ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #2 : (พิเศษ) งานใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      9
      20 ม.ค. 62

    เช้าวันใหม่ที่สดใสในกรุงเทพ ผู้คนต่างออกไปทำงาน เรียนหนังสือ แล้วก็ทำกิจกรรมส่วนตัวในยามเช้าของพวกเขา แต่มีชายคนหนึ่งกำลังนอนดูเหรียญ Dog Tags และเหรียญซิลเวอร์สตาร์ที่เขาได้รับมาจากการเป็นทหารรับจ้าง เขานึกเรื่องๆเก่าของเขาอยู่บนเตียง เรื่องที่เขาเคยไปรบที่สมรภูมิตะวันออกกลาง มันเข้ามาในหัวของเขาตลอดเวลา

     

    ซีเรีย 12 ตุลาคม เวลา 13:00

    ช่วงบ่ายของวัน เสียงปืนใหญ่ดังอยู่รอบข้างพวกเขา นาวิกโยธินสหรัฐถูกล้อมจากทุกทิศทาง พวก ISIS กำลังจะล้อมฆ่าพวกเขา กระสุนของทุกคนใกล้จะหมด ทุกคนได้แต่รอคอยปาฏิหาริย์เท่านั้น

    กระสุนฉันหมด มีใครพอมีเหลือบ้าง

    ของฉันเหลือแม็คสุดท้าย ภาวนาให้ใครมาช่วยเราเถอะ

    นาวินก็ไม่ต่างจากพวกเขา กระสุนที่ไม่มีเหลือ ในขณะที่พวก ISIS กำลังเคลื่อนเข้ามา ถ้าเขาโดนจับได้คงโดนตัดคอออกสื่อแน่ๆ เขาจึงถือมีดคู่ใจของเขาออกไปยังแนวรบด้านหน้า ท่ามกลางความตกตะลึงของนาวิกโยธินสหรัฐ
    นาวินไล่เชือดคอพวกมันทีละคน โดยที่ในใจคิดว่าจะทำยังไงก็ได้ ขอให้รอดออกไปจากที่นี่ได้ก็พอ นาวินหลบไปในตึกนั้นทีตึกนี้ที พวกมันพยายามจะจับตัวเขาแต่จับไม่ได้ซะที ศพของพวก
    ISIS เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมีเฮลิคอปเตอร์ของสหรัฐมาช่วยพวกเขา ทำเอาคนที่ถูกปิดล้อมถึงกับโล่งใจ

    วีรกรรมครั้งนี้ทำให้เขาได้เหรียญกล้าหาญ และได้เงินรางวัลมากมาย จนกระทั่งเขากลับมาอยู่เมืองไทยไปพักนึงเพื่อพักผ่อน

    ในระหว่างที่เขากำลังนอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จู่ๆก็มีวงกลมสีฟ้าเข้ามากลางห้องนอนเขา นาวินตกใจมากรีบหยิบปืนพกของเขาเตรียมเล็งไปในวงกลม กะว่าจะยิงอะไรก็ได้ที่โผล่ออกมาจากวงกลมนั้น

    จากนั้นเอง ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินออกมา นาวินเล็งปืนไปที่เธอก่อนที่จะให้เธอหมอบลง

    หมอบลงกับพื้นเดี๋ยวนี้

    นายไม่มีสิทธิสั่งฉันหรอก ฉันต่างหากคงต้องสั่งคุณแต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นมองนาวิน ทำให้เธออึ้งไปพัก พูดไม่ออก นาวินถึงกับต้องไปสะกิดเธอ

    นี่คุณ เป็นอะไรไปเนี่ย เข้ามาบ้านผมแล้วมายืนนิ่งแบบนี้

    อ่า ช่างมันเถอะ ฉันขอแนะนำตัวก่อนนะ ฉันนาตาชา มาจากองค์กรต่อต้านการก่อการร้ายแห่งกาลเวลา ฉันมาที่นี่มาติดต่อคนที่ชื่อนาวินหน่ะ

    ก็ผมนี่แหละ นาวิน สุวรรณรักษ์ คุณมาทำไมกันหล่ะ

    นาตาชา : ฉันมาเพื่อติดต่อคุณ เพื่อเสนองานให้คุณหน่ะ

    นาวิน : คุณก็รู้นะว่าผมรับงานแบบไหน

    นาตาชา : ฉันรู้ แล้วฉันก็อ่านประวัติคุณมาคร่าวๆแล้วหล่ะ ทหารรับจ้าง จบปริญญาตรีรัฐศาสตร์ แถมยังรู้เรื่องประวัติศาสตร์ดีอีกต่างหาก

