ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร (ของ oc ที่ส่งมาตอนนี้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      11
      9 ก.ย. 61

    สรุปตัวละคร (ของเหล่า OC นะครับ)

    1.เคจากับไซโซ พวกคุณสองคนจะเติบโตมากับพระเอกและเป็นกำลังสำคัญของพระเอกในอนาคต
    2.ซิลเวียร์ คนรักของพระเอก
    3.เฟรย์อา คุณจะเป็นสมาชิกลับของกลุ่มต่อต้านนายพลเนโร

    4.โรส คุณจะเป็นคนรักขององครักษ์พระเอก แต่ยังไม่บอกนะว่าคนไหน

    5.เมเทอร์ เพื่อนของเฟรย์อา หนึ่งในสมาชิกกลุ่มลับ

    6.แอนตาร์กติก ไซด์ คุณจะเป็นผู้ควบคุมประโยชน์ของจักรวรรดิเยอรมันในดินแดนแห่งนี้ จะแอบชอบพระเอกแต่รู้ว่าพระเอกมีใครแล้วเลยเข้าใจ

    7.คูเปอร์ ตัวละครคุณอาจจะเขม่นกับพระเอกในช่วงแรก แต่ตอนหลังจะร่วมมือกับพระเอกเพราะอุดมการณ์เดียวกัน

    8.โคน่า จะรู้จักกับพระเอก ค้นพบน้ำมันทำให้ใครๆก็อยากมาที่ฟิลล์บอน

    9.เอลิซ่า สมาชิกระดับสูงของกลุ่มลับ แอบชอบพระเอกแต่ไม่สมหวัง เพราะมีอุดมการณ์ต่างกัน แต่เธอก็ยังไม่คิดจะทำร้ายเขา จะได้ค้าขายกับต่างประเทศด้วย

    10.เอ็น พ่อค้าแห่งมอร็อก ร่ำรวยจากการค้าขายจากต่างประเทศ เขาจะสนับสนุนเงินทุนให้พระเอกก่อการ

    11.โทมารอฟ แม่ทัพเรือรัสเซีย จะเป็นเพื่อนกับพระเอกเพราะพระเอกช่วยเอาไว้

    12.อาร์เธอร์ คุณจะเป็นหนึ่งในขุนพลของริงก้า
    13.โอลลี่ จอมโจรสาวที่โซราบอลต้องการตัว

    14.สี่พี่น้อง พวกคุณจะเป็นแกนนำหลักของกลุ่มสมาชิกลับ

    15.อาเรีย เจ้าหน้าที่หน่วยสื่อสาร เธอจะเป็นคนวางรากฐานการสื่อสารในอนาคต

    16.สกาเล็ต พ่อของเธอจะฝากตัวเธอเข้ารับใช้นายพลเนโร 

    17.เอ็ดเวิร์ด จะเป็นเพื่อนพระเอกตอนพระเอกร่อนเร่พเนจร แต่ไม่ค่อยสนใจการชิงบัลลังค์คืน

    18.ฟีนด์ ลูกชายของนายทหารคนสนิทของพระเอก

    19.คาเนส นักธุรกิจชาวอังกฤษที่จะมีส่วนร่วมกับสงครามกลางเมืองในอนาคต

    20.ซิกนัส อัศวินประจำฟิลล์บอน 

    21.คาลิมบ่า เพื่อนนักวิจัยแหล่งน้ำมันของโคน่า

    22.เซเลนส์ อัศวินแห่งริงก้า

    23.นิโคลัส นักธุรกิจชาวดัชต์ จะเป็นที่ปรึกษาของพระเอกในอนาคต

    24.เนม่า บทคนนี้ขออุบไว้ก่อน ความลับแน่ๆ

    25.เมดและแพท สองเพื่อนรักที่เข้ามาหากินบนแผ่นดินใหญ่เนื่องจากหลบหนีการค้าทาสที่นั่น
    26.อาร์เทมิส ลูกสาวของเจ้าเมืองคนเก่า ที่พระเอกจะช่วยเธอในการยึดเมืองของเธอคืน เรื่องนี้เธอแอบชอบพระเอกแต่ไม่สมหวัง จึงนับถือเขาแบบพี่ชาย

    27.สกาย ขุนพลแห่งโซราบอล แต่จะมาช่วยพระเอกทีหลัง

    28.อาร์มเมอร์ ขุนพลรูดิวเพื่อนรักของสกาย

    29.บูล อดีตนายพลแห่งรูดิวที่จะตั้งก๊กที่แคว้นเดลล์

    30.ซอล เพื่อนของพระเอกในอนาคต






     

    ในตอนนี้ ผมยังขนาดตัวละครจำพวก

    1.ตัวละครชาย ขุนพลแต่ละฝ่าย

    2.นักธุรกิจต่างชาติ

    หลักๆก็ประมาณนี้ครับ

    ถ้าใครจะส่งตัวร้าย ส่งมาได้แค่พวกระดับลูกน้องนะครับ

    เพราะตัวร้ายหลักๆผมมีอยู่ในใจแล้ว แหะๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×