ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #3 : อัพเดทตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 363
      15
      26 ม.ค. 62

    อัพเดทลูกทีมจ้า ที่มีอยู่ตอนนี้นะ
    1. คูลุก (ชื่อจีน หวู่) : ทหารรับจ้างบนหลังม้าผู้โด่งดัง
    2. อมตะ เวเตอร์ : ทหารรับจ้างผู้มีเอกลักษณ์ ไม่เคยมีกล้องตัวไหนจับภาพเขาได้

    3. ปักษา วายุพัคฆ์ : นักฆ่าที่มีวิธีการฆ่าคนเป็นเอกลักษณ์

    4. เซเบอรัส ฮาวน์ : ทหารรับจ้างและแฮคเกอร์หนุ่มมือฉมัง

    5. เรย์นอร์ฟ ฟอนเบิร์ก เวสเปอร์นาร์ด : พลซุ่มยิงกับสถิติยิงไกลที่สุดในโลก

    6. นิโคลัส คลินตัน : พลขับรถถังวัยดึก ที่ยังคึกอยู่

    7. วาเลเรีย เอลเฟรย์อา โวลทานิส : หน่วยรบพิเศษสาวสมองดี

    8. ไดโยวเซย์ : นินจาสาวที่ไม่เคยทำงานพลาด 

    9. โอสึคิโตะ คางุยะ : ทหารสาวผู้ฆ่าคนด้วยมือเปล่าและกรรไกร

    10. มาโกโตะ ยู : แพทย์สนามจอมทำลายล้าง
    เผอิญว่าตัวละครมันน้อยเหลือเกิน เลยขอรับ

    ซัลดัลฟอน เวเรียไนท์ โอเมก้า : นักฆ่าสาวทวนมือฉมัง
    เซนโนว่า ซากาชิม่า : มือปืนสาวจอมอึด
    โทไบอัส โดโนแวน : ทหารหนุ่มผู้ทนทานทุกสนาม
    ตัวละครใหม่

    ไลโอเนล ครูส : หน่วยข่าวกรองประจำทีม
    อูลริค ฮาร์ตมัน : นักสู้รับจ้างตัวแสบ (ความจริงผมไม่ชอบตัวละครพวกเหยียดเพศและเชื้อชาติ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผมเตรียมรับน้องหมอนี่ไว้แล้ว)
    ทาเคชิ 'ชิโร่' ซากาชิม่า : นักบินสุดเท่ พี่ชายของเซน
    อานาอิ อิโอ : เพื่อนรักของคางุยะ ช่างเทคนิคสุดเท่
    รา : อดีตผู้ก่อการร้ายสาวผู้ใช้ระเบิดแสวงเครื่อง (เน้นระเบิดขนาดใหญ่)

    วาเนสซ่า โจนแฮนเนสต้า : มือระเบิดทำลายล้างสายแบ๊ว (เน้นระเบิดทั่วไป)

    โคลวิส การ์เซีย : นักฆ่าหนุ่มผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้มือเปล่า
    แล้วก็ใครที่ส่งตัวละครมาแค่ตัวเดียวตอนนี้ สามารถส่งมาได้อีกตัวครับ ตัวละครตอนนี้ยังถือว่าน้อย เรื่องนี้รับเยอะเหมือน My War และมาได้ก็ตายได้ แต่ส่งได้เรื่อยๆ (แต่ไม่ค่อยมีใครส่ง เศร้า)
    ตอนนี้ยังขาดทหารจำพวกนักบิน มือระเบิด พลช่าง คนส่งสาสน์ ประมาณนี้ครับ

    ตอนนี้ตัวละครที่มีก็มีประมาณนี้ ยังถือว่าน้อยอยู่ แต่อัพเดทเรื่อยๆจ้า ส่วนที่ส่งแล้วผ่าน google drive คือผมอ่านไม่ได้ ไม่ได้รับสิทธิ์การเข้าถึงครับ ยังไงรบกวนอนุญาตให้สิทธิ์ด้วยนะครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×