระกูลหนี

    - หนี เจาจวิน บุตรสาวคนเดียวของตระกูล นักฆ่าสาวใจเด็ด เจ้าวิชาตีนแมว

    - ฮุยจิน (หลี่จวิน) ศิษย์สำนักตระกูลหนีผู้สาบสูญ เคยเป็นตำนานมีดบินไร้เงา

    - กุ้ย ฮุ้ยซิ่ว ศิษย์เอกของสำนักซึ่งเจาจวินรักเหมือนพี่สาวแท้ๆ

    ตระกูลจู

    - จูเหออัน คนเก่าแก่ของตระกูลจู เป็นที่นับหน้าถือตาแม้กระทั่งจากคนตระกูลอื่น

    - จูจิงหวู่ ภรรยาจอมเฮี้ยบของนายพลจาง แต่เธอจะไม่ค่อยเผยตัวเนื่องจากกลัวกระทบงานของนายพลจาง

     

    ฝ่ายนายพลไคตงฟง

    - ไคซุยริว ลูกชายคนโตของนายพลไคตงฟง โหดเหี้ยมอำมหิตและทะเยอทะยานไม่แพ้พ่อของเขา

    - ไคชิงหยาง ลูกชายคนรองของนายพลไคตงฟง อำมหิตไม่แพ้คนพี่

    - ไคจิน ลูกชายคนเล็กของนายพลไตคตงฟง เป็นคนเดียวในตระกูลที่มีคุณธรรม เกลียดสิ่งที่พ่อเขาทำแต่เขาทำอะไรไม่ได้มาก

    - อู๋เหมยฉี เมียเก็บผู้แสนทะเยอทะยานของนายพลไคตงฟง กระหายอำนาจอันไม่มีที่สิ้นสุด พยายามแข่งขันกับนางเอกเรื่องความงามในปฐพี

    - เจียงฟู่เถา มือสังหารของนายพลไคตงฟง ต้องการแก้แค้นจางจงซาน และกำลังควานหาตัวจอมโจรหน้ากากทองคำอยู่

    - หลีจื่อวี่ นายทหารหญิงของนายพลไคตงฟง โหดเหี้ยมไม่แพ้นายของเธอเอง ชอบเฟิงเจียงเหวินแต่เจียงเหวินไม่ชอบผู้หญิง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้

    - เฟิงเจียงเหวิน นายทหารของนายพลไคตงฟง ตัวตั้งตัวตีในการปราบบรรดาจอมยุทธ์ คู่ขาของเจียงฟู่เถา แต่ไม่ยอมให้นายพลไคตงฟงรู้ (นายพลไคตงฟงเกลียดพวกรักร่วมเพศมากๆ) เขาจึงต้องแอบลักลอบพบกับเจียงบ่อยครั้ง

    - เหมยฮุ่ยชิง แม่ทัพหญิงภายใต้การควบคุมของนายพลไคตงฟง เป็นตัวอันตรายแม้แต่กับนายพลไคตงฟงเอง

    ฝ่ายอื่นๆ

    - นาวาโทจางจงซาง ผู้บัญชาการกองเรือเปย์หยาง ลูกน้องของนายพลไคตงฟง แต่เขาก็ไม่ได้มีนิสัยเหมือนเขาเสียทั้งหมด เขาทำเพยงเพราะเป็นคำสั่ง

    - คาโต้ ชิโนบุ (จางลีลี่) บุตรสาวนอกสมรสของจางจงซาง เดินทางจากญี่ปุ่นมาตามหาพ่อของเธอ

    - ฟรอนเทียร์ แอสเตอร์ โทมารอฟ นายทหารสหภาพโซเวียตในเขตชุมชนรัสเซีย มณฑลซ่านซี ผู้ต้องการสืบเรื่องการสังหารหมู่ชาวรัสเซียในเขตซ่านซี แต่ดันไปเจอความลับอะไรบางอย่างจนโดนตามล่า

    - ทาร์เมอเลน คีไต เตมูร์ กลุ่มกองโจรมองโกลในเขตเหนือของเว่ยตง ชอบระรานเขตเว่ยตง จนกระทั่งนายพลไคตงฟงจะเล่นงานพวกเขา พวกเขจึงต้องร่วมมือกับชาวเว่ยตง

    - เจ้าหญิงอนาสตาเซีย (ชื่อปลอม เอลซ่า) เดี๋ยวจะปรับบทให้นะครับ เป็นเจ้าหญิงตกยาก แหะ -

    - ฝางหลิน อดีตหมอประจำตัวของนายพลไคตงฟง หนีจากการตามล่าของไคตงฟงเพราะไปรู้ความลับบางอย่างเขา

    - มู่เฉิน จอมยุทธ์พเนจรที่เผอิญผ่านทางมายังเว่ยตง

    - หยาง จื่อหลิน เจ้าของร้านอาหารในเขตซ่านซี ชายแดนเว่ยตง ร้านที่บรรดาจอมยุทธ์และทหารชอบมากิน เป็นร้านเดียวที่ได้รับความคุ้มครองจากลูกชายคนโตของนายพลไคตงฟง (มีหนังจีนก็ต้องมีโรงเตี๊ยมสินะ แหะๆ)

    - หลิว จิ๋นหลื่อวี๋ หมอดูพเนจรที่บังเอิญผ่านทางมายังเว่ยตง แล้วเจอกับเรื่องวุ่นวาย

    - มิยาโมโต้ เซย์ริว เพื่อนชาวญี่ปุ่นของทาร์เมอเลน

    - เสี่ยวหลง ชายหนุ่มลึกลับที่อาศัยอยู่ในเขตเว่ยตง

     

     

    ตัวละครตอนนี้ยังขาดเยอะมากเลยครับ ยังรับสมัครอยู่นะครับ จะเริ่มอัพจริงๆจังๆตอนเรื่องLast man จบแล้ว ใครจะส่งซ้ำช่วยหน่อยก็ได้นะครับถ้ามีเวลาว่าง บทที่ขาดก็ตามหน้าแรกเขียนเลยครับ แหะๆๆ

    บทที่ต้องการตอนนี้บทที่ต้องการ

    - ลูกมือของนายพลไคผู้ชั่วร้าย ทั้งลูกน้องมือสนิท กับลูกชายสามคนของเขา (คนโตเลว คนกลางเลว คนเล็กดีครับ)

    - ศิษย์แต่ละสำนัก

    - หรือจะเอาตัวละครไหนมาก็ลองดูครับผม ผมจะพยายามปรับบทให้เข้ากับเรื่องมากที่สุดครับผม แหะๆ ตอนนี้ตัวละครยังไม่ได้ถึงครึ่งตามที่คิดเลยครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×