    นาวิน : ว่าแต่ องค์กรของคุณเป็นองค์กรแบบไหน แล้วคุณแบบว่า วาร์ปมาที่นี่ได้ยังไง

    นาตาชา : เราเป็นองค์กรที่เพิ่งจะก่อตั้งใหม่ เนื่องจากกลุ่มก่อการร้ายได้ทำการขโมยเครื่องข้ามกาลเวลา พยายามจะไปวางเครื่องควบคุมเวลาในแต่ละยุค

    นาวิน : แล้ว มันจะมีผลเสียยังไงกันหล่ะครับ

    นาตาชา : ถ้าเครื่องพวกนั้นทำงาน ผลสภาพจากกาลเวลาที่จะเป็นอยู่ในขณะนี้ จะถูกทำลาย และโลกของเราก็จะล่มสลายหน่ะ

    นาวิน : ว่าแต่ คุณจะให้ผมทำอะไรหล่ะครับ

    นาตาชา : ฉันจะส่งคุณเข้าไปในแต่ละยุค เพื่อทำลายเครื่องควบคุมเวลาแล้วจัดการประวัติศาสตร์ตามที่เราบอกหน่ะค่ะ

    นาวิน : ถ้าอย่างงั้น ผมคนเดียวคงทำไม่ไหวหรอกครับ

    นาตาชา : ฉันรู้ เพราะแบบนี้ฉันถึงให้เวลาคุณ 1 อาทิตย์ในการหาลูกทีมเพิ่มเติมยังไงหล่ะ

    นาวิน : แล้ว ค่าจ้างผมจะได้เท่าไหร่หล่ะ

    นาตาชา : เอาเป็นว่า ถ้าคุณรวบรวมทีมได้มากพอ ฉันจะมาบอกคุณเพิ่มเติมเอง

    นาวิน : เอาหล่ะ ผมจะลองหาลูกทีมดูก่อนก็แล้วกันนะครับ

    นาตาชา : ขอบคุณค่ะ แล้วอีก 1 อาทิตย์ฉันจะมาหาคุณนะคะ

    นาตาชารีบเข้าไปยังวงกลมกาลเวลา ในตอนนั้นนาวินได้ยินเสียงเธอร้องไห้ด้วย แต่เขาไม่ได้สนใจอะไรมาก ในตอนนั้นเอง นาวินนั่งคุยกับตัวเองอยู่ซักพัก จากนั้นก็ไปเปิดคอมของเขา

    หลังจากที่เปิดเครื่อง เขารีบส่งข้อมูลเข้าไปยังเว็บไซต์ลับแห่งหนึ่ง

    สวัสดีครับทุกคน
    ผมชื่อ นาวิน สุวรรณรักษ์ อดีตทหารรับจ้าง ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชน
    ผมอยากจะเลิกทำงานนี้ แต่มีองค์กรลึกลับองค์กรหนึ่ง ซึ่งเขาขอให้ผมทำงานให้เขา เงินมันก็ดีนะ แต่งานมันแปลกๆ พวกเขาขอให้ผม
     ย้อนเวลา” ไปยังช่วงอดีตของสงครามต่างๆ แล้วจัดการทำงานตามที่พวกเขาสั่ง

    ที่ผมมาเขียนถึงพวกคุณ เพราะผมคงทำงานนี้คนเดียวไม่ไหว

    เพราะฉะนั้น พวกคุณซึ่งเป็นทหารรับจ้าง หรือนักฆ่าก็ได้ 
    ถ้าเห็นข้อความของผม ผมอยากให้พวกคุณมาร่วมงานกับผม

    ส่งประวัติและโปรไฟล์ของคุณมาให้ผม รวมถึงเบอร์โทรคุณด้วย แล้วผมจะติดต่อกลับไป

    หลังจากนั้น นาวินก็กดส่งข้อมูลไปในทันที หวังว่าจะมีคนมาเจอข้อมูลของเขา จากนั้นเขาก็ปิดคอม แล้วลงไปหาอะไรกินข้างล่างต่อ

    =================================================================

    อันนี้แค่เริ่มต้นนะครับ รอได้ลูกทีมเยอะๆก่อนถึงจะเขียนจริงๆจังๆได้
    ปล.เพิ่มเติม ใครอยากจะส่งคู่รักของตัวเองมาก็ส่งได้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×